วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

NC TharnType_28

NC TharnType_28



            พลั่ก

            จากนั้น ธารก็ล้มตัวลงไปนอนบนเตียงอีกครั้งเมื่อถูกผลักไหล่เต็มแรง แต่ชายหนุ่มก็ไม่ว่าอะไร นอกจากมองคนที่กำลังตามมาซุกหน้าเข้าที่ลำคอของเขา ลากปลายลิ้นไปตามแนวลำคอ ขณะที่มือของมันก็กำลังล้วงเข้ามาในเสื้อกล้ามใส่นอน เพื่อลูบผิวกายร้อนผ่าวภายใน
           
            หมับ

            จนกระทั่งสองมือของทิวัตถ์จับเข้าที่หัวนมสีอ่อน แล้วก็บีบขยี้เบาๆ ให้ธารหายใจลึกยาว ดวงตาคู่คมก็มองคนที่กำลังไต่ลงไปตามแผ่นอกของเขา จากนั้นมันก็เริ่มต้นดูดเลียยอดอกผ่านเสื้อกล้ามจนต้องสูดหายใจลึกกว่าเดิม

          ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็มีความรู้สึกที่ตรงนี้กันทั้งนั้น

            ความคิดของคนที่วางมือลงบนเส้นผมสีเข้ม มองคนที่กำลังใช้ลิ้นสีสดตวัดเลียรอบฐานนม ก่อนที่จะขยี้ลงไปหนักๆ อย่างที่มันไม่เคยทำให้มาก่อน แต่ตอนนี้ธารเองก็รู้ว่ามันกำลังเลียนแบบในสิ่งที่เขาเคยทำให้มัน จนนึก...เอ็นดู

            เอ็นดูคนที่กำลังใช้สองมือถอดกางเกงนอนให้ จนต้องยกก้นขึ้น กระทั่งกางเกงถูกทิ้งเอาไว้ตรงปลายเตียง

            หมับ

            “อึ้ก” ธารหลุดเสียงครางต่ำๆ เมื่อฝ่ามือกร้านของอีกฝ่ายคว้าเข้าที่แก่นกลางลำตัวที่กำลังขยับขยาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้หากไม่บอก มันไม่มีทางทำให้ก่อน แต่ตอนนี้ไทป์กำลังขยับมืออย่างเอาใจ ปลุกเร้าอย่างเนิบนาบหากแต่เร้าอารมณ์ ขณะที่ใบหน้าของคนปลุกเร้าก็ดูเร้าใจอย่างไม่น่าเชื่อ

            ทั้งที่ธารายังแทบไม่ได้ทำอะไร แต่ตอนนี้ใบหน้าของหนุ่มใต้ล้อมไปด้วยหยดเหงื่อ สีหน้าและแววตาเปี่ยมไปด้วยความต้องการ และใช่...มันน่ากิน

            ทว่า แม้จะรู้สึกอย่างนั้น แต่หนุ่มลูกเสี้ยวก็ยังไม่ขยับตัว แค่นอนมองสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

            ตอนนี้ไทป์ขยับไปนั่งที่ปลายเตียงแล้ว ดวงตาของมันก็กำลังจ้องนิ่งที่ลูกชายของเขา จนธารต้องเอ่ยบอก

            “ถ้ามึงไม่อยาก มึงไม่ต้องทำก็ได้”

            “หุบปากน่าไอ้ธาร กูกำลังใช้สมาธิ”

            “หึๆ” ธาราเองก็อดจะขำไม่ได้ ทั้งที่เสียงหัวเราะสั่นพร่าเต็มทีกับอารมณ์ที่กำลังพุ่งขึ้นสูง แต่เขาก็ไม่กล้าคาดหวังหรอกว่ามันจะทำให้ ดังนั้น...

            แผลบ

            ในวินาทีที่ไอ้ไทป์กำสองมือรอบลูกชายของเขาจนเหลือเพียงส่วนปลายแดง แล้วเหลือบตาขึ้นมอง ทั้งยังส่งปลายลิ้นมาเลียที่ส่วนปลายเบาๆ ก็ทำให้คนมองแทบจะตายเอาดื้อๆ

            ภาพที่โคตรของโคตรน่ามอง

            ภาพของคนที่กำลังลดทิฐิทุกอย่างลง และใช้ลิ้นเลียเข้าที่แท่งไฟร้อนผ่าวอย่างไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ และไม่เป็นงาน หากแต่...ไม่ได้รังเกียจ

            “อืม...ฮ้า...” ธารขบกรามแน่น เมื่อปลายลิ้นสีสดนั่นกำลังช้อนเข้าที่ส่วนกลางลำตัวแล้วลูบขึ้นลงช้าๆ ราวกับกินไอศกรีมแท่ง ลมหายใจร้อนผ่าวของมันก็กำลังเป่าพรูรดลงกลางแท่งร้อน มือของมันก็กำลังขยุ้มส่วนปลายแล้วหมุนคลึงเบาๆ ซึ่งภาพของไอ้ไทป์ที่กำลังอ้าปากออกโดยมีส่วนนี้อยู่ในปากทำให้ธาราคิดได้เพียงคำเดียว

          โคตรยั่ว

            มันคงไม่รู้ตัวเลยว่าสภาพของมันตอนนี้ยั่วอารมณ์เขามากแค่ไหน

            ธารยืนยันอีกครั้ง...ไอ้ไทป์เกิดมาเพื่อฆ่าเกย์อย่างเขาจริงๆ

            “รสชาติแบบนี้หรือวะ...ร้อนฉิบ...” และยิ่งคำพูดเหมือนเด็กได้ลองของใหม่นั่นอีก

            เท่านั้นไม่พอ พอมันรู้สึกว่าการเลียของเขาไม่แย่เท่าที่คิดตอนแรก ไอ้ไทป์ก็จัดการก้มลงใช้ปากให้อย่างเต็มที่ จนปากร้อนจัดครอบลงที่แก่นกายใหญ่ กดลึกเข้าไป ก่อนที่ขยับขึ้นลงช้าๆ ปลายลิ้นของมันก็ไล้เลียไปตามความยาว อย่างที่ธารจับผมของอีกฝ่ายแน่นขึ้น ไม่อยากบังคับมัน พอๆ กับอยากดันแท่งร้อนเข้าไปในโพรงปากจนสุดความยาว

            หากเป็นเมื่ออาทิตย์ก่อน ไม่สิ เมื่อวาน ธารคงไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพแบบนี้

            “ห่อปากอีกไอ้ไทป์...อึ้ก...” มือกลองบอกเพื่อสอน แต่ยังไม่วายจะมีเสียงบ่นตามมา

            “เรื่องมากฉิบ!

            ฟึ่บ

            “อึ้ก...ฮ่า...กูเรื่องมาก...แต่มึงก็ยอมตามใจคนเรื่องมาก...อย่างกูนี่นะ” แม้ปากมันจะบ่น แต่ไทป์ก็กลับไปจัดการต่อ ทั้งยังห่อปากจนรัดแน่นให้ธารหัวเราะเสียงสั่น ลูบหัวคนที่กำลังปรนเปรอให้เขาเบาๆ ทั้งที่เขาเองก็พยายามสะกดกลั้นอารมณ์รุนแรงที่อยากดันเข้าไปจนสุด

            แต่ไทป์ไม่ได้ให้ความร่วมมือในการสะกดกั้นอารมณ์กับเขาเลยสักนิด เพราะ...

            ฟึ่บๆๆๆๆ

            มันขยับปากแรงขึ้น ลึกขึ้น จนน้ำลายไหลเลอะทั้งของเขาและปลายคางของมัน จนคนได้รับสูดลมหายใจลึกๆ หอบหายใจหนักๆ แหงนหน้าขึ้นนิด

            พรวด

            “แค่กๆๆ...ไอ้เหี้ย! มึงจะเสร็จทำไมไม่บอก แล้วไอ้น้ำเหี้ยนี่ ทั้งคาวทั้งขม แดกเข้าไปได้ยังไงวะ สัสเอ๊ย!!!” จังหวะนั้นเอง ธาราเองก็รู้ว่าตัวเองกลั้นไม่ไหว แต่เขาก็เตือนไม่ทัน จนปล่อยออกมาก่อน ให้คนที่กำลังทำให้สำลักจนน้ำขุ่นเลอะขอบปาก สบถเสียงดัง ใช้หลังมือเช็ดปากไปมา

            หมับ

            “อื้อ!” จังหวะนั้นเอง ธารที่กำลังยกยิ้มก็จัดการดึงคอคนบ่นให้ก้มลงมาประกบปาก จัดการกวาดต้อนน้ำรักตัวเองแล้วกลืนลงคอ แทนที่ด้วยปลายลิ้นร้อนผ่าวที่ตวัดเกี่ยวเข้าหา เป็นการปิดกลั้นเสียงด่าว่าทุกอย่างให้หายไปในลำคอ

            จูบที่ไทป์เองก็ไม่ต่อต้าน ทั้งยังโอนอ่อนตาม สองมือก็กำลังดึงกางเกงยีนออกจากสะโพก โดยมีมือกลองที่ช่วยดึงอีกแรง กระทั่งมันหลุดไปที่ปลายเท้า ไทป์ก็กลับมาคร่อมทับเหนือตัวอีกฝ่ายอีกครั้ง จน...แก่นกลางลำตัวของทั้งคู่ถูไถเข้าหากัน

            “กินบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชินไปเอง”

            “ไม่เอาแล้วโว้ย!” ไทป์โต้กลับเสียงหนัก ก่อนที่จะก้มลงไปมองส่วนกลางลำตัวที่กำลังถูเข้าหากัน

            “แข็งเร็วไปมั้ยมึง”

            “เมื่อกี้ยังไม่เสร็จ แต่มึงทำหน้าแบบนั้นกูเลยเกือบๆ” ธารเองก็เข้าใจคำถาม เพราะลูกชายของเขายังร้อนผ่าว ทั้งยังแข็งตึงจนแทบปริ ยามที่มันกำลังถูเข้าหากันจนชื้นแฉะ และนั่นก็ทำให้คนที่ทำหน้า น่ากิน ขมวดคิ้วฉับ

            “กูทำหน้ายังไง”

            คำถามที่ธารไม่คิดตอบ เพราะขืนบอกออกไป มันคงสวนหมัดแทนที่จะเป็นการกอบกุมท่อนเนื้อร้อนทั้งสองท่อนมาขยับถูไถกันเช่นตอนนี้

            ความร้อนผ่าวที่ทำให้ธารเองก็เลียริมฝีปาก เขายอมรับ...เขาอยากกินช็อกโกแลตร้อนเดือดตรงหน้าทุกตารางนิ้ว แต่เหมือนวันนี้มันจะไม่ยอมให้เขาเป็นฝ่ายทำ

            และตอนนี้...มันทำหน้าเหมือนตอนที่เขาเสร็จไปนิดเมื่อครู่อีกแล้ว

            ตอนนี้ไอ้ไทป์กำลังขบกรามแน่น ผิวแก้มแดงก่ำ หยดเหงื่อไหลซึมเต็มข้างขมับ ขณะที่ดวงตากำลังหรี่ลง ปากอ้าออกเพื่อส่งเสียงครางต่ำๆ ยามที่มันกำลังขยับสะโพกเพื่อให้ท่อนไฟร้อนเสียดสีกันทุกครั้งที่ขยับตัว

            ภาพที่ธารทิ้งตัวลงนอนบนเตียง มองวิวแสนตื่นตาตื่นใจอย่างไม่คิดว่าชาตินี้จะได้เห็น

            “อ้ะ...ฮ้า...ฮ้า...แฮก...”

            ภาพของคนที่เนื้อตัวเปลือยเปล่า หอบหายใจหนักๆ ทำหน้าเสียวซ่านทุกครั้งที่ขยับสะโพกเพื่อให้ท่อนเนื้อสัมผัสกัน เพราะแค่สัมผัสโดนมันยังทำหน้าแบบนี้ และธารรู้ ตอนที่เอาเข้าไป...สีหน้าของมันดีกว่านี้อีกหลายเท่า

            หมับ

            ดังนั้น ธาราจึงจัดการใช้สองมือรวบสะโพกเอาไว้ เลื่อนปลายนิ้วไปถูไถที่ช่องทางคับแคบเบาๆ จนคนได้รับก็สะดุ้งสุดตัว หอบหายใจหนักๆ

            “กูต้องไปเอาตัวช่วย”

            “ไม่...ไม่ต้อง...แค่นี้ก็พอ...” มือกลองบอกอย่างหวังดี ทว่าคนด้านบนกลับปฏิเสธเสียงเข้ม จากนั้น...

            ฟึ่บ

            ไทป์ก็จัดการดันนิ้วทั้งสามเข้าไปในโพรงปากตัวเอง ดันเข้าไปให้ลึกที่สุด ขณะที่ใช้ลิ้นเลียมันจนเปียกชุ่มโชกให้ทั่ว แล้วเอื้อมไปยังด้านหลังของตัวเอง

            สวบ

            “เฮือก...อึ้ก...กูไม่คิดเลยว่าชาตินี้...กูจะเอานิ้ว...แฮก..แหย่ก้นตัวเอง...”

            “เฮ้อ พรุ่งนี้มึงเจ็บหนักแน่” ธารเองก็เหนื่อยที่จะห้าม เพราะมองจากดวงตาดื้อดึงนี้ก็รู้แล้วว่ามันไม่มีทางยอมหยุดง่ายๆ ได้แต่นอนมองคนที่ขบกรามตัวเองแน่นอย่างเจ็บเสียดไม่น้อย หากแต่มันก็กำลังใช้นิ้วขยับขยายให้ตัวเอง

            “จริงๆ แล้วมึงช่วยตัวเองข้างหลังใช่มั้ย”

            “สัส!!!” ท่าทางที่ธาราเองก็แซวอย่างนึกขำ ให้มันตวาดขึ้นมาทันที จนต้องหัวเราะเสียงต่ำๆ

            หมับ

            “กูจะดูสิว่ามึงจะหัวเราะออกอีกมั้ย” ธาราเองก็หยุดหัวเราะแทบจะวินาทีนั้น เมื่ออีกฝ่ายคว้าเข้าที่แก่นกลางลำตัวอีกครั้ง ดึงนิ้วออกจากช่องทางตัวเอง จากนั้นก็เอามันไปจ่อที่ช่องทางคับแคบ

            ท่าทางที่ธารเองก็ช่วยจับสะโพกอีกฝ่ายเอาไว้ ยามรู้สึกถึงความอุ่นร้อนและคับแคบที่กำลังครอบลงมาช้าๆ และรู้ว่ามันต้องเจ็บ จนต้องขยับขึ้นไปกอดไหล่ของอีกฝ่าย กระซิบบอก

            “ช้าๆ ไอ้ไทป์ อืม...อย่ากดลงไปทีเดียวนะมึง...”

            “เฮือก! กูรู้หรอก...น่า...ฮ้า...เฮือก มึงแม่ง...ฮ้า!!!” แม้ปากจะบอกว่ารู้น่า หากแต่สองมือก็เอื้อมไปกอดคอเขาเอาไว้แน่น เมื่อช่องทางคับแคบกำลังกดรับความร้อนผ่าวเข้าไปลึกขึ้น...ลึกขึ้น...จนกระทั่งรับไปจนสุดความยาวท่ามกลางเสียงหอบหายใจที่ดังระงมไปทั่วทั้งห้อง

            จากนั้น ริมฝีปากก็ประกบเข้าหากันอีกครั้ง แลกเปลี่ยนน้ำหวานร้อนจัดยามที่ร่างกายช่วงล่างกำลังปวดหน่วง แล้วธารก็เป็นฝ่ายขยับให้ช้าๆ กระทุ้งเข้าไปภายในที่ทำให้ไทป์เกือบจะกัดลิ้นเขาด้วยซ้ำ

            “เฮือก! ไอ้ธาร...ตรงนั้น...เสียวสัส...อึ้ก...กู...แฮก...ซี้ด...” พอได้ยินแบบนั้น ธารก็ไม่ลังเลเลยที่จะกระแทกเข้าไปจุดเดิมซ้ำๆ หนักหน่วงจนเสียงครางต่ำระงมไปทั่วทั้งห้อง ขณะที่คนข้างบนเองก็เริ่มต้นขยับสะโพกอย่างรู้จังหวะ

            ดังนั้น พอเริ่มจับจังหวะได้ ไทป์ที่กำลังแหกขาออกกว้างก็วางมือลงบนหน้าท้องของธารา แล้วเริ่มต้นขยับเองตามที่ใจต้องการ ใบหน้าคมคายก็แหงนขึ้น หอบหายใจหนักๆ ยามที่แรงขย่มเริ่มมากขึ้นทุกที

            และธารก็ต้องคิดแบบเดิมซ้ำๆ...มันเป็นผู้ชายที่ฆ่าเขาให้ตายจริงๆ

            “อึ้ก...แฮก...ฮ้า...ไอ้ธาร...ไอ้ธาร...แม่งดีว่ะ...”

