วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

NC test love_84

NC test love_84



            หมับ

            ชินคว้าแก่นกลางลำตัวของอีกฝ่ายอย่างไม่พูดอะไรสักคำ ยามที่ส่งปลายลิ้นไปเลียความใหญ่โตให้อย่างไม่นึกรังเกียจ แล้วก็เคลื่อนลิ้นไปทั่วทั้งลำท่อน จนเสียงดูดปากดังคลอไปกับความเงียบจนน่ากลัวของห้องนี้

            การกระทำที่โอ๊ตมองหน้าของเด็กตรงหน้านิ่ง สองมือเกือบจะวางลงบนหัวไหล่ของอีกฝ่ายแล้ว หากแต่ก็กำกันเอาไว้แน่น เบือนหน้าหนี ปล่อยให้ทำตามที่ตัวเองต้องการ ทั้งยังนึกสมเพชตัวเอง ทั้งที่หัวใจเจ็บขนาดนี้ แต่ร่างกายเขากลับยังมีปฏิกิริยากับเด็กนี่จนน่าขำ

            สัมผัสของชินทำให้เขาร้อนรุ่มทุกครั้ง และครั้งนี้ก็ไม่ต่างกัน

            “อืม...”

            จุ๊บ...จ๊วบ...ฟุ่บ

            ส่วนใหญ่โตที่ขยับขยายให้ปาก ทำให้ชินผละออกมาแล้วปาดน้ำใสตรงมุมปาก จากนั้นก็ผลักอีกฝ่ายจนล้มโครมลงบนเตียง ร่างขาวหากแต่มีกล้ามเนื้อตามมาคร่อมทับ ก่อนที่จะประกบจูบลงบนปากได้รูปอย่างที่ไม่ต้องการคำพูดใดๆ ทั้งนั้น

            “อืม...อาห์...” จูบที่ทั้งสองต่างประกบเข้าหากันอย่างร้อนแรง แลกเปลี่ยนสัมผัสที่เร่าร้อนกว่าทุกครั้ง เรือนกายขยับแนบชิด ทั้งยังเสียดสีกันจนอุณหภูมิเร่งสูงขึ้น ขณะที่โอ๊ตก็เลื่อนมือไปจับแก่นกายใหญ่ของอีกฝ่ายแล้วขยับให้อย่างรู้งาน

            การกระทำที่ชินไม่ว่าอะไร นอกจากเคลื่อนริมฝีปากมาตามลำคอ ปลายลิ้นร้อนเลียผิวเนื้อ ก่อนที่จะ...

            “โอ๊ย!” ฟันคมกัดลงบนต้นคอแกร่งเต็มแรงอย่างที่โอ๊ตร้อง หากแต่ไม่ว่าอะไร นอกจากปล่อยให้ชินกัดจนรอยฟันปรากฏชัด ปลายลิ้นก็เลียรอยนั้นอย่างที่ทำให้โอ๊ตสะดุ้ง

            “อึ้ก” เสียงต่ำๆ ครางในลำคอ ยามที่ชินก้มลงเลียยอดอกแรงๆ มืออีกข้างก็บีบขยี้อย่างไม่มีปรานี สร้างความปั่นป่วนให้กับคนใต้ร่าง ก่อนที่จะรั้งขาของเฮดว้าดให้กว้างออก ผละออกมามองผลงานของตัวเองที่ปรากฏเป็นรอยฟันบนลำคอและแผ่นอก

            หมับ

            ชินเลื่อนมือไปคว้าขวดเจลหล่อลื่นในลิ้นชักข้างหัวเตียง ทุกทีนี่สำหรับเขา แต่วันนี้สำหรับพี่โอ๊ต

            สวบ

            “อึ้ก!...” โอ๊ตหลับตาแน่น เมื่อความลื่นและเย็นกำลังถูกเทราดลงบนช่องทางด้านหลังที่เขาไม่คิดจะให้ใครแตะ ก่อนที่นิ้วยาวจะสอดเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ความรู้สึกแปลกประหลาดที่สอดเข้ามาไม่ได้ทำให้เขารู้สึกดีได้เท่าลมหายใจร้อนผ่าวของชินที่กำลังรินรดบนตัวของเขา เช่นเดียวกับที่ตัวเขาร้อนจนแทบไหม้

            ขณะเดียวกันชินก็ขยับนิ้วแรงขึ้น สัมผัสได้ถึงแรงตอดรัดภายใน แต่เขาไม่เงยหน้าขึ้นไปมองสีหน้าของคู่นอนในเวลานี้ เขามองเพียงช่องทางที่กำลังดูดกลืนนิ้วเขาอย่างรุนแรง ก่อนที่จะสอดนิ้วเพิ่มเข้าไปอย่างไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกอะไร

            “อ้ะ...แฮก...ฮ้า...” โอ๊ตหอบหายใจหนักๆ ยามที่ยอมอ้าขาออกกว้าง สัมผัสได้ถึงสิ่งแปลกปลอมที่กำลังขยับอยู่ในร่างของเขา แต่ยังไม่ทันจะได้ปรับตัวกับความแปลกใหม่

            ฟึ่บ

            สวบ

            “อ๊า!!!! อึ้ก...!” โอ๊ตกัดฟันแน่น เมื่อจู่ๆ นิ้วมือก็ถูกดึงออกไป แทนที่ด้วยแก่นกายร้อนผ่าวที่กำลังกดเข้ามาในกายเขาทีเดียว ไม่มีความนุ่มนวล ไม่มีการถนอม หากแต่กดสอดเข้ามาราวกับทำให้ร่างกายเขาเจ็บปวดจนต้องร้องออกมา แต่โอ๊ตก็เพียงกัดฟันแน่น ยอมรับทุกส่วนของอดีตแฟนที่กำลังกดลึกเข้ามาในร่างมากขึ้นเรื่อยๆ

            เจ็บปวด หากแต่จำได้ขึ้นใจ

            เวลานี้ อดีตเฮดว้ากกำลังมองสีหน้าของคนที่คร่อมทับอยู่เหนือร่าง คนที่เหงื่อเปียกชื้นไปทั้งตัว ใบหน้าแลดูน่ากลัวพอๆ กับทรมานกับการพยายามดันของตัวเองเข้ามาในทางคับแคบ แต่สิ่งที่โอ๊ตกำลังจดจำไม่ใช่เพียงสีหน้านี้เท่านั้น

            ใบหน้า...เรือนผมสีแดงจัด...ดวงตาคมเข้มที่มักจะเต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา...จมูกโด่ง...ริมฝีปากที่ว่ากันตามจริงบางกว่าผู้หญิงหลายคน...ลำคอสวย...รูปร่างอย่างผู้ชายแท้ๆ...

            ทุกอย่างของชินที่เขาพยายามจดจำให้ขึ้นใจ รวมทั้งสีหน้าที่กำลังเคลื่อนตัวอยู่ในกายของเขาเวลานี้

            ไม่อยากให้ใครได้เห็น ไม่อยากให้ใครสัมผัสเด็กคนนี้อีกแล้ว

            ความคิดของคนที่กระชากชินลงมากดจูบหนักๆ บนริมฝีปาก ยามที่ร่างกายส่วนล่างเชื่อมต่อกัน ทั้งยังเคลื่อนเข้าหาอย่างไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะพังทลายไปต่อหน้า ความรุนแรงที่ทำให้เตียงนอนส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดทุกครั้งที่ขยับตัว

            “ฮ้า...แฮก...” ขณะเดียวกัน ชินก็เลื่อนไปขบเม้มผิวเนื้อสีเข้มจนขึ้นเป็นจ้ำแดงๆ เขารู้ว่าพี่โอ๊ตเจ็บ แต่เขาก็ไม่คิดจะหยุดการกระทำของเขาเหมือนกันราวกับตีตราลงบนร่างกายนี้ว่า แม้พี่โอ๊ตจะมีใคร แต่จะไม่มีวันลืมเซ็กส์ที่มีกับเขาในวันนี้

            เอี๊ยดๆ

            “ฮ้า...อืม...อึ้ก...”

            “อืม...พี่...อาห์...แฮก”

            ทุกแรงจาบจ้วง ทุกเสียงหอบหายใจ ทุกหยดเหงื่อที่กำลังสอดประสานกัน ชินตีตราความทรงจำนี้ลงบนร่างนั้นอย่างไม่มีปรานี ริมฝีปากก็แสดงความเป็นเจ้าของร่างกายนี้เท่าที่จะทำได้ ยามที่เสียงครางต่ำๆ กำลังดังก้องในหูเขา ปลุกความต้องการที่ลุกโชนยิ่งกว่าทุกที

            “อึ้ก...อาห์...ผมจะ...อืม...”

            โอ๊ตอยากจะอดกลั้นตัวเองมากกว่านี้ หากแต่มือที่กำลังชักรูดให้เขาไปด้วยก็ไม่มีแม้จะหยุดชะงัก ร่างกายที่สอดเข้ามาก็กระหน่ำถี่ ขณะเดียวกัน หนุ่มลูกครึ่งก็ก้มลงสบตาที่หลีกเลี่ยงมาตลอดตั้งแต่เริ่มกิจกรรมร้อนๆ มองเข้าไปในดวงตาของผู้ชายมั่นคงราวกับจดจำมันเอาไว้

          ครั้งสุดท้าย...เป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้ทำแบบนี้กับพี่โอ๊ต

            สวบๆๆ

            “อืมมมมมมม!” เสียงครางดังประสานกันไปทั้งห้อง ยามที่ทั้งสองปลดปล่อยความต้องการออกจนหมดสิ้น แล้วในเวลานั้น ชินก็โน้มตัวไปกดจูบบนริมฝีปากโอ๊ตอย่างอ่อนโยนที่สุด

            ทุกการกระทำไร้ซึ่งคำพูด มีเพียงร่างกายที่แสดงออกอย่างซื่อตรง และ...เจ็บปวดที่สุด

.......................................

คิดเห็นอย่างไรบอกกันได้ที่

ขอบคุณเจ้าค่ะ

16 ความคิดเห็น:

  1. ภาษากายสื่อวานแล้วจะได้อีกความรู้สึก แต่ภาษาพูดเป็นอะไรที่เข้าใจกันได้มากที่สุดนะ รอตอนนี้บินง้ออ่ะ อยากรู้ว่าจะคืนดีกันยังไง อิอิ

    ตอบลบ
  2. ดราม่ามากกก แทบร้อง.😭😭😭😭

    ตอบลบ
  3. ดราม่ามากกก แทบร้อง.😭😭😭😭

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ดราม่าน้ำตาเล็ด รีบๆคืนดีกัยเนเหอะ...แต่เดี๋ยวงั้นแสดงว่า ผลัดกันรุกรับอ่ะดิม่ายยยยยยT[]T

    ตอบลบ
  6. ไม่คุยกันดีๆง่าาา แง้ๆๆๆๆๆ รออ่านต่อค่ะ จะง้อกันยังไงน้าาาา

    ตอบลบ
  7. เป็นncที่ต้องทำใจอ่านมากๆเลย เคร้ามากอ่ะ

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. ชอบคู่นี้มากๆ รออยุ่ว่าเมื่อไรนายชินจะได้เอาคืน แต่ถ้าไม่ได้คืนดีกันละก็ จะเคืองไรเตอร์ฟุดๆ

    ตอบลบ
  10. เจ็บแทนเหลือเกิน..อิๆ

    ตอบลบ
  11. กรี๊ดดดดด อย่าบอกน่ัะว่าผลัดกันรุกผลัดกันรับอ่ะ ฟินอ่ะ แต่เศร้าด้วยอ่ะ T.T รีบคืนดีกันเร็วๆน่ะ

    ตอบลบ
  12. เจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ

    ตอบลบ