วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

NC Test Love_43

NC Test Love_43



            แปะ

            “อื้อ! อย่าบีบ...อ้ะ...” ริวกัดฟันแน่น เมื่อปลายนิ้วของไอ้ซันกำลังบีบขยี้ที่ยอดอกเขาแรงๆ จนทั้งเจ็บทั้งเสียว ร่างที่ทำท่าจะดิ้นหนีก็กลายเป็นว่าดันตัวเข้าชิดกับคนด้านหลังจนสะโพกเบียดเข้าหาส่วนใหญ่โตใต้กางเกงยีนของคนตัวโตกว่า

            “ตอบผมเร็ว...คนเมื่อกลางวันเป็นใคร”

            “กลางวันไหน กูไม่รู้เรื่อง” ริวส่ายหน้าแรงๆ ก่อนที่จะขบปากตัวเอง เมื่อซันปลดกระดุมกางเกงเขาออกแล้วล้วงเข้าไปสัมผัสแก่นกลางลำตัวที่ร้อนขึ้นจนน่ากลัว อีกมือก็ลูบหัวนมนิ่มไปมาจนมันชูชันสู้กับปลายนิ้วที่เกลี่ยเล่น ริมฝีปากยังเฝ้ากดจูบที่หลังคอ ปลายลิ้นไล้เลียไปมาจนสยิวไปทั้งตัว

            “โอเค พี่ไม่รู้เรื่องใช่มั้ย” ซันว่าพลางดึงมืออกจากกางเกงจนคนถูกมัดเกือบจะถอนหายใจ แต่สบายใจได้เพียงแวบเดียวก็ต้องเบิกตากว้าง

            “มะ...มึงจะทำอะไร” ก็ไอ้ซันกำลังปลดกระดุมเสื้อเขาออกจนหมด แล้วรั้งเสื้อนักศึกษาออกจากตัวไปกองรวมกับมือที่ถูกมัดเอาไว้จนแน่นหนากว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้น มันยังรั้งกางเกงเขาจนหล่นไปกองอยู่ที่ข้อเท้าให้เจ้าของเสื้อผ้าเบิกตากว้าง

            “เปลื้องผ้าแฟนตัวเอง”

            “ไอ้...อึ้ก!...มะ...ไม่...ฮื่อ...”

            “พี่เป็นคนรู้สึกไวนะ รู้หรือเปล่า” ซันกระซิบ เมื่อส่งมือไปใต้ชั้นในของอีกฝ่าย ลูบคลึงไปทั่วความยาวที่กำลังแข็งขืนบอกอารมณ์เจ้าของร่าง อีกมือก็ทั้งบีบทั้งขยี้เม็ดบัวสีสวยไปมา ริมฝีปากลากไล้ตั้งแต่ต้นคอ ลงมาที่กลางแผ่นหลังที่ทำให้พี่ริวเกร็งตัว แผ่นหลังเหยียดตรงอย่างเสียวซ่านกับความชื้นที่ลากลงมา

            “มะ...อาห์...ซัน...” คนที่จะบอกปัดได้แต่สะดุ้งเฮือก หลุดเสียงครางในลำคอ เมื่อปลายนิ้วของไอ้เด็กเวรบีบขยี้ส่วนปลายแดงก่ำไปมาจนเขาแทบจะบ้าตาย

            “บอกผมเร็ว คนเมื่อกลางวันเป็นใคร”

            “กะ...กูไม่รู้...อาห์...ไม่รู้จริงๆ...” ริวส่ายหน้าแรงๆ บอกเสียงสั่นพร่า ใบหน้าแดงก่ำ สมองแทบจะไม่ทำงานแล้วด้วยซ้ำ

            “คนที่กอดคอพี่ไง ผมเห็น” ภาพเลือนๆ ของเพื่อนที่กอดคอเล่นหัวเมื่อกลางวันแวบเข้ามาในหัว ขณะที่ริวได้แต่เชิดหน้าขึ้น สองมือจิกลงบนผ้าปูเตียง เมื่อไอ้ซันรั้งชั้นในเขาลง แล้วใช้มือรูดไปตามความยาวจนความสุขซ่านปนทรมานกระจายไปทั่วร่าง

            มือไอ้ซันให้ความรู้สึกดี...ดีมากๆ...ดีจน...

            “อึ้ก...ซะ...ซัน...แรงอีก...” จนต้องร้องขอเสียงสั่นพร่า ทั้งยังเอี้ยวตัวมามองให้คนฟังชะงักไปนิด ก่อนที่ริมฝีปากจะยกขึ้นเมื่อเห็นว่าลูกแมวตัวเดิมของเขากลับมาแล้ว

            “บอกผมสิ...ว่าไอ้เวรนั่นเป็นใคร” ซันส่งอีกมือไปจับแก้มพี่ริวให้หันกลับมา โน้มตัวไปชิดจนปากแทบจะแตะปาก ขณะที่อีกมือกำลังรูดแก่นกลางลำตัวไปอย่างเนิบนาบ ตาคมก็วาววับยามมองแก้มแดงก่ำ ดวงตาฉ่ำน้ำ และสีหน้า...เสียวสุดๆ ของพี่ริว

            “พะ...เพื่อน...”

            “แน่นะ” ซันกระซิบชิดริมปาก ให้แมวน้อยของเขาพยักหน้าแรงๆ อย่างจำยอม และนั่น...ก็ทำให้ซันแนบริมฝีปากลงไป

            จูบร้อนๆ ที่ประกบลงมา ไม่ทำให้ริวต่อต้าน ตรงกันข้าม ปากบางกลับเผยอออก รับปลายลิ้นร้อนผ่าวที่สอดแทรกเข้ามาในความอุ่นร้อน ส่งปลายลิ้นไปตวัดเกี่ยวเข้าหากันจนยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้นทุกที ใบหน้าของทั้งสองก็ยิ่งเบี่ยงให้ได้องศา

            “อาห์...อื้อ..” ริวครวญครางในลำคอ เมื่อมือใหญ่เร่งจังหวะมากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งเป็นฝ่ายเสนอปากให้ไอ้ซันด้วยการยื่นหน้าไปขยี้จูบปากอีกฝ่ายอย่างคนที่อารมณ์ตกค้างมาหลายวัน

            “ช่างยั่ว” ซันกระซิบบอก ตอนที่ตามไปตวัดเกี่ยวน้ำใสที่ไหลซึมขอบปาก กดจูบที่ปลายคางเบาๆ ขณะที่ริวครางเสียงสั่น

            “หะ...ห้ามปล่อยให้กูค้างนะ...ไม่...งั้น...กูโกรธ...อืม...อ้ะ...” คำที่ซันชะงักมือไปนิด แล้วกดจูบที่แก้มนิ่มแรงๆ ท่าทางเอาใจที่ตรงข้ามกับคำพูดอย่างสิ้นเชิง

            “แต่พี่ต้องบอกผมก่อนว่าพี่เมินผมทำไมตั้งหลายวัน”

            กึก

            เท่านั้นแหละ คนที่กำลังเคลิ้มไปกับสัมผัสเสียวๆ ถึงกับชะงัก เบิกตากว้างขึ้นนิด ก่อนที่จะส่ายหน้า

            “มะ...ไม่บอก”

          เรื่องอะไรจะบอกมันว่าเขาโกรธเพราะมันไม่ยอมเอาเขาสักที! ฆ่าไอ้ริวเถอะถ้าจะให้พูดออกไป!

            ความคิดของคนที่ส่ายหน้าแรงๆ ทั้งที่ปลายเท้าจิกเกร็งไปกับผ้าปูเตียง สะโพกเล็กก็เคลื่อนเข้าหามือของไอ้ซันแบบที่คนได้รับคำตอบไม่น่าพอใจกดยิ้ม แล้วปล่อยมือออกจากส่วนน่ารักทันที

            “ไอ้ซัน!

            “บอกไม่บอก”

            “ไม่!” คนปากแข็งกลัวเสียศักดิ์ศรีก็ยังส่ายหน้า ทั้งที่ต้องการจนเป็นฝ่ายเบียดร่างเข้าหาอีกฝ่ายแล้วด้วยซ้ำ ไม่ได้สนใจแล้วว่าตัวเองถูกมัดมือเอาไว้แบบนี้ และนั่นก็ทำให้ซันกดจูบลงที่สะโพกขาวๆ แล้วพรมจูบไล่ลงมาที่ก้น

            “ก็ได้ พี่ไม่บอกก็ดี”

            ฟึ่บ

            “อ๊าาาาาาา!!!! เหี้ย! มึง...เลียอะไร!!!” ริวถึงกับเบิกตากว้าง ตัวแข็งทื่อ ก่อนที่ความเสียวสะท้านเสียจนแผ่นหลังเหยียดตรงจะแล่นปราดเข้ามา ในเมื่อความร้อนชิ้นกำลังแตะต้องส่วนที่ไม่น่าแตะมากที่สุด

            คำถามที่ซันก็ไม่คิดตอบ เมื่อสองมือแบะก้นนิ่มออกจากกัน ดวงตามองเพียงห่วงสีสวยที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อนตาวาววับ ก่อนที่ปลายลิ้นจะแหย่ลงที่ช่องนั้นเบาๆ แต่ทำให้พี่ริวแทบจะดิ้นพราด

            “ยะ...อย่า ไม่เอา...อึ้ก...ไม่...มึง...อย่า...อ้ะอ๊า...” ถ้าปากคนบอกว่าอย่าเข้มแข็งกว่านี้สักนิด ซันคงใจอ่อน แต่เพราะเสียงครวญคราง ทั้งยังขยุ้มผ้าปูเตียงจนแทบทึ้งออกมา กับจิกเท้าลงกับที่นอนนุ่มแรงๆ นั่นต่างหากที่บอกว่าเขากำลังทำให้พี่ริวต้องการมากแค่ไหน

          เสียวจนดิ้นเลยสินะ

            คนที่คิดเข้าข้างตัวเองตวัดปลายลิ้นอย่างไม่คิดรังเกียจ และนั่นก็ทำให้พี่ริวซบหน้าลงกับหมอน ครางอื้ออึงกับตัวเอง จิกเท้าลงกับเตียงนุ่มแรงขึ้น

            จังหวะที่ซันคว้าอะไรบางอย่างจากกระเป๋ากางเกง

          กูได้ใช้ก็วันนี้แหละไอ้ชินจัง

            ความคิดของคนที่ผละริมฝีปากออกมาจนเห็นน้ำลายที่เชื่อมติดออกมาด้วย แล้วเจ้าตัวก็เลียริมฝีปาก มองคนที่ทรุดตัวลงไปนอนหอบแอ่นโค้งอยู่ตรงหน้าเขาอย่างแทบจะทนไม่ไหว แต่เพราะกลัวน้ำตาหยดโตๆ กับบอกว่าไม่เอาๆ นั่นต่างหากที่ทำให้เขาต้องอดทน

          เวรเอ๊ย กูจะแตกเพราะท่าแอ่นก้นของพี่ริวอยู่แล้ว!

            ตาคมยังคงมองรูสีสวยนิ่ง ในตอนที่บีบเจลใสลงบนมือจนชุ่มฉ่ำ แล้วในจังหวะที่พี่ริวเอี้ยวหน้าแดงก่ำมามอง เขาก็ดันปลายนิ้วเข้าไปในช่องสีสวยจนสุด

            “อ้ะ...อาห์...มะ...ไม่...ฮื่อออออออ!” ซันยอมรับว่าเขาโรคจิตก็ตอนนี้แหละ ก็หน้าของพี่ริวตอนที่เขาดันนิ้วเข้าไปจนสุดมันเซ็กซี่สุดๆ จากคนที่สะดุ้ง แป๊บเดียวก็เผยอปากน้อยๆ แล้วก็เบิกตากว้าง ครางออกมาสุดเสียงเมื่อนิ้วของเขาสอดแทรกเข้าไปจนสุดความยาว และสุดท้าย...ก็สีหน้าของคนที่บอกว่ามันรู้สึกดีแค่ไหน

            “พี่ริว ยกก้นขึ้นหน่อยครับ” ท่าทางที่ซันบอกเสียงพร่า และนั่นก็ทำให้คนที่ควรจะขัดขืน ยกก้นให้ตามที่บอก กลับไปซบหน้าลงกับหมอนอีกครั้ง

          ทำไมวันนี้ยอมง่ายจังวะ

            แม้จะถามตัวเอง แต่ซันก็เริ่มต้นขยับปลายนิ้วเข้าไปในช่องทางคับแน่นที่แทบจะทำให้นิ้วขยับไม่ได้ มันตอดรัดแรงๆ จนไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าถ้าแทนที่นิ้วด้วยอย่างอื่น มันจะรู้สึกสุขเหี้ยๆ แค่ไหน แล้วไหนจะ...

            “อ้ะอ๊า...ฮื่อ...ซัน...เสียว...ฮือ...กูเสียว...” ไหนวะคนที่บอกว่าไม่เอาๆ ทีงี้ล่ะครางเสียงกระเส่าซะกูจะแตกอยู่แล้วเนี่ย

            ซันบอกได้เลยแม้จะศึกษาด้วยการดู GV มาแล้ว แต่ไม่เคยอินไง ดูไปให้รู้ แต่พอเห็นพี่ริว ครางตัวสั่น น่าเอาแบบนี้นี่มันยิ่งกว่า GV ระดับพรีเมี่ยม แบบที่แค่ดู ไม่ต้องรูดเองก็ปล่อยได้เลยล่ะ

            “งั้นบอกผม...พี่โกรธผมเรื่องอะไร” ซันถามเสียงเข้ม พยายามทำให้พี่ริวผ่อนคลาย ภาวนาต่อฟ้าฝนเทวดาเลยว่า...วันนี้ขอกูเถอะ ไม่เอาน้ำตา ไม่เอาบอกว่าหยุด ขอกูเถอะนะ กูจะตายจริงๆ นะครับท่านเทวดา

            ความคิดของคนที่สอดแทรกปลายนิ้วเข้าไปย้ำๆ ยิ่งเห็นพี่ริวทำท่าจะส่ายหน้า เขาก็เลย...

            ฟึ่บๆๆๆ

            “ฮ้า...อ๊า...อึ้กๆ...ไอ้ซัน...กู...ฮื่อ...เสียวเหี้ย...ตรงนั้น...” กระหน่ำเข้าไปแรงๆ แล้วพี่ริวทำไง แม่งครางเสียงสั่น บิดตัวไปมา เอวนี่ส่ายเร่าๆ ตัวสั่นริกๆ บอกจุดเสียวให้รู้อีก จนต้องกดย้ำเข้าไปถี่ๆ พี่ริวแม่งก็น่ารักใจหาย ครางซะคนฟังจะไปถึงสวรรค์เลย

            “ถ้าไม่บอก ผมไม่ทำแล้ว”

          เดี๋ยวนะ มันตรงข้ามกับทุกทีหรือเปล่า ทุกทีต้องขู่ว่าจะทำสิ ไหงวันนี้ขู่ว่าจะไม่ทำวะ

            “มะ...ไม่...ฮื่อ...ถ้ามึงหยุด...กูจะฆ่ามึง!!” คำตอบที่ทำให้ซันยิ่งได้ใจ

            “บอกผมสิ” คราวนี้พี่ริวซบหน้าลงกับหมอน แล้วหันใบหน้าแดงจัดมามอง แล้วบอกเสียงเบาหวิว...

            “ก็มึง...ไม่ทำกู”

            “หืม” ซันทวนคำเบาๆ อย่างแปลกใจ และนั่นก็ทำให้คนที่อยากจนหมดอายบอกด้วยเสียงดังขึ้น

          “ก็วันนั้นมึงไม่ยอมเอากูนี่!!!

            เสียงตะโกนที่ทำให้ทุกอย่างหยุดนิ่ง แบบที่ซันอ้าปากค้าง มองคนที่หอบหายใจหนักๆ อย่างไม่เชื่อสายตา จนมือที่กำลังมอบความสุขให้คนตรงหน้าดึงออก ถามด้วยน้ำเสียงไม่เชื่อหูว่า...

            “อะไรนะ!

          “วันนั้นกูยอมมึงแล้ว แต่มึงไม่ยอมทำกูอะไอ้เหี้ย!

            เท่านั้นแหละ ชัดเจนแจ่มแจ๋วชนิดที่คนฟังถามตัวเองว่า...

          อย่างกูเนี่ยนะไม่ทำพี่ริว กูเนี่ยนะที่อยากฟันจะตายห่าจะไม่เอาตอนพี่ริวให้ กูเนี่ยนะ!!!

......................................................

อยากกรี๊ด หรือตบคนเขียนยังไง เชิญได้ที่

ขอบคุณค่ะ ^^

15 ความคิดเห็น:

  1. อ๊ากกกกกก ค้างงงงงง

    ตอบลบ
  2. ซันเอ๊ยยยย รู้ความจริงแล้วงี้คงอยากเอาหัวชนเต้าหู้ตายแน่ๆ ปกติอยากได้เค้านักหนา แต่พอสถานการณ์มันเป็นใจกลับได้แค่ซุกไซ้แล้วหลับกลางอากาศ ลุ้นๆให้ได้ให้โดนไวๆนะจ๊ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กูลั่น555 หัวชนเต้าหู้ตาย55 6ปีแล้วสินะหวัดดี555

      ลบ
  3. พี่เมย์ใจร้ายโครตอ่ะ รออีกแล้ว!!

    ตอบลบ
  4. อ๊าคคคคคค!!!!! ค้างงงงงงงงงงงง!!! แงๆๆๆๆๆๆๆ ไรท์แกล้งอ่าาาาาาา

    ตอบลบ
  5. พี่ริวฟ้าเหลืองแน่ 5555555

    ตอบลบ
  6. คอ อ๊าง ค้างงงงง
    แงงๆ พี่เมย์แกล้งอีกล้ะ ฮือ

    ตอบลบ
  7. พี่ริวนี่อินโนมากอ่ะ 555555 ซันจัดการซะทีนะ รอซันกินพี่ริวทุกวันเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  8. โอ้ย ขอตีก้นเมย์หน่อยเถอะ นอกจากตอนนี้ริวจะค้างแล้ว พี่ก็ค้างนะยายหนู โอ้ยยยย

    ตอบลบ
  9. อยากจะตอบกลับไปว่า เออ คุณมรึงนั่นล่ะน้องซันนี่ 5555555

    ตอบลบ
  10. กูนี่เมนส์ออกจมูกเลยย//มโนจนเห็นภาพ 555

    ตอบลบ