วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

NC Fall in Love_38

NC Fall in Love_38



            ไม่เพียงเท่านั้น คนที่เพิ่งรู้ใจตัวเองก็เป็นฝ่ายปลดเข็มขัด ปลดกางเกง ก่อนที่จะค่อยๆ ควักอาวุธคู่กายของคนรักออกมาจากชั้นในอย่างเบามือ ตาคมก็มองมันนิ่ง ซึ่งน่าแปลกที่ของของผู้ชายเหมือนกันควรจะทำให้เขาแขยง แต่มันไม่เคยเป็นแบบนั้น การได้มองลูกชายของพี่ทัคยามที่แข็งเต็มที่ทำให้ภาม...ร้อนผ่าว

            ส่วนล่างของร่างกายร้อนเป็นไฟ อึดอัดจนต้องบังคับให้พี่ทัคขยับมือที่วางบนเป้ากางเกง

            “เพิ่งเคยเห็นเต็มๆ ตา” ภามกระซิบ เพราะครั้งแรกก็เมา ครั้งที่สองในห้องน้ำก็มึนๆ เบลอๆ ยังไม่มีโอกาสได้สำรวจมันเต็มตาและเต็มมือแบบนี้มาก่อน จนพี่ทัคเองก็กระซิบ

            “ขอพี่ดูของภามด้วยนะ” ปากว่าเช่นนั้น แต่มือก็ดึงกางเกงนอนออก เผยให้เห็นลูกชายตัวน้อยของภานินทร์ที่ขนาดก็ไม่ได้น้อยเลยสักนิด

            หมับ

            “อย่าจ้องมากสิวะพี่” ท่าทางของทัคพลที่มองไม่วางตา พร้อมๆ กับมือที่รูดขึ้นลงไปด้วย ทำให้คนถูกมองทั้งเสียวทั้งอาย ได้แต่ยกมือปิดตาอีกฝ่าย รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสาวน้อยวัยกระเต๊าะที่เพิ่งเข้าโรงแรมกับแฟนครั้งแรก

            จุ๊บ

            “ก็ภามน่ารัก” พี่ทัคกลับดึงมือมาจูบ แล้วบอกไม่อายปาก

            “คืนนี้ให้พี่สำรวจนะ”

            “สำรวจ?” ภามกระซิบเสียงพร่า

            “อืม พี่ขอทุกซอกทุกมุม” ทั้งที่พี่ทัคว่าเสียงนุ่ม แต่คนฟังกลับรู้สึกว่าแม่งโคตรลามก แล้วเขาก็คงร้ายแรงไม่ต่างกันเพราะ...พยักหน้า

            พยักหน้าแรงๆ ทั้งยังยิ้มมุมปาก

            “ภามไม่ยอมให้พี่ทำฝ่ายเดียวหรอก” ว่าเท่านั้น แล้วก็ได้จูบหวานยิ่งกว่ามาร์ชเมลโล่มาเป็นรางวัล ซึ่งคราวนี้ภามยอมหลับตาลง ปล่อยให้อีกฝ่ายจูบเท่าที่ต้องการ ขณะที่สะโพกก็กำลังขยับช้าๆ เพื่อให้ท่อนไฟร้อนเสียดสีถูไถกับฝ่ามือใหญ่ ซึมซับความรู้สึกวูบวาบและหวาดเสียวเสียจนขนลุกซู่ไปทั้งตัว

            ขณะเดียวกัน ภามเองก็ไม่ยอมปล่อยมือ มือของเขาก็ยังรูดๆ รั้งๆ ให้อีกฝ่าย ไม่รังเกียจเลยสักนิดที่พี่ทัคเองก็กำลังขยับสะโพกเพื่อให้ถูไถกับมือเขามากขึ้น

            หมับ

            “พี่ทัค เอามาถูหน่อย...” หนุ่มหัวทองเริ่มหอบหายใจกระชั้นขึ้น สัมผัสได้ถึงคลื่นอารมณ์ที่ถาโถมเข้ามา แล้วเป็นฝ่ายกระซิบ แทรกเสียงฉ่ำแฉะของท่อนไฟร้อนที่ถูกับมือของอีกฝ่าย อย่างอยากรู้ว่าขนาดพี่ทัคเอามาถูมือยังรู้สึกดีขนาดนี้ แล้วถ้ามันจะถูกันเอง จะรู้สึกยังไง

            จุ๊บ...จุ๊บ...จุ๊บ

            คำขอที่คนสูงกว่าก็กดจูบที่คิ้ว เปลือกตา ปลายจมูก จูบเบาๆ ราวกับเอ็นดูแต่ทำให้วูบวาบไปหมด ยามที่ใช้สองมือกอบกำท่อนไฟร้อนมาถูกัน ความรู้สึกแรกที่ทำให้ภามกัดฟันแน่น เสียวจนต้องสูดปากเบาๆ

            “พี่ทัค...ดีว่ะ”

            ภามกระซิบ แล้วก็สะดุ้งน้อยๆ เมื่อพี่ทัคจับส่วนปลายทั้งสองลำมาถูเข้าหากัน จนเผลอเด้งสะโพกเข้าหา อ้าปากส่งเสียงครางต่ำๆ เป็นจังหวะให้คนโตกว่าสอดปลายลิ้นเข้ามาในโพรงปาก ซึ่งเขาเองก็ดูดลิ้นกลับอย่างไม่ลังเล แล้วค่อยส่งลิ้นไปถูจนเกิดเสียงน่าอาย

            “ภาม ลองจับสิ” อีกฝ่ายกระซิบ แล้วคนที่เพิ่งยอมรับว่ารักผู้ชายก็ส่งมือมากอบกุมท่อนไฟทั้งสองลำ ขยับตามใจตัวเอง มองคนรักที่ขบกรามแน่น ส่งเสียงคำรามต่ำๆ อย่างบ่งบอกว่าเสียวไม่ต่างกัน

            พรืด...พรืด

            “แฮก แฮก...แฮก”

            ภานินทร์รู้สึกว่าโคตรน่าอาย เมื่อเสียงถูกันของท่อนเนื้อกับเสียงหอบหายใจมันก้องขึ้นมาในห้อง แถมเป็นห้องที่ไม่ได้ปิดผ้าม่าน ปล่อยให้แสงสว่างส่องลอดเข้ามาจนเห็นทุกอย่าง...เหงื่อบนหน้าผากของพี่ทัค...ใบหน้าที่แสดงออกถึงความเสียวกระสัน...แววตาที่เหมือนสัตว์ป่า...หรือแม้แต่ท่อนไฟทั้งสองลำที่ถูไถเข้าหากันไม่มีหยุด

            หมับ

            “อึ้ก พี่...เหมือนจะ...ออก...” พี่ทัคเลื่อนมือเข้ามาในเสื้อนอนแล้ว สัมผัสเข้าที่ตุ่มไตกลางอก แบบที่ภามไม่ว่าอะไร ไม่ว่าจะถูกทั้งลูบทั้งคลึง ทั้งบีบ เขาแค่จดจ่อกับใบหน้าและร่างกายช่วงล่างที่ถูเข้าหากันซ้ำแล้วซ้ำเล่า และทั้งที่ตัวเองก็มั่นใจว่าอึดระดับหนึ่ง แต่ตอนนี้เขากำลังทนไม่ไหว

            “เอาสิภาม...ออกเลย” พี่ทัคกระซิบ แต่ยังไม่หยุดจูบทั่วหน้า ไม่หยุดเล่นนมของเขา และไม่หยุดสะโพกที่ขยับเข้ามาถูไถ แล้วไม่รู้ทำไมทั้งหมดนั่นทำให้ภามรู้สึกถึงอารมณ์ที่ปะทุขึ้นมาจนถึงขีดสุด ได้แต่หลับตาแน่น

            “พี่ทัค...อาห์...อีก...อืม...”

            หมับ

            มือข้างหนึ่งเลื่อนไปกอดรอบสะโพกของพี่ทัค เพื่อดันกายเข้าไปถูกับแผ่นท้องแกร่ง กัดฟัน หอบหายใจในคอ ยามปล่อยน้ำขุ่นออกมาเลอะแผ่นท้อง

            “ขอโทษ ภาม...ไม่คิดว่าจะเสร็จไว”

            “ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำต่อเอง” ก่อนที่ทัคพลจะคว้าเข้าที่ท่อนเนื้อกลางลำตัว คนที่เสร็จก่อนก็ยังจับเอาไว้แน่น แล้วส่ายหน้าช้าๆ

            “ไม่พี่ เดี๋ยวภามทำให้” เขาแค่อยากเห็น สีหน้าตอนที่พี่ทัคกำลังจะเสร็จ...สีหน้าที่มากยิ่งกว่าตอนนี้

            ความคิดที่ทำให้ภามรูดมือแรงขึ้น หนักหน่วงขึ้น ตาจ้องมองไปยังใบหน้าคมคร้ามของเพื่อนสมัยเด็ก...คนที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมาทำให้กันแบบนี้ และเมื่อได้ทำ มันก็ดีกว่าที่คาดคิดไม่รู้กี่เท่า รู้เพียงว่าอยากสัมผัสมากกว่านี้ อยากเรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ให้มากกว่านี้

            “ภาม...พี่ขอปล่อยใส่หน้า...ได้มั้ย”

            กึก

            วินาทีแรกที่ฟัง ไอ้ภามงี้แทบจะส่ายหน้า แต่พอมองตาคนที่กำลังบอกว่าจะไม่ไหว เขาดันกดหน้าซะฉิบ แล้วก็นอนตัวเกร็ง ยามมองพี่ทัคที่ขยับตัวเข้ามาใกล้ใบหน้า สองมือจับกำเข้าที่ของตัวเอง แล้วชักรูดแรงๆ จนควรจะหันหน้าหนี แต่สิ่งที่ภามทำ

            แผล็บ

            หนุ่มหัวทองส่งปลายลิ้นไปเลียเข้าที่ส่วนปลายที่อยู่ห่างหน้านิดเดียว การกระทำที่อีกฝ่ายเบิกตากว้าง

            แผล็บ

            พรวด

            “เฮ้ยภาม พี่ขอโทษ!

            ภามออกแรงเลียแค่สามที อีกฝ่ายกลับปล่อยพรวดออกมาเต็มหน้า จนได้แต่หรี่ตาลง รู้สึกว่าพี่ทัครีบกุลีกุจอมาใช้หลังมือเช็ดหน้าให้ เสียงทุ้มติดจะกังวล จนภามส่ายหน้าช้าๆ

            “ไม่เป็นไรพี่ ไม่เป็นไร แค่...ไม่ชิน ขอทิชชู่หน่อย” อย่างที่ว่าไป เขาไม่ได้รังเกียจ แค่ไม่ชิน ขณะที่รับกระดาษมาเช็ดไปตามหน้าตัวเอง แล้วยิ่งพอลืมตาขึ้นมอง ภามก็ยิ่งรู้สึกว่ามันไม่เป็นไร...การได้เห็นว่าพี่ทัคมองด้วยแววตากังวลมากแค่ไหน

.....................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

1 ความคิดเห็น: