วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

NC TharnType_32 (2)

NC TharnType_32 (2)



            “มึงพูดไม่ดูตัวเองแล้วนะ” เขาว่าอย่างระอา ยามที่คืบคลานขึ้นไปคร่อมทับเหนือตัวมัน ทั้งยังมองไปยังกึ่งกลางลำตัวของแฟน

            “สัส ทำไปเงียบๆ ไม่ต้องมาวิจารณ์” ทิวัตถ์ว่าเสียงขุ่น เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าร่างกายกำลังแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ยังไง

            หมับ

            “กูทำเงียบๆ ได้ แต่มึงต่างหากจะเงียบได้หรือเปล่า”

            “ไอ้เหี้ย!!!” อีกครั้งที่ไทป์สบถใส่ ทั้งที่มันสะดุ้งกับฝ่ามือที่กอบกุมอยู่บนท่อนเนื้อร้อนของมัน ซึ่งธารเองก็ไม่ลังเลเลยที่จะก้มลงไป แล้วใช้ลิ้นเลียให้อย่างมั่นใจในฝีมือ กึ่งๆ กับคิดถึงรสชาติแบบนี้ไม่น้อย

            “ของกูไม่ใช่...ไอติมนะ...ห่า ดูดซะกูวูบเลย...อดอยากมาจากไหน” ธารอยากจะสวนกลับว่ามันไม่ดูตัวเองเลย เพราะทันทีที่เขาใช้ปากให้มัน ไอ้ไทป์ก็สะโพกลอย จับหัวเขาไว้แน่น ทั้งยังครางต่ำๆ จนริมฝีปากร้อนยิ่งห่อเข้าหากัน ดูดท่อนเนื้อร้อนหนักๆ อย่างเอาใจ

            แน่นอนว่าขี้เกียจเถียง ธารก็เลยจัดการท่อนไฟร้อนที่เขานึกชื่นชมอยู่ทุกครั้ง

          ไอ้ไทป์ทำให้เขาอยากใช้ปากให้

            “อึ้ก...ฮ้า...” มันเริ่มครางเสียงต่ำว่าเดิม เมื่อธารปาดปลายลิ้นที่ส่วนปลายแดงก่ำไปมา จนต้องเหลือบตาขึ้นมอง แล้วก็พบผู้ชายเซ็กซี่ที่ทำให้จะคลั่งตาย

            ผู้ชายที่มีกล้ามเนื้ออย่างคนออกกำลังกายที่กำลังเสียวจนแผ่นท้องเกร็งเป็นลูก เหงื่อซึมรอบขมับ อีกทั้งยังใบหน้าน่ามองที่กำลังแสดงออกว่าเสียวมากแค่ไหน จนต้องก้มลงดูปลายหนักๆ ให้มันสบถลั่น ก้นลอยขึ้นจากเตียง

            ฟึ่บ

            “หืม” แต่แล้ว ในขณะที่กำลังปรนเรอให้ อีกมือก็ลากไปยังช่องทางคับแคบ ตั้งใจจะเกลี่ยเล่นให้มันครางให้ฟัง แต่...

            “ไอ้ไทป์ มึงทำอะไรตรงนี้!” ธารว่าด้วยเสียงกร้าวขึ้นทันที เงยหน้าขึ้นทันควัน เมื่อเขาสัมผัสได้ว่าช่องทางคับแคบที่ต้องใช้เวลาเตรียมกลับนิ่มไปหมด ชื้นไปหมด ทั้งยังดันนิ้วเข้าไปง่ายๆ จนความหึงหวงแล่นปราดไปทั่วร่าง

          ก่อนที่เขาจะกลับขึ้นมา มีไอ้เหี้ยที่ไหนกำลังทำมัน!

            ความคิดที่แสดงออกทางสีหน้า จนไทป์เองก็ขมวดคิ้วฉับ

            “มึงคิดอะไรอยู่”

            “กูถามมึงก่อนนะไอ้ไทป์” มันสบถออกมาดังลั่น ทำท่าจะถีบอกเขา ถ้าไม่ใช่เพราะยึดข้อเท้ามันเอาไว้ก่อน แล้วมันก็หันหน้าแดงก่ำด้วยความโกรธที่ถูกเขากล่าวหามามอง แล้วว่าด้วยน้ำเสียงโกรธจัด

            “กูจะทำอะไร ก็เตรียมให้มึงมาเอากูนี่ไง! ไอ้เฮงซวย!” มันตะโกนด่า ทำท่าจะหมดอารมณ์ แต่คำตอบแบบนี้กลับทำให้ธารตกตะลึง

            “มึง...เตรียมให้กู”

            “เออ! ด้วยไอ้นี่!” คราวนี้มันยกนิ้วกลางขึ้นมากระแทกใส่หน้า ท่าทางหัวเสียใช่เล่น จนคนฟังเริ่มยิ้มออก

            หมับ

            “ขอโทษที กูไม่นึกว่ามึงจะทำอะไรแบบนี้” มือกลองว่า เพราะไม่อยากเชื่อหูตัวเองด้วยซ้ำว่าคนอย่างมัน อย่างไอ้ไทป์จะทำอะไรเพื่อรอเขาก่อน จนต้องประกบจูบอีกครั้ง แบบที่ตอนแรกมันก็เบี่ยงหน้าหนี แต่อาจจะเพราะความอึดอัดที่ช่วงล่าง ไทป์ถึงยอมจูบตอบ ทั้งยังกระชากหัวลงมาแรงๆ

            จูบร้อนแรงที่มือของทั้งคู่ก็ลูบไปทั่วแผ่นหลังของอีกฝ่าย แบบที่ธารก็ผละออกนิดเพื่อถอดเสื้อยืดโยนไปอีกทาง ขณะที่ความคิดหนึ่งแวบเข้ามาในหัว

            ไอ้ไทป์ยอมทำขนาดนี้แปลว่ามันอยากมาก งั้น...

            ฟึ่บ

            จู่ๆ ธารก็เป็นฝ่ายดันตัวขึ้นอย่างว่องไว แล้วก็ปลดกางเกงยีนออก กระชากมันไปปลายเตียง จากนั้น...

            “เหี้ยอะไรของมึง!” ไม่แปลกใจที่หนุ่มใต้จะถามเสียงกร้าว ทำท่าจะถอยหนี ในเมื่อตอนนี้หนุ่มลูกเสี้ยวกำลังนั่งชันเข่าอยู่เหนืออก ปล่อยให้ลูกชายที่ขยับขยายเต็มที่จ่ออยู่ตรงปากของไอ้ทิวัตถ์พอดิบพอดี

            คำถามที่ธารยิ้ม

            “อมให้กูหน่อย”

            “ไปตายซะไอ้ธาร!

            “กูไม่ตายหรอก เพราะถ้ามึงไม่ทำ มึงนั่นแหละที่จะทนไม่ได้”

            หมับ

            “สัสเอ๊ย!” ว่าจบ ธารก็ยื่นมือไปบิดหัวนมอีกฝ่ายเบาๆ ที่ทำให้คนได้รับทั้งสะดุ้งทั้งสบถ แบบที่มันก็มองมาด้วยแววตาแข็งกร้าว ผิดกับสองมือที่จับเข้าที่ท่อนเนื้อแข็งร้อน แล้วยืดตัวขึ้นมาเพื่อใช้ลิ้นให้กับส่วนที่มันบอกว่าน่ารังเกียจ

            จุ๊บ...จ๊วบ...

            แม้ว่าตอนแรกมันจะทำท่าไม่อยากทำ แต่พอเริ่มต้นแล้ว ริมฝีปากร้อนนั่นก็จัดการส่งท่อนไฟร้อนเข้าไปในปากแทบทั้งลำ แล้วก็ขยับหน้าเข้าออกอย่างรุนแรงคล้ายประชด แต่นั่นทำให้คนได้รับครางต่ำๆ จับหัวอีกฝ่ายเอาไว้แน่น สายตาก็เหลือบมองลงต่ำอย่างพอใจ

            ภาพของคนปากหนักที่กำลังแสดงสีหน้าว่าต้องการแค่ไหน ขณะที่มีลูกชายเขาคาอยู่ในปาก

            เซ็กซี่จนแทบคลั่งจริงๆ

            “อ้า ดี...เด็กดี...แบบนั้น...” ธารคำรามในลำคอ ยามที่เสียววูบวาบไปหมดทั้งตัว เกร็งจนท้องเป็นลูก รู้เลยว่ามันทำได้ดีกว่าหนแรกที่อมให้โข

            หมับ

            “อื้อ!” จากนั้น ธารก็ส่งมือไปลูบคลำหัวนมสีอ่อนอีกครั้ง ทั้งลูบ ทั้งคลึง ทั้งบีบ ทั้งไล้หนักๆ จนคนที่กำลังใช้ปากให้ส่งเสียงในลำคอ สีหน้าของมันก็ยิ่งแสดงออกว่าทนไม่ไหว...พอๆ กับธารานั่นแหละ

            ฟึ่บ

            “มึงนี่สุดยอดในหลายๆ ความหมายจริงๆ” มือกลองถอนออกจากปาก แล้วดันข้อเท้าของอีกฝ่ายให้ยกสูงขึ้น แบบที่คนหอบหายใจหนักๆ ก็ตอบโต้เสียงขุ่น

            “หุบปากแล้วทำสักที”

            “ก็บอกกูดีๆ สิว่ามึงต้องการกู” ธารว่าคล้ายเหนื่อยใจ หากแต่ก็ก้มลงไปใช้ลิ้นกับช่องทางคับแคบ จนคนได้รับครางต่ำๆ ขยำผ้าปูเตียงแน่นจนคนทำให้ก็ลอบยิ้ม

            ตอนนี้ไอ้ไทป์ชินกับการที่มีคนทำตรงนี้ให้จนอ่อนไหวง่ายขนาดนี้

            “ลิ้นมึง...ฮ้า...ไอ้ธาร...แม่ง...ดีว่ะ” มันก็ยอมรับง่ายๆ ยามที่เขากดสอดเข้าไปหลายๆ ที ก่อนที่จะผละออกมาเลียริมฝีปากตัวเอง ดันข้อเท้ามันยกสูงกว่าเดิม แล้วแทนที่ลิ้นด้วยท่อนไฟร้อนผ่าวที่อึดอัดจวนเจียนจะระเบิด

            ขณะที่ไทป์เองก็รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จนต้องกระชากหัวธารลงมาจูบ ในจังหวะที่...

            สวบ

            “เฮือก
! เหี้ยธาร...แม่งเสียดฉิบ...อึ้ก...ฮ้า...”

            “มึงรัดกู...แน่นไป เฮือก...เพราะไม่ได้ทำนาน...มึงผ่อนหน่อย” ธารว่า พลางบีบขยำก้นของอีกฝ่ายหนักๆ อย่างหวังให้มันผ่อนอาการบีบรัดด้านในที่ทำให้เขาขยับตัวไม่ได้ จนมันค่อยยังชั่ว เขาถึงเริ่มต้นขยับตัวอย่างรู้ว่าทิ้งไว้นานๆ มันจะอึดอัดเปล่าๆ

            เริ่มแรก ธาราขยับตัวอย่างเนิบๆ ขณะมองคนที่หอบหายใจหนักๆ ก่อนที่จะกระแทกเข้าไปแรงๆ จนมันอ้าปาก ปล่อยเสียงสบถออกมา

            “ลึก...ลึกอีกไอ้ธาร...เฮือก!...ตรงนั้น...เหี้ย...ตรงนั้น!” มันร้องขอ แล้วธารเองก็พร้อมจะดันกายเข้าไปลึกขึ้นจนมันสะท้านไปทั้งตัว แล้วจังหวะที่เขาดันกายเข้าไปอีกครั้ง ก็กระแทกโดนจุดอารมณ์ภายในที่ทำให้คนได้รับครางเสียงต่ำ จิกปลายเท้าลงกับเตียง พอๆ กับมือที่กำหมัดแน่น เหงื่อเม็ดใหญ่ไหลอาบเต็มหน้า ขณะที่สะโพกก็ดิ้นเร้าๆ กับความเสียวกระสันที่ได้รับ

            แน่นอนว่าธาราเองก็เน้นย้ำจุดนั้นหนักๆ จนคนได้รับแทบกระอักความสุขตาย

            “แม่ง...ดีว่ะ ดีฉิบหาย...เสียว...ไอ้ธาร โคตรเสียว...”

            “ฮ้า...เหมือนกัน ของมึงรัดกูโคตรแน่น...” ธารคำราม ยามที่กระแทกกายเข้าไปหนักหน่วงอย่างที่ไทป์เองก็สนองตอบอย่างรู้จังหวะกันดี ปากก็ประกบเข้าหากันครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ธารจะจัดการดันขาข้างหนึ่งของหนุ่มใต้ให้ยกสูง แล้วแทรกตัวไปตรงกลาง จากนั้น...

            “ไอ้...เฮือก...ลึกไป...ไอ้ธาร...หยุด...ฮ้า...” แม้ปากจะว่าอย่างนั้น หากแต่ไทป์เองก็ขยับไปพร้อมกัน ขณะที่ช่องทางภายในก็กำลังบีบรัดเสียจนมือกลองหนุ่มแทบจะยั้งความต้องการเอาไว้ไม่อยู่

            สวบๆๆๆ

            เอี๊ยดๆๆๆ

            เวลานี้ เสียงของเนื้อกระแทบเนื้อดังประสานไปกับเสียงของฟูกที่ขยับโยกไหวไปตามแรงของคนทั้งสอง เสียงที่ยิ่งเร่งเร้าความต้องการ ยิ่งเร่งให้แรงกระแทกกระทั้นยิ่งหนักหน่วงมากขึ้น แล้วเพียงธารรวบท่อนเนื้อร้อนมารูดไปพร้อมกัน ไม่นานเลย...

            พรวด

            ความต้องการของไทป์ก็ไหลทะลักออกมาเลอะแผ่นท้อง ขณะที่ธารเองก็ขบกรามแน่น กระแทกเข้าไปอีกไม่กี่ที ก็ดึงกายออกมาอย่างรวดเร็ว แล้วใช้มือรูดให้ตัวเอง จนไหลเลอะท้องของหนุ่มใต้ไม่ต่างกัน

............................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่
ขอบคุณค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น