วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

NC Test Love_45

NC Test Love_45



            “อื้อ!!!” เจ้าลูกหมาได้แต่ครางในลำคอ เมื่อปากร้อนๆ ประกบเข้าหาอีกครั้ง ปากอยากจะถามว่าที่เขาหึงมันไปปลุกอารมณ์พี่พอร์ชได้ยังไง แต่จากการกระทำของคนตัวโตที่บอกว่าต้องการมากแค่ไหนก็เป็นการพิสูจน์ว่าไอ้หึงงี่เง่าเมื่อกี้กำลังทำให้พี่พอร์ช...อยากทำเขา

            และหากถามพูริน เขาก็คิดว่าเขาอาจจะโรคจิตเล็กๆ ที่ชอบให้เดียร์แสดงออกว่าเขาเป็นของใคร

            ความรู้สึกอยากถูกครอบครองแบบนี้เขาเพิ่งรู้สึกเป็นครั้งแรก

            “อาห์!!!” ดังนั้นชายหนุ่มจึงยิ่งซุกหน้าลงกับแผ่นอกบาง พรมจูบหนักๆ ให้เดียร์ครางในลำคอ มือใหญ่ก็กระชากกางเกงของเจ้าลูกหมาออกไป เพื่อที่จะได้สัมผัสส่วนน่ารักที่โป่งพองตามแรงอารมณ์ ให้ต้องจับแล้วรูดรั้งมันแรงๆ จนคนข้างใต้ครางพร่า

            “อ้ะ...อึ้ก...พี่พอร์ช...ฮื่อ...” เดียร์ได้แต่ซุกมือเข้าไปในกลุ่มผมสีเข้ม ขยุ้มสลับกับลูบไปมา เมื่อพี่พอร์ชกำลังครอบริมฝีปากเข้าที่หัวนมสีอ่อน ปลายลิ้นตวัดเลียไปทั่วจนมันแข็งตึง มือใหญ่ก็กำลังรูดรั้งแก่นกลางลำตัว ทั้งรูดทั้งขยี้จนเขาหอบหายใจเสียงดังด้วยความเสียวสะท้าน

            “พี่พอร์ช...อาห์...ฮื่อ...” เวลานี้เจ้าลูกหมาลืมไปแล้วว่าพี่สาวอยู่ข้างนอกห้อง เพราะเขากำลังดันตัวให้พี่พอร์ชดูดกลืนเขามากยิ่งขึ้น สะโพกเล็กๆ ก็ขยับเข้าหาฝ่ามือใหญ่

            ฟึ่บ

            ชายหนุ่มจัดการดึงขาขาวข้างหนึ่งให้ยกสูงขึ้น แล้วขยับมาประกบจูบที่ริมฝีปากบวมช้ำอีกครั้ง

            “!!!

            เดียร์ได้แต่เบิกตากว้าง ร่างกายกระตุกวูบ ช่วงล่างได้แต่ดิ้นพล่าน หากแต่เสียงร้องก็กลืนหายไปในปากของคนที่เล้าโลมเขาด้วยปลายลิ้นไม่มีหยุด เมื่อพูรินกำลังดันนิ้วยาวเข้าไปในช่องทางคับแคบที่ทำให้เสียววูบไปทั้งท้องน้อย น้ำตาคลอเคลียที่ดวงตากลมโต

            “ฮ้า!!! พี่....พี่พอร์ช....อื้อ...อืม...มัน...อึ้ก...”

            “เด็กดี...เด็กดีของพี่” พี่พอร์ชพรมจูบไปทั่วแก้มขาวๆ ที่ชื้นไปด้วยเหงื่อ มองคนที่หอบหายใจหนักๆ กอดไหล่ของเขาไว้แน่น ยามที่ร่างเล็กก็สะดุ้งหลายต่อหลายครั้ง ตอนที่เขากดนิ้วเข้าไปในช่องทางคับแคบจนมันกำลังขยายออกเพื่อรองรับสิ่งที่ใหญ่กว่า

            หน้าแดงๆ ของคนที่ส่ายหน้าไปมาบนหมอน ทั้งยังมองเขาอย่างอ้อนวอน ทำให้พูรินยิ่งปลอบประโลมเจ้าลูกหมาด้วยเสียงนุ่มๆ

            “พี่ต้องการเดียร์” ชายหนุ่มกระซิบบอก ยามที่ดึงมือคนที่จับไหล่เขาไว้ให้กดลงบนแก่นกายใหญ่ที่ขยับขยายเต็มที่ และนั่นก็ทำให้เดียร์หน้าร้อนผ่าว หากแต่ลูบไปตามความใหญ่โต ก่อนที่จะขยับมากระซิบด้วยถ้อยคำที่ทำให้คนฟังกัดฟันแน่น

            “เดียร์...อืม...ก็ต้องการพี่” เป็นไม่กี่ครั้งหรอกที่เดียร์บอกตรงๆ และนั่นก็ทำให้พูรินดึงกางเกงออกไปอย่างไม่สนใจ รวบร่างเล็กกว่าขึ้นมานั่งตัก ประกบจูบที่ปากแดงช้ำจนเสียงครวญครางดังก้อง อีกทั้งเจ้าเด็กตัวเล็กยังขยับดันส่วนล่างเข้ามาถูไถจนแก่นกายทั้งสองยิ่งเสียดสีกันให้เสียงครางระงมไปทั้งห้อง

            “อ้ะ!!!” เดียร์อ้าปากน้อยๆ เมื่อนิ้วมือที่สอดอยู่ถูกดึงออกไป ก่อนจะร้องออกมาด้วยความเสียดาย หากแต่ส่วนใหญ่โตที่กำลังถูไถที่ปากทางเข้าทำให้เขาหน้าร้อนวูบ ตัวสั่นระริกขึ้นมาทันที

            “ให้พี่มองหน้าหน่อย”

            หมับ

            “มะ...ฮ้า...ไม่...อึ้ก...พี่พอร์ช...ฮื่อ...พี่...” เพียงแค่พี่พอร์ชอยากเห็นหน้า คนที่กำลังสะอื้นในลำคอก็สะบัดหน้าแรงๆ แล้วซุกหน้าเข้ากับซอกคอชื้นเหงื่อ กลั้นเสียงร้องที่กำลังหลุดออกมาเป็นระลอกๆ เมื่อส่วนใหญ่โตกำลังดันเข้ามาในช่องทางคับแคบจนเขาต้องเกร็งตัวรับ

            “อืม...ดีมั้ย”

            “อ๊าาา...ฮื่อ....อืม...อึ้ก...” เดียร์ไม่ตอบคำ นอกจากร่างกายที่กดลงไปกลืนท่อนไฟร้อนให้หายเข้าไปในตัวจนเสียดเสียวไปทั้งท้องน้อย รู้สึกเหมือนกำลังขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา จนเป็นฝ่ายดันร่างขึ้นเพื่อกดลงไปใหม่ แล้วก็ร้องเสียงสั่น หัวใจเต้นแรงแทบกระดอนออกมานอกอก

            การกระทำที่พูรินก็เป็นฝ่ายทนไม่ไหว

            หมับ

            “ฮ้า...พี่...พี่...อึ้ก...เดียร์...อ้ะอ๊า...”

            “แบบนั้น เด็กดี แบบนั้น ฮ้า...รัดพี่แน่นๆ...อ๊า...”

            พูรินจัดการรวบสะโพกเอาไว้ด้วยมือเดียว แล้วดันกายเข้าไปในช่องทางอุ่นร้อนถี่รัวจนคนได้รับครางระงม ร่างเล็กๆ บนตักยิ่งส่ายซ่าน สองมือกอดคอเอาไว้แน่น ยามที่เชิดหน้าน้อยๆ ขย่มกายรับความร้อนผ่าวแทบไหม้ที่กดสอดเข้าแทบไม่มีหยุด

            การกระทำที่ชายหนุ่มก็ครางต่ำๆ พยุงร่างคนที่อยู่ด้านบนดึงกายออกแล้วกดเข้าไปจนสุดทุกครั้งให้เดียร์กระตุกแรงๆ หอบหายใจจนกลัวร่างเล็กจะหักครึ่งจริงๆ

            “ดี...อ๊า...ดี...ดีจนจะตายแล้ว...พี่พอร์ช...ของพี่พอร์ชทำให้เดียร์...อ้ะอ๊า...รู้สึกดี...” คนที่หายใจแทบไม่ทันได้แต่ร้องบอกอย่างลืมอาย เวลานี้มีเพียงความรู้สึกของท่อนไฟร้อนที่กดเข้ามาแรงๆ จนเนื้อตัวสั่นไปหมด ช่างหัวแม่งแล้วว่าตัวเองเป็นผู้ชาย ถ้าการที่มีพี่พอร์ชอยู่ในตัวจะรู้สึกดีขนาดนี้ ก็ยอมล่ะวะ

            คำสารภาพที่ยิ่งทำให้คนฟังกัดฟันกรอด ข่มอารมณ์ที่อยากจะกระแทกกายเข้าไปในร่างเล็กจนทนไม่ไหว

            หมับ

            “ทำไม...” เดียร์ได้แต่ร้องเสียงสั่นพร่า เมื่ออีกฝ่ายดึงกายออก แล้วดันให้เขานอนแผ่ลงกับเตียง

            ฟึ่บ

            “อ๊าาาาาา!!! พี่...เดียร์...จุก...อ๊า...ฮ้าๆ” แต่แล้ว คนตัวโตก็รั้งขาขาวขึ้นข้างหนึ่ง จัดการกดกายเข้าไปทีเดียวจนคนได้รับจุก หากแต่ก็ร้องบอกได้ไม่นานก็ต้องร้องลั่น เมื่อท่อนไฟกำลังกดถี่เข้ามาในกาย ทำได้เพียงปรือตามองคนที่จ้องเขากลับด้วยแววตาดิบเถื่อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการ

            “เดียร์ พี่ต้องการเดียร์...” พูรินคำรามต่ำๆ ยามที่ดันกายเข้าไปในช่องทางคับแคบอีกครั้ง...และอีกครั้ง มองร่างที่สั่นระริกอยู่บนเตียงอย่างห้ามความรู้สึกอยากรังแกเอาไว้ไม่ได้

            เดียร์น่ารักเกินไป น่าแกล้งเกินไป น่ารังแกเกินไป จนเขาทนไม่ไหว

            “อ๊าาาา!!!!!! พี่...พี่พอร์ช...แรง...แรงไป...”

            “บอกสิว่าหึงพี่” ชายหนุ่มบอกเสียงหนัก ทั้งยังกระตุ้นแรงๆ ให้คนที่ได้รับหอบจนตัวโยนอยากจะประท้วง แต่สมองคิดอะไรไม่ออก เมื่อส่วนปลายปริ่มน้ำกำลังถูกฝ่ามือใหญ่ทั้งรูดทั้งขยี้แรงๆ จนเสียงสั่นพร่าได้แต่หลุดออกมาตามที่อีกฝ่ายต้องการ

            “หึง...อาห์...เดียร์หึง...พี่...หึงพี่พอร์ช...อึ้ก!” แล้วเดียร์ก็ได้แต่ครางในลำคอ เมื่อชายหนุ่มประกบจูบลงมาอีกครั้ง แรงกระแทกกระทั้นที่ควรจะลดน้อยลงกลับเพิ่มสูงขึ้น เร่งเร้าให้คนที่อยู่ช่างใต้หลับตาแน่น ฉีดพ่นความต้องการออกมาเต็มฝ่ามือใหญ่ที่รองรับอยู่ก่อนแล้ว

            แบบที่ชายหนุ่มก็เร่งกายตามไปติดๆ พักเดียว...ความร้อนระอุก็ฉีดเข้าไปในช่องทางอุ่นจนเดียร์สะดุ้งเฮือก สองมือบีบไหล่พี่พอร์ชแน่น

.........................................

อ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

11 ความคิดเห็น:

  1. เรียกเลือดกันแต่เช้าเลย คุณเมย์ >,.<

    ตอบลบ
  2. ขอเลือดด่วน!!! อ๊อค !!!

    ตอบลบ
  3. เสียเลือดก่อนนอน อ๊ากกกก ขอเลือดเพิ่มในร่างกายหน่อยจ้าา=w=

    ตอบลบ
  4. เผ็ดร้อนมว๊ากกก ลุกขึ้นไหวเหรอเดียยยยร์
    โดนจัดหนักเบยยย ของการแสดงออกว่า หึง

    ตอบลบ
  5. หึงงง โดนเลยไงเดียร์ ><

    ตอบลบ
  6. โอ๊ยยยย....ตาย ตาย ตาย หึงบ่อย ๆ นะเดียร์
    เชื่อเถอะว่ามีแต่คนชอยบบบ 5555

    ตอบลบ
  7. แบบบว่าาา ไม่แพ้กันเลยทั้งคู่หลักทั้งคู่รอง

    ตอบลบ