วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

NC TharnType: อาถรรพ์เลข 7_1

NC TharnType: อาถรรพ์เลข 7_1



            ถึงคราวธาราที่สะดุ้ง เมื่อจู่ๆ มันก็ส่งมือมาจับหมับเข้าที่เป้ากางเกง ทั้งยังยกยิ้มรู้ทันจนทำหน้าไม่ถูก เพราะก็ใช่ เขาเองก็อดทนมาทั้งสัปดาห์ แต่ดันวันหยุดไม่ตรงกัน เรื่องที่พูดไปทั้งหมดก็อาจจะเป็นแค่ข้ออ้างได้ทำกับมันก็เท่านั้นเอง

            แต่ผิดหรือที่อยากมีอะไรกับคนที่รัก

            เขาก็ไม่รู้ว่าทำหน้ายังไง ส่งสายตาแบบไหน แต่ดูเหมือนจะทำให้ไอ้ไทป์อ่อนลงโข เพราะมันแค่ส่ายหน้า แล้วเป็นฝ่ายยกมือตบสะโพก

            “ยกก้นมึงขึ้น เดี๋ยวกูโม้กให้” แม้จะอยากแย้งว่าอยากเป็นคนทำให้มันต่างหาก แต่พอมองตาที่บอกว่าไม่เอาก็ไม่ให้แล้วนะโว้ย ธารก็ทำได้แค่ยกสะโพกขึ้น ปล่อยให้แฟนดึงกางเกงลงไปที่ปลายเท้า จากนั้นมันก็ก้มหน้าลงมาอย่างไม่รั้งรอ

            “มึงคึกเกินไปหรือเปล่าไอ้ธาร”

            “เพราะมึงเอาแต่จ้องมันนั่นแหละ” แน่ล่ะ เขาไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ที่จะทนเฉยอยู่ได้ เมื่อมีดวงตาคู่นี้จับจ้องไม่ละสายตา แถมมันยังส่งนิ้วลูบไล้ไปมาราวกับจะหยอกล้อ แต่เท่านั้นก็ทำให้แก่นกลางลำตัวโงหัวต้านแรงโน้มถ่วงเสียแล้ว

            “ก็ของมึงมันใหญ่ กูขอเล็งมุมก่อน” คนอารมณ์ร้อนเหมือนจะอารมณ์ดีขึ้นนิด เพราะมันใช้สองมือกอบกำแท่งร้อนเอาไว้ แล้วเริ่มต้นขยับเนิบนาบ หากแต่ทำให้ธารเสียววูบจนเผลอกัดฟัน

            “ฮึ”

            ราวกับโดนดูถูก เมื่อไอ้ไทป์ส่งเสียงเยาะ ซึ่งคนโดนหัวเราะก็ตอบแทนด้วยการตบตูดมันไปที

            แน่นอน ไอ้ไทป์เอาคืน

            แผล็บ

            ไม่ว่าจะครั้งไหน เมื่อลิ้นร้อนๆ ของมันเลียลูกชายของเขา ธารก็อยากจะยกธงขาวยอมแพ้จริงๆ ยามที่สายตาก็จ้องมองเพียงใบหน้าหล่อคมของหนุ่มใต้ที่กำลังใช้ลิ้นร้อนปรนเปรอให้ ละเลงเลียเข้าที่ส่วนปลาย ใช้มือรูดรั้งจนเห็นส่วนน่าดูด และมันก็ดูดเต็มแรงจนเผลอครางเสียงต่ำ

            ไม่มีอีกแล้วคนที่รังเกียจลูกชายของเขา ตรงกันข้าม หลังๆ มานี่มันชอบดูดให้ด้วยซ้ำ แล้วไม่รู้ว่าศิษย์ล้างครูหรือเปล่า มันถึงเก่งเสียจนต้องยอมแพ้ให้

            “อึ้ก...มึงจะดูดให้หลุดเลยมั้ย” ธารว่าเสียงพร่า มองริมฝีปากที่อ้าออกแล้วรับลูกชายของเขาเข้าไป ลิ้นร้อนก็ไล้เลียตั้งแต่โคนจรดปลาย ไม่เพียงเท่านั้น มันยังดูดแรงๆ จนก้นแทบลอย ซึ่งพอถามปุ๊บ ไอ้ไทป์ก็ตวัดตามามองอย่าง...ท้าทาย

            จ๊วบ...จุ๊บ...จุ๊บ

            เฮือก!

            มันไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาเถียง หากแต่มันกำลังใช้ปากปรนเปรอให้อย่างถึงใจ ยิ่งตอนที่มันดันท่อนเนื้อร้อนเข้าไปจนลึกถึงคอหอย ธารก็สะดุ้งสุดตัว เสียววาบจนต้องกดหัวของมันให้รับเขาเข้าไปลึกกว่าเดิม จากนั้น...ไอ้ไทป์ก็ขยับ

            ลีลาการขยับปากที่ทำให้เอ็นเนื้อเสียดสีกับโพรงปากแนบแน่น เดี๋ยวก็กระตุกไปซ้ายที ดันเข้าทางขวาที ลิ้นร้อนก็ทำงานไม่ได้ขาด จนน้ำใสไหลเยิ้มลงมาตามมุมปาก ขณะที่สองมือของมันก็เลื่อนไปลูบคลึงลูกบอลทั้งสอง จนธารหายใจแรงขึ้นกว่าเดิม ตาคมก็มองแก้มที่แดงขึ้นทีละน้อยไม่ละสายตา

            ขณะที่ดวงตาเริ่มฉ่ำเยิ้มบ่งบอกอารมณ์ใคร่

            “หึๆ อร่อยหรือมึง ดูดใหญ่เลยนะ...เฮือก!

