วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

NC TharnType…32 (1)

NC TharnType…32 (1)



            “ฮ้า...แฮก...แฮก...”

            คนบนเตียงนุ่มหอบอากาศเข้าเต็มปอด ยามที่กัดฟันแน่น จินตนาการถึงร่างอ่อนบางของหญิงสาวสวยๆ สักคน และความรู้สึกยามที่ได้สอดกายเข้าไปในความชื้นแฉะที่คับแน่น จนเสียงครางหวานๆ ดังลอดออกมาจากริมฝีปากนุ่มนิ่ม

          ใช่ แบบนั้น ฮ้า ดี

            ความคิดของคนที่พยายามเพ่งจินตนาการไปยังสิ่งที่จะทำให้เขาปลดปล่อยความต้องการ แต่...

          กูรู้ว่ามึงชอบแบบนี้

            เฮือก!

            ไทป์ถึงกับสะดุ้งเฮือก เมื่อจินตนาการแจ่มๆ ของตัวเองถูกแทนที่ด้วยภาพของผู้ชายตัวเท่าตึกที่กำลังกระซิบอยู่ข้างหู จนอยากจะสบถด่า หากแต่สิ่งที่ค้างคาอยู่กลางฝ่ามือก็เรียกร้องว่าต้องการการปลดปล่อย จนต้องข่มความรู้สึกอยากกระซวกไส้ไอ้คนที่โผล่เข้ามาในความคิดคนอื่น

          เดี๋ยวกูทำให้มึงเอง ดีกว่าที่ผู้หญิงเคยทำให้มึงแน่

            เสียงของไอ้ธารทั้งแหบ ทั้งพร่า ทั้งรู้สึกเหมือนมันกำลังกระซิบอยู่ข้างหู จนไทป์ยิ่งกำลูกชายในมือแน่นขึ้น แล้วขยับด้วยแรงที่มากกว่าเดิม นึกถึงฝ่ามือหยาบกร้านกว่าผู้หญิงไม่รู้กี่เท่าที่กำลังกอบกุมลูกชายเขาเอาไว้ แล้วชักรูดให้อย่างรู้ว่าทิวัตถ์ชอบแบบไหนที่สุด

            “ฮ้า...แฮก...”

            ไทป์หอบหายใจแรงกว่าเดิม นึกถึงภาพของไอ้กวนตีนที่หากกำลังทำกันอยู่ มันคงยกยิ้มร้าย ยามที่ชักนำเขาไปยังจุดที่ย้อนกลับไม่ได้

            ภาพของไอ้หล่อที่กำลังดูดอมลูกชายเขาแวบเข้ามาในหัว จนคนที่เริ่มต้นช่วยตัวเองด้วยการคิดถึงผู้หญิงร้อนไปทั้งตัว รู้สึกว่าความต้องการกำลังพุ่งพรวดพราด รู้สึกดีจนต้องขยับมือมากขึ้น หากแต่...มันไม่พอ

          มันไม่เสร็จ!

            ไทป์ยิ่งขบกรามแน่น ทั้งที่รู้สึกดีกับสองมือตัวเอง แต่เขากลับไม่สามารถพามันไปยังจุดหมายปลายทางของอารมณ์ได้ จนยิ่งนึกถึงหน้าของไอ้คนกวนตีน นึกถึงสิ่งที่มันจะทำให้ นึกถึงสียงของมันที่ครางต่ำๆ อยู่ข้างหู หากแต่ยิ่งคิด ไทป์ก็อยากจะสบถออกมาดังๆ เพราะตอนที่มันทำให้...

            ฟึ่บ

            คนที่บอกว่าอย่ามายุ่งกับหัวนมกู เป็นฝ่ายถกชายเสื้อขึ้นมาเหนือแผ่นอก แล้วเอาปากกัดเอาไว้ ส่งมือข้างหนึ่งมาสะกิดหัวนมสีน้ำตาลของตัวเอง หลับตาลง เจ็บใจที่ต้องมาช่วยตัวเองในสภาพนี้ หากแต่ยิ่งจับ ยิ่งบีบ ยิ่งขยี้ ความรู้สึกวูบวาบก็แล่นปราดไปทั่วกาย นึกดีใจที่กัดชายเสื้อเอาไว้ ไม่งั้นได้หลุดร้องอะไรออกมาแน่

          มึงชอบตรงนี้

          ไม่เว้ย กูไม่ได้ชอบ ไอ้เหี้ย กูไม่ได้ชอบตรงนั้น!

            ทิวัตถ์พยายามเถียงกับจินตนาการตัวเอง เมื่อความคิดมันกำลังลอยไปไกลชนิดที่ว่าไอ้ธารากำลังใช้นิ้วลูบช่องทางคับแคบของตัวเองอยู่ จนต้องพยายามห้ามสองมือที่จะล้วงไปยังส่วนนั้น

            เฮือก!

            จู่ๆ ไทป์ก็สะดุ้งวาบขึ้นมา เมื่อภาพของคนที่กรุงเทพฯ แวบเข้ามาอีกครั้ง...ภาพของมันที่กำลังใช้ลิ้นเลียส่วนที่เขามองว่าสกปรกที่สุดอย่างไม่นึกรังเกียจ

            ลิ้นของมัน นุ่ม ชื้น ค่อยๆ สอดเข้ามาข้างในจนบีบแน่น

            “อืม...” คนที่ปากว่าไม่ส่งนิ้วเข้าไปในโพรงปากจนได้ เลียจนเปียกชุ่มไปหมด อย่างยอมสะบัดศักดิ์ศรีทิ้ง แล้วเพลิดเพลินกับสิ่งที่กำลังทำอยู่

            ฟึ่บ

            “ฮ้า...อืม...กูไม่อยากจะเชื่อเลย ห่าเอ๊ย!” หนุ่มใต้จัดการดันนิ้วเปียกชุ่มเข้าไปในช่องทางด้านหลังจนร่างกายสะท้านเยือก เผลอปล่อยชายเสื้อที่กัดเอาไว้ออก หลุดเสียงครางออกมาแผ่วๆ ยามที่พยายามนึกว่าไอ้ธารขยับนิ้วยังไง ทำให้ยังไง

            “แม่งต่างฉิบหาย”

            คนที่หอบหายใจหนักๆ บอกตัวเอง แยกปลายเท้าออกกว้าง สองมือก็ทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รับรู้ถึงความเสียดที่ไม่ได้ถูกรุกรานมาหลายสัปดาห์ กับความรู้สึกวูบวาบทุกครั้งที่กระแทกเข้าไปโดนจุด ขณะที่มืออีกข้างก็จัดการชักรูดให้ตัวเองเร็วขึ้นกว่าเดิม

          ดีไอ้ธาร อีกสิวะ...เอาอีก...แรงอีก...

            ฟึ่บๆๆๆ

            ความคิดของคนที่ขยับมือแรงขึ้น ก่อนที่จะหลับตาแน่น เมื่อรู้สึกถึงความสุขซ่านที่อาบไปทั่วทั้งตัว พร้อมกับความเปียกลื่นที่ทะลักออกมาเลอะฝ่ามือ

            “แฮก แฮก แฮก” ไทป์หอบหายใจหนักๆ ทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ขณะที่เอื้อมมือไปควานหากระดาษทิชชู่ แล้วดึงออกมาเช็ดคราบคาวออกไป จากนั้นก็โยนลงข้างเตียงอย่างบอกตัวเองว่าเดี๋ยวค่อยเก็บกวาด

..............................................
กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น