            คนที่กำลังคร่อมทับอยู่เหนือตัว เหงื่อชุ่มโชกไปหมดจนผิวสีช็อกโกแลตเป็นมัน ใบหน้าบิดเบ้ไปด้วยแรงอารมณ์ หอบหายใจหนักหน่วงอย่างไม่แคร์แล้วว่าจะมีคนอื่นได้ยินหรือไม่ ขณะที่ร่างกายท่อนล่างก็กำลังขยับอย่างยั่วยวนอารมณ์ เสียจนธาราต้องกัดฟันกรอด

            “นี่หรือ...วิธีง้อ...ของมึง...”

            “เออ! อ้ะ...เนี่ยล่ะ...กูมันปากหมา...กูง้อได้แค่...แบบนี้...แฮก...แฮก แต่กูรู้...มึงชอบ...” ธารที่กำลังใช้มือเล่นกับหัวนมนิ่มก็หัวเราะเสียงพร่า

            “ก็ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ...”

            หมับ

            “อึ้ก...ไอ้ธาร กู...กูจะไม่ไหว...” ทว่า จังหวะนั้นเอง ทิวัตถ์ก็แทบจะทิ้งตัวลงมา มีเพียงสะโพกที่ยังขยับหนักๆ จนธารเองก็ขยับตัวรุนแรงกว่าเดิม สองมือกอดไหล่ชื้นเหงื่อเอาไว้แน่นพอๆ กับคนข้างบนที่กอดหัวเขาไว้แน่น เมื่อความสุขกำลังไต่สูงขึ้นเรื่อยๆ

            พั่บๆๆๆ

            เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วทั้งห้องประสานไปกับเสียงเตียงนอนที่สั่นกึกๆ ยามที่ปลายทางของอารมณ์ใกล้เข้ามาแค่คืบ

            “ไอ้ไทป์...กูใกล้...” ธารรู้ว่ามันไม่ชอบให้ปล่อยใน และคำตอบแบบนี้ก็ดังขึ้น

            “ไม่...ไม่เป็นไร...ปล่อยมา...”

            พรวด

            สิ้นคำน่ารักๆ แบบนั้น คนฟังก็กลั้นอารมณ์ตัวเองไม่อยู่อีกต่อไป ขณะที่ไทป์เองก็จับกำเข้าที่กลางลำตัว ขยับหนักหน่วง ไม่นานเลยที่จะปลดปล่อยออกมาเต็มแผ่นท้องแกร่งจนเหนอะหนะไปหมด

.......................................................

คิดเห็นยังไงบอกกันได้ที่
ขอบคุณค่า ^^


19 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดด พี่ไทป์น่ารักกกก

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดด พี่ไทป์น่ารักกกก

    ตอบลบ
  3. หุหุ ไทป์น่ารักขึ้นเยอะ

    ตอบลบ
  4. ไทป์ง้อน่ารักอ่ะพี่ธารฟินกันไปเลยครัช อิอิ ชอบที่สุดอ่ะ

    ตอบลบ
  5. ง้อแบบนี้บ่อยๆนะไทป์5555

    ตอบลบ
  6. กรี๊ดดดดดดด ออนท็อป

    ตอบลบ
  7. กรีดดดดดดร้องงงงงงง

    ตอบลบ
  8. น้องไทป์แซบบบบบ อ๊ากกกกก ออนท็อป จัดให้เองเลย

    ตอบลบ
  9. น้องไทป์แซบบบบบ อ๊ากกกกก ออนท็อป จัดให้เองเลย

    ตอบลบ
  10. เตียงจะหักไหมเนี้ย -///-

    ตอบลบ
  11. การกระทำสำคัญกว่าทำพูดเนอะพี่ไทป์ แซบมากค่ะ ซับเลือดแปป

    ตอบลบ
  12. ทำไมตูเพิ่งมาเจอเรื่องนี้

    ตอบลบ
  13. ตายๆๆๆตายยย ไทป์น่ารักเกินไปแล้วว ปกติคือด่าอย่างเดียวเลยนะ

    ตอบลบ
  14. เฮ้อ 2563 ซีรี่ส์จบเลยมาหาอ่าน NC แล้วมันแบบโอ้ยยฟินน

    ตอบลบ
  15. กว่าจะอ่านจบเลือดเกือบหมดตัวจะแม่

    ตอบลบ
  16. ออนท็อป อ้ากกกก ขอเลือดเพิ่มด้วยค่ะ!!!

    ตอบลบ