วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

NC Try Me [ภาคิน&กราฟ]_37

NC Try Me [ภาคิน&กราฟ]_37



            “ขยับเอวมากกว่านี้สิกราฟ”

            “ผะ...ผม...ไม่ไหว...ฮ้า...อ้ะ...อาห์...มัน...ลึก”

            เข็มสั้นของนาฬิกาเลยเลขสี่ไปได้พักใหญ่ๆ แล้ว หากแต่ภายในห้องของเจ้าของบ้านยังไม่หลับใหล ด้วยเสียงครางสั่นเครือของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขึ้นคร่อมทับอยู่เหนือเรือนกายสูงใหญ่ สองมือวางแนบลงบนแผ่นท้องแกร่ง ยามที่ขยับเอวส่ายซ่านรับส่วนใหญ่โตที่สอดเข้ามาจนลึกสุดใจ

            ท่วงท่าที่เด็กหนุ่มทำได้เพียงครางเสียงสั่นระริก ปลายเท้าจิกเกร็งลงกับที่นอนนุ่มเต็มแรง แล้วก็แทบจะขาดใจ เมื่อคนด้านล่างหมุนวนสะโพกเบาๆ ส่วนใหญ่โตก็ถูไถกับผนังด้านในแนบแน่นเสียจนเสียวซ่านไปหมด

            พรืด พรืด

            ขณะที่เสียงความฉ่ำแฉะแสนน่าอายก็ดังก้องไปทั่วทั้งห้อง เจลใสก็ไหลเยิ้มเลอะปากทางเข้าที่ปริตึงทุกครั้งที่ขยับสะโพกรับท่อนไฟร้อนที่เข้าไปลึกจนมิดด้าม

            “ฮ้า...ฮ้า...อาห์...” เด็กหนุ่มรู้สึกเหมือนสติกำลังจะขาดหาย เพียงแค่รับแก่นกายร้อนเข้ามา สติสัมปชัญญะก็ไม่เหลือดี มีเพียงร่างกายแสนซื่อตรงเท่านั้นที่ยังขยับไปมา ราวกับพยายามปลดปล่อยความต้องการที่อีกฝ่ายปลุกขึ้น

            พี่ภาคินเป็นฝ่ายปลุกปั้นอารมณ์หวาม ทั้งริมฝีปาก ทั้งฝ่ามือ ทั้งปลายนิ้ว ทั้งเรือนกายที่สัมผัสถูไถจนแทบเป็นเนื้อเดียว แต่ในจังหวะที่กราฟร้องขอว่าไม่ไหวแล้ว คนตัวโตก็กระซิบบอก

          ถ้าไม่ไหวก็ทำสิ

            ภาพของร่างสูงใหญ่ที่ขยับไปนอนกึ่งนั่งพิงพนักเตียง พร้อมทั้งมือใหญ่ที่ชักรูดส่วนใหญ่โตไม่ต่างกับลูซิเฟอร์ที่ยั่วเย้าให้เหล่ามนุษย์ตกสู่ห้วงอเวจี ทั้งร้อนแรง ทั้งดุเดือด ทั้งเซ็กซี่ปะปนกันไป จนเด็กน้อยอย่างกฤติธีทำได้เพียงคลานขึ้นไปบนตัว ใช้ปลายนิ้วแหวกช่องทางอุ่นแคบที่ถูกปลายนิ้วเบิกทางไว้ก่อน แล้ว...รับเข้ามาทั้งหมด

            ความรู้สึกยามที่มันเข้ามา ความร้อนและความแข็งแกร่งราวกับจะละลายเขาจนกลายเป็นน้ำอุ่นบนเตียง

            กราฟรู้ว่าพี่ภาคินกำลังลงโทษ รู้ว่าตัวเองต้องขยับ แต่เขาทำได้เพียงแค่ส่ายสะโพกไปมา ให้มันถูไถอยู่ด้านใน ทั้งยังกัดปากตัวเองแน่น

            แค่ถูก็จะถึงแล้ว

            หมับ

            “พะ...พี่...มะ...ไม่ไหว...ผม...ไม่มี...อ๊า...แรง” กราฟทำได้เพียงโผไปกอดรอบลำคอ กระซิบเสียงแหบพร่า ร่างกายกระตุกเกร็งไปหมด เมื่อท่อนเนื้อร้อนกำลังเสียดสีเข้ากับปุ่มอารมณ์ภายใน รู้สึกมากยิ่งกว่าด้านหน้าที่กำลังปริ่มไปด้วยหยาดน้ำใส

            ร่างกายเขาเรียนรู้ที่จะสุขสมเพียงแค่โดนไล่ต้อนจากด้านหลัง

            คำร้องขอที่คนฟังก็ตาวาววับ ยามที่ใช้สองมือประคองสะโพกขาวขึ้น ดึงขึ้นจนเกือบจะหลุดจนคนได้รับส่ายหน้าแรงๆ

            “ยะ...อย่าเอา...ออก...”

            สวบ

            “ฮ้า!!! อาห์...อื้อออออ” เด็กหนุ่มถึงกับร้องไม่เป็นภาษา เมื่อสะโพกถูกกดลงไปรับท่อนไฟร้อนทีเดียวจนมิดด้าม น้ำตาหยดใสไหลผ่านแก้ม หากแต่ไม่ใช่ความเสียใจ มันคือความเสียวกระสันที่เล่นงานร่างกายจนจะระเบิดพรู ขณะที่คนที่กำลังบังคับสะโพกเด็กหนุ่มก็ใช้ปลายลิ้นเลียไปตามลำคอ สัมผัสได้ถึงอาการสะดุ้งเกร็งทุกครั้งที่ขยับตัว

            “พะ...พี่...มันเสียว...ฮื่อ...อึ้ก...”

            “ชอบสินะ...ถ้าชอบแบบนี้ก็ไม่ใช่การลงโทษสิ”

            สวบๆๆๆๆ

            “เฮือก! อาห์...พี่...จะหล่น...ผม...จะ...หล่น...อื้อ...อึ้กๆ...”

            ภาคินกระซิบบอกข้างหู แต่ยังไม่ทันที่จะตั้งตัว สองมือใหญ่ก็สอดเข้าที่ข้อพับขาแล้วยกร่างของเด็กวัยรุ่นขึ้นอย่างรวดเร็ว จนสองขาลอยขึ้นเหนือจากพื้นเตียง มีเพียงช่องทางคับแคบและส่วนใหญ่โตเท่านั้นที่กระแทกกระทั้งเข้าหากัน ขณะที่ร่างสูงกว่าก็กำลังขยับขึ้นมาชันเข่า เอวสอบก็ดึงออกแล้วกระแทกเข้าไปเต็มแรง จนคนได้รับครางเสียงสั่น

            เช่นเดียวกัน ร่างกายก็กำลังสั่นระริก

            ตุบ

            กราฟถูกดันให้เป็นฝ่ายเอาแผ่นหลังแนบกับพนักเตียงบ้าง ขณะที่สองขาถูกดันขึ้นพาดบ่าของภาคิน โดยที่มือใหญ่ก็ประคองก้นกลมเอาไว้มั่น บังคับจังหวะที่จะดึงกายออก แล้วสอดลึกเข้าไปด้านใน ถูไถอย่างรู้จังหวะ ทั้งยัง...

            “ยะ...อย่า...ตรงนั้น...ฮื่อ...ตรงนะ...”

            สวบๆๆๆ

            “เฮือก!! อาห์ พี่...มะ...” ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เมื่อภาคินไม่ลังเลเลยที่จะกระแทกกายเข้าไปโดนปุ่มอารมณ์ภายในทุกครั้ง จนเด็กในอ้อมกอดผวาขึ้นมากอดรอบลำคอแกร่งมั่น หอบหายใจจนตัวโยกคลอน แต่เขาไม่คิดหยุด

            “ไหนว่าวันนี้จะไม่ร้องขอให้หยุดไง”

            “ผะ...ผม...เฮือก...พี่ ฮื่อ...ผะ...ผมจะ...เสร็จ...พี่จะ...ออก จะออก...อะอื้อ...” คนฟังยิ่งตาวาวโรจน์ ยามมองใบหน้าที่ดวงตาฉ่ำหยาดเยิ้ม เรียวปากแดงช้ำ แก้มแดงก่ำ และลามแดงไปทั่วทั้งผิวกายขาวที่กลายเป็นสีชมพูระเรื่อ ไหนจะร่างกายแสนซื่อตรงที่กำลังตอบรับจังหวะของเขา ทั้งที่รู้ว่าไม่เป็นงาน

            เขาไม่ชอบพวกไม่ประสา แต่กราฟอาจจะเป็นข้อยกเว้น

            การได้สอนสั่งเจ้าเด็กนี่ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้กลับทำให้เขา...มีอารมณ์ยิ่งกว่าทุกครั้ง

            ร่างกายที่เป็นของเขาคนเดียว และหัวใจ...

