วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

NC Try Me [ภาคิน&กราฟ]_43

NC Try Me [ภาคิน&กราฟ]_43



            “แฮก แฮก...ฮื่อ...”

            กราฟหอบหายใจรุนแรงทันทีที่ปากเป็นอิสระ ก่อนที่จะสูดปากเบาๆ เมื่อปากอุ่นกัดเข้าที่ลำคอ มือสากลากไล้ไปทั่วแผ่นหลังและแผ่นอก รั้งกางเกงอยู่บ้านให้ร่วงลงพื้น แล้วภาคินก็ไม่ลังเลเลยที่จะกอบเอาส่วนอ่อนไหวไว้ด้วยมือเดียว รูดคลึงหนักๆ ไม่กี่ที เสียงครางก็ดังระรัวอย่างทนไม่ไหว

            ขณะเดียวกันจะมีใครรู้เท่าภาคิน...เขาไม่ได้ปลดปล่อยมาอาทิตย์นึงแล้ว

            จากคนที่มีเรื่องพวกนี้ไม่เคยขาดต้องหยุด เพราะสัญญากับไอ้เด็กดื้อเอาไว้ หากแต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ เพราะมีงานมากมายให้จัดการ ไหนจะมั่นใจว่าอายุอย่างเขาควบคุมช่วงล่างได้มากกว่าพวกเด็กวัยรุ่นไม่รู้กี่เท่าตัว แต่พอมาเห็นหน้าที่เคยคิดว่าน่ารำคาญกำลังแดงก่ำ สารภาพกับเขาเสียงเบาว่าคิดถึง...ก็สุดจะทน

            อารมณ์มันพลุ่งพล่านมาจากไหนไม่รู้ จนกระชากเด็กมันขึ้นมาบนห้อง

            คนที่โอนอ่อนให้เขาอย่างไม่มีจริต มีเพียงเสียงสั่นเครือที่บอกอย่างกลัวๆ

            “มะ...ไม่มีเจล พี่...ผมกลัวเจ็บ”

            พอสองมือใหญ่เลื่อนไปบีบขยำก้นขาว แล้วทำท่าจะสอดลึกเข้าไปคลึงช่องทางร้อนผะผ่าวที่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับมันเป็นสัปดาห์ เด็กหนุ่มก็รีบร้องบอก ดันไหล่ด้วยมือที่ไร้เรี่ยวแรง จนคนที่ไม่อยากทนต้องขบกรามแน่น

            ภาคินเองก็ไม่อยากเสียเวลาเดินไปยังโต๊ะข้างเตียงแล้วกลับมา

            ความต้องการที่เขาเองก็ไม่อยากเชื่อว่าจะมีมากขนาดนี้

            “ฉันไม่สอดเข้าไปหรอก” ชายหนุ่มกระซิบริมหู ก่อนที่จะดันร่างเพรียวให้หันหลังให้ ตาคมก็มองหลังคอชื้นเหงื่อที่ขึ้นสีระเรื่อด้วยความตื่นเต้น ชื้นด้วยหยดเหงื่อที่ชวนให้ก้มลงใช้ปลายลิ้นลิ้มรส และมันก็ไม่ใช่แค่คิด...เขาก้มลงเลียจริงๆ

            แน่นอนว่าเด็กหนุ่มสะดุ้งโหยง มือที่วางแนบบานประตูก็กำแน่น หอบจนสะท้าน เพราะ...ท่อนเอ็นร้อนที่กำลังแนบลงบนร่องก้นของเขา และมันกำลังสอดมาระหว่างต้นขาที่ถูกบังคับให้บีบเข้าหากันแน่น

            ความใหญ่ ร้อน และแข็งจัด

            “ขอยืมหน่อย” เสียงทุ้มพร่ากระซิบอยู่ข้างใบหู พาให้อารมณ์ยิ่งพุ่งทะยานขึ้นสูง อีกทั้ง...

            เฮือก!

            พอมือใหญ่ล้วงลึกเข้ามายังเสื้อยืดเนื้อนิ่มเพื่อเข้าไปคลึงเคล้าหัวนมสีอ่อน กราฟก็สั่น หอบสะท้าน ปล่อยให้ความกระสันเข้าปกคลุมทั่วสรรพางกาย เอื้อมมือลงจับท่อนเนื้อร้อนของตัวเอง แล้วขยับไปด้วยตามจังหวะที่สอดเสียดตรงระหว่างขา

          ของพี่ภาคินร้อนจี๋เลยว่ะ

            ความใหญ่โตที่ร้อนจัดจนแทบจะหลอมละลายสติเด็กหนุ่ม ยืนแทบไม่ไหวด้วยซ้ำ แต่ยังแข็งใจดันสะโพกรับจังหวะการสอดกายเข้ามา จนได้ยินเพียง...

            “ดี!” คำชมที่ได้ยินเป็นครั้งแรก จนเด็กหนุ่มแหงนหน้าขึ้น บีบขาแน่นกว่าเดิม รั้งกายออก แล้วรับแรงกระแทกของหน้าขาที่กระทบก้น

            “พี่...อึ้ก...ฮ้า...ฮ้า...เสียว...”

            ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทุกครั้ง เมื่อท่อนไฟร้อนถูโดนส่วนอ่อนไหวด้านหน้า ให้ได้แต่แอ่นสะโพกไปด้านหลัง ชักรูดให้ตัวเองเร็วๆ เมื่อจุดหมายปลายทางมันใกล้แค่เอื้อม

          ใกล้แล้ว ใกล้...อาห์

            ปั่บๆๆๆ

            ท่วงท่าที่ทำให้เสียงน่าอายดังก้องไปทั่วห้องนอนกว้าง เร่งเร้าความต้องการของเด็กหนุ่มที่รูดมือเร็วขึ้นกว่าเดิม หลับตาแน่น อ้าปากน้อยๆ ก่อนที่แสงสว่างจะวาบเข้าที่หลังเปลือกตา

            พรวด

            กราฟเสร็จแล้ว และนั่นก็ทำให้คนข้างหลังจับสะโพกขาวเอาไว้แน่น เร่งกายอีก แต่เหมือนมันจะไม่พอ

            “เหี้ยเอ๊ย!” แน่นอนว่าภาคินไม่ต้องการแค่นี้ เจ้าตัวดันกายแรงขึ้น ระรัวมากขึ้น รู้สึกได้ถึงความชื้นแฉะที่เลอะเปื้อนไปหมดทั้งช่วงขาขาว และเพราะมันลื่นด้วยน้ำรัก ก็เลยทำท่าจะหลุดหลายที จนเจ้าตัวกัดฟันกรอด

            “พี่...ผม...ผมใช้ปาก...ให้มั้ย”

            กึก

            และข้อเสนอของเด็กหนุ่มก็ทำให้คนฟังชะงักจังหวะ

            ขณะที่คนพูดก็หันมามอง ใบหน้าหล่อเหลาและแดงก่ำดูไม่แน่ใจ จนภาคินหยุดสะโพก บอกเพียง...

            “เอาสิ”

            เท่านั้น คนที่ไปถึงปลายทางก่อนแล้วก็ค่อยๆ คุกเข่าสั่นๆ ลงกับพื้น หันหน้าเข้าหามังกรร้ายที่ยังผงาดต้านแรงโน้มถ่วง ใช้สองมือกอบกุมมัน แล้วอดจะกลืนน้ำลายลงคอไม่ได้

          หนก่อนไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีเลย แต่กูอยากทำให้นี่หว่า

            ครั้งก่อนที่ถูกดันเข้าไปจนแทบอ้วกเป็นการลงโทษ แต่ครั้งนี้ภาคินกลับไม่เร่งเร้า แค่มองเด็กที่อ้าปากออก

            แผล็บ

            แล้วดูดๆ เลียๆ เหมือนไม่แน่ใจในครั้งแรก หากแต่...รับมันเข้าไปให้ลึกที่สุด

            “ห่อปากแน่นๆ เอาเข้าเท่าที่นาย...ไหว อาห์” คนตัวโตส่งเสียงครางอย่างพอใจ เมื่อเด็กมันดูดตามที่สอน จนมือใหญ่วางแนบลงกับกลุ่มผมสีเข้ม มองคนที่พยายามเรียนรู้ ปากก็ห่อแน่นๆ ดูดแรงๆ ยามที่เริ่มมั่นใจพอที่จะเอามันเข้าออกเป็นจังหวะที่น่าพอใจ

            “ดี! แบบนั้น” พอได้รับคำชม เด็กที่ไม่กล้าในตอนแรกก็เริ่มละเลงลิ้นไปทั่ว ทั้งห่อปาก ทั้งดูดหนักๆ สองมือก็วางลงบนหน้าขาแข็งแกร่ง เปิดลำคอรับมันเข้ามาให้มากที่สุด

            ฟึ่บ

            กราฟไม่ได้ตั้งใจ หากแต่ปลายลิ้นของเขาปัดผ่านส่วนปลายฉ่ำ และนั่นก็ทำให้คนที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์เท่านั้นครางต่ำๆ ในคอ สะโพกสั่น จนเด็กวัยเรียนรู้จัดการอีกครั้ง และอีกครั้ง...เริ่มสนุกกับการอมของอีกฝ่ายมากขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

            ฟึ่บๆๆๆๆ

            จังหวะของริมฝีปากหนักหน่วงขึ้นแล้ว กราฟเองก็ดูคุ้นชินมากแล้ว จนภาคินเริ่มขยับกายบ้าง ดุนดันเข้าไปเป็นจังหวะที่ชอบ สอนสั่งให้เด็กในปกครองมันทำตามที่เขาพอใจ ซึ่งมันก็เรียนรู้ไว จนต้องแหงนหน้านิด สูดหายใจลึกๆ เมื่อความต้องการใกล้เข้ามาแล้ว

            “อีก!” ภาคินคำรามออกมา แบบที่คนฟังก็เร่งจังหวะให้ ระรัวลิ้นแรงๆ รู้สึกได้ถึงแรงแข็งเกร็งของอีกฝ่าย และ...

            พรวด

            “แค่กๆๆๆ” คนที่ไม่ทันตั้งตัวปล่อยท่อนไฟร้อนแทบไม่ทัน สำลักน้ำคาวขมที่พุ่งเข้าไปถึงลำคอ ยกมือปาดไปตามริมฝีปาก

................................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

3 ความคิดเห็น: