วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

NC Sugar Addict_6

NC Sugar Addict_6



            ตอนนี้กล้วยแขกทอดของผมมันแบะให้เห็นข้างในสีแดงๆ ฉ่ำๆ น้ำแล้ว แถม...ยังเลอะเหนียวกับครีมที่ผมเล่นไปก่อนหน้านี้

            “สีสวยสมกับที่เป็นเด็กม.ปลายจริงๆ เลย”

            ผมกำลังจะอ้าปากว่าพี่เขาว่าอย่ามาวิจารณ์ของผมนะ แต่ไม่ทันไง เพราะมือที่ทำขนมมาหลายปีเลื่อนมา...สะกิดปลายสีชมพูของผมเบาๆ

            “ฮื่อ!!!” ผมร้องในคอดังมากเลย เพราะผมเคยบอกใช่มั้ยว่าผมชอบสะกิดปลายของผมเล่น แบบพอเขี่ยๆ เกลี่ยๆ เล่น บางทีก็แตกเฉย พอพี่เขาเกลี่ยปลายแดงของผมอย่างระวัง ผมงี้เสียวปรี๊ดขึ้นหัว ขาสั่นพั่บๆ จนแทบจะลงไปกองกับพื้น

            หมับ

            “ฮึบ”

            ทันใดนั้น พี่ป้องก็รวบเอวผมเอาไว้ ใช้กล้ามแขนเป็นมัดๆ นั่นอุ้มให้ผมนั่งบนเคาน์เตอร์ ซึ่งผมบอกตรงๆ ว่าแม่งไม่มีแรงขืนอะ ก็บอกแล้วว่าขาสั่นแรงมาก พอจะร้องว่าอย่าๆ พี่ป้องก็...ใช้อีกมือมากำรอบลูกรักของผม ใช้สองนิ้วช้อนเข้าที่ลูกบอล แล้วค่อยๆ ขยับช้าๆ คลึงมันเบาๆ

            “เจ็บมั้ยครับ พี่ทำแรงไปมั้ย”

            ผมอยากจะบอกว่าปล่อยนะเว้ย ใครจะอยากให้ผู้ชายคนอื่นจับ แต่ผม...คว้าเสื้อพี่เขาไม่พอ ยังกระซิบบอก

          “แรงอีกพี่ป้อง”

            ผมเพิ่งรู้ว่าเสียงผมแหบพร่าได้ขนาดนี้ แต่ตอนนี้อารมณ์เดิมมันมาอีกแล้ว...ช่างแม่ง

            “โอเค งั้นแบบนี้นะ” พี่ป้องจัดการกำมือให้แน่นกว่าเดิม แล้วเริ่มต้นรูดขึ้นลงช้าๆ ให้หนังหุ้มปลายของผมมันขยับขึ้นลง เผยให้เห็นยอดเชอรี่ที่ผลุบๆ โผล่ๆ แล้วมันก็แดงจัดมากอะ พี่เขาก็กลัวผมเจ็บหรือไงไม่รู้ ถึงใช้อีกมือค่อยๆ คลึงส่วนที่มันโผล่ขึ้นมา

            ฟึ่บๆๆๆ

            “อาห์...ฮ้า...อะฮื่อออ”

            “ดีมั้ยครับ”

            ผมไม่ค่อยได้ยินแล้วว่าพี่ป้องถามอะไร หูมันอื้อ ตามันลาย หัวใจมันเต้นแรงจนกลบทุกอย่าง แต่ปากผมก็ยังตอบกลับไป

            “พี่...กั๊กเสียว...เสียว...อาห์...เสียวมาก”

          การถูกคนอื่นรูดให้มันดีงี้เลยหรือวะ!

            ผมนี่เหมือนเปิดโลกใหม่เลย เพราะแค่มือใหญ่ๆ ของเชฟขนมหวานกำลังทำท่าเป็นรูโดนัท เล่นกับไส้กรอกชีสไซส์เล็กของผม ผมก็วูบวาบไปหมด กัดปากตัวเองแรงๆ มือจับเสื้อตัวใหม่พี่ป้องแทบย้วย ตอนที่ลงไปกึ่งนั่งกึ่งนอนบนเคาน์เตอร์ ตาก็เหลือบไปมองกล่องเค้กที่พี่เขาวางไว้ด้านข้าง แล้วเพราะอารมณ์นี้ผมไม่มีสติ ผมเลยกระซิบเสียงสั่น

            “พี่...ให้กั๊กดูดอีก...”

            “ครับ?”

            “ครีม...นิ้วพี่...ฮ้า...อึ้กๆ...ดูด...อีก...”

            ผมรู้ล่ะว่าพูดไม่เป็นประโยค แต่พี่ป้องคงรู้ เพราะเขาก็ทำตาเข้าใจ ผละมือที่เล่นกับยอดเชอรี่ เหลือแค่มือที่ชักๆ รูดๆ สลับกับคลึงลูกบอลให้ผมที่บิดเหมือนปลาเกยตื้น แล้วเอื้อมมือไปปาดครีมลงบนนิ้ว จากนั้นก็ยื่นมาส่งถึงริมฝีปาก

            “แบบนี้ใช่มั้ย”

            ผมไม่ตอบ เพราะผม...ทำเลย

            หมับ

            จ๊วบ!

          ตอนนี้อย่าหาว่ากาม เพราะคงเลยคำว่าจิตทรามไปแล้ว!

            ผมงี้คว้าข้อมือพี่ป้องเอาไว้มั่น แล้วส่งนิ้วยาวเข้าปากทันที ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งรับรสหวานมันที่กำลังละเลงไปทั่วลิ้นของผม ขณะที่ผมก็บังคับให้พี่ป้องควานนิ้วให้ทั่วโพรงปากของผม เล่นกับลิ้นของผม แล้วให้ตายเถอะ แม่งสยิวมาก ขนลุกซู่ สะโพกนี่สั่นพั่บๆ เข้าหามือพี่ป้องแบบไม่ต้องบอกเลย

            “พี่ทำเร็วกว่านี้ได้มั้ย”

            “อื้อๆๆๆ” ปากผมไม่ว่างเพราะกำลังใช้ลิ้นเลียไปตามร่องนิ้วของพี่ป้องอยู่ มีเพียงหน้าที่พยักขึ้นลงแรงๆ ก่อนที่จะสะบัดหน้า แหงนขึ้นแทบไม่ทัน เมื่อ...

            ฟึ่บๆๆๆๆ

            ถามจริง มือคู่นี้ทำอะไรไม่เป็นบ้างวะ

          กูบอกเลย ทั้งเสียว ทั้งสยิว ทั้งอยาก โอ๊ย กูจะตายแล้ว เสียวจะตายห่าอยู่แล้ว ตากูเบลอไปหมดแล้ว

            “อ๊า ฮ้า...ฮ้า...อึ้ก...พี่...พี่...ผมจะ...จะ...แตก...”

            ผมได้รู้แล้วว่าเสียวแทบตายเป็นยังไง...แบบนี้ไงล่ะ!

            สองขาของผมนี่ถีบดิ้นไปในอากาศ ตอนที่พี่ป้องเลื่อนมาจับที่ส่วนโคน แล้วหมุนคลึงมันไปในอากาศหนักๆ ฟาดมันลงกับต้นขาผมเบาๆ จากนั้นก็เร่งมือเร็วขึ้น ได้ยินเสียงฟึ่บๆ พรืดๆ ของน้ำเหนียวๆ ที่ผสมไปกับครีมที่ละลาย ดังสะท้อนไปทั่วทั้งห้องกว้าง ขณะที่ผมก็อ้าปากครางเสียงระรัวในคอ ตาพร่า หูอื้อ ท้องเกร็งจนแขม่ว และตอนนั้นเอง...

            “ฮ้า อาห์ อึ้ก...ฮื่อ อ๊า!!!!

            พรวด

            ผมก็ปล่อยทุกอย่างออกมาพุ่งปรี๊ดขึ้นกลางอากาศ แล้วร่วงมาหยดแหมะตรงแผ่นท้องเหมือนน้ำพุเลยล่ะ

...........................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

7 ความคิดเห็น:

  1. พี่ป้องเงียบเชียว แอบมีอารมณ์ใช่มั้ยคะ
    #ฟุบหน้าลงหมอนกรี๊ดเบาๆ

    ตอบลบ
  2. ขอะาร์ทพี่ป้องด่วนค่ะ!!!😂😂😂

    ตอบลบ
  3. เอิ่มมมมมม....กั๊กคะหนูเปิดโลกใหม่เรียบร้อยแล้วคะลูก จะติดใจหัตถ์พิฆาตก็คราวนี้แหละ😂😂😂😂😂

    ตอบลบ
  4. เอิ่มมมมมม....กั๊กคะหนูเปิดโลกใหม่เรียบร้อยแล้วคะลูก จะติดใจหัตถ์พิฆาตก็คราวนี้แหละ😂😂😂😂😂

    ตอบลบ
  5. ต่อจากตอนนี้พี่ป้องคงต้องผูกมิตรกับห้องน้ำอีกนาน 555+

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2559 เวลา 04:53

    ฟินอะไรเบอร์นี้ >< กั๊กอย่าพึ่งเสร็จเเล้วดิ พี่ป้องยังไม่เสร็นเลย(?) 555555

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2559 เวลา 04:53

    ฟินอะไรเบอร์นี้ >< กั๊กอย่าพึ่งเสร็จเเล้วดิ พี่ป้องยังไม่เสร็นเลย(?) 555555

    ตอบลบ