วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

NC TharnType_11

NC TharnType_11



            ไทป์ร้องลั่นในใจ ก่อนที่จะเม้มปากแน่นเกรงว่าเสียงอะไรจะหลุดรอดออกมา เมื่อกางเกงที่สวมอยู่ถูกไอ้คนตรงหน้าถอดออกไปแล้ว แม้จะแอบชื่นชมมันแวบหนึ่งว่ามันไม่กระชากให้น้องชายสุดที่รักครูดกับชั้นใน แต่ท่าถอดของมันนี่สยิวไปถึงไส้ติ่งจริงๆ

            “ฮึ” ไทป์อยากจะจับมันหักคอ เมื่อเสียงหัวเราะไอ้ธารดังเบาๆ แล้วมันก็คว้าหมับเข้าที่แท่งร้อนทั้งลำ บอกเลยว่าที่มันหัวเราะก็เพราะกูก็พองตัวพอๆ กับมันนั่นแหละ

            “อึ้ก...อืม...” แต่เพราะปลายนิ้วมันกำลังลูบขึ้นลงเบาๆ ให้ผู้ชายความต้องการเต็มเปี่ยม แถมช่วงนี้ขึ้นง่ายอย่างนายทิวัตถ์ทำได้เพียงส่งเสียงในลำคอ มองท่อนเนื้อร้อนสองลำที่เกือบจะแตะต้องโดนกันอยู่แล้ว ใจบอกให้กระถดตัวหนี แต่เพราะร่างกายเสือกอยากรู้ไงว่านอกจากฟ้าจะประทานปากขั้นเทพให้ไอ้ธารแล้ว มันจะมีอะไรที่ทำให้เขารู้สึกดีกว่านี้

          กูก็ผู้ชาย อยากรู้อยากเห็นมันเรื่องธรรมดา

            ฟึ่บๆ

            เวลานี้ มือของมันกำลังเคล้นคลึงให้เบาๆ ขณะที่นิ้วชี้และนิ้วกลางก็ช้อนเข้าที่ลูกกลม บดคลึงเบาๆ แบบที่ทำให้เสียววาบไปทั้งตัว ขณะที่มืออีกข้างก็ลูบด้านบนไปมา ขยับเบาๆ จนเห็นปลายแดงก่ำผลุบโผล่หลายๆ ครั้ง ขณะที่ไทป์เองก็พยายามกั้นสะโพกที่จะเด้งตัวตามแรงชักนำของมัน

            “แฮก แฮก” เสียงหอบหายใจเริ่มดังถี่กระชั้นขึ้น ขณะที่ไทป์เองก็จับชายเสื้อยืดของตัวเองแน่นจนแทบจะขยำลงไป แบบที่คนมองก็ยกยิ้มมุมปาก ทั้งที่เนื้อตัวของธารเองก็กำลังแดงขึ้นกว่าเดิม ยิ่งเป็นคนขาวมาก ไทป์ก็ยิ่งรู้เลยว่าเวลามันอยากแบบนี้ ผิวมันกำลังเปลี่ยนสี

            “มึงรู้มั้ยว่าทำไมเขาเรียกฟันดาบ” ธารกระซิบข้างหู ให้คนที่ถูกสัมผัสขนาดนี้อยากจะตวาดใส่ว่าทำไมกูต้องรู้

            ฟึ่บ

            “อาห์” แต่เสียงครางดันขึ้นมาขวางลำคอซะก่อน เมื่อแท่งเนื้อร้อนของมันขยับเข้ามาเสียดสีที่ด้านข้าง แต่ทำเอาเสียววาบ สะโพกก็เผลอแอ่นขึ้นจนเสียดสีกับมันอีกครั้ง แบบที่เข้าใจแจ่มแจ้งแล้วว่าทำไมมันเรียกกันแบบนี้

            ซ่า ซ่า ซ่า

            สายน้ำเย็นยังคงไหลจนเปียกชุ่มไปหมดทั้งตัว หากแต่ทั้งคู่กลับไม่มีใครสนใจ เพราะสายตามองเพียงส่วนกลางลำตัวที่กำลังเสียดสีกัน แบบที่คนเกลียดเกย์เองก็ไม่อาจจะห้ามไม่ให้เอาตัวเข้าไปถูไถกับความร้อนผ่าวของอีกฝ่ายได้

            “แฮก แฮก” ตอนนี้แผ่นหลังของไทป์แนบชิดกับผนังด้านหลัง ขณะที่ธารเองก็ขยับเข้ามาแนบชิดจนส่วนล่างของลำตัวแนบสนิทกัน ถูไถทุกครั้งที่บดเบียดเข้าหา ปล่อยน้ำเหนียวเหนอะให้ไหลเลอะโดนกันและกันจนลื่นไปหมด ขณะที่เสียงหอบสะท้านก็ดังออกมาจากคนทั้งคู่

            ฟึ่บ

            “มึง...ยะ...อึ้ก...” ไทป์ร้องห้าม เมื่อธารซุกหน้าเข้าที่ลำคอ กดจูบและกัดเบาๆ ตรงนั้น มืออีกข้างมันก็ละมาจากแผ่นอก ก่อนที่หนุ่มใต้จะกัดปากกลั้นเสียง อีกมือพยายามจะผลักมันออกไป หากแต่อารมณ์ที่ครอบงำเหนือเหตุผลทำให้เรี่ยวแรงหายไป

            หมับ

            “ทำแบบที่กูทำ” แต่ก่อนจะผลักมันออกไป ธารกลับจับมือหนึ่งของไทป์ลงข้างล่าง ทั้งยังบังคับให้รวบท่อนเนื้อร้อนทั้งสองลำเหมือนที่ตัวเองทำไว้ในมือ จับให้มันชักรูดด้วยจังหวะที่ตัวเองนำร่องไว้ก่อนแล้ว แบบที่ไทป์จะบอกว่าไม่เอา แค่ถูกจับจากผู้ชายคนอื่นยังรู้สึกแย่ แล้วจะให้ไปจับของคนอื่น...ไม่เอาด้วยแน่ๆ

            ฟึ่บๆๆๆ

            “มึงร้อนฉิบหาย” แต่นั่นเป็นแค่ในความคิดไง เพราะความเป็นจริงไทป์ก็รวบมันเอาไว้ แล้วขยับเคล้าคลึงตามอารมณ์ของตัวเอง ปฏิเสธไม่ได้ว่าเวลาเสียดสีกับความแข็งร้อนของมันนี่รู้สึกดีมากอย่างบอกไม่ถูก

            ขณะเดียวกัน ธารเองก็กำลังลากริมฝีปากลงมา มือข้างหนึ่งก็กำลังลูบคลึงไปตามแผ่นอก ก่อนที่จะ...

            “อึ้ก! อย่ามายุ่งกับนมกู!” ไทป์พยายามกระซิบบอก แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เมื่อธารจัดการบีบคลึงมันเอาไว้ด้วยนิ้วทั้งสอง ยิ่งเห็นว่ามันแข็งขึ้น เจ้าตัวก็พอใจเสียจนก้มลงใช้ปลายลิ้นเลีย

            “กู...เป็นผู้ชาย...ยะ...ตรงนั้น...กูไม่รู้สึก” ก็เหมือนคำโกหกดีๆ นี่เอง เพราะพอธารใช้ริมฝีปากดูดอม แผ่นอกกลับเด้งขึ้น พอๆ กับส่วนล่างของลำตัวที่ตอนนี้เปียกเฉอะแฉะอย่างที่ไม่รู้แล้วว่าน้ำใครเป็นน้ำใคร

            ขณะเดียวกัน ธารก็ไม่ซ้ำเติมถึงร่างกายที่ตอบสนองดีขนาดนี้ เพราะเจ้าตัวเพียงแค่ยิ่งดูดอม สลับกับอีกมือที่บีบคลึงปลุกปั่นอารมณ์ทุกด้าน ก่อนที่จะละริมฝีปากขึ้นมาสบตาคนที่หอบหายใจถี่ หน้าบิดเบ้ด้วยความเสียวกระสันในสิ่งที่ทำกันอยู่ แบบไม่ต้องส่องกระจกก็รู้ว่าตัวเองเป็นเหมือนกัน

            “ไอ้ไทป์” เสียงแหบพร่าดังเบาๆ ยามที่ธารก็ขยับเข้ามาหมายจะกดจูบที่ริมฝีปาก ถ้าไม่ใช่เพราะ..

            ฟึ่บ

            ไทป์เบี่ยงหน้าหนีทันที ทั้งยังเสียงพร่าที่บอก

            “ไม่...ไม่เอา” ตอนแรกไทป์ก็คิดว่ามันต้องบังคับจูบเหมือนบังคับให้อยู่ในสถานการณ์บ้านี่ แต่ไอ้ธารกลับยอมละออกไป แล้วฝังหน้าลงที่ซอกคอแทน มือของมันก็ขยับลงล่าง แล้วบังคับมือเขาให้ขยับเร็วขึ้น

            “อึ้ก...แฮก อาห์” ยามนี้ไอร้อนจากตัวคนทั้งคู่ปะทะเข้าหากัน ต่างฝ่ายต่างหอบหายใจแรงขึ้น มือหนึ่งของธารดึงไหล่ไทป์เข้ามากอด อีกมือก็อยู่ด้านล่างปรนเปรอความสุขที่ต่างไต่ขึ้นมาพร้อมเพรียงกัน

            “ของมึงแฉะจังเลยว่ะ”

            “เชี่ย! มึงก็เหมือนกัน!” ไทป์โต้กลับ ยามที่เสียงน่าอายถูกกลบออกไปด้วยเสียงของฝักบัวที่ยังไม่ปิด ทั้งคู่ไม่รู้ว่ามีใครเข้ามาอาบน้ำเพิ่มหรือไม่ แล้วไอ้คนที่เข้ามาออกไปหรือยัง รู้เพียงว่าตอนนี้ร่างกายกำลังตอบสนองกันมากขึ้น สะโพกสอบต่างขยับเข้าถูไถกัน ให้ท่อนเนื้อร้อนเสียดสีกันมากที่สุด

            ฟึ่บๆๆๆ

            “อึ้ก...มะ...กูจะไม่...”

            “เหมือนกัน...กูก็ใกล้...” แล้วในช่วงสุดท้าย ไทป์ก็แทบจะเอาหน้าผากแนบกับไหล่ของธาร หอบหายใจเข้าเต็มปอด ยามที่ความต้องการมาถึงปลายทาง จนเกร็งตัว ปลดปล่อยความต้องการออกมาพร้อมกับเสียงหอบหายใจ ขณะที่มือกลองเองก็เร่งจังหวะตาม ปล่อยทุกความต้องการออกมาจนเลอะเปรอะเปื้อนมือของทั้งสอง

..............................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

12 ความคิดเห็น:

  1. อ้าาาา ไทป๋กะธารฝึกเป็นซาทผุไรใต้สายน้ำเย็นฉ่ำ อิอิ

    ตอบลบ
  2. แม้มิได้เป็นตัวละครในท้องเรื่อง แต่ใยเหมือนคนในการณ์ที่รู้สึก........😊😊😊

    ตอบลบ
  3. แม้มิได้เป็นตัวละครในท้องเรื่อง แต่ใยเหมือนคนในการณ์ที่รู้สึก........😊😊😊

    ตอบลบ
  4. ตายๆๆๆๆเจอแบบนี้กุตาย ขอเลือดเพิ่มค่ะ!!!

    ตอบลบ
  5. ตายๆๆๆๆเจอแบบนี้กุตาย ขอเลือดเพิ่มค่ะ!!!

    ตอบลบ
  6. พี่ค่ะอ่านในต่อไม่ได้ต้องทำยังไงค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำใจค่ะ ซื้อนิยายแบบเป็นเล่มอุดหนุนพี่เมย์โล้ด

      ลบ