วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

NC Try Me [ร้ายยั่ว]_16

NC Try Me [ร้ายยั่ว]_16



            เฮือก

            ทันใดนั้น ภวิศก็สะท้านเยือก ยามรับรู้ถึงปลายนิ้วที่กำลังเกลี่ยช่องทางคับแคบ เพียงแค่กดถูเบาๆ เขาก็เผลอกัดปากอีกฝ่ายให้รู้ว่าร่างกายกำลังสั่นไหว ตอบสนองส่วนแปลกปลอมที่กำลังดันลึกเข้ามาทั้งที่ไม่มีตัวช่วย อาจจะเพราะเมื่อคืนเขาเพิ่งเล่นกับตัวเองไป นิ้วแรกถึงเข้ามาได้ง่ายดายขนาดนี้

            จุ๊บ...จ๊วบ...

            จูบร้อนยังคงดำเนินต่อไป จนน้ำใสไหลซึมเลอะขอบปาก หากแต่ไม่มีใครสนใจ ปลายลิ้นยังคงเกี่ยวพันอย่างร้อนแรง ก่อนที่วินจะเป็นฝ่ายผละออก กัดฟันลงบนริมฝีปากบวมช้ำของตัวเอง เมื่อนิ้วแรกที่ชำแรกผ่านความคับแคบกำลังกระดกงอ แล้วกดแทงเข้าไปความร้อนผ่าว

            นับตั้งแต่คราวของศิรภพ วินก็ไม่ได้มีสัมพันธ์ทางกายกับใคร เมื่อคืนที่ผ่านมาก็แค่นิ้วของตัวเอง กับการให้อีกฝ่ายปรนเปรอด้วยปาก ดังนั้น เมื่อเจอนิ้วที่ยาวกว่า แทงลึกเข้าไปในส่วนที่ไม่ได้สัมผัสมานาน เสียงครวญครางก็ดังสั่นในคอ หากแต่ไม่ยอมปล่อยมันให้หลุดพ้นริมฝีปาก

            “แฮก แฮก...” มีเพียงเสียงลมหายใจร้อนระอุที่ปล่อยพรูออกมาอย่างหวังคลายอารมณ์ที่หนักหน่วง

            ฟึ่บๆๆ

            “อื้อ อ๊า...” นิ้วยาวยังคงแทงลึกเข้ามาในกายด้วยจังหวะหนักหน่วง บ้างก็สลับเนิบช้า ควานหาจุดกระสันที่ทำให้วินต้องพยายามข่มทุกอารมณ์ แต่มันช่วยไม่ได้ที่ร่างกายเขาจะสั่น ช่องทางจะรัดแน่น ผนังนุ่มจะกระตุกตอด เมื่อมันถูเข้ากับจุดกระสัน เร่งเร้าความต้องการที่ตีตื้นขึ้นมา เปล่งเป็นเสียงครวญคราง

            เวลาเดียวกัน ปณชัยก็กำลังส่งนิ้วยาวเข้าไปในปากตัวเองจนชุ่มโชกไปด้วยน้ำใส

            สวบ

            จากนั้น คนที่ได้ชื่อว่าของเล่นก็คงไม่อยากเสียชื่อ เมื่ออีกมือช้อนเข้าที่สะโพก แล้วสอดนิ้วยาวที่ชุ่มด้วยน้ำลายเข้ามาอีกนิ้ว จนวินหรี่ตา มองไปยังใบหน้าเครียดเขม็งราวกับกำลังเจอเรื่องที่คิดไม่ตก ทั้งคิ้วเข้มที่ขมวดเข้าหากัน ฟันคมที่กัดแน่นจนขึ้นสันนูน ดวงตาที่วาววับป่าเถื่อน ทั้งหมดนั่นไม่ได้ทำให้วินกลัว...น่าแปลกที่ยิ่งทำให้ร่างกายกระสันอยาก

            “ฮ้า...ฮ้า...ดี...”

            นิ้วยาวยังคงทำหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง มันกดลึกเข้าไปด้านใน ควานเข้าไปในกาย ตอบโต้การตอดรัดด้วยการกดย้ำเข้าไปถี่ๆ จนวินก็กดสะโพกมากกว่าเดิม เคลื่อนไหวเนิบนาบเชื่องช้า เพื่อใช้ส่วนหน้าที่แข็งขืนถูไถกับส่วนแข็งแกร่งที่ยังไม่มีโอกาสได้ออกมาหายใจ

            มันลึก แต่ไม่ใช่ความลึกเท่าที่วินต้องการ

            พลั่ก

            “พอแล้ว”

            ทันใดนั้น สองมือก็ผลักเข้าที่อกกว้างที่กระดุมเม็ดที่สอง สาม และสี่ถูกปลดจนเห็นแผ่นอกกำยำ จนร่างสูงกลับไปนอนแนบเตียงนุ่มสมกับเป็นห้องพิเศษของโรงพยาบาลชื่อดัง ตาคมก็จ้องมองเจ้านายที่กำลังนั่งชันเข่าข้างที่ไม่เป็นแผลขึ้น และนั่น ทำให้ปณชัยได้เห็นภาพที่ทำให้เลือดในกายเดือดพล่าน

            ใช่ ท่วงท่าของคุณวินอาจจะเหมือนเมื่อคืนที่คร่อมอยู่เหนือตักของเขา แต่การได้เห็นซ้ำสองไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ความตื่นตานั้นน้อยลง

            ปณชัยผ่านมามาก ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย แต่ทั้งหมดนั่นสู้ร่างเพรียวของนายแบบหนุ่มที่กำลังอ้าปลายเท้าออกกว้างบนเรือนกายของเขาไม่ได้ คนที่แม้จะไม่ได้กระชากเสื้อคนไข้ออกจากกาย แต่ชายเสื้อที่ตกห้อยปิดบังแผ่นอกขาวก็เร่งเร้าอารมณ์จนอยากฝังใบหน้าลงไป หาส่วนที่ซ่อนเร้นอยู่ด้านใน ส่วนด้านล่าง...ท่อนเนื้อสีสวยที่เห็นปลายสีแดงก่ำนั้นทำให้เขาทนไม่ไหว

            ทว่า นั่นไม่ใช่ความคิดของคนเป็นเบาะเท่านั้น

            หมับ

            “อึ้ก”

            วินดึงส่วนแข็งจัดออกมาจากร่มผ้า รับรู้ถึงความร้อนราวกับไฟของสิ่งที่อยู่ในมือ ปลายนิ้วสัมผัสเม็ดมุกที่ถูกตรึงอยู่กับที่เพราะการขยายตัว แล้ววกสายตาขึ้นมองคนที่หอบลึกในคอ

            แผล็บ

            ภวิศเลียริมฝีปากตัวเอง และนั่นก็ทำให้คนมองเบิกตากว้าง

            “คุณวิน อย่าเพิ่ง...กรอด!

            คนห้ามเป็นฝ่ายขบกรามจนขึ้นสันนูน เมื่อเจ้านายดึงกายขึ้นนิด แล้วไม่ลังเลเลยที่จะรับส่วนร้อนผ่าวเข้าไปในช่องทางคับแคบ จนต้องรีบดึงนิ้วออก เสียงเอ่ยห้ามที่ว่ายังไม่ได้กลืนหายไปในลำคอ เมื่อความร้อนระอุและรัดแน่นโอบรัดลูกชายจนต้องกลั้นหายใจ

            วินาทีนั้น สติสัมปชัญญะก็กระเจิดกระเจิง แทนที่ด้วยสัญชาตญาณผู้ล่าที่ต้องการกลืนกินผู้ชายคนนี้ไม่ให้เหลือแม้แต่กระดูก!

            ข้างในของคุณวินร้อนจัด คับแน่น และกระตุกถี่ จนผู้ชายที่ผ่านมามากก็แทบสะกดกลั้นไม่ไหว

          เจ็บ

            ทว่า สิ่งที่วินรู้สึกนั้นตรงกันข้าม ขนาดที่ใหญ่โตกำลังสอดเข้ามาในกายจนช่องทางที่ขยับขยายไม่เต็มที่สัมผัสถึงความเจ็บที่สอดลึกเข้ามา รวมทั้งเม็ดมุกที่เคลื่อนมาอยู่ส่วนปลายก็กำลังครูดกับผนังนิ่ม จนต้องหลับตาแน่น หยดเหงื่อซึมล้อมรอบกรอบหน้า แต่เขาไม่หยุด

            ความเจ็บแค่นี้สู้สิ่งที่ออกจากปากของผู้ชายอีกคนไม่ได้เลยสักนิด

            ใช่ วินเจ็บ แต่เขาไม่ลังเลที่จะกดกายลง ให้ส่วนร้อนราวกับไฟเข้ามาลึกขึ้น เข้ามาในส่วนลึกที่สุดของร่างกายเหมือนที่ต้องการมาตลอด...สิ่งนี้ที่มอบความสุขให้ใครต่อใครไปทั่ว แต่กลับทำให้เขาเจ็บจนหอบลึกในคอ

            มันกำลังบอกหรือเปล่าว่าร่างกายเราเข้ากันไม่ได้

            “ฮึ”

            ฟึ่บ

            “คุณวิน!

            สิ้นเสียงหัวเราะในคอ วินก็กดกายเพื่อรับมันเข้ามาจนสุด ไม่สนใจเสียงเข้มจัดที่เอ่ยห้าม เพียงแค่ลืมตาที่ล้อมด้วยหยดน้ำใสขึ้นมอง

            “อื้อ...รู้ฐานะตัวเอง...แล้วนอนเฉยๆ ซะ”

            วินไม่สนใจใบหน้าเครียดเขม็งของคนที่พร้อมจะกระโจนเข้ามาทำร้ายเขา เพราะชายหนุ่มปิดตาลง ขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้าในตอนแรก ทนกับความเจ็บและเม็ดมุกที่กำลังถูไถความร้อนผ่าวด้านใน สูดหายใจลึกเพื่อเคยชินกับมันให้ไวที่สุด

          เจ็บสิดี หากมันจะทำให้ลืม

            ความคิดของคนที่ขยับกายเร็วขึ้น ปล่อยให้ร่างกายเป็นฝ่ายนำทาง

            “อย่าขยับนะ!

            วินรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังดันกายตอบโต้ ดวงตาคมสวยจึงลืมขึ้นอีกครั้ง มองคนที่เหงื่อล้อมกรอบหน้าคม จนโน้มหน้าลงไปกดจูบที่แก้มสาก

            “ถ้าแผลฉันฉีก ฉันจะหยุด”

            “...”

            อีกครั้งที่วินหัวเราะเสียงสั่นพร่า เพราะความเงียบบอกได้ดีว่าอีกฝ่ายไม่ต้องการให้มันจบลง นั่นสินะ เซ็กส์น่ะกับใครก็ได้ ขอแค่ได้ปลดปล่อยก็พอ

            ปั่บๆๆ

            “เฮือก! ฮ้า ฮ้า อื้อออออ ฮื่อ”

            สิ้นความคิด ภวิศก็ขยับกายเร็วขึ้น จนเสียงหน้าขากระแทกกับสะโพกดังก้องไปทั่วทั้งห้อง เสียงหอบหายใจดัง ขณะร่างกายที่กำลังปรับเข้ากับส่วนแปลกปลอมก็สะท้านเยือก เมื่อส่วนปลายถูไถเข้ากับจุดกระสัน จนสองมือต้องวางลงบนแผ่นท้องแข็งแกร่งเพื่อยันกายเอาไว้ ใช้เข่าข้างที่ไม่เป็นแผลพยุงตัว แล้วขยับกายแรงขึ้น ลึกขึ้น จนเสียงครวญครางก้องไปทั่ว

          ลืมไปซะวิน ลืมไปให้หมด คิดซะว่าก็แค่เซ็กส์...ใช่ มันแค่เซ็กส์

            “อื้ออ ฮื่อ” มือหนึ่งเลื่อนขึ้นมาคลึงเคล้ายอดอกตัวเอง ไม่คิดจะลืมตาขึ้นมอง เพราะไม่อยากเห็นแววตาของคนตรงหน้า ปล่อยให้ร่างกายเพลิดเพลินกับความเสียวกระสันที่กำลังจู่โจมก็พอ

            วินจึงไม่เห็นเลยว่าคนที่เป็นเบาะมองด้วยแววตาเช่นไร

            ดวงตาเข้มลึกราวกับระเบิดลูกย่อมๆ ยามมองเรือนร่างแสนสวยที่กำลังพริ้วไหวบนกายของเขา สะโพกขาวที่กำลังกระแทกลงมา ขาขาวอ้าออกจนเห็นส่วนที่เชื่อมโยงต่อกัน จนปณชัยใช้ความอดทนที่มีทั้งหมดห้ามไม่ให้สวนกายเข้าไป ทั้งที่แทบจะบ้าอยู่แล้ว

            เขาไม่เคยนอนนิ่งแบบนี้ ไม่เคยให้ใครมาควบขี่บนกายแบบที่ไม่ตอบโต้กลับ แต่กับคนนี้...

          มันคือคำสั่ง มันคือหน้าที่...เท่านั้นพอ

            สองมือกำหมัดแน่นจนเห็นกระดูกปูดโปน ยิ่งคุณวินโยกอยู่บนกายเขามากเท่าไหร่ เขาก็อยากตอบโต้รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น

            อาวุธคู่กายเขา เขาย่อมรู้ดีที่สุดว่าจะใช้งานมันยังไง

            เขาทำให้คุณวินครวญครางมากกว่านี้ได้ ดวงตาที่หลับแน่นฉ่ำเยิ้มด้วยอารมณ์หวามได้ ใบหน้าที่ทั้งเจ็บและสุขสมสามารถเปลี่ยนเป็นร่ำร้องขอความเมตตาได้ ถ้าเพียง...อีกฝ่ายอนุญาตให้เขาเป็นฝ่ายกระทำ

          เหี้ยเอ๊ย!!!

            ชายหนุ่มสบถในใจ เมื่อเจ้านายขยับกายเร็วขึ้น รัดเขาแน่นขึ้น ข้างในกระตุกเสียจนอยากจะย่ำยีจนสิ้นเรี่ยวแรง และนั่นก็ทำให้คนที่ได้รับคำสั่ง...ขยับกายตามใจ

            “อ๊า! เฮือก! อื้ออออ!” ภวิศกำขยำบ่ากว้างเอาไว้แน่น เมื่อท่อนไฟร้อนกำลังขับเคลื่อนเข้ามา แทงลึกอย่างไม่เบาแรง จนเสียงครวญครางหลุดรอดออกมาจากริมฝีปาก

            กายยังเจ็บ แต่ความเสียดเสียวมีมากกว่า

          เร็วกว่านี้ แรงกว่านี้ เจ็บกว่านี้

            ปั่บๆๆๆ

            สิ่งที่เกิดขึ้นมีเพียงร่างกายของทั้งคู่ที่ขยับเข้าหากันอย่างไม่มีใครยอมใคร จนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วทั้งห้องพักกว้าง จนวินคว้าเข้าที่ส่วนอ่อนไหวของตัวเอง แล้วชักรูดไปด้วยอย่างทนไม่ไหว ดวงตาที่หลับแน่นก็ไม่ยอมลืมขึ้น

            “อีก...อีก ฮ้า ฮ้า...เฮือก!!!

            วินกัดปากตัวเองจนเจ็บ ยามที่ความสุขสมมันมาถึงปลายทาง ความต้องการก็พุ่งพรวดออกมาเลอะเสื้อเชิ้ตอีกฝ่าย แต่เขาไม่หยุด ร่างเพรียวยังคงขย่มแรงๆ แล้วก็ต้องยกมือข้างหนึ่งปิดปาก เมื่อความร้อนระอุทะลักเข้ามาจนล้นปรี่

........................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น