วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

NC TharnType_23

NC TharnType_23



            “อึ้ก”

            ยังไม่ทันที่ไทป์จะตอบอะไรออกไปด้วยซ้ำ มันก็คว้าเข้าที่แก่นกลางลำตัว และเพียงจะเอ่ยตอบโต้ ริมฝีปากร้อนก็ประกบเข้าที่ปากของเขาอย่างแม่นยำจนต้องบอกตัวเองว่าช่างมัน อะไรในหัวก็ให้มันอยู่ในหัวต่อไป เพราะตอนนี้ร่างกายต่างหากที่บอกว่ากำลังต้องการเหี้ยๆ

            หมับ

            สองมือของไทป์จึงยกขึ้นกระชากคอเสื้ออีกฝ่ายเพื่อให้ปลายลิ้นสัมผัสกันอย่างแนบแน่นกว่าเดิม ทั้งยังดูดปากอีกฝ่ายอย่างไม่มีใครยอมใคร เสียงจูบก็เริ่มก้องไปทั่วทั้งห้องนอน แบบที่มือกลองหนุ่มยังคงปลุกปั้นอารมณ์รักให้เจ้าลูกชายที่พองตัวขึ้นเรื่อยๆ

            “จับของกู” มันผละออกกระซิบเบาๆ แบบที่คนฟังก็จะตอบว่าเรื่องสิ หากแต่ไม่ทัน

            หมับ

            ไม่ทันไอ้ธารที่คว้าข้อมือไปวางแปะอยู่ที่เป้ากางเกงของมัน และนั่นทำให้ไทป์ถึงกับนิ่ง

          ไอ้ธารแม่งขยายเป็นมังกรแล้วนี่หว่า!

            ความคิดของคนที่สัมผัสความแข็งร้อนที่ซ่อนอยู่ในกางเกงอย่างนึกประหลาดใจ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายยอมตามใจมันด้วยการควักของมันออกมาสูดอากาศภายนอก จนเห็นว่าแก่นกลางลำตัวขยับขยายเต็มที่ ส่วนปลายแดงก่ำที่เปี่ยมไปด้วยความต้องการ บ่งบอกว่ามัน...ก็เก็บกดเหมือนกันนั่นแหละ

          บางทีก็อิจฉาขนาดของมัน

            ไทป์อดจะคิดไม่ได้ ยามที่กำมือรอบส่วนร้อนผ่าวอย่างเพิ่งจะมีโอกาสสำรวจของไอ้รูมเมทจริงๆ จังๆ เป็นครั้งแรก แม้เขาจะยังไม่เข้าใจว่าคนเราสามารถเอาปากไปดูดไอ้ส่วนนี่ได้ยังไง แต่พอคิดว่าเป็นของไอ้ธาร...มันก็ไม่น่าจะเลวร้ายเท่าไหร่

            ฟึ่บๆ

            หนุ่มใต้ขยับมือรูดขึ้นลงช้าๆ หากแต่ดวงตาคู่คมก็กำลังจับจ้องสีหน้าของคนที่รูดให้เขาเช่นกันเดียว...ไอ้ธารสูดหายใจลึก...ยาว...ร้อนผ่าว หากแต่เปี่ยมไปด้วยความพอใจ

          มึงนี่เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่บรรลัยเลย!

            ไทป์บอกตัวเอง เพราะหากใครได้เห็นสีหน้าอยากมากๆ ของไอ้ธารก็ย่อมคิดเหมือนกับเขา...แววตาร้อนจนลุกเป็นไฟของมัน เสียงหอบหายใจของมัน ริมฝีปากที่อ้าออกน้อยๆ และผิวแก้มที่แดงขึ้นมีหยดเหงื่อไหลอยู่ข้างขมับ

            ยิ่งมอง...คนมองก็ยิ่งร้อนตาม

            “อึ้ก!” คนด้านล่างหลุดเสียงร้องออกมา เมื่อปลายนิ้วกำลังขยี้ลงกลางลำตัวของเขา ความอึดอัดและเจ็บร้าวบอกเขาว่าไทป์เองก็กำลังต้องการมากแค่ไหน แต่ในจังหวะนั้นเอง...

            ฟึ่บ

            “มึงจะไปไหน” คนข้างบนกลับเป็นฝ่ายลุกขึ้น จนต้องร้องถามด้วยความไม่พอใจ

            “หาของพามึงขึ้นสวรรค์ไง”

            “สัส”

            ของที่ว่าก็ไม่ใช่อะไรอื่น นอกจากขวดเจลหล่อลื่นที่ถูกเอาออกมาจากลิ้นชักโต๊ะหนังสือ แล้วไอ้ธารก็เดินกลับมา แต่ระหว่างนั้น มันก็จัดการสะบัดกางเกงออกไป แล้วถอดเสื้อยืดด้วยการดึงเพียงครั้งเดียว จนไทป์ได้สังเกตรูปร่างของมันชัดๆ

            ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาต่อต้าน จนบางทีก็หนี แต่คราวนี้หลังจากประกาศสถานะใหม่ ไทป์จึงเริ่มสำรวจไอ้รูมเมทดีๆ เป็นครั้งแรก

            ไอ้ธารมันหุ่นดีมาก แต่ก็ขาวมากเช่นกัน

            กล้ามเนื้อของมันไม่ได้มากมายขนาดเป็นกล้ามปู หากแต่พอดีชนิดที่สามารถเอาไปถ่ายแบบลงนิตยสารสำหรับผู้หญิงได้อย่างไม่ยากเย็น แผ่นอกก็มีไรขนอ่อนๆ ตามประสาคนมีเชื้อสายตะวันตก แต่ไม่ได้รกตา และด้วยความที่มันขาว หัวนมมันก็มีสีอ่อนกว่าเขา แต่ไอ้ลูกชายของมันกลับสีคล้ำกว่าเขา และขนาด...อย่าพูดให้เจ็บใจเล่นดีกว่า

            แต่โดยรวม...ไอ้ธารน่าจะเป็นผู้ชายที่สาวๆ มากมายต้องร้องเสียดายเพราะมันเป็นเกย์

          คนที่บอกว่าเป็นของกู

            ความคิดนั้นกำลังทำให้ไทป์ร้อนไปหมดทั้งตัว ร้อนมากจนต้องเลียริมฝีปาก ยามมองไอ้มือกลองที่มานั่งตรงปลายเตียง จับขาเขาแยกกว้างออก แล้วค่อยก้มลงเพื่อใช้ริมฝีปากเลียเข้าที่ส่วนกลางลำตัวของเขาจนเหมือน...กินไอศกรีม

            “ฮ้า...เฮือก! ไอ้ธาร...มึงนี่...โคตรเก่ง” จำใจต้องยอมรับ ทั้งยังครางเสียงต่ำๆ เมื่อลิ้นของมัน ริมฝีปากของมัน โพรงปากของมันกำลังโอบรอบลูกชายของเขาอยู่ แล้วมันก็ดูดหนักๆ จนก้นแทบลอย หัวใจแทบกระดอนออกมานอกอก รู้สึกดีเหี้ยๆ จนต้องขยำหมอนเอาไว้

            อีกทั้ง...

          แม่งอร่อยหรือวะ

            ไทป์ถามตัวเองมาหลายครั้งแล้ว เพราะว่ากี่ครั้งที่มองหน้าไอ้ธาร ตอนที่มันใช้ปากให้ ดูดให้ ปรนเปรอให้ สีหน้าของมันไม่เคยรังเกียจ ตรงกันข้าม มันกำลังทำเหมือนว่าไอ้แท่งร้อนกลางตัวนี่เป็นขนมหวานที่ต้องดูด ต้องเลียให้หมดจด มันดู...อร่อย

            “อึ้ก...เหี้ยธาร...อ้ะ...เฮือก...ไอ้...กูเสียวสัส!” ไทป์ทนไม่ไหวจนต้องวางมือลงบนหัว ขยุ้มแรงๆ บอกว่าถ้าขืนมันยังใช้ปากให้ อาจจะทนไม่ไหวแล้ว จนมันผละออกช้าๆ และ...หัวเราะ

            “อร่อย”

            กึก

          ให้ตายเถอะ!

            จู่ๆ คนฟังก็รู้สึกว่าหน้ามันร้อนจนแทบระเบิด รู้สึกอายอย่างบอกไม่ถูก แต่ไม่ต้องคิดให้มากกว่านั้น เจลใสก็ชโลมลงมาที่ช่องทางด้านหลัง ปลายนิ้วก็ลูบไล้อย่างมีชั้นเชิง ก่อนที่...

            สวบ

            “อึ้ก!” ไทป์สะดุ้ง ยามที่นิ้วของมันสอดลึกเข้ามาพร้อมกับของเหลวลื่นๆ หากแต่ก็เปิดปากออก เมื่อไอ้ธารกำลังก้มลงมากดจูบอีกครั้ง แล้วมัน...ก็ควานไปทั่วจนแทบดิ้น

            “ไอ้ธาร...หยุด...มึงอย่าทำนิ้ว...แบบนั้น...ฮ้า...” หนุ่มใต้เด้งสะโพกขึ้นทันที เมื่อนิ้วของมันกระแทกเข้าที่จุดอารมณ์ภายใน แล้วพอมันรู้...มันก็กระทุ้งเข้าไปหนักๆ จนเบิกตากว้าง เสียวจนต้องซี้ดปาก อีกมือก็แทบจะทึ้งผ้าปูเตียงผืนใหม่ขึ้นมา

            ฟึ่บ

            แต่แล้ว มันกลับดึงมือออกไป ให้ไทป์เงยหน้าขึ้นมองแล้วก็ได้เห็น...สีหน้าของคนที่กำลังทนไม่ไหว

            “ขอโทษ แต่กูรอมากกว่านี้ไม่ไหว มึง...น่ากินเกินไป”

            “กูไม่...เฮือก! ไอ้ธาร...อ้ะ...อึ้ก...ของมึง...ร้อนฉิบ...ฮ้า...ฮ้า...” ไทป์ที่กำลังเถียงเป็นอันสะดุ้งสุดตัว เมื่อแท่งร้อนเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งความร้อนของมันก็ทำให้เขาแทบบ้า เรียกว่านิ้วเมื่อครู่สู้ไม่ได้เลยกับการเสียดสีในผนังนิ่มตอนนี้

            ร่างกายกำลังกระตุก หากแต่หยัดกายรับ แม้ว่ามันจะเจ็บ แต่รู้สึกดีมากกว่าจนเสียงครางต่ำๆ หลุดออกมาจากในลำคอ

            รู้สึกดี...ดีมากๆ จนต้องร้องขอ

            “ไอ้ธาร...ขยับสิวะ...เร็ว...กูไม่ไหว...” ไทป์ร้อง และนั่นก็ทำให้คนที่เหงื่อเต็มหน้ายันมือไว้ที่ข้างตัว แล้วเริ่มต้นขยับสะโพกเนิบๆ และเร่งจังหวะความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ แบบที่คนได้รับเองก็ยกสองขาขึ้นโอบเอว แล้วก็หอบหายใจหนักๆ สุขซ่านไปกับสิ่งที่ร่างกายกำลังมอบให้กันและกัน
           
          เซ็กส์กับไอ้ธารแม่งเยี่ยมที่สุดแล้ว

            หมับ

            “มึงหันหลัง” มันกระซิบบอก ทั้งยังดึงกายออก แบบที่คนฟังก็ยอมทำตามอย่างว่าง่ายด้วยการหันหลังด้วยท่าคลานเข่า และอุดปากตัวเองแน่น เมื่อความร้อนผ่าวสอดลึกเข้ามาอีกครั้ง มือของมันก็กำลังขยี้เข้าที่หัวนม แล้วมันก็ขยับรัวแรงอีกครั้งจนยิ่งกว่าถึงใจ

            เอี๊ยดๆๆๆ

            เวลานี้ ร่างของผู้ชายสองคนบนเตียงกำลังขยับเข้าหากันอย่างร้อนแรงจนอุณหภูมิพุ่งขึ้นสูง เสียงหอบหายใจก็กำลังประสานไปด้วยกันกับเสียงของเตียงนอนที่ขาเตียงสั่นกึกๆ ส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดทุกครั้งที่ขยับตัวบ่งบอกถึงความร้อนแรงของคนบนเตียง จนไทป์ต้องว่าเสียงหัวเราะพร่า

            “เตียง...จะหัก....มั้ยวะ...ฮ้า...”

            “อึ้ก...สนใจหรือไง...”

            “ไม่...อีกสิไอ้ธาร...เร็วอีก...”

            “ไม่เจ็บ...แฮก...หรือไง...”

            “ไม่...ไม่เจ็บ...อึ้กๆ...เหี้ย!” จังหวะนั้น ไทป์ก็ดึงหมอนมาปิดปากตัวเอง เพราะรู้ว่าผนังห้องมันบาง เขาเองก็พยายามไม่ส่งเสียง หากแต่ความเร่าร้อนในเวลานี้กำลังทำให้กลั้นไม่อยู่ จนกระทั่งความสุขกำลังไต่สูงขึ้นเรื่อยๆ จนต้องทิ้งหัวซุกหมอน แอ่นก้นให้อีกฝ่ายที่กำลังรัวจังหวะมากขึ้นทุกที

            “กูปล่อยใน...แฮก...ได้มั้ย...”

            “ไอ้ เฮือก!...” ก่อนที่ไทป์จะตอบ เจ้าตัวก็ถึงจุดหมายปลายทาง เพราะปลดปล่อยออกมาเต็มเตียง ขณะที่ธารเองก็กดกายเข้าไปหนักๆ หลายครั้ง แต่ก็ยอมที่จะดึงกายออกมาในวินาทีสุดท้าย แล้ว...ปล่อยเต็มแผ่นหลังกว้างของคนข้างใต้

...............................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่
ขอบคุณค่า


7 ความคิดเห็น: