วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

NC บังเอิญรัก_51

NC บังเอิญรัก_51



            ฟึ่บ

            กางเกงนอนถูกดึงออกไปอย่างรวดเร็ว ยามที่เอ้กำลังไต่มาตามลำตัว ประทับจูบหนักๆ หลายแห่ง ขณะที่มือใหญ่ก็สอดเข้าไปข้างใต้กางเกงชั้นใน สัมผัสความแข็งร้อนแล้วกอบกำเอาไว้แน่น

            ฟึ่บ

            “ฮื่อ เอ้ อย่า...” ขณะที่คนได้รับก็ทำได้เพียงนิ่วหน้า เม้มปากแน่น เมื่อเอ้สัมผัสรุนแรง รูดรั้งเร็วๆ จนเจ็บ หากแต่หนุ่มนักบอลก็ไม่เว้นช่วงนาน เพราะจัดการส่งส่วนร้อนผ่าวเข้าไปในโพรงปากอุ่น แบบที่พีทกัดปากแน่น มือกำผ้าปูเตียงจนยับยู่

            ปลายลิ้นร้อนไล้เลียไปตามความยาว ดูดเข้าที่ส่วนปลายหนักๆ หลายที จนพีทยิ่งกัดปากแน่น อย่างที่เขารู้สึกว่าครั้งนี้มันต่างออกไป แม้เอ้จะเคยทำรุนแรงกับเขา แต่นั่นเขารู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนที่มอบให้ ไม่ใช่รู้สึกว่าเอ้กำลังเอาความโกรธมาลงด้วยแบบนี้

            ฟึ่บ

            ดังนั้น พีทจึงทำได้เพียงหันหน้าหนี กลั้นเสียงร้อง เมื่อถูกดันปลายเท้าทั้งสองข้างขึ้นจนแทบจะแนบกับลำตัว ขณะที่ปลายลิ้นร้อนกำลังแตะเข้าที่ช่องทางด้านหลัง เลียหนักๆ ที่ทำให้ร่างกายบิดเร้า จนต้องเปล่งเสียงครางอย่างห้ามไม่อยู่ และเพียงลิ้นร้อนมันกดเข้ามาเบาๆ พีทก็ตัวสั่น

            “เอ้...อื้อ...ยะ...อย่าเพิ่ง...เรา...อ้ะ...”

            สวบ

            หากแต่เสียงร้องกลับดังไม่ถึงอีกฝ่ายที่กำลังสอดนิ้วเข้ามายังช่องทางคับแคบที่ไม่ได้ใช้งานมากว่าสองสัปดาห์ จนความเจ็บเสียดพุ่งวาบเข้ามาให้ต้องกำหมอนแน่น ทั้งยังส่ายหน้าไปมาอย่างอึดอัด แม้ว่าความอึดอัดมันจะแปรเปลี่ยนเป็นความเสียดเสียว เมื่อคนที่รู้จักร่างกายเขาดีกว่าตัวเองควานหาจุดเสียวภายใน

            “อ๊า...อึ้ก...ฮื่อ...”

            และเมื่อเจอ พีทก็ทำได้เพียงส่งเสียงคราง คว้าข้อพับเข่าตัวเอง แล้วจับให้มันอ้ากว้างแบบนั้นแน่น

            ตลอดเวลาที่เอ้ไม่ได้พูดอะไรออกมา แค่หันไปคว้าขวดโลชั่นแล้วบีบลงมาที่ช่องทางคับแคบ จัดการสอดปลายนิ้วเข้าไปเพิ่ม สัมผัสได้ถึงแรงตอดรัดหนักๆ ของคนที่หายใจหอบหนัก ผิวกายขาวก็ชื้นเหงื่อ พอๆ กับเขาเองที่แม้จะยังใส่เสื้อผ้าครบชุด แต่กลับรู้สึกถึงเหงื่อที่เปียกไปทั้งตัว

            “อึ้ก...อ่ะ...เอ้...เอ้...” คนข้างใต้คราง ยามที่ถูกดันปลายนิ้วเข้าไปหนักๆ ใบหน้าหล่อเหลาที่ตอนนี้ศิโรราบอยู่ข้างใต้ก็กำลังบิดเบ้ด้วยแรงอารมณ์

            แล้วจังหวะนั้น พีทก็เกร็งตัววูบ เมื่อนิ้วยาวถูกดึงออกไป รู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น ขณะที่จับข้อพับเข่าทั้งสองข้างแน่นกว่าเดิม ขบกรามแน่น เมื่อเอ้ดึงกางเกงนอนลงมาที่สะโพก รูดรั้งให้ตัวเองเพียงไม่กี่ที ความร้อนและแข็งขืนก็ดุนดันเข้ามายังปากทางเข้า

            สวบ

            “อึ้ก...ฮื้อ...ฮื่อ ฮื่อ...อ้ะ...” คนที่กัดปากตัวเองแน่นทำได้เพียงกลั้นเสียงร้องในลำคอ เมื่อความร้อนผ่าวกำลังสอดเข้ามาภายใน อาศัยความลื่นของโลชั่นที่ทำให้มันดันเข้ามาลึกขึ้น...ลึกขึ้น...จนสอดเข้ามาจนสุด ท่ามกลางเสียงหอบหายใจของคนทั้งสอง
           
            “พะ...พอ...ไม่...”

            ฟุ่บ

            คนด้านบนเอนตัวลงมาใช้ข้อศอกเท้ากับพื้นเตียง ขณะที่มืออีกข้างก็เสยผมที่ปรกหน้าปรกตาออกไป จนเห็นใบหน้าหล่อเหลาที่ดวงตาฉ่ำน้ำ ทั้งยังต่อว่าด้วยน้ำเสียงน้อยใจ

            “เอ้...ใจร้าย”

            “กูใจร้ายได้มากกว่านี้อีกนะ” เสียงต่ำพร่ากระซิบเบาๆ ก่อนที่สะโพกสอบจะเริ่มขยับ และทำให้พีทกลับมากัดปากตัวเองแน่น รู้สึกถึงความร้อนจัดแสนอึดอัดที่ดุนดันเข้ามาอย่างดุดัน

            “ฮ้า...มัน...เอ้...เอ้...อึ้ก...ระ...แรง...ไป...ยะ...อย่าเพิ่ง...” หากแต่มันไม่ได้เริ่มขยับเท่านั้น มันยังกดสอดเข้ามาหนักๆ กระแทกเข้าที่จุดกระสันภายใน ให้คนได้รับบิดสะโพกน้อยๆ แหงนหน้าขึ้นเต็มแรง ยามที่อีกฝ่ายกำลังขับควบอยู่ในตัว จนทำได้เพียงส่งเสียงครางสั่นเครือ

            ทว่า แทนที่เอ้จะผ่อนแรงกลับกอดรัดร่างของคนข้างใต้แน่น ดันสะโพกให้ยกสูงกว่าเดิม แล้วสอดกายเข้าไปลึกขึ้น...เร็วขึ้น...จนคนได้รับแทบขาดใจ

            “ฮ้า มะ...เอ้...อึ้ก...ฮื่อ...ตะ...ตรงนั้น...มัน...”

            แม้จะรู้ว่ามันไม่เหมือนทุกที แต่ร่างกายกลับตอบสนองอย่างซื่อตรง ยามที่เป็นฝ่ายดึงคอเอ้ลงมาให้มอบจูบแสนร้อนแรง ทั้งที่ตอบรับสะโพกซึ่งเคลื่อนเข้าหาไม่มีหยุด

            หมับ

            “อึ้ก...ฮ้า...” จากนั้นเอ้ก็คว้าเข้าที่ท่อนเนื้อกลางลำตัวของแฟนรูปหล่อ จัดการรูดรั้งหนักๆ จนคนได้รับอ้าปาก ปล่อยให้น้ำใสไหลเลอะขอบปาก เมื่อช่วงสุดท้ายของกิจกรรมมาถึง

            ฟึ่บๆๆๆ

            เอ้กระแทกเข้าไปถี่แรง พีทครางถี่ เป็นสัญญาณบอกว่าพวกเขาก็กำลังจะทนไม่ไหวอีกต่อไป แล้วมันไม่นานเลยจริงๆ ที่คนตัวขาวจะปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาอย่างอดรนทนไม่ไหว และทั้งที่คนด้านบนไม่เคยปล่อยเข้าภายในเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้...

            พรวด

            เฮือก!!!

            “อื้อ!!!” น้ำอุ่นร้อนกำลังปล่อยเข้ามาด้านในจนคนได้รับสะดุ้งสุดตัว ยามที่เอ้หอบหายใจหนักๆ ค่อยๆ ดึงกายออกอย่างเชื่องช้า มองคนที่นอนหมดเรี่ยวหมดแรงอยู่ตรงหน้า แต่ก็ยังลืมตาขึ้นมอง เสียงแหบพร่าก็บอกสั่นๆ

            “พอใจแล้ว...ใช่มั้ยครับเอ้”

..............................................

กลับไปอ่านต่อที่

ขอบคุณค่ะ

11 ความคิดเห็น:

  1. ก็นะ เอ้แรงขึ้นทุกวัน จะมีเปลี่ยนท่าบ้างมั้ย555

    ตอบลบ
  2. เอ้เอ้ยยยย ลูกพีทลูกกก

    ตอบลบ
  3. เอ้..ลู้กกกก ทำไม. นู๋ รุนเเรงเบอร์เน้

    ตอบลบ
  4. อยากเต็มเรื่องทำไหงอ่ะ

    ตอบลบ
  5. เอ้!!!//ปล่อยในแล้ววววว~~!!

    ตอบลบ
  6. ย้อนมาอ่านสักกีครั้งก็ไม่มีเบื่อ...สนุกมากเลยอ่ะ

    ตอบลบ
  7. พีทจะท้องมั้ย เอ้เล่นปล่อยในเลยว้ะ5555

    ตอบลบ
  8. ปล่อยใน~~!😱อร้ากกก

    ตอบลบ
  9. تنظيف الخزانات يعد أمرًا هامًا للحفاظ على نظافة وصحة المياه التي تستخدمها في المنزل. وفيما يلي بعض الخطوات الأساسية التي يجب اتباعها لتنظيف الخزانات بشكل صحيح:

    تفريغ الخزان: يجب تفريغ الخزان بالكامل من المياه الموجودة فيه، وذلك باستخدام مضخة أو عن طريق الصب.

    التنظيف الأولي: يتم تنظيف خزانات بالماء والصابون للتخلص من الأوساخ والرواسب التي تتراكم على جدران الخزان.

    استخدام المبيدات: يتم استخدام مبيدات الجراثيم والبكتيريا لتطهير الخزان والتخلص من الجراثيم والبكتيريا التي قد تكون موجودة في المياه.

    الشطف الجيد: يتم شطف الخزان بالماء النظيف للتأكد من إزالة جميع المواد المستخدمة في التنظيف.

    التعقيم: يتم استخدام معقم خاص لتعقيم الخزان والتأكد من عدم وجود أي جراثيم أو بكتيريا في المياه.

    الملء: يتم ملأ الخزان بالمياه النظيفة وتأكد من أنه لا يوجد تسرب في الخزان.

    يجب تنظيف الخزانات بشكل منتظم وعدم التركيز على تنظيفها فقط عندما يظهر بها رائحة كريهة أو عند تغيير لون المياه.

    ตอบลบ