            กึกๆๆ

            “พะ...พี่...ยะ...อย่า...แรง...แรงไป...อึ้ก”

            ภาคินหยุดความคิดตัวเองทันทีเมื่อพบว่ามันอันตรายต่อตัวเอง เปลี่ยนมันเป็นแรงขับเคลื่อนของร่างกายที่โถมร่างเข้าหา จนเตียงนอนสั่น ดันให้ร่างเพรียวของเด็กหนุ่มลงไปนอนราบกับเตียงนุ่ม มีเพียงสองขาที่แยกออกกว้างตอบรับสัมผัสของเขาอย่างร้อนแรง

            ทำไมไม่รู้ รู้แค่อยากรังแกเจ้าเด็กนี่ไม่จบไม่สิ้น

            ดวงตาคู่คมที่ฉายแววดิบเถื่อนมองทอดไปยังร่างขาว...ร่างกายที่โตได้มากกว่านี้ แต่เท่านี้ก็ทำให้เขาพลุ่งพล่าน อยากจะตอกย้ำลงไปในช่องทางอุ่นแคบที่บีบกระชับลูกชายของเขา อยากจะเลียไปบนผิวกายชื้นเหงื่อที่เป็นประกายล้อแสงไฟ อยากจะรูดรั้งส่วนน่าเอ็นดูที่ยังมีสีสดสวยอย่างไม่เคยเอาไปถูไถกับใคร อยากจะทำให้ร่างนี้ครวญครางแทบขาดใจ และ...ขาดเขาไม่ได้

            ความต้องการที่ชายหนุ่มไม่ต้องการรู้ว่านี่เป็นเพียงความต้องการของร่างกาย หรือมันเป็นส่วนลึกของหัวใจ

            เขารู้แค่ว่า...เขาหยุดไม่ได้

            “อะ...อะอาห์...อ๊า!

            พรวด

            หยุดไม่ได้แม้ว่าเด็กตรงหน้าจะปล่อยความต้องการออกมาเลอะแผ่นท้อง เพราะชายหนุ่มจัดการจับร่างเพรียวพลิกลง ดันสะโพกให้ยกขึ้น แล้ว...

            สวบ

            “อะอื้อ...ฮื่อ...” กราฟทำได้เพียงหลับตาลง หอบหายใจแรงๆ เมื่อจู่ๆ ความใหญ่โตก็สอดเข้ามาด้านใน ซึ่งมันไม่เจ็บอีกต่อไปแล้ว มันมีเพียงความเสียวกระสันยามที่ส่วนใหญ่โตถูไถช่องทางคับแคบของขา และยิ่งทำได้เพียงแอ่นก้นไปด้านหลัง เมื่อมือใหญ่สอดเข้ามากอบกำที่ส่วนอ่อนไหว

            กราฟนึกว่าตัวเองจะไม่ไหว แต่พอถูกปลุกเร้า...ร่างกายก็ตอบสนอง

            แผล็บ

            เฮือก!

            เด็กหนุ่มจิกสองมือลงกับผ้าปูเตียง เมื่อปลายลิ้นกำลังเลียไปตามแผ่นหลัง จนได้แต่ฟุบหน้าลง มีเพียงสะโพกที่ขยับส่ายรับอีกฝ่ายไม่มีหยุด ส่วนที่อ่อนแรงก็กำลังแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้ง จนได้แต่โทษว่าเป็นความผิดของพี่ภาคิน

            คนที่รุกเร้าไม่หยุด เดี๋ยวเนิบนาบแทบขาดใจ เดี๋ยวรุนแรงแทบหมดสติ เดี๋ยวก็ส่ายวนไปมา ถูไถจนเสียงฉ่ำแฉะดังก้องไปทั่ว จนบัดนี้ไม่เหลือซึ่งความเจ็บปวด กราฟรู้สึกเพียงแค่ความหรรษาในห้วงอารมณ์ แต่ไม่วายที่เด็กหนุ่มจะกระซิบเสียงแผ่ว

            “หะ...หายโกรธผม...นะ”

            คำถามที่คนตัวโตไม่ตอบ แม้แต่ตอนที่ช่องทางคับแคบเอ่อล้นไปด้วยหยาดน้ำขุ่นที่พุ่งทะลักออกมา

..................................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. ดุเดือดเลือดพล่านสุดๆ งานมีมีระบม

    ตอบลบ
  2. ขนาดนี้ไม่หายโกรธก็ไห้มันรู้ไปสิ

    ตอบลบ