            พอเอ่ยแซวปุ๊บ มันก็เล่นกลับเสียก้นแทบลอย แถมยังมีหน้ามาส่งสายตาเยาะๆ ยามที่ผละออกมาใช้มือคลึงส่วนหัวเล่น

            “มึงก็สนุกเต็มที่เลยนะ” หนุ่มใต้ว่า พลางกดหนักๆ ที่ส่วนปลาย จนธารเองก็ครางต่ำๆ ในคอ ก้มลงมองแล้วพบว่าลูกชายเขากำลังเยิ้มได้ที่

            “ตากูบ้าง” จู่ๆ คนที่บอกว่าไม่มีอารมณ์ก็ถกกางเกงลงไปใต้สะโพก เลื่อนมือไปคลึงท่อนเนื้อร้อน จนหนุ่มลูกเสี้ยวเห็นว่ามันเองก็ฉ่ำแฉะได้ที่ แถมจากการอมให้เขาอีกต่างหาก สองมือก็เลยเลื่อนไปหมายจะคว้าสะโพกเอาไว้ แต่...

            เพี๊ยะ

            “ไอ้ธาร ไม่เอาเข้า กูมีงาน” มันว่าอย่างนั้น ให้ได้แต่ถอดถอนใจ ซึ่งไอ้ไทป์เองก็คงรู้ว่าเขาผิดหวังมากแค่ไหน เพราะมันดันตัวเข้ามาให้ท่อนเนื้อทั้งสองลำเสียดสีเข้าหากัน ทั้งยังกดจูบที่ริมฝีปาก

            “เออๆ พรุ่งนี้แล้วกัน”

            “แน่นะ!” คนฟังตาวาวขึ้นมาทันที แบบที่นายทิวัตถ์รับคำเสียงหนัก

            “กูให้มึงเอาจนตายคารูกูเลย” ธารเกือบจะหัวเราะกับคำเชิญชวนแสนฮาร์ดคอร์ แต่ตอนนี้คงต้องโฟกัสเรื่องที่ทำอยู่ จนดึงอีกฝ่ายเข้ามา กดจูบลงบนปากที่เพิ่งเล่นกับลูกชายเขาไปอย่างถึงใจ ชนิดที่ลิ้นพันเกี่ยวเป็นเนื้อเดียว ทั้งยังพลิกให้มันลงไปนอนข้างใต้ เลื่อนมือข้างหนึ่งกอบกำส่วนแข็งขืน ทั้งยังขยับสะโพกเพื่อให้มันเสียดสีนวดคลึงกันหนักหน่วงกว่าเดิม

            “ไอ้ธาร เสียวดีว่ะ”

            “ถ้ามึงให้กูเอา กูทำให้เสียวกว่านี้อีกนะ”

            “กูบอกว่าพรุ่งนี้ไอ้ธาร...เฮือก สัส กูเสียวนะไอ้เหี้ย!” มันแทบจะยกมือขึ้นต่อย เมื่อเขาจัดการคว้าส่วนปลายมาสีเข้าหากันจนน้ำใครเป็นใครไม่รู้ อีกทั้งยังล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อ บิดหัวนมมันแรงๆ จนคนที่อ่อนไหวตรงนั้นก็ครางเสียงพร่า ดันตัวขึ้นมาให้เนื้อตัวแนบชิดกันมากกว่าเดิม

            “พรุ่งนี้ก็ได้ แต่มาให้กูดูดหน่อย” ไม่ว่าเปล่า ยังกระชากเสื้อรด.ให้ลอยขึ้นเหนืออก แล้วก้มลงใช้ปากดูดเข้าที่หัวนมแข็งขืนราวกับเด็กดูดนมแม่ แบบที่มันเองก็แอ่นอกเข้าหา ขยุ้มผมเสียจนธารเจ็บ แต่...อย่างอื่นมันมีมากกว่าความเจ็บ

            ความอร่อยที่ได้ลิ้มรสผิวเนื้อสีช็อกโกแลตนมตรงหน้ายังไงล่ะ

            พรืด พรืด พรืด

            จากนั้น เสียงท่อนเนื้อลื่นๆ ที่กำลังฉ่ำแฉะก็เสียดสีจนก้องไปทั่วทั้งห้อง ประสานไปกับเสียงหอบหายใจหนักๆ ที่แลกเปลี่ยนกัน ไม่นานเลยที่ธารจะกัดฟันแน่น ดันสะโพกเข้าหามืออีกฝ่าย หอบหายใจหนักๆ แล้วปลดปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือหนุ่มใต้

            ขณะที่มันยังไม่เสร็จ

            “ตากูแล้ว” แน่นอนว่าธารยิ้มร้าย ยามที่โน้มหน้าลงระหว่างขา

            เมื่อกี้มันยิ้มเยาะเขา คราวนี้จะดูดจนมันเยาะไม่ออกเลยเชียวล่ะ

            แล้วไม่นานเลยที่เสียงครางต่ำๆ ของหนุ่มใต้จะก้องไปทั่วทั้งห้องนอน บ่งบอกว่าแม้จะผ่านมาหลายปี นายธาราเองก็ยังฝีมือไม่ตก อย่างน้อยที่สุดก็ทำให้ไอ้ไทป์เด้งสะโพรัวๆ แทบไม่ทันนั่นแหละ

.....................................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

6 ความคิดเห็น: