วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

NC Try Me [ภาคิน&กราฟ]_19

NC Try Me [ภาคิน&กราฟ]_19



            “ฮื่อ...อื้อ...แฮก...แฮก...”

            ปลายลิ้นที่กำลังตวัดเกี่ยวกับลิ้นนุ่มภายในอย่างมีชั้นเชิง ตรงเข้าถูไถจนเปียกแฉะ แล้วมันก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงมากขึ้น เมื่อภาคินคร่อมทับมาทั้งตัว จับปลายคางไม่ให้ดิ้นหนี เพื่อมอบสัมผัสร้อนระอุที่กำลังทำให้ร่างกายของกราฟแทบลุกเป็นไฟ

            ลมหายใจร้อนผ่าวยิ่งถูกยัดเยียดเข้าไปในโพรงปาก เสียงหอบหายใจยิ่งดังสะท้าน หยาดน้ำใสเริ่มไหลเลอะขอบปากอย่างไม่รู้วิธีกลืนมันลงไป สัมผัสที่ทั้งรุกเร้า ทั้งรุนแรง หากแต่แฝงด้วยการ...ปลอบประโลม

            สัมผัสที่พอได้รับจากคนคนนี้ก็ทำให้กราฟตัวอ่อนยวบ

            “อื้อ...ฮื่อ...” ร่างกายของกราฟกำลังบอกว่าทนไม่ไหว อยากจะโผเข้าหาอีกฝ่าย อยากจะขอให้ช่วยให้หลุดพ้นความทรมาน ทว่าหัวใจเขากำลังเปี่ยมไปด้วยความสับสนกับการกระทำของคนตรงหน้า

            หมับ

            “ฮ้า!!!” แต่แล้ว สิ่งที่คิดอยู่ในหัวก็ปลิวหายออกไปหมด เมื่อมือใหญ่เลื่อนลงมาลูบคลำที่เป้ากางเกง จนต้องสะบัดหน้าหนี

            “พี่ภาคิน...อย่า...” กราฟห้ามได้เพียงเท่านั้น เพราะเขารู้ดี ภายใต้กางเกงยีนขาเดฟของเขานั้น...

            “แค่นี้ก็แตกแล้วหรือ”

            แต่ไม่ใช่กับคนตัวโตที่ปล่อยมือที่จับเอาไว้ เพื่อไปปลดกางเกงออกจากสะโพก ซึ่งยังไม่ทันรั้งชั้นในออก ความเปียกลื่นที่เหนียวเหนอะเลอะกางเกงก็บอกเรื่องราวของมันได้ดี จนกราฟต้องใช้ท่อนแขนที่เป็นอิสระปิดหน้าตัวเองมั่น

            “จะด่าผมว่า...ห่วยแตก...อีก...แฮก...แฮก...ใช่มั้ยล่ะ” กราฟเค้นเสียงแหบพร่า บอกอย่างน้อยเนื้อต่ำใจ แต่ไม่กล้าที่จะสบตาอีกฝ่ายอย่างหวั่นเกรงดวงตาแสนเย็นชา จนได้ยิน...

            “ฉันยังไม่ทันได้พูดสักคำเลยนะไอ้เด็กดื้อ”

            หมับ

            “เฮือก! อึ้ก...พี่...ฮื่อ...อึ้กๆ...” ยังไม่ทันที่จะทำความเข้าใจกับคำพูดนี้ด้วยซ้ำ มือใหญ่ก็จับเข้าที่แก่นกายที่แม้จะปลดปล่อยออกมาแล้วรอบหนึ่ง แต่มันก็ยังคงแข็งคัดจนปวดหนึบไปหมด สัมผัสที่แค่จับก็ทำให้กราฟแทบแอ่นก้นขึ้นจนลอยเหนือฟูก แต่นี่ภาคินกำลังรูดรั้งไปด้วย คนได้รับก็แทบดิ้น

            “ฮ้า...อึ้ก...พี่...เสียว...มัน...เสียว...”

            ความเสียวกระสันจู่โจมร่างกาย เพียงแค่มือใหญ่รูดรั้งให้ และเพียงปลายนิ้วบดขยี้ที่ส่วนปลาย กราฟก็แหงนหน้าขึ้นเต็มแรง สะดุ้งเฮือก หอบอากาศเข้าเต็มปอด ทั้งยังไม่อาจจะรั้งสะโพกที่ขยับเข้าหามือใหญ่ได้เลย

            แผล็บ

            “ฮื่อ!!! ยะ...อ้ะ...อ้ะอาห์” หากแต่ภาคินไม่สร้างความปั่นป่วนเท่านี้ เพราะชายหนุ่มกำลังก้มลงใช้ริมฝีปากครอบเข้าที่หัวนม ทั้งดูด ทั้งเม้ม ทั้งกัดเบาๆ ก็ทำให้กราฟดิ้นพล่าน เสียงครวญครางยิ่งดังออกมาจากริมฝีปากสีสด และไม่แปลกเลยที่...

