วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559

NC Try Me [ภาคิน&กราฟ]_41

NC Try Me [ภาคิน&กราฟ]_41



            ความคิดของคนที่มองมือใหญ่ที่เลื่อนมาแนบบนแผ่นท้องของเขา ลูบขึ้นลงจนต้องเกร็งท้องน้อย ซึ่งเพียงมือสากไล่ผ่านมายังแผ่นอก ลูบคลึงเสียดสีกับผิว กราฟก็เผลอกัดฟัน รู้ตัวเลยว่ารอคอย..ปลายนิ้วที่เขี่ยลงบนหัวนม

            ความรู้สึกเสียวสะท้านส่งผ่านปลายนิ้ว แล่นสู่หัวสมอง ก่อนที่จะลามไล่ไปทั้งตัว จนผิวขาวเริ่มเปลี่ยนสี เด็กหนุ่มก็ทำได้แค่เงยหน้าขึ้น หันไปด้านหลัง มองใบหน้าคมเข้มที่กำลังดูดเม้มผิวเนื้อช่วงไหล่ หากแต่แววตาคมกล้า...จ้องมาที่ตาของเขา

            แววตาราวกับจะกลืนกิน จนได้แต่ขอเสียงสั่น

            “จูบ...ผมได้มั้ย”

            แทนที่คำตอบ ภาคินเงยหน้าขึ้นจากผิวขาว อีกมือเอื้อมไปปิดฝักบัว จนทั้งห้องเหลือเพียงความเงียบ ขณะที่ใบหน้าคมเข้มที่ราวกับมัจจุราชก็โน้มลงมาชิด ริมฝีปากอยู่ห่างจากกลีบปากสีสดนิดเดียว ทว่าชายหนุ่มยังไม่จูบลงไปตรงนั้น เขาเลื่อนริมฝีปากไปยังปลายจมูก กดลงไปเบาๆ เลื่อนผ่านไปยังเปลือกตา หน้าผาก จนเด็กหนุ่มทำได้แค่หลับตาลง ร้อนทุกที่ที่ถูกสัมผัส

            ใครจะเชื่อว่าถูกจูบแบบนี้ ร่างกายกลับร้อนราวกับบอกว่า...ทนไม่ไหว

            พี่ภาคินกำลังหยอก และทำให้เขา...ร้องขอ

            “พี่...อื้ม”

            กราฟเปิดปากเรียกเสียงสั่น และนั่นก็ทำให้ริมฝีปากร้อนจัดประทับแนบเข้าที่ปากสีสวย บดคลึงหนักๆ จนร่างกายสั่นสะท้าน ปลายลิ้นร้อนก็เลียไล้ทั่วทุกอณูของปาก แล้วค่อยสอดลึกเข้าไปภายใน โลมไล้ผนังปาก แล้วถูไถที่ปลายลิ้นนิ่มจนคนได้รับหอบสั่น

            จูบครั้งนี้ต่างจากทุกที หากแต่...มีอารมณ์กว่าทุกครั้ง

            จูบที่ราวกับจะกลืนกินจนเข่าสั่น ทำได้เพียงเอื้อมมือมาจับท่อนแขนเป็นหลักช่วยพยุง

            ฟึ่บ

            เด็กหนุ่มถูกดันให้หมุนตัวกลับมาเผชิญหน้าแล้ว ขณะที่แผ่นหลังก็ถูกดันจนแนบเข้ากับผนังห้องน้ำ สองมือก็เลื่อนขึ้นมากอดรอบไหล่กว้าง แล้วก็แทบจะกลั้นเสียงครางไว้ไม่อยู่ เมื่อ...ภาคินยกหัวเข่าแทรกเข้ามาระหว่างต้นขา

            “อื้อ!...ฮื่อ...” เพียงเข่าแข็งๆ ถูเข้ากับส่วนอ่อนไหว กราฟก็เผลอจิกหัวไหล่อีกฝ่ายด้วยความเสียวสะท้าน จนคนที่มอบจูบร้อนแรงเสียจนแทบหายใจไม่ทันผละออกช้าๆ...แลเห็นน้ำใสที่เชื่อมถึงกัน

            “ฮึ แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้ว”

            “ผม...อื้อ...”

            กราฟกลืนคำตอบลงในคอทันที เมื่อมือใหญ่คว้าเข้าที่ท่อนเนื้อร้อน ปลายนิ้วโป้งก็ถูเข้าที่ส่วนปลายแดงก่ำฉ่ำน้ำ ซึ่งเพียงถูไม่กี่ที เขาก็แหงนหน้า หอบหนักๆ สะดุ้งเฮือกไปทั้งตัว และยิ่งสะดุ้งหนักกว่าเดิม เมื่อริมฝีปาก...ฉกวูบลงมาที่หัวนมบวมเป่ง

            “แฮก ฮ้า...ฮื่อ พี่...อย่าดูด...อย่าดูดสิ...”

            ไม่ใช่แค่เลีย แต่พี่ภาคินทั้งขบทั้งดูดราวกับว่ามันจะมีน้ำนมออกมา จนเด็กหนุ่มทำได้เพียงขยุ้มผมสีเข้ม แอ่นอกเข้าหา หอบจนสะท้าน รู้สึกเหมือนจะขาดใจ เพียงเพราะอีกฝ่ายหยอกเย้ากับส่วนที่ไม่สมเป็นผู้ชายของเขา

            “อึ้ก!” แค่ปลายลิ้นปาดเลียขึ้นลง กราฟก็แทบจะกรีดเสียงร้องในคอ

            ฟึ่บ

            เท่านั้นไม่พอ คนตัวหนาก็สอดสองมือไปด้านหลัง นวดคลึงช่องทางคับแคบเพียงนิด เด็กหนุ่มก็สะท้าน มือที่จิกผมยิ่งขยุ้มแน่น แล้วก็แหงนหน้าชิดกำแพง เมื่อ...

            ฟุ่บ

          เข้ามาแล้ว

            กราฟกัดปากตัวเองแน่น เมื่อปลายนิ้วชุ่มเจลอาบน้ำกำลังสอดลึกเข้ามาในกาย ซึ่งมันไม่เจ็บ ตรงกันข้ามร่างกายเขากลับรับมันเข้ามา ดูดหนักๆ ขมิบถี่ๆ ยามรู้สึกว่าปลายนิ้วกำลังถูเข้ากับผนังรอบด้าน กระตุ้นหนักๆ จนแทบจะทิ้งตัวลงกับพื้นด้วยความกระสันอยาก

            “พี่...ดี...อื้อ...เสียวว่ะ...”

            การถูกรุกรานจากทั้งด้านบนด้วยริมฝีปากที่ขบกัดไม่เลิก ด้านล่างที่ท่อนไฟร้อนขยับเข้ามาแนบจนถูไถเข้าหากัน แล้วไหนจะช่องทางด้านหลังที่ถูกกระตุ้นเร้าหนักๆ อย่างรู้จุดกระสัน ทำเอาคนได้รับครางหอบในคอ กลั้นเสียงไม่อยู่ ทำได้เพียงยกตัวขึ้นถูไถอีกฝ่าย

          แม่งไม่พอ แค่นี้ไม่พอ

            ฟึ่บ

            “เดี๋ยวล้ม! พี่เดี๋ยวล้ม!

            “เกาะดีๆ” ความคิดที่อีกฝ่ายก็รับรู้ เพราะคนเล้าโลมจัดการยกขาเด็กหนุ่มขึ้นข้างหนึ่ง อีกมือขยำก้นนิ่มให้แบะออก ดันส่วนใหญ่โตเข้าไปถูไถที่ปากทางเข้า จนเด็กขี้โวยวายร้องบอกเสียงสั่น สองมือเลื่อนมาจับท่อนแขนแทบไม่ทัน ให้คนฟัง...กระซิบเสียงพร่า

          “รับให้หมดล่ะ”

            สวบ

            เฮือก!

            “อื้อ...อึ้ก...อี๊...ฮ้า...พี่...พี่...เฮือก!...ของพี่มัน...ร้อน...”

            กราฟกรีดเสียงในคอ เมื่อความร้อนราวกับแท่งไฟกำลังสอดลึกเข้ามาในกาย มันทั้งเสียด ทั้งเสียว ซึ่งสอดลึกเข้ามาช้าๆ ถูเข้ากับผนังทุกด้าน จนรู้สึกถึงความจุก แต่มากกว่านั้นคือความต้องการที่ล้นทะลักเข้ามา รู้สึกอยากมากเสียจนยิ่งแยกขาออกกว้าง

            ท่อนเนื้อร้อนที่แช่ค้างเพียงนิด แล้วเริ่มต้นกระทุ้งเบาๆ ให้เด็กมันสั่นไปทั้งตัว จนคนมองก็คว้าคออีกฝ่ายเข้ามา รับจูบร้อนจัดที่โจนจ้วงเข้าไปเกาะเกี่ยวกับปลายลิ้น พอๆ กับส่วนล่าง...ที่กระโจนเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนเด็กมันผวา

            “อ๊า...ฮื่อ...ฮื่อ...”

            การขยับที่ไม่ทันตั้งตัว ทำเอากราฟกอดคอเอาไว้แน่น สะโพกสั่นไปหมด ขาสั่นระริก เมื่อส่วนใหญ่โตถูกดึงออกเกือบสุด แล้วสวนกายเข้าไปลึกสุดใจ จนน้ำตาปริ่มตา เสียงหอบหายใจยิ่งดังสะท้านก้อง รู้สึกเหมือนจะขาดใจกับสัมผัสที่กระแทกกระทั้นอยู่ภายใน

            “ดี...ฮื่อ...พี่...ผมเสียว...ฮื่อ...” เด็กไร้ประสบการณ์ร้องทั้งน้ำปริ่มตา และนั่น...

            ฟึ่บ

            “อ๊า! ลึก...พี่...ลึก...”

            ภาคินจัดการยกร่างคนตัวบางกว่า ให้สองขาเกาะเกี่ยวเข้ากับสะโพกสอบ ดันแผ่นหลังให้ชิดกับกำแพงด้านหลัง ก่อนที่จะกระแทกกายเข้าไปหนักหน่วง ฟันคมก็กัดแน่น เมื่อความสุขหรรษากำลังโอบล้อมรอบลูกชาย ตอดรัดหนักๆ จนแทบทนไม่ไหว และไหนจะ...ใบหน้าเปื้อนน้ำตา

            ใบหน้าของเด็กอวดดีที่บิดเบ้ด้วยความเสียวกระสัน ปล่อยน้ำตาให้เลอะแก้ม ปากบวมช้ำที่เผยอเรียกเขาซ้ำๆ เปล่งเสียงครางลึกที่ปลุกเร้าเขาได้มากกว่าใคร

            ร่างกายเจ้าเด็กนี่ยังบริสุทธิ์สะอาด แต่ทำไมทำให้คนเจนโลกอย่างเขาต้องการได้ขนาดนี้

            สวบๆๆๆ

            “อ๊า!!! พี่...แรง...แรงไป...ผมจะ...อื้อ...” ภาคินกัดฟันกรอด สอดกายเข้าไปทั้งหนัก ทั้งหน่วง ทั้งรุนแรง ทั้งเร่าร้อนจนคนได้รับส่ายสะบัดหน้าไปมา สองขายิ่งเกาะเอวเขาเอาไว้แน่น ขยับตัวเข้ามาจนแก่นกลางลำตัวสีสดถูไถไปกับกลุ่มขนสีเข้มของภาคิน

          เด็กมันกำลังจะเสร็จแล้ว

            กึก

            “พี่...ทะ...ทำไม” และนั่นก็ทำให้คนทำผ่อนจังหวะลง จนกราฟประท้วง กอดเข้าที่คอ แล้วกระซิบบอก

            “ให้ผมเสร็จ...ผม...อยากแตก...ให้ผม...นะพี่...อือ” เด็กหนุ่มร้องขออย่างทนไม่ไหว เมื่ออีกนิดเดียวจะถึงปลายทาง ทั้งยังส่งมือมาหมายจะคว้าเข้าที่ท่อนเนื้อกลางลำตัว แต่ติดที่ภาคินคว้าเอาไว้ก่อน ใบหน้าหล่อร้ายก็ยกยิ้มเพียงนิด แล้ว...

            สวบๆๆๆๆ

            “เฮือก!!!! อึ้ก...อาห์!” ท่อนไฟร้อนกระโจนเข้าสู่ความร้อนผ่าวอีกครั้ง กระแทกเข้าที่ปุ่มอารมณ์ภายในถี่ยิบ จนร่างเพรียวสะดุ้งไหวทุกครั้งที่สอดเข้ามา ดวงตาก็เบิกโพลง ริมฝีปากอ้าออก ปล่อยน้ำใสไหลเลอะขอบปากราวกับลืมวิธีกลืน รู้เพียงว่า...จะขาดใจ

            การเคลื่อนไหวของพี่ภาคินทำเอาจะขาดใจตาย

            “อ้ะ อาห์...อ๊า!

            พรวด

            และแล้ว เด็กหนุ่มก็ปลดปล่อยออกมาเพียงแค่สัมผัสจากด้านหลัง และถูท่อนเนื้อกับแผ่นท้องแข็งๆ ด้านหน้า หากแต่ต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อความร้อนผ่าวที่จมลึกเข้ามาในกายยังคงขยับเข้าหาหนักๆ จนหัวสั่นคลอน ได้แต่เกาะเกี่ยวท่อนแขนแข็งแรงเอาไว้มั่น กระทั่งต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อ...ของเหลวร้อนจัดฉีดพ่นเข้ามาด้านใน

            และไหลออกมาพร้อมกับท่อนไฟร้อนที่ดึงออกอย่างอ้อยอิ่ง

...................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

7 ความคิดเห็น:

  1. 😳พี่ภาคินแซ่บจ้า

    ตอบลบ
  2. เมือไรจะมาต่อตอนที่_53 ละรอจะไม่ไหวแล้วสงสารคนอ่านบางใจจะขาดอยู่แล้วอ่านไปร้องไห้ไป

    ตอบลบ
  3. เมือไรจะมาต่อตอนที่_53 ละรอจะไม่ไหวแล้วสงสารคนอ่านบางใจจะขาดอยู่แล้วอ่านไปร้องไห้ไป

    ตอบลบ
  4. พี่อย่าว่าแต่กราฟยืนไม่ยู่ นี่ก็ยืนนนนนไม่อยู่

    อ๊ากกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  5. ฟินกันตัวแตกไปเลยจ้า

    ตอบลบ