วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

TharnType_55 [Tar]

TharnType_55 [Tar]


            พอร่างเล็กหัวเราะคิกคัก ทั้งที่มีของน่ารังเกียจแนบแก้ม คนที่รออยู่ก็อดรนทนไม่ไหว ยัดของคู่กายเข้าไปในปากเล็กๆ จนได้แต่ร้องอื้ออึง หากแต่...ไม่ปฏิเสธ ราวกับว่าร่างกายคุ้นชินกับการดูดอมให้ผู้ชายคนอื่นเพราะปากเล็กๆ กำลังไล้เลียไปตามความยาว ดูดดังจ๊วบๆ หลายต่อหลายที จนขยับทั้งปากทั้งมือไปด้วยกัน

            “อื้อหือ เด็กนี่มันเอาเรื่องเว้ย กูเริ่มเครื่องติดแล้ว” คนหนึ่งว่าอย่างคะนองปาก ยามที่กดหัวเล็กๆ ให้รับส่วนร้อนผ่าวเข้าไปลึกขึ้นจนแทบสำลัก หากแต่เด็กหนุ่มกลับไม่ว่าอะไร ทั้งยังเพลิดเพลินกับส่วนนั้น จนทำอย่างถึงใจ ให้เสียงซี้ดปากดังขึ้นเรื่อยๆ

            ท่าทางที่ทำให้คนดูจัดการถลกกางเกงออกอย่างรวดเร็ว จ่ออาวุธคู่กายเข้าที่ช่องทางคับแคบ เลียปากด้วยความหื่นกระหาย จากนั้น...

            “อื้อ!!!” ก็ยัดเยียดเข้าไปในช่องทางเล็กแคบที่ไม่ได้รับการเบิกทาง จนเสียงร้องก้องขึ้นมา ร่างเล็กดีดดิ้นพราดๆ หากแต่ไม่มีใครสนใจ คนหนึ่งสนใจโพรงปากร้อนระอุ อีกคนสนใจโพรงเนื้อนิ่มที่บีบขมิบถี่ ต่างคนต่างเมามันในแบบของตัวเอง จนเสียงครางต่ำๆ ดังก้องไปทั่ว

            ขณะที่อีกคน...ถือกล้องวีดีโอเก็บภาพทั้งหมด ยามที่ชักอาวุธคู่กายขึ้นมาสำเร็จความใคร่ไปด้วย

            “อาห์..ฮ้า...”

            “อืม แฮก แฮก...กูไม่เคยลองกับผู้ชาย แต่ถ้ารูแน่นๆ อย่างไอ้เด็กนี่ กี่น้ำกูก็สู้วะ!

            “แม่งเก่งฉิบ ท่าทางให้ผู้ชายเอามาไม่รู้กี่คนแล้ว!” พวกมันคุยกันอย่างคะนองปาก ยามที่ยัดเยียดความเป็นชายย้ำๆ จนคนที่มองอยู่ทนไม่ไหวเข้ามาร่วมวง

            จากสองเป็นสามที่ทำให้ร่างเล็กๆ ของเด็กหนุ่มดิ้นพล่าน หากแต่กลับดูเพลิดเพลินกับรสรักที่กำลังรุกเร้าร่างกาย เสียงหอบหายใจดังก้อง น้ำขุ่นของใครต่อใครพุ่งจนเลอะเปรอะเปื้อนร่างขาวจัด จนความบริสุทธิ์ไร้เดียงสากลายเป็นคาวโลกีย์

            หากแต่แค่นั้นยังไม่หยุด ผู้ชายสามคนยังคงโถมกระหน่ำเข้าหาร่างเล็กๆ ที่สั่นไหวอย่างไม่มีปราณี หากแต่เด็กหนุ่มที่เหมือนล่องลอยในความฝันก็ยังตอบสนองอย่างเต็มที่ กระทั่งปากเป็นอิสระ เสียงสั่นพร่าถึงครางแผ่วเบาในลำคอ

            “พี่ธาร...อึ้ก...อึ้ก...พี่ธาร...พี่ธาร...”

            ภาพในห้วงฝันที่เป็นคนรักกำลังรุกเร้าเข้ามาทุกทาง จนความสุขก่อเกิดขึ้น จากนั้นก็ระเบิดพรูออกมา ให้ต้องเรียกร้องขอความสุขปนทรมานอย่างไม่อยากให้จบสิ้นลง

            “เอาอีก...อีก...เข้ามา...อีก...ฮ้า...ดี...ดี...มันดี...ฮื่ออออออออ”

            ความฝันแสนสุขที่แปรเปลี่ยนเป็นนรกในเช้าวันรุ่งขึ้น

.............................................

อ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

4 ความคิดเห็น:

  1. สงสารน้องต้าอะ T T

    ตอบลบ
  2. สงสารต้าอ่าาาาาาาา(╥﹏╥)

    ตอบลบ
  3. ต้า!!!!!! ด่าไปเยอะเลย ToT ความบริสุทธิ์ของต้า เพราะอีหลงเท้ๆ เลย อีดอกหลง

    ตอบลบ
  4. จะร้องให้ เป็นบทที่น่าสงสารมาก แล้วยิ่งเป็นซีรี่แล้วนึกถึงหน้าน้องยิ่งสงสารบทนี้

    ตอบลบ