            แฉะ แฉะ

            พรวด

            เพียงรูดรั้งไม่กี่ทีจนเสียงฉ่ำแฉะก้องไปทั่ว ส่วนปลายแดงก่ำก็ปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาอีกระลอกนึงจนเลอะเปรอะเปื้อนฝ่ามือใหญ่

            ทว่า กราฟกลับแทบจะร้องไห้ เมื่อความต้องการของเขาไม่ลดน้อยลงเลย ตรงกันข้าม มันกลับยิ่งร้อนรุ่มกว่าเดิม ร่างกายกำลังกรีดร้องว่าเขาต้องการมากกว่านี้ จนต้องลดมือที่ปิดหน้าลง มองฝ่าม่านน้ำตาไปยังผู้ชายที่ใจร้ายที่สุด และไม่อาจจะข่มกลั้นอารมณ์ได้อีกต่อไป

            “ช่วย...ด้วย..พี่ภาคิน...อึ้ก...ช่วยผม...อีก...ไม่พอ...ฮึก...ไม่พอ”

            น้ำตาหยดใสไหลอาบแก้ม ยามที่เว้าวอนขอร้องผู้ชายอีกคนที่บัดนี้สีหน้าเปลี่ยนไปแล้ว

            แน่ล่ะ เมื่อมองเด็กหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงในเวลานี้

            เด็กอวดเก่งที่ตอนนี้ไร้แววอวดดี มีเพียงดวงตาเว้าวอนขอร้องบนใบหน้าแดงระเรื่อที่เปี่ยมไปด้วยความทรมาน เรือนกายเปลือยเปล่าที่มีเพียงเสื้อแขนยาวรั้งขึ้นไปเหนืออก และทั้งที่เคยคิดว่าเป็นเด็กน้อยไม่อยู่ในสายตา แต่ภาพของแผ่นอกที่ประดับด้วยหัวนมสีอ่อนฉ่ำแฉะเพราะน้ำลายของเขา แผ่นท้องแนบราบแอ่นขึ้นน้อยๆ ไหนแก่นกายสีระเรื่ออย่างที่รู้เลยว่าไม่เคยเอาไปเสียดสีกับใครมาก่อนก็ชูชัน คนมองก็รู้สึกถึงความปรารถนาที่ก่อตัวขึ้นเงียบๆ หากแต่พร้อมจะรุนแรงดั่งพายุคลั่ง

            ยิ่งเรือนกายขาวผุดผาดที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำรักของเจ้าตัวทำให้ภาคิน...ตาวาววับ

            เรือนกายที่ไม่ว่าเขาชักจูงไปทางไหนก็คล้อยตามอย่างง่ายดาย แถมยังพยายามไขว่คว้าหาอ้อมกอด ถูไถร่างกายเข้าหา ทั้งร้องไห้ ทั้งหอบหายใจ ทั้งตัวสั่นสะท้านเหมือนลูกนกที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็ช่างน่ารังแก จนคนมองเองก็ไม่อยากเชื่อว่าเขาต้องข่มกลั้นอารมณ์ขนาดนี้

          เขาไม่ได้สัมผัสของสดสวยขนาดนี้มานานแค่ไหนแล้ว

            ความคิดที่ภาคินกัดฟันกรอด เมื่อคิดเรื่องไม่เป็นเรื่อง

            หมับ

            “พี่ภาคิน....พี่...ฮึก...ช่วยผม...ด้วย...อื้อ” ทันใดนั้น กราฟก็ขยับเข้ามากอดรอบลำคอ พยายามดุนดันกายเข้ามาเสียดสีอย่างหวังไล่ความกระสันอยาก แต่มันไม่ได้ลดน้อยลงเลย มีแต่จะเพิ่มมากขึ้น จนริมฝีปากสีสดกำลังพยายามกดจูบที่ซอกคอ เรียกร้องสัมผัสที่มากกว่านี้ จนภาคินเองก็เผลอ...ใจอ่อน

            “อื้อ!!!” ริมฝีปากอุ่นร้อนประกบแนบเข้าที่กลีบปากสีสด ซึ่งคราวนี้มันไร้ซึ่งความนุ่มนวล มีเพียงความร้อนรุนแรงที่รุกไล่กราฟไปถึงขอบเหวแห่งกามอารมณ์ สอนสั่งเด็กน้อยไม่รู้ประสาที่ทำได้เพียงแยกปลายเท้าออกกว้าง ให้ผู้ชายอีกคนแทรกตัวเข้ามา

            ตุบ

            “พี่...”

            ทว่า ในขณะที่ถูกดันลงไปนอนอีกครั้ง กราฟก็เกือบจะเอ่ยประท้วง ถ้าไม่ใช่เพราะริมฝีปากร้อนผ่าวกำลังพรมจูบไปทั่วร่าง ไต่ลงไปยังแผ่นท้องขาวเนียน กดจูบหนักๆ ที่ทำให้กราฟเสียวจนก้นลอย

            “แฮก แฮก...พี่ภาคิน เฮือก! อ้ะอ๊า...ฮ้า...พี่ เสียว...ฮื่อ...มันเสียว...อึ้กๆ”

            ทันใดนั้น กราฟก็ครางก้องไปทั่วห้องกว้าง เมื่อปลายลิ้นร้อนกำลังขยี้ลงบนส่วนปลายแดงก่ำฉ่ำเยิ้มแรงๆ ตวัดเลียอย่างมีชั้นเชิง ก็ทำให้คนที่โดนยาแทบจะแตกเป็นรอบที่สาม หัวใจดวงน้อยเต้นแรง สองมือทำได้เพียงจับกำที่หมอนใบนุ่ม ยามที่แอ่นสะโพกเข้าหาราวกับต้องการมากกว่านี้

          ไม่พอ แค่นี้มันไม่พอ

            ฟึ่บ

            เฮือก!

            “ฮ้า! ฮ้า...อื้อ!!! ยะ...อย่า...อ้ะๆ...แฮก...” กราฟครวญครางแทบไม่เป็นภาษา เมื่อโพรงปากร้อนครอบลงที่ส่วนอ่อนไหว จนความวาบหวามจู่โจมไปทั่วร่างกาย เสียงหอบหายใจยิ่งดังกระชั้น เรียวขาจิกเกร็งลงบนที่นอนนุ่ม และทำได้เพียงแอ่นกายรับสัมผัสร้อนระอุที่คนตัวโตรู้ดีว่าควรจะทำยังไง

            ฟึ่บๆๆ

            ริมฝีปากเริ่มขยับและดูดเม้มรุนแรงกว่าเดิม มือใหญ่ลูบไล้แผ่นหลังชื้นเหงื่อเร่งเร้าความต้องการของเด็กหนุ่ม

            “เสียว...มันเสียว...พี่...พี่...ไม่...ไหว...” ใบหน้าของเด็กเกเรกำลังบิดเบี้ยวด้วยความต้องการเบื้องต่ำ น้ำตาหยดใสไหลอาบแก้ม ขณะที่มือใหญ่ก็เลื่อนขึ้นไปบีบขยี้หัวนมนิ่มไปด้วย จนกราฟจิกปลายนิ้วกับฟูกนุ่มแน่น และไม่นานเลยที่....

            “อ๊า!!!” หยาดน้ำขุ่นก็ล้นทะลักเข้าไปในโพรงปากอุ่นที่รองรับเอาไว้ ซึ่งแทนที่ภาคินจะหยุด ตรงกันข้าม...ชายหนุ่มกลับรู้ว่ามันยังไม่ถึงครึ่งทางต่างหาก

            “พี่...มันไม่พอ...ฮึก...มันไม่พอ...”

            กฤติธีบอกเสียงสั่นพร่า ยามใช้มือหนึ่งจับเข้าที่ศีรษะได้รูป แล้วดันกายเข้าไปโพรงปากอีกครั้งอย่างไม่อาจจะห้ามร่างกายของตัวเองไว้ได้เลย ซึ่งภาคินก็ไม่ว่าอะไร นอกจากริมฝีปากที่ดูดเม้มแรงๆ ขยับเข้าออกจนเด็กหนุ่มหอบหายใจหนักๆ อย่างรู้ดีว่าควรจะทำให้คู่นอนมีความสุขที่สุดยังไง ขณะที่ดวงตาคู่คมก็เหลือบขึ้นไปมอง

            ภาพแสนยั่วยวนของเด็กที่เคยปรามาสว่าห่วยแตกสิ้นดี

            เด็กที่กำลังบิดกายไปมาใต้ร่างของเขา กำลังครวญครางกับสัมผัสของเขา กำลังกรีดร้องด้วยความสุขสมที่เขาส่งไปปลายทาง จนคนมากประสบการณ์ก็เผลอส่งมือไปบดคลึงที่ช่องทางคับแคบช้าๆ ซึ่งเพียงสัมผัส...อีกฝ่ายก็สะดุ้งเฮือก

            จุ๊บ...จ๊วบ...จ๊วบ...

            “พี่...ภาคิน...อื้อ!!!

            เสียงเรียกที่ชายหนุ่มก็กลับมาประกบจูบที่ริมฝีปากได้รูปอีกครั้ง และอีกครั้ง ราวกับปิดกั้นทุกเสียงร้องที่กำลังดึงสติของเขาไม่ให้เผลอปล่อยไปตามอารมณ์

..........................................
กลับไปโยนรองเท้าใส่และอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

5 ความคิดเห็น:

  1. อ่านไปอ่านมา ทำไมมันน่ารักง่ะ-//////-

    ตอบลบ
  2. โอ้ยยยย พี่ภาคินค่ะทำเลยเถอะน้องมันรอมานานแล้ว

    ตอบลบ
  3. อ่านแล้วรักพี่ภาคิณมากเลยอ่ะ แต่เมื่อไหร่จะยอมรับความจริงนะ สงสารกราฟมากเห็นมั้ยน้องมั่นคงขนาดไหนพี่ภาคิณแสดงออกมาเสียทีเถอะนะ

    ตอบลบ
  4. แตกไปกี่รอบแล้ววววว

    ตอบลบ