วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

NC Test Love Special_ก็แค่ข้ออ้างของคนโรคจิต

NC Test Love Special_ก็แค่ข้ออ้างของคนโรคจิต



          “ซะ...ซันปล่อยกูเถอะนะ...อื้อ...ปล่อยกู”

            “ไม่ ผมจะลงโทษที่พี่ไปให้ท่าเด็กมัน”

            “กูเปล่านะ...อ้ะ...อื้อ...ยะ...อย่า มันเสียว...ฮื่อ...”

            ภายในหอพักของริว เจ้าของห้องกำลังนอนอยู่บนเตียงนอนนุ่ม สองมือถูกรั้งขึ้นไปเหนือหัวแล้วถูกเสื้อพันเอาไว้แน่นจนขยับไม่ได้ ขณะที่ทั้งเนื้อทั้งตัวก็เปลือยเปล่า ผิวขาวขึ้นสีระเรื่อด้วยแรงอารมณ์ ขณะที่ท่อนขาขาวถูกรั้งให้แยกออกกว้าง โดยมีแฟนตัวโตนั่งแทรกอยู่ตรงกลาง มือใหญ่ก็เอื้อมมาบีบขยี้หัวนมนิ่มแรงๆ จนริวกระตุกวาบ

            ทว่า นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่ทำให้ริวครางเสียงต่ำๆ น้ำตาแม่งจะไหลลงมาอยู่แล้ว

            สิ่งที่ทำให้เขาได้แต่บิดสะโพกเร่าๆ อยู่ตรงหน้าไอ้ซันก็คือของเล่นสีฟ้าขนาด 5 นิ้วที่ทำจากวัสดุอย่างดี มีผิวสัมผัสเรียบมัน พร้อมทั้งระบบสั่นรุนแรงซึ่งสอดอยู่ตรงช่องทางสีสด แถมตอนนี้ไอ้แฟนเวรก็ดันมันจนเกือบจะสุดปลายแท่ง

            “พะ...พอ...”

            “ไม่! พี่ทำให้ผมโมโหเอง แล้วพี่ก็บอกว่าพี่จะยอมผมหมดทุกอย่างถ้าผมหายโกรธ”

            “แต่นั่นไม่ใช่...อื้อ...อ้ะ...ไม่ใช่ไอ้ของบ้า...นี่...อื้อ!!!” ริวแอ่นตัวจนแทบเป็นสะพานโค้ง เมื่อซันเปิดระบบสั่นของมันจนกระตุ้นไปทั่วผนังนุ่มด้านใน สองมือทำได้เพียงเกาะพนักเตียงเอาไว้ ทั้งที่อยากจะรูดรั้งของตัวเองแทบบ้า

            “พูดยังไงผมก็ไม่ยอมหยุดหรอก พี่ทำให้ผมโมโห แม่ง ถ้าต่อยผู้หญิงได้กูทำไปแล้ว!” ซันสบถลั่น ยามที่ใช้สองมือบีบขยี้หัวนมนิ่มแรงๆ จนริวยิ่งสะท้านเยือก

          ให้ตายเถอะ อุตส่าห์หนีไอ้ของเล่นเหี้ยนี่มาได้ตั้งหลายเดือน ต้องมายอมมันเพราะไอ้เด็กนั่นคนเดียวเลย!

            ริวได้แต่บอกตัวเองในใจ จริงๆ ของเล่นชิ้นนี้อยู่กับไอ้ซันมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ไอ้ชินจังกลับมาจากญี่ปุ่นครั้งก่อนสงกรานต์นั่นแหละ แล้วไอ้แฟนโรคจิตของเขาก็ไม่รู้ไปฝากซื้อหรืออะไร มันถึงเอามาโชว์แล้วบอกว่าขอเล่นด้วยหน่อยได้มั้ย เห็นครั้งแรกนี่ถีบมันกระเด็นเลย แค่ไข่สั่นอันเล็กก็แทบตายแล้ว นี่มันเล่นมาเป็นดุ้น! เรื่องอะไรจะยอม

          แล้วทำไมกูต้องมายอมตอนนี้ด้วยวะ

            “อาห์...ซัน...ฮื่อ...พะ...พอ...อ้ะ...มันเสียว...ฮื่อ กูเสียวจะตายแล้ว...” ริวบอกเสียงสั่น ดวงตาฉ่ำไปด้วยหยดน้ำ เมื่อช่องทางด้านหลังรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมที่กำลังสั่นกระแทกไปทุกส่วน แม้มันจะไม่ขยับเข้าออก แต่มันก็ทำให้เขามีอารมณ์แทบบ้าอยู่แล้ว

            ภาพของแม่เสือที่กลายเป็นแมวยั่วสวาทอยู่ตรงหน้า ทำให้ซันปวดส่วนล่างจนแทบร้าว หากแต่ดวงตาคู่คมก็กวาดมองตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างนึกพอใจลึกๆ

          ถ้าไอ้เด็กนั่นมีดีอะไรก็ตรงที่ได้เห็นอะไรแบบนี้นี่แหละ

            หมับ

            “พี่ริว...สัญญากับผมนะว่าครั้งหน้าจะระวังตัว” ซันขยับเข้ามากอดลูกแมวเอาไว้แน่น ริมฝีปากอุ่นก็ประทับเข้าที่แก้ม กดทับรอยไอ้เด็กคนนั้น ก่อนที่จะลากมาที่ริมฝีปากซึ่งเผยอรับอยู่ก่อนแล้ว

            จากนั้น ปลายลิ้นร้อนผ่าวก็สอดแทรกเข้าไปในโพรงปาก กวาดต้อนทุกหยาดหยดที่ทำให้ริวตอบสนองอย่างง่ายดาย ร่างกายก็ขยับมาบดเบียดแนบชิดจนแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ยามที่พยายามใช้แก่นกลางลำตัวขยับถูไถไปกับส่วนเดียวกันที่ยังซ่อนอยู่ในกางเกงของซัน

