วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

NC Sugar Addict_13

NC Sugar Addict_13



            ผมไม่คิดว่าจะมีคนใช้ปากถอดกางเกงได้จริงๆ แต่พี่ป้องพิสูจน์แล้วว่าทำได้ จนความตื่นเต้นพลุ่งพล่านไปหมด ยิ่งพี่ป้องขยับหน้าเข้ามาใกล้...ใกล้อีก...ใกล้ถึงหนอนตัวน้อยของผม

            ฟู่

            เฮือก!

            ผมห้ามอาการสะดุ้งไม่ได้จริงๆ เมื่อลมหายใจร้อนๆ เป่าพรูลงบนไอติมแท่งเล็ก แม้ว่าจะมีชั้นในเนื้อนิ่มปิดเอาไว้ แต่ทันทีที่ลมร้อนปะทะเข้ามา ผมก็เสียววูบไปทั้งตัว ลำคอแห้งผากไปหมด ได้แต่กำมือพี่ป้องแน่นกว่าเดิม

            ฟึ่บ

            “อ้ะ”

            พี่ป้องยังไม่ทันได้ใช้ปากเลย แค่ปลายจมูกของเขาถูเข้ากับส่วนที่เริ่มเห็นเป็นลำท่อน ผมก็หลุดเสียงร้องออกมา หอบหายใจในคอ อยากจะเบือนหน้าหนีไปทางอื่น แต่ห้ามสายตาที่ก้มลงไปจับจ้องคนที่นั่งอยู่ขอบฟูกไม่ได้

            พี่เขาไม่ได้เงยหน้าขึ้นมามองผม แต่กำลังขยับหน้าเล้าโลมลูบไล้ให้อยู่ ซึ่งมันตื่นเต้นเหมือนขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา

            ผมรู้สึกเหมือนกำลังเคลื่อนขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของรถไฟเหาะช้าๆ

            ฟึ่บ

            “ฮื่ออออ...อ้ะ...” ผมห้ามอาการสะดุ้งไม่ได้ เมื่อพี่ป้องใช้ปากงับลำท่อนของผมเบาๆ จากนั้นก็ขยับหน้าขึ้นลงช้าๆ ให้ริมฝีปากเสียดสีถูไถไปกับไอติมน้อยๆ จนกัดปากล่างเต็มแรง ขณะที่ขาก็สั่นริกๆ

            แผล็บ

            “อื้ออออ”

            พี่ป้องใช้ลิ้นแล้ว เขาเลียไปตามความยาวของผม ขึ้นลงจนเปียกชุ่ม ผมก็ตื่นเต้นแทบบ้า ใจสั่นฉิบหาย หอบหายใจหนักๆ เมื่อความเสียดเสียวกำลังเล่นงานประสาทสัมผัสทั้งหมด และนั่นก็ทำให้...เชอรี่กูโผล่

            “มองกี่ทีก็สีน่ารักนะครับ”

          พี่ทำอย่างเดียวก็อายจะตายแล้ว มาพูดด้วยคิดว่าหน้ากูหนาเป็นซีเมนต์หรือไงวะ!

            ผมด่าในใจ แต่พูดไม่ออก เมื่อส่วนปลายสีหวานๆ ของผมกำลังโผล่ขึ้นมาเหนือขอบชั้นใน บ่งบอกว่าผมแข็งเต็มที่แล้ว และก็เป็นช่วงจังหวะที่...

            ฟึ่บๆๆๆ

            “อ๊า! พี่ป้อง...ยะ...อย่า...เสียว...กั๊ก...เสียว...”

            หมับ

            ผมเป็นประเภทเสียวปลายท่อน ดังนั้น พอพี่ป้องใช้ปลายลิ้นแหย่ไปที่ก้านเชอรี่ แล้วขยี้แรงๆ ผมก็ขาสั่นพั่บๆ ทำท่าจะร่วงลงไปกองกับพื้น แต่พี่ป้องไวกว่า เขาปล่อยมือผมข้างหนึ่ง แล้วรวบเข้าใต้สะโพก พยุงเอาไว้ จนผมต้องยื่นมือข้างที่เป็นอิสระไปเกาะไหล่พี่เขา

            ฟึ่บๆๆๆ

            “อ๊า...ฮ้า...พี่...พี่ป้อง...มะ...” แต่พี่ป้องไม่หยุดแค่นั้น ลิ้นพี่เขาละเลงหัวผมแรงมาก กระหน่ำรัวๆ จนผมครางระรัว ตอนนี้สติสมองผมหายไปหมดแล้ว ผมทำได้แค่โน้มตัวงอเป็นกุ้งลงมาเกาะไหล่พี่เขา รู้สึกถึงน้ำตาที่กำลังปริ่มขอบตา

            ผมเสียวจนจะร้องไห้เลยนะ

            ทว่า พี่ป้องอาจจะเกิดมาพร้อมโอษฐ์เทพก็ได้ เพราะพี่เขาไม่หยุดแค่นั้น!

            ฟึ่บ

            ผมรู้สึกถึงหนอนน้อยที่ออกมาผจญโลก จนต้องปรือตา มองฝ่าม่านน้ำตาลงไป แล้วพบว่าพี่ป้องกำลังใช้ฟันกัดขอบชั้นใน แล้วดึงลงมาทีเดียว ลูกรักก็เด้งผงาดออกสู่โลกภายใน แถมยังดึ้งดั๊งโดนแก้มพี่ป้องอีก แต่พี่เขาไม่ได้รังเกียจ ในเมื่อ...

            แผล็บ

            “เฮือก!!! พี่...อูว...ฮื่อ...ยะ...อย่า...เลีย...แบบ...อาห์!!!

            ผมทำได้แค่ปล่อยน้ำตาร่วงแหมะลงบนแก้ม มองพี่ป้องที่กำลังเลียท่อนเนื้อของผมไปตามความยาวอย่างไม่นึกรังเกียจ เล่นกับขอบหนังหุ้มปลาย และท่ามกลางสติที่พร่าเลือนของผม ผมเห็นว่าพี่เขากำลังตวัดสายตาขึ้นมามองตา ก่อนที่จะ...

            ฟึ่บ

            อมเข้าไปทั้งอัน

            “เฮือก! อ๊า!!! พี่ป้อง...อูย...อะ...อึ้ก...เสียว...สะ...เสียวครับ...” ผมเสียวมาก ผมครางได้แค่คำนี้จริงๆ มองพี่ป้องที่นิยามได้แค่...โคตรเทพ

          และหล่อฉิบหาย

            แม้พี่ป้องจะอมของผมอยู่ แต่แววตา และรอยยิ้มนิดๆ ที่จ้องมองมาทำให้ผมคิดว่าพี่เขาเหมือนเทพเจ้าเลยล่ะ แต่ผมคิดได้แค่นั้น เพราะทนไม่ไหวจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยมืออีกข้างจากพี่ป้องไปกอดไหล่พี่เขาแน่น โน้มตัวลงไปจนแทบจะแนบหัวกับไหล่กว้าง เมื่อพี่ป้องกำลังขยับปากแรงขึ้น แถมยังบังคับดันสะโพกผมด้วย

            “อะอึ้ก...มะ...ไม่ไหว...จะ..จะแตก...แตก...แล้ว...จะ...”

            ฟึ่บๆๆ

            พี่เขาส่งมือมาคลึงลูกบอลผมเล่น

            จ๊วบ...

            พี่เขาดูดหนักๆ

            สวบๆ

            พี่เขาขยับหัวแรงๆ และ...

            “ฮ้า!!!! แตก...แตกแล้ว อื้ออออออ!

            ผมห้ามน้ำอุ่นที่ทะลักเข้าปากพี่ป้องไม่ได้จริงๆ เพราะไหนจะผนังโพรงปากที่โอบล้อมลูกชายผมไว้ ไหนจะลิ้นชื้นแฉะที่ตวัดเลียผมไม่หยุด และเหนือไปกว่านั้นคือแรงดูด...แรงดูดที่เหมือนจะรีดน้ำออกจากกายของผมจนหมด จนคนไม่เคยผ่านศึกบนเตียงอย่างผมจะทำอะไรได้

          ก็ทำได้แค่แตกคาปากพี่ป้องเท่านั้น

            คนที่ลูบหลังผมเบาๆ แต่...

            “จุ๊บ...จุ๊บ...”

            “พะ...พี่ป้อง...พะ...พอ...พอแล้ว...” พี่ป้องปล่อยไอติมที่ระเบิดลาวาข้นๆ ออกมาแล้วก็จริง แต่พี่เขาก็ยังดูดมัน เลียไปตามความยาวที่ทำให้ผมสั่นไม่หยุด อย่างถ้าไม่มีมือพี่ป้องพยุง ผมคงล้มโครมลงไปกองกับพื้นแล้ว

..............................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่
ขอบคุณค่ะ


3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2559 เวลา 10:44

    ฉันกำลังจะตายยยย...โอ้ยยยยย เมื่อไรจะได้กันสักทีห้ะะะ ให้ฉันรอไปจนเเก่จนเฒ่าเลยหรอไอ้พี่ป้องง

    ตอบลบ
  2. อายเเทนไปถึงไหนต่อไหน ดอ้ยยยย ได้กันๆ55555

    ตอบลบ