วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

NC บังเอิญรัก_54

NC บังเอิญรัก_54



            จุ๊บ

            “อึ้ก” เขาจูบต้นคอผม ซึ่งมันทำให้ผมสะดุ้ง แล้วเขาก็เม้มเบาๆ ทั้งที่มือของเอ้กำลังจับเข้าที่หัวนมผมอยู่

            จุ๊บ

            “อืม...” ผมเม้มปากเข้าหากัน แหงนหน้าขึ้นอีกหน่อย เมื่อรู้สึกถึงปลายนิ้วที่ลูบหัวนมผมไปมา จนร่างกายร้อนวูบวาบ อีกทั้งเอ้ยังกดจูบลงมาอีกครั้ง

            จุ๊บ

            “กูไม่เข้าใจมึงเลยพีท มึงก็เห็นว่าแค่มึงคนเดียวกูก็ไปไหนไม่รอดแล้วแท้ๆ” ผมแทบไม่รู้เรื่องแล้วว่าเขาพูดอะไร เพราะนอกจากเอ้จะเล่นกับอกของผม ปากร้อนๆ ของเขาก็ทำให้ผมเพ่งสมาธิไปที่มัน...ริมฝีปากที่ทิ้งความร้อนบนตัวผมทุกครั้งที่เขาเคลื่อนผ่าน

            จุ๊บ

            “แค่มึงคนเดียว กูก็ไม่เวลาไปคิดเรื่องคนอื่นแล้ว” เสียงของเขาเหมือนจะใกล้ก็ใกล้ แต่ก็รู้สึกเหมือนห่างไกล ขณะที่ผมขบฟันลงบนริมฝีปากล่าง เมื่อเอ้กำลังกดจูบตรงกระดูกไหปลาร้า ขณะที่เสื้อของผมถูกแกะกระดุมจนมันอ้าออกให้เห็นลำตัวส่วนบนของผม

            จุ๊บ

            เอ้จูบตรงกลางอกของผม ทั้งที่มือของเขาทั้งสองข้างยังคงสะกิดเขี่ยหัวนมผมไปมาจนเผลอบีบขาเข้าหากัน

            จุ๊บ

            “อาห์”

            เอ้ลากปลายลิ้นไปที่นมข้างขวา กดจูบลงไป แล้วใช้ปากดึงมันเบาๆ จนผมเผลอกำหมอนแน่นขึ้น

            จุ๊บ

            “ฮื่อ” เอ้ลากลิ้นมาตวัดที่หัวนมอีกข้าง ทำแบบเดียวกันอย่างที่ทำให้ตัวผมร้อนไปหมด

            เขากำลังหยอกผมเล่นใช่มั้ย

            จุ๊บ

            “อ้ะ” เอ้จูบลงกลางแผ่นท้องของผม

            จุ๊บ

            คราวนี้เป็นท้องน้อยจนผมหลับตาแน่น

            จุ๊บ

            เอ้เคลื่อนตัวลงไปต่ำอีกหน่อย ขณะที่ผมกำหมอนแน่นทั้งสองมือ

            ตอนนี้ปากของเขาทิ้งสัมผัสบนตัวผมมากเกินไป และทั้งหมดนั่นกำลังทำให้ผม...ครวญคราง

            “เอ้...ทะ...ทำให้เรารู้สึก...มากไป” มากจนผมรู้สึกร้อนไปหมดทั้งช่วงล่าง ทั้งยังอึดอัดจวนเจียนจะระเบิด

            ตอนนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ว่าแฟนผมคนที่เคยทำอะไรไม่เป็นบนเตียงจากไปแล้ว เหลือทิ้งไว้เพียงผู้ชายที่ทำให้ผมต้องร้องขอความเมตตาจากเขา

          เอ้เก่งขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

            ผมได้แต่ถามตัวเอง ตอนที่เอ้หัวเราะกับคำของผม แต่ส่วนที่เขากำลังหัวเราะใส่คือกึ่งกลางลำตัวของผมที่เขาเพิ่งจะดึงกางเกงให้พ้นจากสะโพก และลมหายใจจากการหัวเราะนั่นก็ทำให้ผมยิ่งกำสองมือเข้าหากัน

            หมับ

            “อ้ะ!” ผมร้องรับทันทีที่เขาสัมผัสมัน

            “ไอ้พีท มึงรู้อะไรมั้ย...” ผมทำได้เพียงส่ายหน้า จะให้ผมคิดอะไรได้ล่ะ ในเมื่อมือของเขากำลังลูบขึ้นลงช้าๆ ภายนอกชั้นใน ทั้งที่ข้างในมันแข็งขึ้นมาจนส่วนปลายโผล่พ้นขอบชั้นในออกมา

            แต่เหมือนคำถามนี้เอ้ก็ไม่ต้องการคำตอบจากผม

          “กูไม่มองหรอกว่ามึงเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย...มึงจำไว้แค่ว่ามึงเป็นแฟนกูก็พอแล้ว”

            “อ้ะ!” ผมได้แต่สะดุ้ง บิดสะโพกนิด เมื่อปลายลิ้นร้อนกำลังเลียส่วนปลายที่โผล่พ้นชั้นในให้ผม ลิ้นร้อนผ่าวที่กำลังหลอมละลายผมจนคิดอะไรไม่ออก รู้สึกเพียงความเสียววูบวาบที่ทำให้เหงื่อซึมไปทั้งตัว อีกทั้งตลอดเวลาที่เขาเลีย ตาของเขาก็เหลือบมองขึ้นมา จนผมสะท้าน

            “อ้ะ...อาห์...ฮื่อ...ฮื่อ...มะ...”

            จากนั้น เอ้ก็รั้งชั้นในผมลง ขณะที่ผมรู้สึกได้ว่าเขากำลังรูดให้ผม เลียให้ผม ดูดให้ผม จนผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผมถึงครางออกไปแบบนั้น

            ตอนนี้ผมหลับตาแล้ว รู้สึกถึงความเสียวซ่านที่แผ่กระจายไปทั่วร่าง มือผมควานสะเปะสะปะไปเรื่อย จนกระทั่งคว้าไหล่เขาเอาไว้ รู้สึกถึงความลื่นของเหงื่อ ขณะที่สะโพกก็เคลื่อนเข้าหาปากและลิ้นของเขา จะลืมตาอีกทีก็ตอนที่รู้สึกถึงความร้อนของริมฝีปากที่แนบลงมากับปากผม

            “เอ้...เอ้ครับ...” ผมปรือตามองเขา ยกสองมือขึ้นกอดรอบลำคอ เมื่อเขาทาบทับลงมาบนตัวผม

            “มึงมันยั่วเกินไปแล้ว”

            “เราเปล่า...” ผมตอบเขาเสียงสั่นพร่า

          “แต่เสียงมึงก็ทำให้กูเป็นขนาดนี้”

            หมับ

            เขาไม่ว่าเปล่า เอ้จับมือผมให้สัมผัสเขา จนรับรู้ได้ถึง...ความร้อน แข็งขืน และขนาดที่...ใหญ่ขึ้น

            เฮือก!

            จากนั้น ผมก็หอบอากาศหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่ ตอนที่ล้วงมือเข้าไปในกางเกงของเอ้ สัมผัสมันอย่างระวัง เบามือ เห็นว่าเอ้กำลังสูดหายใจลึก ทั้งยังสะดุ้งกับสัมผัสของผมก็ยิ่งได้ใจ จนอยากทำให้เขามีความสุขมากกว่านี้

            “อืม มึงแม่งยั่วสัส” เขายังใส่ร้ายผม แต่ผมอยากจะเถียงเขาจริงๆ ว่าใครยั่วใครกันแน่

          เอ้ห้ามให้ใครเห็นเอ้แบบนี้เด็ดขาดเลยนะครับ

            ผมบอกตัวเอง รู้ตัวว่าคงมองเขาอย่างหลงใหล...ใครจะว่าเอ้เตี้ย ว่าเอ้ไม่หล่อก็ว่าไป แต่เอ้ในสายตาผมเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศมากมายชนิดไม่มีวันหยุด ยิ่งเวลานี้ที่เขามองผมเหมือนอยากจะกินเข้าไป ผิวของเขาที่กำลังชื้นไปด้วยเหงื่อจนเป็นมัน กล้ามเนื้อของเขาที่กำลังกระตุกเพราะฝ่ามือของผม หรือแม้กระทั่งสีหน้าที่แสดงออกว่าพอใจมากแค่ไหนที่ผมสัมผัสเขาแบบนี้

          ทั้งหมดนี้เป็นของเรา ของเราคนเดียวนะ

            เฮือก!

            “พอแล้ว...มานี่เลยมึง” แล้วผมก็สะดุ้ง เมื่อเอ้จับขาผมแยกออกกว้าง แต่ผมก็ยังไม่ยอมปล่อยมือจากส่วนร้อนผ่าวของเขา จนได้ยินเอ้ทำเสียงฮึมฮัมในลำคอ ในขณะที่...

            สวบ

            “อึ้ก...ฮ้า!...อ้ะ...” ผมแอ่นตัวรับทันทีที่เอ้สอดนิ้วเข้ามา ริมฝีปากอ้าน้อยๆ หลุดเสียงคราง ยามที่ส่วนแปลกปลอมกำลังควานเข้ามาภายใน หมุนวนหลายๆ ครั้งที่ทำให้ผมกัดปากจนแทบได้เลือด แต่มันไม่ได้เจ็บเลย ไม่เลยสักนิดกับอารมณ์ของผมที่มาถึงขั้นนี้ มันรู้สึกเหมือนจะทนไม่ได้ต่างหาก

            “อ้ะอ๊า...อืม...”

            เอ้รู้จักร่างกายผมดีกว่าร่างกายตัวเองจริงๆ ด้วย ผมเคยช่วยตัวเอง เคยสอดนิ้วเข้าไป แต่มันไม่ได้รู้สึกแบบนี้เลยสักนิด แต่กับเอ้ที่เขากำลังสอดนิ้วเข้าไปถึงสาม ขยับแรงๆ กระแทกเข้ามาข้างในก็ทำให้ผมสะดุ้งได้ทุกครั้ง ลมหายใจผมยิ่งลึกยาว เสียงของผมยิ่งสั่นพร่า หน้าของผมยิ่งส่ายไปมา

            “มะ...เอ้...เราไม่อยาก...รอแล้ว...อ้ะ...อาห์...ขะ...เข้ามาเถอะ...อึ้ก...เข้ามา...”
           
            ไม่ไหวแล้ว ผมต้องการเขา ต้องการความร้อนของเขาที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนลืมหายใจ

            จุ๊บ

            เอ้โน้มมาจูบหน้าผากชื้นเหงื่อของผม จูบปากผม ตอนที่เขาดึงนิ้วชุ่มเจลหล่อลื่นออกไป

          “จำไว้เลย กูมีมึงคนเดียว”

            สวบ

            “ฮ้าาาา...อ้ะอ๊า...ฮื่อ...อึ้ก...อื้ออื้อ...” ผมเกร็งไปทั้งตัว ตอนที่รู้สึกถึงความร้อน...ร้อนยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดที่กำลังสอดลึกเข้ามาในร่างกาย ส่วนแปลกปลอมที่ควรจะทำให้ร่างกายต่อต้าน แต่ร่างกายของผมกลับหยัดกายรับ สองมือของผมเอื้อมไปบีบไหล่เอ้แน่น ขณะที่มันกำลังเคลื่อนเข้ามาลึกขึ้น...ลึกขึ้น...จนได้แต่ร้องเสียงสั่น

            “เจ็บ...มั้ยวะ”

            “มะ...ไม่...ดี...อึ้ก...รู้สึกดี เอ้ครับ...ฮ้า...มัน...ดี” ผมไม่รู้แล้วว่าพูดอะไรออกไป รู้เพียงแค่ผวาไปคว้าคอเขาลงมาจูบตอนที่เขาแช่ค้างไว้ในตัว จนเสียงจูบประสานไปกับเสียงหอบหายใจ แล้วยังไม่ทันที่ปากของเราจะผละออกจากกันเลย เอ้ก็เริ่มขยับ

            “อึ้ก...แม่ง...ข้างในมึง...โคตรดี...” เขาคำรามอยู่ริมหูผม ก่อนที่เขาจะดันตัวขึ้น รวบขาผมขึ้นสูง แล้วขยับเข้ามาแรงขึ้น จนหัวใจเต้นถี่แรง ทำเพียงช่วยจับขาตัวเองให้ยกขึ้น เปิดทางให้เอ้เข้ามาหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

            ฟึ่บๆ

            เสียงของเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปหมด ตอนที่ผมก็แหงนหน้ามองเพดาน หอบหายใจหนักๆ ร่างกายโยนคลอนไปหมดกับแรงกระแทกกระทั้นที่ช่วงล่าง ทั้งยังเอื้อมมือไปจับส่วนกลางลำตัว รูดรั้งมันไปพร้อมกัน ยอมรับตรงๆ ว่าเสียวแทบจะขาดใจทุกครั้งที่เอ้กดกายเข้ามา

            “อึก...แฮก...เอ้..อีก...อีกครับ...ฮื่อ...”
           
            กึก

            “ยะ...หยุดทำไม” แต่แล้ว เอ้กลับหยุดจนผมได้แต่ครางถาม แต่เขากลับไม่ตอบ นอกจากพลิกตัวผมให้หันหลัง

            “มองหน้ามึงมากๆ เดี๋ยวกูเสร็จไว”

            สวบ

            “อึ้ก!!!” ผมกดหน้าจนแทบจะจมกับหมอน เมื่อเอ้บอกข้างหู ทั้งยังดันกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนร้องออกมา สองมือยิ่งกำหมอนแน่น เมื่อท่านี้ทำให้เขาเข้ามาลึกขึ้น แรงขึ้น กระแทกหนักขึ้นจนเสียงของผิวเนื้อกระทบกันยิ่งดังกว่าเดิม

            ผมควรจะอาย แต่ผมกลับ...

            “อีก...เอ้...อ๊า...อีกสิครับ...ทำเรา...อีก”

            “อืม...ไอ้พีท...พีท...” และผมยิ่งรู้สึกมากกว่าเดิมทุกครั้งที่เขาเรียกชื่อผม จนยิ่งหลับตาแน่น และนั่นก็ทำให้ผมใกล้ถึงจุดหมายปลายทาง หัวใจยิ่งเต้นถี่แรง มือที่สัมผัสตัวเองยิ่งรูดแรงขึ้น รู้สึกได้ว่าเอ้เองกำลังกระตุกในตัว

            ผมรู้สึกดี ดีเกินไปจนไม่อยากให้มันหยุดลงเลย

            “อ้ะ ฮ้า อืมมมมมม”

            แต่ยังไง สุดท้าย ผมก็ครางออกมาสุดเสียง ตอนที่ผมปล่อยหยาดน้ำขุ่นลงบนเตียงนอน เลื่อนมือไปกำเตียงนอนแน่น ตอนที่เอ้กำลังครางเสียงต่ำ บีบสะโพกผมไว้แน่น

            “อึ้ก...” ทำไงดี ผมรู้สึกดีมากที่รู้สึกว่าเขากำลังกระตุกในตัว แต่ในช่วงสุดท้ายก่อนที่เขาจะปล่อย...

            พรวด

            “แฮก แฮก แฮก” เอ้ก็ดึงตัวเองออกมาทัน ทั้งยังปล่อยใส่สะโพกผมจนรู้สึกได้ถึงความเปียกชื้น

..................................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่า

8 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าพีทจะยั่วขนาดนี้ .. ถ้าเราเป็นเอ้ก็จะไม่ทนค่ะ!! เลือดหมดตัวต้อนรับยามเช้าดีจริงค่ะ โฮ่ๆ

    ตอบลบ
  2. พีชอย่างยั่วอ่ะ เอ้จะทนไม่ไหวก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

    ตอบลบ
  3. พีทสุดยอดอ่ะ ไม่รู้ใช่มั้ยที่ทำอยู่เนี่ย ถ้าเราเป็นเอ้ คงไม่ต้องทำไรกันแล้ว จะอยู่กันทั้งวันทั้งคืนเลย น่ารักมากๆอ่ะ ยิ่งกว่ารักยิ่งกว่าหลงอีกนะเนี่ย

    ตอบลบ
  4. เป็นฉากขึ้นกดบทอัศจรรย์ที่หฤหรรษมากมาย-..-

    ตอบลบ
  5. พีทยั่วเอ้ จนเอ้ไปไหนไม่รอดแล้ว

    ตอบลบ
  6. เอ้บั่ยโอ้ยยยย ก้น้องมันน่า ฮื้อออออ ขอเลือด

    ตอบลบ
  7. อยุ่ไม่ได้แล้วไปดีกว่า

    ตอบลบ