วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

NC TharnType_10

NC TharnType_10



            “ไอ้สัส!!!

            แม้จะอ้าปากด่าทันควัน แต่คนฟังกลับโต้ตอบด้วยการขยับมือไปมา เคล้นคลึงด้วยการกระทำที่คนประสบการณ์น้อยหอบหายใจแรงขึ้น พยายามจะถดตัวหนี แต่บอกตรงๆ ว่าความอัดอั้นเพราะสัมผัสของไอ้เชี่ยนี่มันสั่งสมไว้มากพอที่พอมันจับจริงๆ...กลับอยากจนไม่รู้จะอยากยังไง

            “ถะ...ถ้ามึงทำ กูถีบ!

            “แต่ของมึงไม่ยักกะอยากถีบกู” ธารกระซิบเสียงต่ำ อีกทั้งมือยังคงทำหน้าที่ปลุกเร้าต่อไป พอๆ กับปลายลิ้นที่เลียลงบนจุดเดิม จนคนได้รับสะท้าน ขบกรามแน่น ข่มเสียงอะไรก็ตามที่กำลังจะหลุดออกมาจากริมฝีปาก

            “มึงอยากตายหรือวะ ปล่อยกู ไอ้ห่าเอ๊ย!” แม้ปากจะว่า แต่เรี่ยวแรงกลับหายไปหมดกับฝ่ามือหนาหนักนั่น ใจอยากจะดิ้นรนให้มากกว่านี้ แต่ต้องยอมรับว่ายามลิ้นมันเลียปาดลงมา ก็รู้สึกดีจนไม่อยากให้หยุด แต่เพราะศักดิ์ศรีมันค้ำคอ ดังนั้น...

            “ไอ้ธาร กูไม่ได้เป็นเกย์!

            กึก

            คนฟังชะงักไปนิด เงยหน้าขึ้นสบตาคนที่หอบหายใจถี่ๆ หน้าตาบ่งบอกว่าทรมานกับความอัดอั้นในกางเกง แต่ยังยืนยันว่าไม่ยอม ทว่าสำหรับธาราเวลานี้...มันอาจจะไกลเกินกว่าที่จะหยุด ดังนั้น เสียงทุ้มจึงเอ่ยหนักๆ

            “หลับตา!

            “ห้ะ?”

            ฟึ่บ

            ยังไม่ทันตอบข้อสงสัย ธารก็กระชากกางเกงรูมเมทแบบไม่ให้ตั้งตัว จนไทป์ร้องลั่น สองมือพยายามรั้งมันกลับมา แต่ไม่ทันคนที่เอ่ยเสียงหนัก

            “หลับตาแล้วคิดว่าผู้หญิงทำให้ก็หมดเรื่อง”

            “จะบ้าหรือวะ แต่มึงเป็นผู้ชาย!

            คนฟังยกยิ้มมุมปาก แล้วบอกเสียงเข้ม

          “แล้วกูจะสอนให้มึงรู้ว่าจะปากผู้ชายปากผู้หญิงก็เหมือนกัน เผลอๆ...มึงจะติดใจปากเกย์”

            แผล็บ

            เฮือก!

            คราวนี้ไทป์สะดุ้งเฮือกสุดตัว มือที่กำลังจะผลักหัวไอ้เหี้ยนี่ออกไปเป็นอันชะงัก เมื่อลิ้นของมันกำลังเลียเข้าที่ลูกกลมด้านล่าง เลียเบาๆ หากแต่ทำให้ขนอ่อนทั้งตัวลุกซู่ ดวงตาคู่คมเบิกกว้างขึ้นหน่อย แล้วเมื่อมันเลียไล้ระหว่างส่วนรอยต่อขึ้นมา เขาก็...

            “อึ้ก! เชี่ย ไอ้ธาร หยุด!

            ทว่า นอกจากมันจะไม่หยุดแล้ว ลิ้นของมันยังเลียขึ้น ปาดเป็นเส้นตรง ไม่ได้เริ่มดูดอมอย่างที่ไทป์นึกว่าควรจะเป็น แต่กลับปลุกปั้นอารมณ์หวามที่แทบจะขาดใจให้คนได้รับได้ ชนิดที่ว่าใจอยากจะถีบมันออกไป แต่พอมันใช้ลิ้นเลียให้ แล้วเริ่มต้นดูดดังบ๊วบ ไทป์ก็ทรุดลงไปนอนกองบนเตียง ใช้ท่อนแขนปิดหน้าตัวเองแน่น

          เอามันออกไปสิวะ! มันผู้ชายนะ...เออ ผู้ชายแล้วไง กูเสียวจะตายห่าอยู่แล้ว!

