วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

NC Fall in Love_26

NC Fall in Love_26



            แผล็บ

            “อื้อ! ฮื่อ...พี่...อย่าดูดนมสิวะ!...อึ้ก!” ดังนั้น ปลายลิ้นร้อนผ่าวจึงตวัดเกี่ยวเข้าที่หัวนมสีอ่อน สัมผัสถึงความแข็งตึงที่น่าครอบครอง จนทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งขบกัด ยามได้ยินเสียงครางสั่นพร่าจากอีกฝ่าย มืออีกข้างก็บีบคลึงแผ่นอกอย่างหนักหน่วง จนหัวนมเริ่มแดงจัด

            “ภาม...” ชายหนุ่มผละออกนิด แล้วเงยหน้าขึ้นมองอีกฝ่าย ก่อนจะพบว่าภานินทร์ คนที่กอดผู้หญิงมาไม่รู้กี่คนกำลังยกมือปิดปากกลั้นเสียงร้อง หอบหายใจจนแผ่นอกสะท้าน อีกทั้งดวงตาทั้งสองข้างยังฉ่ำปรือด้วยหยดน้ำใส แลดูน่ารักน่าเอ็นดูเสียจนคนตัวโตต้องขยับมายืนตัวตรง โน้มลงไปข้างหูเพื่องับเบาๆ

            “อื้อ!” สัมผัสนิดเดียว แต่ทำให้ภามยิ่งเบี่ยงคอหนี ปิดปากตัวเองแน่นขึ้น จนไม่ว่ามองมุมไหนก็น่าหลงใหล ให้คนมองกระชากมือออกเผยให้เห็น...ใบหน้าหล่อเหลาที่แดงจัด

            คนที่กำลังมองเขาอย่างโกรธๆ ทว่า...

            ฟึ่บๆ

            “อื้อ!” เพียงแค่ทัคพลขยับสะโพกเข้าหา ใช้แก่นกายถูไถเข้าที่ส่วนร้อนผ่าวที่น่าเอ็นดูนั่น ภามก็หลุดคราง จนยิ่งขยับให้มันเสียดสีกันมากกว่าเดิม ดวงตาคู่คมก็มองเพียงใบหน้าแดงเรื่อไม่ละสายตา ราวกับจะจดจำทุกสีหน้า ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึกให้ขึ้นใจ

            อีกทั้ง...ทัคกำลังโกรธ

            เขาโกรธผู้หญิงทุกคนที่เคยได้เห็นสีหน้า ภามของเขา ในเวลานี้

            ใบหน้าปกติว่าน่าดู หากแต่ใบหน้ายามที่กำลังต้องการยิ่งน่าหลงใหลเสียจนอยากจะกลืนกินเข้าไปทั้งตัว อยากจะกักขังไม่ให้ใครได้เห็น อยากจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้สัมผัสและครอบครอง

            ความรู้สึกรุนแรงที่ทัคพลเองยังตกใจตัวเอง หากแต่เขาหยุดไม่ได้แล้ว

            “เสียวชะมัด ฮ้า” ขณะที่ภามกำลังประหลาดใจกับการที่ท่อนเนื้อสองลำเสียดสีกันแล้วมันรู้สึกดีได้ขนาดนี้ มือใหญ่ก็คว้าเข้าที่ก้นกลมกลึง ตะปบหนักๆ จนสะดุ้งโหยง เงยหน้าขึ้นสบตาแทบไม่ทัน แล้วสิ่งที่เห็น...ดวงตาคมกริบที่ฉายชัดถึงความต้องการจนสั่นไปหมดทั้งตัว

          พี่ทัคตอนนี้ไม่เหมือนกับเวลาปกติ

            คนที่กำลังมองด้วยสายตาราวจะกลืนกินกันจนร่างกายร้อนเดือด จากที่จะประท้วงว่าจับแม่งอะไรทั้งตัว ภามทำได้เพียงซบหน้าลงกับหัวไหล่ หอบหนักๆ เมื่อสัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไร

            มือใหญ่ที่บีบคลึงก้นกลมหนักๆ บีบจนขึ้นรอยแดง ก่อนที่ปลายนิ้วโป้งจะถูไถเข้าที่ช่องทางคับแคบ

            “อื้อ!!!” คนได้รับสะดุ้งสุดตัว แต่มันไม่อาจจะห้ามทัคที่กำลังหมุนวนปลายนิ้วหนักๆ แล้วดันเข้าไปเชื่องช้า หมายจะสัมผัสความคับแคบ หากแต่สิ่งที่เขารู้สึกต่างหากที่ทำให้ดวงตาคู่คมเบิกกว้างขึ้น

            “นี่ภามทำอะไร...”

            “ห้ามถามนะเว้ย!!!

            สัมผัสร้อนผ่าวที่ตอดรัดนิ้วมือของเขา ทำให้ทัคพลแทบบ้า หากแต่ความนุ่มและเข้าได้ทีเดียวจนสุดนิ้วต่างหากที่ทำให้ชายหนุ่มแทบจะคลั่งตาย ยิ่งได้ยินอีกฝ่ายตวาดด้วยน้ำเสียงเขินปนโกรธ เขาก็ตีความได้แล้วว่าที่ภานินทร์หายเข้าห้องน้ำมาพักใหญ่ๆ เพื่อทำอะไร

            ภามทำเพื่อเขา...เตรียมตัวเพื่อเขา

            “ภาม...พี่ขอโทษ พี่ทนไม่ไหวแล้ว”

            ฟึ่บ

            “เฮ้ย!” ยังไม่ทันจะถามว่าทำอะไร ร่างขาวก็ถูกดันให้หันหน้าเข้าหากำแพง ขณะที่ทัคพลก็ย่อเข่าลง ดันสะโพกให้แอ่นมาด้านหลัง เกือบจะทำต่อแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะภานินทร์ยื่นอะไรบางอย่างมาให้ ยามที่ซบหน้าลงกับท่อนแขนที่ดันกำแพงเอาไว้

            วาสลีน

            “ถ้าเจ็บ...ไม่มีครั้งหน้านะพี่!” ปากว่าอย่างนั้น หากแต่การพยายามซุกหน้าเข้ากับแขน ทำให้คนฟังหลุดยิ้มออกมาจนได้ จัดการคว้ากระปุกในมือไปเปิดฝา แล้วป้ายขึ้นมาเสียลื่นไปหมดทุกนิ้ว ทว่า ก่อนที่จะดันนิ้วเข้าไปภายในอีกครั้ง...

            แผล็บ

            “อ๊า!

            ปลายลิ้นร้อนกลับเลียเข้าที่ช่องทางอุ่นก่อน จนคนได้รับสะดุ้งโหยง มือจิกเกร็งที่กำแพง เบิกตากว้าง หลุดเสียงครางออกมาก้องห้องน้ำ จนต้องรีบอุดปากตัวเองด้วยท่อนแขน

            “พี่ทัค...อย่า...มัน...อึ้ก...สกปรก...” เสียงสั่นพร่าดังห้ามไม่ต่างจากเสียงกระซิบ หากแต่ผู้ชายตัวโตไม่สนใจ นอกจากละเลงปลายลิ้นหนักหน่วง สัมผัสได้ว่าร่างในอ้อมกอดกำลังสั่นระริก อีกทั้งยังไม่รังเกียจเลยสักนิดที่จะดุนดันเข้าไปภายใน ตวัดลิ้นเกี่ยวความอ่อนนุ่มที่เบิกทางไว้ก่อนแล้ว

            “อึ้ก...ฮื่อ...มะ...ไม่เอา...อย่า...พี่ทัค...ฮื่อๆ” ขณะที่ภามก็ทำได้เพียงแอ่นก้นขึ้น แทบจะกัดแขนตัวเองอยู่แล้ว ขายาวก็สั่นเหมือนจะยืนไม่อยู่ ทั้งยังพยายามเบี่ยงสะโพกหนีความเสียวกระสันที่แล่นปราดไปทั่วร่าง ดีที่ได้ทัคพลที่จับรวบสะโพกเอาไว้แน่น ทั้งยังละเลงปลายลิ้นไม่เลิก

            “ฮ้า...พอ เสียวสัส...ฮื้อ...ไม่เอา...แล้ว” ยิ่งภามครางเท่าไหร่ คนทำก็ยิ่งเล่นหนักหน่วงมากเท่านั้น กระทั่งถอนปลายลิ้นออก...

            ฮวบ

            ภามก็ทรุดลงไปนั่งบนพื้นห้องน้ำ ในจังหวะที่...

            ฟึ่บ

            “อึ้ก! เหี้ย มันเสียด...อื้อ!” คนที่กำลังโวยวาย เมื่อปลายนิ้วยาวสอดลึกเข้าไปในช่องทางร้อนระอุ ก็ถูกดันกลับมาให้รับริมฝีปากร้อนจัดที่ประกบเข้าหาอย่างแม่นยำ ขณะที่ทัคก็ยัดเยียดลมหายใจร้อนผ่าว จนอีกฝ่ายทำได้เพียงตอบรับจูบอย่างยินยอม

            จูบร้อนที่เบี่ยงความสนใจคนในอ้อมกอด ยามที่ปลายนิ้วยาวกำลังกดสอดเข้าไปภายใน ดึงออกแล้วกระแทกเข้าหลายๆ ทีจนเสียงครางอื้ออึงดังขึ้นในลำคอ เสียงหอบหายใจสั่นสะท้าน ช่องทางด้านหลังตอดรัดนิ้วแรงเสียจนทัคเองก็ปวดหนึบไปทั้งตัว

            หากแต่ท่ามกลางความต้องการมากมายของเขา ชายหนุ่มรู้ดีว่าจะไม่ทำให้ภามเจ็บ

            กระทั่ง...

            “ไม่ไหว...ไม่เอา...แล้ว...” พอริมฝีปากผละออก คนฟังก็เกือบจะตัวชาวาบ เมื่อคนในอ้อมกอด...ร้องไห้

            น้ำตาหยดใสที่ไหลเลอะแก้ม ทั้งยังสั่นหน้ารัวๆ ว่าไม่ทำต่อแล้ว แต่ก่อนที่จะช็อกมากไปกว่านี้ ภานินทร์ก็แอ่นสะโพกขึ้นทั้งน้ำตา แล้วบอกปากสั่นระริก

            “เข้ามาสักที...หยุดแกล้งภามสักที...อึ้ก” คนที่กำลังปั่นป่วนไปหมด แอ่นสะโพกมาด้านหลัง ยามที่ใช้ปลายนิ้วเปิดช่องทางให้กว้างออก บอกด้วยเสียงสั่นๆ จนทัคตาวาววับ

            “อื้อ!” อีกครั้งที่ไกด์หนุ่มดันใบหน้าให้รับจูบร้อนระอุ ยามที่...

            สวบ

            “ฮื่ออออออออ!” เสียงคำรามก้องในโพรงปาก ขณะที่ภานินทร์ดิ้นด้วยความทรมาน เมื่อท่อนไฟร้อนผ่าวกดสอดเข้าไปในช่องอุ่นร้อน แบบที่ทัคเองก็แทบจะคลั่ง เมื่อผนังนิ่มที่เขาเคยสัมผัสมาแล้วครั้งหนึ่งกำลังดูดกลืนลูกชายของเขา ตอดรัดหนักๆ จนแทบหายใจไม่ทัน

            “ภาม...พี่รักภามนะ...พี่รักภาม”

            ชายหนุ่มกระซิบคำรักข้างหู แบบที่คนฟังเองก็คงไม่สนใจแล้ว เพราะหนุ่มหัวทองกำลังพยายามปิดปากตัวเองแน่น ข่มกลั้นเสียงร้องที่กำลังเปล่งออกมา ขณะที่คนตัวโตกว่าก็ดึงกายออกช้าๆ แล้ว...

            สวบ

            “ฮ้า!” เสียงครางหลุดลอดออกมาจากริมฝีปากทันที เมื่อความใหญ่โตดึงออกแล้วกระแทกเข้ามาจนสุด มืออีกข้างที่ยันกายก็ยกขึ้นจิกผนัง ฝ่าเท้าจิกเกร็งกับพื้นห้องน้ำ แหงนเงยหน้าขึ้น หอบหนักๆ จนคนด้านหลังก็ไม่ลังเลเลยที่จะขยับตัว

            อีกครั้ง...และอีกครั้ง

            “อะอ๊า...เสียว...พี่...แม่งทั้งเสียด...ทั้ง...อึ้ก...เสียว...ฮ้าๆ” เสียงกระซิบของคนที่พยายามกลั้นเสียงนั่นทำให้คนฟังอยากฟังมากยิ่งกว่านี้

            ฟึ่บๆๆ

            “อ๊า! ฮ้า...ยะ...อย่าเพิ่ง...อึ้ก...”

            ท่อนไฟร้อนที่โจนจ้วงเข้ามาไม่ทันตั้งตัว ทำเอาคนที่พยายามไม่ส่งเสียงครวญคราง เผลอดึงมือที่ปิดปากออกไปยันมือกับกำแพง แอ่นสะโพกไปด้านหลัง ทั้งยังหยัดกายรับทุกครั้งที่แก่นกายร้อนผ่าวสอดเสียดเข้ามาภายใน กระทุ้งหนักๆ ที่จุดอารมณ์จนลืมเลือนทุกอย่าง

            เวลานี้ ทั้งสองลืมไปหมดแล้วว่าอยู่ที่ไหน ลืมไปแล้ว่าห้องข้างๆ มีพี่และเพื่อนนอนอยู่ ตอนนี้พวกเขาสัมผัสได้เพียงกัน และร่างกายที่กำลังสอดประสานกันเป็นเนื้อเดียวเท่านั้น

            “ภาม...ฮ้า...ภาม” ทัคพลเองก็กำลังทนไม่ไหว ดวงตาคู่คมมองแผ่นหลังที่หยัดรับสัมผัสของเขา เลยไล่มายังช่องทางอุ่นที่กำลังดูดกลืนลูกชาย อีกทั้งผนังนิ่มภายในก็แทบจะทำให้คลั่งตาย จนมือใหญ่ขยับไปจับกำเข้าที่แก่นกลางลำตัว ขยับไปพร้อมกัน จนเสียงครางยิ่งก้องไปทั่วทั้งห้อง

            รัก เขารักภามจนอยากจะทำมากกว่านี้ อยากให้ภามรู้ว่าเขารักภามมากแค่ไหน

            หมับ

            ความคิดของคนที่ดันอีกฝ่ายมารับจูบร้อน ยามที่ร่างกายท่อนล่างกำลังเสียดสีเข้าหากัน รุกไล่ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง อีกมือก็บีบคลึงหัวนมนิ่ม จนภานินทร์ก็คว้าลำคอมากดจูบ ราวกับพยายามผ่อนความรู้สึกร้อนแรงแทบไหม้ให้ลดน้อยลง แต่มันไม่น้อยลงเลย รังแต่จะมากขึ้นทุกที

            เสียงของเนื้อกระทบเนื้อยิ่งดังก้อง ไหนจะเสียงความฉ่ำแฉะที่บอกว่าต่างฝ่ายต่างก็ใกล้ถึงจุดหมายปลายทาง

            “มะ...ไม่ไหว...พี่...ไม่ไหว...”

            “พี่ก็เหมือนกัน” ทัคกระซิบเสียงพร่า กระแทกกายเข้าไปหนักหน่วงกว่าเดิม แล้วส่งมือไปประสานกับมือที่จิกอยู่บนกำแพง เกาะกุมเอาไว้มั่น

            ฟึ่บๆๆๆ

            “อ้ะ อื้อๆ...ฮื่ออออออออออออออ!!!” กระทั่งหนุ่มหัวทองปลดปล่อยออกมาทุกหยาดหยดของอารมณ์ ทัคก็กระแทกกายหนักๆ อีกไม่กี่ที แล้ว...

            ฟึ่บๆ

            ชายหนุ่มก็ดึงกายออก รวบไว้ด้วยมือเดียว ขยับแรงๆ ก่อนที่จะคำรามในลำคอ ปลดปล่อยน้ำขุ่นออกมาเลอะเปรอะเปื้อนแผ่นหลังขาวที่แทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น

.................................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น