วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

NC Test Love_46

NC Test Love_46



            “อื้อ...อย่ามายุ่งกับขากู”

            แล้วคนป่วยก็ครางประท้วงในลำคอ ปรือตาหนักๆ ขึ้นมา เมื่อรู้สึกว่าขาตัวเองถูกแยกออก เห็นไอ้เด็กเวรก้มๆ เงยๆ เช็ดขาให้ หากแต่ผ้าชื้นๆ ที่เริ่มอุ่นเพราะอุณหภูมิร่างกายเขาเองกำลังแตะเข้าที่ซอกขาอ่อนจนต้องร้องอืออาในลำคอ สองมือยกมือทำท่าจะดันมือมันออก แต่ไอ้ซันกลับยึดไว้แน่น

            “นิดเดียวพี่ ตรงนี้ต้องเช็ดให้สะอาดนะพี่ริว” เสียงกลั้วหัวเราะดังตามมา ให้คนป่วยที่อยากจะหลับจะแย่แล้วได้แต่ขมวดคิ้ว ทั้งยังหลับตาลงอย่างไม่อยากเห็นสภาพตัวเอง

            ทว่า ร่างกายที่ร้อนๆ หนาวๆ กลับยิ่งร้อนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผ้าเปียกเช็ดแบบไม่ได้ใช่เช็ดรีบๆ แต่เตะหน่วงในแต่ละจุด อีกทั้งไอ้มือร้อนๆ ที่กำลังกุมๆ รูดๆ รอบกลางลำตัวนี่มันอะไร

            “ซัน...ไม่เอา...” คนป่วยได้แต่ขมวดคิ้วเข้าหากัน ใบหน้ายิ่งชื้นไปด้วยเหงื่อ เมื่อร่างกายมันร้อนยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งยังไม่มีแรงต่อต้านไอ้บุรุษพยาบาลหื่นกามที่เริ่มต้นยุ่งกับร่างกายของเขาแล้ว เปลือกตาก็หนักเกินกว่าจะลืมขึ้น ทว่า ร่างกายกลับผวาเข้าหา เมื่ออีกฝ่ายกำลังลูบเร้าเบาๆ

            “อื้อ...เฮือก...มะ...ซัน...ไม่...อ๊า...”

            แน่นอนว่าเสียงร้องห้ามแบบแหบพร่าและสั่นเครือไม่ได้ทำให้คนที่กำลังมองร่างขาวๆ ที่กำลังขึ้นสีชมพูหยุดมือได้ นอกจากโน้มตัวลงมาแตะจูบที่ปาก มือใหญ่ก็ขยับให้เร็วขึ้นอีกนิด มองคนป่วยที่บิดกายน้อยๆ หอบหายใจแรงขึ้นจนแผ่นอกสะท้อนขึ้นลง

            จุ๊บ

            “อ้ะอาห์...ซัน...ฮื่อ...” ริวได้แต่ปรือตาขึ้นมอง เห็นไอ้แฟนเหี้ยที่กำลังดูดๆ อมๆ อยู่ตรงแผ่นอก ปลายลิ้นมันก็เกลี่ยหัวนมเขาเล่นจนคนป่วยบิดตัวเข้าหา ฟันคมกัดปากล่างแน่น ยามที่อารมณ์ที่เพิ่งรู้จักไม่กี่วันก่อนกำลังพัดเข้ามาอีกแล้ว

            เพราะเป็นแบบนี้ไงเขาถึงป่วย!

            ฟึ่บ

            “อ๊าาา...ซัน...ไอ้ซัน...มัน...ฮื่อ...อึ้ก...อาห์...” ริวทำได้เพียงยกมือปิดหน้า เมื่อความร้อนระอุครอบลงที่ส่วนแก่นกลางลำตัวจนร่างกระตุกวาบ ความสุขพุ่งเข้ามาหลังม่านตา สะโพกที่ปวดเมื่อยไปหมดกลับยังเคลื่อนเข้าหาความสุขที่ไอ้ซันมอบให้ ทั้งยังห้ามเสียงครางอย่างพอใจในลำคอไม่ได้เลย

            “หนามยอกต้องเอาหนามบ่งไงพี่ริว ให้ตัวร้อนมากๆ ปล่อยน้ำซะหน่อย เดี๋ยวก็หาย” แล้วซันก็ผละจากส่วนน่ารักขึ้นมาส่งยิ้มให้ มองผ่านท้องขาวๆ อกสวยๆ มายังใบหน้าของคนที่ก้มลงมามอง ดวงตาปริ่มน้ำเหมือนจะถามว่า...แกล้งกูทำไม

            ซึ่งแน่นอนหน้าตาแบบนี้...ให้ตายก็ไม่หยุดหรอก

            “ซัน...ต่อเถอะ...กู...ทรมาน” แล้วยิ่งคนป่วยบอกแบบนี้ คนฟังก็ยิ่งได้ใจ ใบหน้าหล่อๆ ก็ก้มลงไปครอบริมฝีปากเข้าที่ส่วนน่ารักอีกครั้ง ทั้งรูด ทั้งขบ ทั้งเลียไปทั่ว จนคนใต้ร่างครางเสียงสั่น ตัวกระตุกแรงๆ หลายที

            “ซัน...อาห์...ฮื่อ...อืม...อึ้กๆ...”

            หลายครั้งที่พี่ริวขยับตัวเข้าหา สองมือกำผ้าปูเตียงข้างตัวแน่น ปล่อยให้ซันจัดการกับตัวเองอย่างไม่มีแรงห้าม มีเพียงน้ำตาหยดใสกับความสุขที่กำลังเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางถี่แรงขึ้น ปนกับเสียงหอบหายใจรุนแรง

            หมับ

            “อืมมมม” ริวครางในลำคอ เมื่อซันส่งมือมาบีบขยี้หัวนมสีอ่อนเบาๆ จนตอนแรกที่มันแข็งขึ้นอยู่แล้วยิ่งชูชัน แถมเจ้าของยังแอ่นอกขึ้นถูกับปลายนิ้วที่บีบเล่นอย่างมันมือ ริมฝีปากก็ขยับแรงขึ้นเรื่อยๆ ขณะเดียวกัน ตาคมก็เหลือบมองแผ่นท้องขาวๆ ที่เกร็งอย่างเห็นได้ชัด จนต้องส่งมือไปลูบเบาๆ ราวกับปลอบ

            ฟึ่บๆๆ

            “ฮ้า...ซัน...ซัน...อืม...”

            “ปล่อยออกมาพี่...จุ๊บ...” ยิ่งซันผละออกมาดูดส่วนปลายแรงๆ คนใต้ร่างก็ครางลั่น จิกเท้าลงกับที่นอน ความต้องการก็ล้นปริ่มที่ขอบ แล้วก็ทะลักเข้าปากที่รองรับอยู่ก่อนแล้ว เมื่อเสียงทุ้มบอกว่าปล่อยออกมาเลย จากนั้นคนป่วยก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างหมดสิ้นเรี่ยวแรง หอบหายใจหนักๆ เนื้อตัวขาวซีดเหมือนจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูจางๆ

.............................................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่า ^^v



2 ความคิดเห็น:

  1. ซันหื่นมากกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  2. พี่ซันลดความหื่นหน่อยเมียพี่ป่วยอยู่นะ 5555

    ตอบลบ