วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

NC TharnType: อาถรรพ์เลข 7_4

NC TharnType: อาถรรพ์เลข 7_4



            ท่อนล่างเปิดเปลือยแล้ว เผยให้เห็นท่อนเนื้อที่ยังห้อยหัวลง

            แม้ตอนนี้ไอ้ธารจะยังไม่มีอารมณ์ แต่สำหรับคนที่อยู่กันมานานมีหรือจะไม่รู้วิธีปลุก

            หมับ

            หนุ่มใต้ไม่ลังเลเลยที่จะจับมันเอาไว้ในฝ่ามือ ลูบไล้คลึงเคล้ามันเบาๆ สัมผัสได้ถึงความร้อนที่ส่งผ่านมือ ดวงตาทั้งสองข้างก็จับจ้องนิ่งไม่ละสายตา ปลุกอารมณ์คนถูกจ้องให้รู้สึกทีละน้อย...ทีละน้อย...แต่ยังไม่ทันใจคนทำให้

            แผล็บ

            คนที่เป็นฝ่ายยื่นหน้าเข้าไปหาท่อนเนื้อใหญ่โต ลงลิ้นอย่างไม่รังเกียจ แม้ว่าอีกฝ่ายจะยังไม่อาบน้ำ ซึมซับกลิ่นที่คุ้นเคยและรสชาติที่คุ้นชิน ปลายลิ้นสีสดก็ไล่เลียไปตามความยาว มือที่เกาะกุมเอาไว้ก็ชักรูดเบาๆ ค่อยๆ ดันให้ส่วนสีอ่อนโผล่พ้นขึ้นมาอย่างเชื่องช้า

            ขณะที่ลมหายใจของหนุ่มลูกเสี้ยวก็แรงขึ้นกว่าเดิม

            อาการที่บอกคนทำว่ามัน...กำลังคล้อยตามเต็มที่

          ไม่สะใจเลยว่ะ

            ทิวัตถ์บอกตัวเอง เมื่อการที่เขานั่งอยู่บนโซฟา แล้วยื่นหน้าใช้ปากให้มันไม่ถนัด สองขาเลยพาตัวเองลงมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าแทน โดยที่ริมฝีปากยังไม่ปล่อยจากส่วนใหญ่โต มือหนึ่งยังคงรูดรั้งไปมา ปากก็ดูดซับรสชาติความร้อนผ่าว ค่อยๆ ดันมันเข้าไปให้ลึกที่สุดที่ทำได้ แล้วดูดแรงๆ แค่นั้น...ไอ้ธารก็อยากเต็มที่

            “หึๆ ฝีมือ” คนทำผละออกมาว่าอย่างสมใจ เงยหน้าขึ้นยักคิ้วใส่แฟนที่เก็บกดมาทั้งอาทิตย์ จนมันว่าเสียงต่ำ

            “อย่าทรมานกูแบบนี้สิวะ” พอมันขอ ไทป์ก็ยอมส่งท่อนเนื้อร้อนเข้าปากอีกครั้ง ไม่ลืมที่จะดูดมันแรงๆ ทุกครั้งที่เข้าออก หูฟังเสียงครางต่ำๆ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็เซ็กซี่ฉิบหาย

            ทั้งเสียง ทั้งรส ทั้งกลิ่น กำลังทำให้เขามึนเมา จนไม่ลังเลเลยที่จะดูดหนักๆ ไม่ว่าอะไร แม้ว่าอีกฝ่ายจะจับศีรษะเอาไว้ แล้วดันให้มันเข้าไปลึกกว่าเดิม ขณะที่มืออีกข้างก็เลื่อนไปปลดกระดุมกางเกงยีนของตัวเอง ผละอีกมือมาช่วงถอดมันลงไปกองที่สะโพก

            กางเกงลงไปกองก่อนแล้ว ตามไปด้วยบ็อกเซอร์ จนเหลือเพียงท่อนล่างเปลือยเปล่ากับส่วนแข็งขืนที่กำลังชูชันด้วยความต้องการ

            หมับ

            “จุ๊บ...จ๊วบ...จ๊วบ...” ไทป์ใช้ปากไปด้วย อีกมือก็เลื่อนไปรูดท่อนเนื้อของตัวเองไปพร้อมเพรียง

            “ไอ้ธาร ขวดเจล...” หนุ่มใต้ผละออกมาบอกแค่นั้น แล้วกลับไปดูดท่อนเนื้อร้อนต่อราวกับว่ามันคือไอศกรีมแท่งรสอร่อย ขณะที่ไอ้ธารก็เอี้ยวตัวไปยังลิ้นชักข้างโซฟา เปิดออกมาแล้วส่งให้ถึงมือ

            “กูทำให้”

            “ไม่...กูไถ่โทษให้” คนฟังส่ายหัวทันที แล้วเป็นฝ่ายดันหนุ่มลูกเสี้ยวให้ขยับไปนั่งบนโซฟา ขณะที่หนุ่มใต้เองก็ยังตามติดไป ปากยังคงหยอกล้อหนักๆ ได้ยินเสียงสูดปากของเจ้าของห้องที่แทบทนไม่ไหว และรู้ว่าทำยังไงมันจะทนไม่ไหวยิ่งกว่า

            เป๊าะ

            “อืม...ฮื่อ...อาห์...คับสัส” การที่หนุ่มผิวเข้มจัดการเทเจลใสลงบนฝ่ามือ แล้วเอื้อมไปลูบคลึงช่องทางของตัวเอง จากนั้นก็ใช้ปลายนิ้วเบิกทาง หากแต่การที่ไม่ได้ทำอะไรมันเป็นสัปดาห์ก็ทำให้เจ้าตัวสูดปาก ผละจากท่อนเนื้อร้อนเพื่อเอี้ยวไปมอง

            “กูบอกแล้วว่ากูทำให้”

            “ไม่ต้อง นั่งเฉยๆ ให้กูอมก็พอ” ไทป์ยังยืนยัน แล้วกลับมาใช้ปากกับแท่งเหล็กร้อน สองมือก็กำลังช่วยกันแหย่นิ้วเบิกทางของตัวเอง ซึ่งสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นคือ...ภาพกล้ามเนื้อของไอ้ธารที่กำลังบิดเกร็งอย่างเห็นได้ชัด

            ยิ่งเขาดูดมากเท่าไหร่ ไอ้ธารก็เกร็งท้องน้อยจนเห็นกล้ามเป็นลูกเท่านั้น

            ภาพเซ็กซี่ของไอ้มือกลองที่ทำให้คนมองยิ่งมีอารมณ์ตาม ปลายนิ้วก็ยิ่งสอดลึกเข้าไปด้านใน ชโลมเจลใสจนลื่นแฉะไปหมด ค่อยผละขึ้นมาช้าๆ

            ฟึ่บ

            “แฮก...แฮก...ฮึ เมื่อเช้าบอกว่าอยากให้กูโยกนี่” ไทป์ขยับขึ้นมาคร่อมทับเหนือตักแฟนแล้ว ดวงตาคู่คมก็มองไปยังใบหน้าชื้นเหงื่อที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของไอ้ธาร ยิ่งมันตาวาวโรจน์เท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอยากมากเท่านั้น

            เขาว่ารักกันไปนานๆ มองตาก็รู้ใจ ส่วนพวกเขาคงประเภทได้กันมาพักใหญ่ๆ มองตาก็รู้ว่าอยากเล่นท่าอะไร

            หมับ

            สวบ

            “อึ้ก...ฮื่อ ของมึงร้อนสัส แต่...ดี...ดีว่ะ...” คนด้านบนแหงนหน้าขึ้นนิด อ้าปากแปร่งเสียงครางต่ำๆ เมื่อกำลังดันสะโพกลงไปรับท่อนเหล็กร้อนที่กำลังหายเข้าไปในกายช้าๆ ซึ่งรู้สึกดีแทบบ้า ยิ่งความร้อนถูไถด้านในมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งหอบหายใจต่ำๆ มากเท่านั้น

            “มึงแม่งยั่ว!” ท่าทางที่ไอ้ธารว่าเสียงต่ำ สองมือของมันจับสะโพกเขาแน่น บ่งบอกว่าแม่งอยากขยับจะตายห่า ซึ่งนั่นทำให้คนฟังหัวเราะ

            “กูไม่ได้ยั่ว ถ้ายั่ว กูทำแบบนี้!

            ฟึ่บ

            “อึ้ก...ไอ้ไทป์ มึง อื้ม...อย่าตอดกูแบบนั้น!” ไอ้ธารครางออกมาทันที เมื่อเขาจัดการบีบช่องทางด้านหลังแรงๆ เป็นจังหวะถี่ๆ ไอ้ลูกเสี้ยวก็แทบจะกระตุกไปทั้งตัว และนั่นก็ทำให้ไทป์ถกเสื้อยืดตัวเองขึ้นมาถึงแผ่นอก จากนั้น...ก็เลียปาก

            ท่วงท่าที่ไอ้ธารแทบจะมองด้วยแววตากลืนกิน

            “ชอบล่ะสิ...มึง...”

          “มึงเริ่มเองนะ!

            เฮือก!

            “เหี้ย!” คราวนี้เป็นตาคนผิวเข้มบ้างที่สะดุ้งเฮือก เมื่อท่อนไฟร้อนมันกระทุ้งเข้ามาหนักๆ ให้สบถเสียงดัง เท่านั้นไม่พอ ไอ้ธารแม่งช้อนใต้ขาของเขาแล้ว จากนั้นก็เป็นฝ่ายควบคุมจังหวะด้วยการกดเข้าไปลึกสุดใจ ให้แหงนหน้าเต็มแรง กัดฟันกรอด เมื่อความเสียวซ่านแล่นปราดไปถึงปลายเท้า

          เสียวสัสๆ

            สวบๆๆๆ

            “ไม่ยั่วกูแล้วหรือไง” คนข้างใต้ว่าเสียงเข้ม หากแต่ไทป์พูดอะไรไม่ออก รู้เพียงว่ามันทั้งจุก ทั้งเสียด ทั้งเสียว โดยเฉพาะอย่างหลัง เมื่อท่อนไฟมันกำลังกระแทกเข้ามาด้านในแรงๆ ถูไถจนเสียงฉ่ำแฉะดังก้อง จนเขาเองก็ต้องจับไหล่แฟนไว้แน่น เพื่อโยกสะโพกรับความใหญ่โตที่กำลังทำให้สติสัมปชัญญะแทบขาดวิ่น

            ความร้อนแรงที่ทำให้ได้ยินเสียงโซฟาดังยวบยาบ จนกลัวว่ามันจะพัง

            หมับ

            “ไอ้ธาร...อึ้ก...มึงมัน...” ไทป์ถึงกับด่าไม่ออก เมื่อถูกจับให้ค้างสะโพกลอยเหนือตัก แล้วไอ้ธารเป็นฝ่ายที่กระแทกกายเข้ามารัวแรง ทำเอาสองมือจิกแน่น ดวงตาหลับลง มือข้างหนึ่งเอื้อมมารูดให้ตัวเองไปด้วย เมื่อปลายทางของอารมณ์มันใกล้เข้ามา

            สวบๆๆๆ

            “อืม อึ้ก...อาห์...” ขณะที่อีกฝ่ายก็รู้ดีว่าเขาใกล้เสร็จ มันเองก็เล็งจุดที่เขาชอบ เพียงระรัวสะโพกถี่ยิบ ไทป์ก็ปลดปล่อยทุกอย่างออกมาเต็มฝ่ามือ แล้วสะดุ้งเล็กๆ เมื่อคนข้างใต้ก็ฉีดพ่นความต้องการมาเต็มช่องทางคับแคบ

.............................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น