วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

NC Fall in Love_40

NC Fall in Love_40



            ตุบ

          กูไม่เคยอายขนาดนี้มาก่อน

            ภามถูกดันลงไปนอนกลางเตียงนอนนุ่มแล้ว ขณะที่ยกแขนปิดหน้า เมื่อแสงสว่างภายนอกส่องลอดเข้ามาจนพี่ทัคต้องเห็นทุกอย่าง ทั้งที่เป็นคนมั่นใจในหุ่นของตัวเอง ทั้งที่ก็ต่างฝ่ายต่างเห็นกันและกันมาแล้ว แต่เพียงสัมผัสได้ว่าสายตาที่พี่ทัคมองเขามันเปลี่ยนไป...ก็ตัวร้อนวูบวาบเสียจนไม่กล้ามองหน้า

            ขณะที่พี่ทัคเองก็ไม่ว่าอะไร ไม่หยอกให้เขิน ไม่ล้อให้อาย หนุ่มหัวทองรู้สึกได้เพียงริมฝีปากที่ดูดปากของเขา เกี่ยวลิ้นของเขา ยัดเยียดลมหายใจร้อนผ่าวเข้ามาในโพรงปากของเขา จนเขาเองก็กำลังหอบกระชั้นขึ้น

            จุ๊บ

            “ฮื่อ...” ภามไม่รู้ว่าแฟนเขาทำหน้ายังไง เมื่อปิดประสาทการมองเห็นไป รับรู้ได้เพียงสัมผัสของริมฝีปากที่ลากไล้ลงมาถึงลำคอ ปลายลิ้นร้อนที่เลียไปมาจนเผลอครางแผ่วๆ วูบวาบเพียงเพราะลิ้นชื้นเลียไปตามรอยเด่นนูนของลูกกระเดือก ปาดไล้ลงมาที่กระดูกไหปลาร้า ยามที่ร่างกายกำลังบิดเร้า และอยากจะร้องบอกพี่ทัค...

            มากกว่านี้ ภามอยากได้มากกว่านี้

          กูแม่งเซ็กส์จัดฉิบหาย เพิ่งจะใช้มือรูดกันเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน แต่อยากเอากันอีกแล้ว

            ความคิดที่ไม่มีทางพูดออกไป ทำได้เพียงกระตุกกายน้อยๆ เมื่อลิ้นชื้นกำลังไล่สำรวจไปตามเรือนกายของเขา แล้วก็ต้องกัดปาก หอบหายใจรุนแรง เมื่อมันกำลังสะกิดเขี่ยที่หัวนมเด่นนูน ลูบไล้ด้วยริมฝีปาก ลิ้มรสด้วยปลายลิ้น ก่อนที่จะกระตุ้นด้วยฟันคมที่ขบลงมาเบาๆ

            “อืม ฮื่อ พี่ทัค...จะเล่นแต่นมภาม...หรือไง” คนพูดว่าเสียงสั่น ไม่คิดว่าการเล้าโลมแบบนี้จะทำให้เขาสั่น...สั่นไปทั้งตัวจริงๆ

            “ไม่หรอก...พี่อยากสัมผัสภาม อยากค่อยๆ สำรวจไปทีละที่” คนหลับตารู้สึกเสียววาบไปทั้งตัว เพราะน้ำเสียงของพี่ทัคมันสั่นไม่แพ้เขาเลย อีกทั้งยังแหบพร่าส่งความกระสันอยากมาให้ จนเจ็บร้าวไปทั้งช่วงล่าง ซึ่งถึงแม้ภามจะไม่ลืมตาขึ้นมอง แต่เขามั่นใจว่าลูกชายเขากำลังแข็งจัด แถมยังสั่นระริกอย่างน่าอาย

            แต่แม้จะอยากแค่ไหน ภานินทร์ก็ไม่เร่ง ไม่ว่า เพราะเขาเองก็ไม่ได้อยากรีบทำรีบเสร็จ เพิ่งรู้ว่าเซ็กส์ระหว่างคนรักกัน....มันมีอะไรที่มากกว่าเซ็กส์

            นี่ล่ะมั้งที่เขาเรียกว่าเมคเลิฟ

            ความรู้สึกที่พี่ทัคกำลังพาเขาไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยการพรมจูบไปทั่วทุกที่ เลียไปทุกอณูผิว ลูบไล้สัมผัสราวกับจับจองเป็นเจ้าของ จนคนที่เคยแต่ทำเขาได้แต่นอนหอบสะท้านอย่างยินยอม

            “อื้อ! เฮือก!

            ภามสะดุ้งสุดตัว เมื่อปากอุ่นไต่ไปถึงปลายเท้าของเขาแล้ว แต่ไม่เพียงแค่จูบ แต่พี่ทัคยังส่งลิ้นไปเลียเท้าของเขา ไล่ไปตามร่องนิ้วจนร่างกายได้แต่ผวาเฮือก สองมือยิ่งจิกเกร็ง ท่อนแขนยิ่งกดดวงตาทั้งสองข้าง เมื่อเขารู้สึกว่ากำลังทนไม่ไหว

            พี่ทัคจูบทุกที่จริงๆ สัมผัสมัน ใช้เวลากับมัน จนแก่นกลางลำตัวกำลังไหลปริ่มไปด้วยน้ำใส

            “พะ...พี่ไม่ต้องทำขนาดนั้น...”

            “แต่พี่อยากทำ” และคำตอบแบบนี้ก็ทำให้ภามได้แต่จิกเกร็งปลายเท้า ปล่อยให้คนที่รอมาเป็นสิบปีทำตามใจ ยามพลิกตัวนอนคว่ำ กัดปาก หอบกระชั้น จิกเท้ากับที่นอนนุ่มเมื่อคลื่นราคะกำลังถาโถมจนแทบหายใจไม่ออก

            ตอนนี้ปลายลิ้นกำลังไต่ไล่เลียมาถึงร่องก้น แล้วพี่ทัคก็ไม่ลังเลเลย...

            แผล๊บ

            “เฮือก! พี่...อย่า...” ไม่ลังเลเลยที่จะเลียลงบนรูคับแคบที่ทำให้ภามแทบจะบ้า แต่ครั้งนี้พี่ชายแสนดีไม่ฟังคำ

            แผล๊บ...จุ๊บ...จ๊วบ

            “อึ้ก ฮื่อ...พอ...พอ...พี่ ภามบอกว่าพอ...อย่าเลียมัน...” หนุ่มหัวทองกัดฟันแน่น แต่มันห้ามเสียงครวญครางโคตรน่าอายที่หลุดรอดออกมาไม่ได้ เมื่อทุกครั้งที่ความร้อนชื้นแตะลงมา สะโพกก็สั่น หัวเข่าที่รองรับร่างแทบจะอ่อนยวบลงพื้น ขณะที่รู้สึกว่ารูตรงนั้นกำลังร้อนผ่าว ทั้งยังขมิบแรงๆ แบบที่ห้ามไม่ได้

            “อะอ๊า...ฮ้า....พี่...อึ้ก...พี่ทัค” และยิ่งครางกระชั้นด้วยความเสียวกระสัน เมื่อพี่ทัคไม่ยอมหยุด หากแต่ยังคงปาดเลียไปมาจนรู้สึกถึงหยาดน้ำลายที่ไหลไปตามร่องขา

            ฟึ่บ

            เฮือก!

            “พี่ทัค! พี่ทัค...อย่าทำแบบนั้น อึ้ก อึ้ก!

            ทันใดนั้น ภามก็แหงนหน้าขึ้น เบิกตาโพลง สองมือกำขยำหมอนราวกับจะฉีกกระชากมันออกจากกัน เมื่อเขารู้สึกถึงความชื้นที่กำลังสะกิด แล้วสอดเข้ามาในรูคับแคบ ใจอยากจะตวาดว่ามันสกปรกจะตาย แต่เขาทำได้แต่เปล่งเสียงครวญคราง เมื่อปลายลิ้นมันกำลังตวัดไปมาด้านใน แถมพี่ทัคยังแหวกก้นเขากว้างขึ้นกว่าเดิม

            สุดท้าย ภามก็ทำได้แค่ฝังหน้าลงกับหมอน ครางในคอ ปล่อยให้สะโพกสั่นระริก กับหยาดน้ำขุ่นที่กำลังไหลออกมาจากท่อนเนื้อร้อน หยดลงบนที่นอนนุ่ม ขณะที่พี่ทัคก็กำลังสอดมือเข้ามาสัมผัสมัน รูดรั้งช้าๆ แต่แทบทำให้ขาดใจ

            ตอนนี้ภานินทร์ไม่รู้เหมือนกันว่านี่มันดี หรือทรมาน สมองเขาขาวโพลน รู้เพียงว่ากำลังแอ่นสะโพกเข้าหาปากพี่ทัค ร้องครางไม่ต่างจากพวกผู้หญิง ลืมแม้กระทั่งวิธีกลืนน้ำลาย จนมันไหลซึมกับหมอนใบนุ่ม

            “พอ...พี่ทัค...พะ...พอแล้ว...จะ...เหมือนจะแตก...ฮื่อ...อ๊า...พอ...เดี๋ยวมัน...” คนอารมณ์ร้อนไม่รู้เหมือนกันว่าพี่ทัคเล่นกับรูเขานานแค่ไหน รู้เพียงว่าร่างกายมันกำลังทนไม่ไหว มันทั้งร้อน ทั้งหนาวสั่น ทั้งเสียว ทั้งวูบวาบสลับกันไปมา และภามไม่อยากให้หยุดแค่นั้น

            ฟึ่บ

            “ฮ้า!” แล้วคนที่บออกว่าจะแตกก็เกือบจะปล่อยออกมาจริงๆ เมื่อนิ้วยาวกำลังกดเข้ามาในร่องลึก ช้าๆ...ช้าๆ จนจมหายเข้าไปจนสุดนิ้วอย่างง่ายดาย

            “ในตัวภามร้อนจัง นิ่มมากเลยด้วย ตอดนิ้วพี่ไม่หยุดเลย”

          กูทนไม่ไหวแล้ว!

            ความคิดของคนที่หันใบหน้าฉ่ำน้ำตามามอง ปากสั่นระริก เสียงสั่นยิ่งกว่า...

            “อะ...เอาภามที...พี่ทัค...มะ...ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้วว่ะ...เอาเข้ามา...แรงๆ...เร็ว!” ภามไม่รู้ว่าเขาทำหน้ายังไง เขารู้เพียงว่าพี่ทัคนิ่งไปอย่างเห็นได้ชัด แป๊บเดียวก็ขยับขึ้นมาคร่อมทับเหนือตัว แล้ว...

            สวบ

            “ฮ้า! อึ้ก อึ้ก! ดี...ดีสัส...ฮ้า...แฮก...แฮก...” ท่อนเนื้อร้อนเสียดสีถูไถไปตามร่องก้นเบาๆ ก่อนที่จะสอดเข้ามาแทนที่นิ้วทั้งสาม แล้วไม่รู้ว่าภามคิดไปเองหรือเปล่า มันเข้ามาเชื่องช้า เนิบนาบ แต่สอดลึกเข้ามาอย่างง่ายดาย พร้อมกับความเสียวซ่านที่ตัวสั่นไปหมด ทนไม่ไหวจนต้องเลื่อนมือไปกอบกุมท่อนเนื้อตัวเอง

            “อึ้ก เจ็บมั้ยภาม...”

            “ไม่...ไม่...ขยับ...พี่ทัค...ขยับที...” เหมือนจะเสร็จแล้ว

            ภามพูดไม่ออก เมื่อทันทีที่แท่งเหล็กร้อนสอดเข้ามาในกาย เขาก็รู้สึกเหมือนจะเสร็จ ยิ่งรู้ว่ามันเข้ามาจนมิดด้าม ตัวเขาก็ยิ่งสั่น

          พี่ทัคกำลังเอากู และแม่งให้ตายเถอะ รู้สึกดีโคตรๆ เลย

            สวบๆๆๆ!

            “ฮ้า อ๊า...อึ้ก...อื้อ อื้อ ฮื่อ!!!

            ขณะที่การร้องขอก็ได้รับการตอบรับ เมื่อคนด้านหลังกำลังขับควบเข้ามาในกาย เนิบนาบ เชื่องช้า และกำลังเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้อง พร้อมกับหยดเหงื่อที่เปียกชุ่มโชก

            “ภามทำให้พี่จะคลั่งตาย!” คนที่แทบจะทรุดลงกับเตียงได้ยินเสียงคำรามก้องจากด้านหลัง แต่ตอบโต้อะไรไม่ได้ เพราะแรงขยับที่มากขึ้น ได้แต่ปล่อยตัวไปตามแรงชักนำของเพื่อนสมัยเด็ก

            คนที่กำลังรั้งขาเขาข้างหนึ่งขึ้นไปวางบนบ่า แทรกกายเข้ามาตรงกลาง แล้วกระแทกเข้ามาแรงๆ จนจุก พร้อมกับความต้องการที่กำลังไต่มาถึงปลายทาง เสียงฉ่ำแฉะยิ่งเร่งเร้าความต้องการ แรงขับเคลื่อนกำลังแปรเปลี่ยนเป็นความสุขสม

            และในจังหวะที่เตียงนอนกำลังส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดรุนแรง ภานินทร์ก็ทำได้เพียงฝังหน้ากับหมอน ครางออกมาสุดเสียง พร้อมปลดปล่อยความต้องการออกมาเลอะที่นอนนุ่ม

            “แฮก แฮก แฮก”

            ดวงตาทั้งสองข้างหรี่ปรือขึ้นมา แล้วหันกลับไปมองแฟนหนุ่ม จนได้เห็นสีหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความต้องการในตัวเขา

            “ภาม ภาม! ฮ้า...ภาม...ภามของพี่ ฮึ่มมมมมม!!!

            คนที่ควบขี่แรงๆ เร่งเร้าจังหวะเพื่อตามมา ก่อนที่จะดึงออกมาในช่วงสุดท้าย เพื่อปล่อยน้ำขุ่นออกมาเลอะไปทั้งร่องก้น

...................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น