วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

NC Sugar Addict_8

NC Sugar Addict_8



            ขนมปังแท่งของผมมันตั้งโด่ถูกับบ็อกเซอร์ไม่พอ ยังปล่อยน้ำออกมาให้เนื้อผ้าเปียกเป็นรอยด่างอีก!!!

            “ไม่เอา ไม่ต้องร้องๆ เด็กผู้ชายวัยนี้ก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้น”

          กูอายจนร้องไห้อะ!

            หมับ

            “จริง...จริงหรือวะพี่”

            ผมไม่รู้หรอกว่าจริงมั้ย แต่พอได้ยินว่าไม่ประหลาด ผมก็คว้าเสื้อพี่ป้องเอาไว้ ให้พี่เขาพยักหน้า

            “จริงสิ เดี๋ยวพี่ช่วยเอาออกให้เนอะ จะได้ทำแผลต่อ”

            “อื้อ”

          ห้ะ!!!

            ในใจผมงี้ร้องลั่น เมื่อผมเสือกพยักหน้าไม่พอ ยังแอ่นสะโพกไปข้างหน้าอีกหน่อย ทำนองว่าอยากมาก ทำเร็วๆ สิ พี่ทำเดี๋ยวนี้เลยนะ ทั้งที่ควรจะบอกว่าไม่ต้อง ทำเองได้ มือก็มี จนต้องโยนว่าเป็นความผิดของอีกฝ่าย...หนก่อนมันดีงามพระรามเก้ามากจนเก็บไปฝัน

            บอกตรงๆ ตอนนี้...ช่างแม่งแล้ว

            ผมมองมือพี่ป้องตาเยิ้ม...มือคู่นี้แหละที่เคยพาผมไปสวรรค์เมื่อหนก่อน และตอนนี้...ไม่ไหวแล้ว

            ขณะที่พี่ป้องส่งยิ้มให้ ส่งปลายนิ้วมาถูเข้าที่ส่วนฉ่ำๆ ผ่านบ็อกเซอร์ และผมเป็นพวกเสียวปลายหนักมาก พอพี่เขาถูๆ ไม่กี่ที...แม่งเยิ้มฉิบหาย กัดปากกลั้นเสียงร้องแทบบ้า หลังนี่พิงผนังด้านหลังไปแล้ว มืออีกข้างยกขึ้นปิดปาก

            “ให้พี่ทำทั้งใส่บ็อกเซอร์อยู่ หรือถอดดี”

            “ยะ...ยังไงก็ได้...เร็วๆ...ผมอยาก”

          ให้ตาย กูนี่สารภาพหมดเปลือกเลยสัส!

            แต่แทนที่พี่ป้องจะทำไวๆ พี่เขากลับเงยหน้าถามผม

            “น้องกั๊กไม่แทนตัวด้วยชื่อแล้วหรือครับ”

            “ระ...เรื่องนั้น..ช่างมัน...เหอะ”

          โอ๊ย เรื่องเรียกชื่ออะช่างแม่งเหอะ ตอนนี้กูอยาก ได้ยินมั้ยว่ากูอยากระบายน้ำ ระบายให้กูเดี๋ยวนี้เลย!

            ฟึ่บๆ

            “ฮื่อ...อาห์...”

            “แต่พี่ชอบที่น้องกั๊กแทนตัวด้วยชื่อนะ น่ารักดี” พี่ป้องยังชวนผมคุย แต่นิ้วเขานี่ขยี้ปลายผมหนักมาก ทำเอาขาสั่นพั่บๆ น้ำตาฉ่ำไปหมด จะร้องไห้ออกมาอยู่แล้ว ท้องก็เกร็งแล้วเกร็งอีก อยากจะควักลูกชายออกมาสูดอากาศภายนอกแทบแย่ ดังนั้นพอพี่ป้องว่า...

            “อยากฟังจัง”

            หมับ

          “กั๊กอยาก...พี่ช่วยกั๊กด้วย...รูดที...รูดแรงๆ รูดของกั๊กนะ”

            สติผมอยู่ทางซ้าย สัมปชัญญะผมอยู่ทางขวา เหลือแค่สัญชาตญาณสัตว์อยากผสมพันธุ์อยู่ตรงกลาง เพราะผมคว้ามือพี่ป้องให้จับท่อนเนื้อน้อยๆ ของผม ดันมันเข้าหามือ ส่งเสียงครวญครางขอ ทั้งสั่น ทั้งพร่า ทั้งแหบแบบมีอารมณ์เหี้ยๆ จนพี่ป้องทำหน้าตกใจ

            “พี่ขอโทษครับ มาๆ พี่ช่วยเดี๋ยวนี้เลย”

            ฟึ่บๆๆๆ

            “เฮือก...อื้อ...แฮก...แฮก...”

            ให้ตาย ผมพูดไม่ออก คิดเหี้ยไรไม่ออกจริงๆ ทำได้แต่เงยหน้าขึ้นพิงผนัง อ้าปาก เปล่งเสียงครางก้องไปทั่วทั้งห้องน้ำ เมื่ออีกฝ่ายคว้าลูกน้อยผมเอาไว้ด้วยมือเดียว แล้วรูดขึ้นลงผ่านกางเกงเนื้อนุ่ม แล้วให้ตายเหอะ แม่งเสียวมาก ดีมาก ยิ่งตอนที่ก้มลงไปมองแล้วเห็นปลายแดงๆ ฉ่ำๆ มันโผล่ขึ้นมาเหนือขอบบ็อกเซอร์ แล้วผลุบเข้าผลุบหายนะ..ฟินเหี้ยๆ เสียวสัสๆ

            ฟุ่บๆ

            “ฮื่อ...อ๊า...กั๊กเสียวอะพี่ กั๊กเสียว...” พี่ป้องถกบ็อกเซอร์ผมลงไปใต้สะโพกแล้ว ตอนที่เขาจับส่วนโคนของผมเอาไว้ แล้วเขย่ามันขึ้นลงเบาๆ จนปลายเชอรี่ผมเด้งไปมา เท่านั้นก็แทบดิ้น มือนี่ป่ายไปมาบนกำแพง แทบจะจิกมันเลยด้วยซ้ำ รู้แค่ดีและดีมาก

            “พี่ไม่รู้ว่าน้องกั๊กรู้หรือเปล่าว่าผู้ชายเราก็รับสัมผัสได้ที่อื่นเหมือนกันนะ”

            “อ้ะ ฮื่อ...อึ้ก”

            ผมไม่ฟัง หรืออาจจะฟังแล้วไม่เข้าใจ ไม่รู้พี่ป้องพูดอะไร รู้แค่ดันสะโพกเข้าหามือรัวๆ ซอยถี่ๆ ฟินสุดๆ ก่อนที่จะ...เบิกตาโพลง ครางลั่น ปล่อยน้ำลายเลอะขอบปาก เมื่อ...

            หมับ

            “อ๊าาา”

          กูถูกบีบหัวนม!!!

            ผมทำอะไรไม่ถูกเลย เมื่อจู่ๆ มือลื่นๆ เพราะสบู่เหลวก็ส่งมาเล่นที่หัวนมของผม จุดที่ไม่เคยสนใจมันมาก่อน ซึ่งตอนแรกจะผลักออกว่าไม่เอานะ กูเป็นผู้ชาย ตรงนี้ไม่ต้องก็ได้ แต่พี่ป้องยังยืนยัน

            “ถ้าเล่นตรงนี้ด้วย จะดีกว่าแค่เอาน้ำออกนะ”

          ผู้ใหญ่โกหกมั้ย...ไม่รู้ รู้แค่...ผู้ใหญ่กำลังสาธิต!

            ฟึ่บๆๆๆ

            “ฮื่อ...มัน...อึ้ก...” ผมครางตัวสั่นเลย เมื่อความรู้สึกแปลกใหม่กำลังจู่โจมตรงช่วงอก...มือของพี่ป้องที่กำลังคีบเม็ดเล็กๆ เอาไว้ตรงกลาง ก่อนที่จะบีบเบาๆ ปัดผ่านแผ่วๆ จากนั้นก็ใช้นิ้วโป้งขยี้ลงไป ทำเอาเสียวคัดขึ้นมาเลย ยิ่งก้มลงมองนะ เม็ดชมพูๆ ของผมแข็งมาก มันตั้งเด่นนูนขึ้นมายิ่งกว่าพวกหัวนมนางเอกเอวีซะอีก!

            “พี่ขยี้แรงอีกได้ใช่มั้ยครับ”

          ถามกูทำไม ถามกูไปเพื่ออะไร จะทำก็ทำเลย!!!

            ตอนนี้ไม่มีแรงตอบ มีแต่แรงดันอกเข้าหามือ กัดปากแน่น หรี่ตามองผ่านม่านน้ำตา หน้าตาผมต้องบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียวกระสันแน่ เพราะขนาดสะโพกยังพยายามดุนเข้าหามือ อกนี่ส่ายปัดไปมา ซึ่งพี่ป้องก็คงเข้าใจ เพราะเขาขยี้แรงขึ้น แต่...

            “อย่าโกรธกันนะ มือพี่ไม่ว่างแล้ว”

          โกรธ...ไรวะ

            แผล็บ

            “เฮือก! ฮื่อ...อึ้ก...อาห์...พี่...อย่าเลีย...อย่า...อร๊างงง”

            ผมทวนคำไม่ทันจบ ความเสียวขึ้นหัวก็มาอีกแล้ว มันมากับปลายลิ้นชื้นแฉะที่ฉกลงมาอย่างว่องไว แล้วมันก็ปาดครับ ปาดหัวนมผมเป็นทางยาวขึ้นไป ครั้งแรกสะดุ้ง ครั้งที่สองปากสั่น ครั้งที่สามนี่...เสียงนางเอกเอวียังอายกู

            ครับ พี่ป้องกำลังดูดนมผมด้วยปาก!!!

            “อีก ดูดอีก...แรงอีก พี่เลีย...อีก..ฮ้า...ฮ้า...ฮื่อออออออ!!!

            จังหวะนั้นต้องเข้าใจว่าผมจะแตกแล้ว พอพี่เขาตวัดปลายลิ้นพร้อมกับรูดไอติมแท่งผมฟึ่บๆๆๆ ผมนี่แอ่นตัวเข้าหาแรงมาก จนแทบจะกลายเป็นท่าโค้งคันธนู สองมือจิกกำแพงด้านหลัง แหงนหน้าขึ้นมองเพดานแล้วปล่อยออกมา รู้เพียงว่า...กูเพิ่งได้ขึ้นสวรรค์

            ทุกน้ำที่ปล่อยมาตั้งแต่เริ่มมีอารมณ์ทางเพศรวมกัน เทียบกับมือและปากของพี่ป้องครั้งนี้ไม่ได้เลยสักนิด!!!

.....................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

23 ความคิดเห็น:

  1. พี่ป้องกำลังสอนน้องทุกอย่างเลยนะเนี่ย พี่มันร้ายยยยย

    ตอบลบ
  2. กั๊กจงซื่อต่อไปนะลูก55555555555

    ตอบลบ
  3. กั๊กจงซื่อต่อไปนะลูก55555555555

    ตอบลบ
  4. อ้ากกก เลือดพุ่งงง! เมื่อไหร่จะได้กันสักที งื้อ!

    ตอบลบ
  5. พี่ป้องคนเนียนนนนนน

    ตอบลบ
  6. พี่ป้องงงงงง ร้ายกาจ

    ตอบลบ
  7. อยากได้พาร์ทพี่ป้องงงงง55555

    ตอบลบ
  8. พี่ป้องนี่ใสๆหรือเจ้ากั๊กซื่อ(บื้อ)กันแน่

    ตอบลบ
  9. พี่ป้องนี่ใสๆหรือเจ้ากั๊กซื่อ(บื้อ)กันแน่

    ตอบลบ
  10. พีป้องโครรร้ายอ่ะ กั๊กนี่ซื่อได้อีกน่ารักกก

    ตอบลบ
  11. พีป้องโครรร้ายอ่ะ กั๊กนี่ซื่อได้อีกน่ารักกก

    ตอบลบ
  12. แกมันมารรรร มารมากๆ
    กั๊ก หนูจงซื่อต่อไปลูก พี่ชอบบบ 5555

    ตอบลบ
  13. สัมผัสได้ถึงความกาม

    ตอบลบ
  14. สัมผัสได้ถึงความกาม

    ตอบลบ
  15. อิพี่ป้องแกนี่มีความมารในตัวจนเรายอมใจ 555

    ตอบลบ
  16. โอ้โห ไอ้พี่ป้องแกนี่มันร้ายกาจมาก -,,-

    ตอบลบ
  17. โอ้โห ไอ้พี่ป้องแกนี่มันร้ายกาจมาก -,,-

    ตอบลบ
  18. พี่ป้องนี่หวังเคลมเด็กชัวร์55555+ กินเด็กเป็นอมตะค่ะพี่

    ตอบลบ
  19. พี่ป้องนี่หวังเคลมเด็กชัวร์55555+ กินเด็กเป็นอมตะค่ะพี่

    ตอบลบ
  20. ครั้งที่แล้วแค่ช่วงล่าง ครั้งนี้ยอดอก ครั้งต่อไปเข้าร่องก้นแน่ๆ พี่ป้องร้ายไปอีก

    ตอบลบ