            “กู...จะระวังตัว...อื้อ...ซัน...พอ...อึก...กูไม่เอาแล้ว...ไม่เอาจริงๆ นะ...ฮื่อ...” ริว โอบขารอบเอวแฟนตัวเองทันที ทั้งยังร้องงอแงเหมือนเด็กๆ แต่จะไม่เหมือนเด็กก็ตรงหน้าโคตรยั่ว กับร่างกายที่ขยับถูไปมาเนี่ยล่ะ

            “แต่ข้างในพี่ชอบนะ ดูดิ ดูดใหญ่เลย” ซันว่าพลางดันนิ้วเข้าไปอีกนิ้ว ให้คนโดนสะดุ้งเฮือก ก่อนจะส่ายหน้า

            “มะ...ไม่เอา...เอาของมึง”

            กึก

            ซันถึงกับชะงัก ก้มลงมองหน้าคนสวยไม่ละสายตา แล้วก็เห็นพี่ริวที่กำลังแหงนหน้ากัดปากพยายามบอกเสียงสั่น

            “เอาของมึง...เข้ามา...ไม่เอาของเล่น...แล้ว...เร็ว...กูไม่ไหวแล้ว...อ้ะ...” ถ้อยคำน่ารักๆ ที่ลองเป็นเวลาปกติไม่มีทางได้ฟัง ทำให้ซันหลุดยิ้ม เอ็นดูคนใน อ้อมกอดอย่างบอกไม่ถูก

          ไม่มีทางที่คนอื่นจะเห็นพี่ริวเป็นลูกแมวเหมือนกู

            จุ๊บ

            ริมฝีปากอุ่นเคลื่อนไปประทับที่หน้าผาก ก่อนที่จะส่งมือไปดึงส่วนที่สั่นครืดๆ ออกมาจากช่องทางสีสดอย่างเชื่องช้า ชนิดที่ริวครางลั่น กัดปากตัวเองแน่น

            “ผมใส่เข้าไปนะ” ซันก้มลงกระซิบข้างหู ให้คนข้างใต้อยากจะต่อยใส่ แต่ทำได้แค่...

            “อื้อ เร็วๆ มึง...อ๊า!!!!

            “อาห์...พี่ดูดผมใหญ่เลย” ซันคำรามต่ำๆ อย่างเสียววาบไปทั้งตัว เมื่อรั้งกางเกงลงแล้วส่งส่วนร้อนผ่าวเข้าไปในช่องทางอุ่น ตาคมก็มองส่วนแข็งแกร่งของตนที่กำลังถูกดูดเข้าไปในความอุ่นนุ่มเรื่อยๆ จนสอดเข้าไปเกือบสุด

            “ไอ้ซัน...” ก่อนที่ขยับตัว ริวก็เป็นฝ่ายเอ่ยเรียก ให้ก้มลงมาสบตา

            “กู...อื้อ...กูรักมึงคนเดียวนะ...คนเดียวจริงๆ เชื่อกูนะ” ถ้อยคำที่บอกทุกความในใจทำให้ซันชะงัก ก่อนที่...

            สวบๆ

            “อ้ะ...อ๊า สัส! เร็วไป”

            “เพราะพี่นั่นแหละ ให้ตายสิวะ พูดจาน่ารักแบบนี้กูจะหยุดได้ยังไง!” ซันได้แต่สอดกายเข้าไปหนักๆ ยามที่ลูบไล้ไปทั่วตัวขาวๆ อย่างอดทนไม่ไหวอีกต่อไป ก็ใครสั่งใครสอนให้พี่ริวหัดพูดจาน่ารักแบบนี้ ทำเอาความโกรธที่มีก่อนหน้านี้มลายหายวับไปทันที มีเพียงความต้องการที่อยากประทับความเป็นเจ้าของลงบนร่างนี้

            “มึงมัน...โรคจิต!

            “แต่ไอ้โรคจิตคนนี้ก็โคตรรักพี่เลยนะ”

            คำที่ทำให้ริวได้แต่ครางลั่น ยามที่จูบหนักๆ ตามลงมาบนริมฝีปากหลายต่อหลายครั้ง ร่างกายเคลื่อนเข้าหาซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระแทกเข้ากับจุดภายในจนแทบจะไปสวรรค์ก็หลายครั้ง หากแต่ก็ถูกไอ้เด็กเวรดึงกลับมา

            “พี่...ผมรักพี่นะ...”

            “เหมือนกัน...อืม...เหมือนกัน...”

            “อ๊า!!!!!!!!!!!!!

            แรงส่งสุดท้ายที่ทำให้ริวปลดปล่อยความต้องการออกมาเลอะแผ่นท้องของคนทั้งคู่ ขณะที่ซันยังคงปลุกปั้นอารมณ์รักให้พัดโหมขึ้นอีกครั้ง และอีกครั้ง เรียกว่าเอาให้คุ้มที่ต้องออกอาการหึงขาดสติแบบครั้งนี้เลยเชียวล่ะ

......................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่
ขอบคุณค่า


4 ความคิดเห็น:

  1. พี่ริวค่ะ คู่พี่ทำให้หนูตายตาหลับ(?) อิสอิสอิสย์----

    ตอบลบ
  2. อิจฉาคู่นี้จริงๆ เหมี๊ยวววว

    ตอบลบ
  3. พี่ริวเคยหึงซันปะ

    ตอบลบ
  4. พี่ริวๆ ไหนๆลองร้องเหมี้ยวๆสิ~

    ตอบลบ