            สองความคิดกำลังตีกันในหัว ขณะที่ลมหายใจกำลังหอบถี่กว่าเดิม แผนการในหัวที่บอกว่าต้องคุยกันให้รู้เรื่องหายวับไปแล้ว เพราะนายทิวัตถ์อาจจะเคยมีอะไรกับผู้หญิง แต่ประสบการณ์มีคนอมให้นี่ลืมไปได้เลย ในเมื่อแฟนเก่าก็เด็กม.ปลายที่ไม่ได้เก่งกาจอะไรมากมาย ผิดกับ...ไอ้ธาร

            บอกตรงๆ นะ แม่งมันเลียตรงไหนก็แทบจะเด้งตัวเข้าปากมันแล้ว!

          สัส เก่งเกินไปแล้ว

            “อาห์...มึง...อึ้ก...ไอ้ธาร...พอ พอเถอะว่ะ กูขอ...” ไทป์ว่าเสียงหอบสะท้าน เมื่อตอนนี้ส่วนหัวของเขาผลุบเข้าปากมันไปแล้ว เท่านั้นไม่พอ ลิ้นของมันยังละเลงที่ส่วนปลายหนักๆ จนแทบจะดิ้นตาย สองมือที่ตอนแรกพยายามผลักหัวมันออกไป กลับจับเข้าที่หัวของมันแน่น

            มันบอกเขาให้หลับตาคิดว่าเป็นผู้หญิงแต่กลายเป็นว่าไอ้ทิวัตถ์ลืมตามองความหล่อจนน่าหมั่นไส้ที่กำลังปรนเปรอความสุขให้เขา

            คนที่กำลังตั้งอกตั้งใจกับแท่งร้อนกลางลำตัว หากแต่ดวงตาวาววับ ทั้งยังลึกล้ำคู่นั้นกำลังเหลือบขึ้นมามองตาเขา แล้วหากไม่ได้คิดไปเอง มุมปากที่มันกำลังโม้กให้กลับยกสูงขึ้น มือข้างหนึ่งมันส่งมาลูบๆ คลึงๆ ตรงท้องน้อยจนเกร็งตัววาบ ส่งเสียงครางสั่นพร่าจนนึกขัดใจตัวเอง

          ไอ้เหี้ย กูรู้แล้วว่ามึงเก่ง สัส อย่ามองหน้ากูแบบนั้น

            “อึ้ก! อะ...ซี้ด”

          ฉิบ! กูเสียวจนซี้ดปากแล้ว

            ตอนนี้ความต้องการมันมาไกลเกินกว่าจะหยุด แถมประสบการณ์ที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รับจากผู้ชายกลับทำให้ไทป์ดันตัวเข้าไปในปากของมันทั้งลำ มือกดหัวของมันแน่น ยามหอบหายใจถี่รัว สะโพกควบคุมเอาไว้แทบไม่อยู่ แล้วไอ้ธารก็ดีใจหาย ถูกใส่เข้าปากไปทั้งลำ ลิ้นของมันยังปาดเลียไปทั่ว ละเลงทุกครั้งที่ทำให้ส่วนชมพูระเรื่อแทบจะปล่อยออกมาในวินาทีใดวินาทีหนึ่ง

            “เชี่ย! อย่าดูด อึ้ก...มึงอย่า...ดูด...กู...แบบนั้น!” ไทป์ครางออกมา เมื่อริมฝีปากมันดูดปล่อยๆ หลายๆ ที แล้วให้ตายเถอะพระเจ้า แม่งดีกว่าน้องหนูของแฟนเก่าซะอีก

          กูกำลังจะตาย กูเสียวจนจะตายแล้ว

            “อ้ะ...ฮ้า...จะ...อึ้ก...”

            ฟึ่บๆๆ

            ริมฝีปากของมันรับเข้าออกเร็วกว่าเดิม ราวกับรู้ว่ารูมเมททนไม่ไหวแล้ว และไม่นานเกินรอเลยจริงๆ ที่น้ำขุ่นขาวจะทะลักทลายเข้าปาก แบบที่คนปล่อยก็เกร็งสุดตัว กอดรอบคอของคนทำให้แน่น ขณะที่ธารเองก็กลืนทุกอย่างลงคออย่างรวดเร็ว ยามที่ค่อยๆ คลายของที่อ่อนเรี่ยวแรงลงช้าๆ

.........................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

6 ความคิดเห็น: