วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

NC TharnType_17

NC TharnType_17



            ทว่า คนที่คำรามลั่นให้หยุดกลับไม่สามารถยกมือขึ้นต่อยไหล่อีกฝ่ายอย่างที่ใจต้องการได้จริงๆ เพราะฝ่ามือของคนเมาไม่ได้ทิ้งเอาไว้ที่สะโพก หากแต่มันกำลังกำส่วนกลางลำตัวที่ตื่นตัวตั้งแต่จูบเมื่อห้านาทีก่อนเอาไว้มั่น ทั้งยังรูดรั้งเป็นจังหวะ ให้คนที่ไม่ได้ปลดปล่อยเสียจนร่างกายต้องขับอสุจิออกมาด้วยการฝันเปียกผวาเฮือก

            และคำตอบแบบนี้ก็ตามมา

          “กูหยุดไม่ได้”

            แผล็บ

            เฮือก!

            ไทป์ถึงกับสะดุ้งสุดตัว เมื่อเสียงต่ำพร่าที่สั่นสะท้านความต้องการกระซิบบอก พร้อมกับปลายลิ้นที่กำลังส่งมาขยี้ที่หัวนมสีเข้ม จนมือที่กำลังจะยกขึ้นประเคนหมัดเป็นฝ่ายบีบไหล่อีกฝ่ายแน่น ลมหายใจเริ่มหอบกระชั้นขึ้น ขณะที่ธารก็ยังคงใช้สองมือจับรูดให้คนที่นั่งคร่อมตักเป็นจังหวะหนักๆ

          “และกูก็รู้ว่าตอนนี้มึงก็หยุดไม่ได้”

            เสียงทุ้มว่าต่ออย่างที่ไทป์ขบกรามแน่น เมื่อสิ่งที่มันพูดเป็นเรื่องจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ ตอนนี้ร่างกายของเขามันร้อนแทบไหม้ ความอึดอัดจวนเจียนจะระเบิดในวินาทีใดวินาทีหนึ่ง ทั้งยังร่ำร้องว่าต้องการเซ็กส์แสนยอดเยี่ยมที่ทำให้ร่างกายปลอดโปร่ง ดังนั้น เมื่อธารเป็นฝ่ายดึงหัวลงมาให้จูบกันอีกครั้ง ไทป์จึง...

            หมับ

            สองมือเป็นฝ่ายกระชากคอเสื้อคนเมา แล้วเป็นฝ่ายเปิดปากรับจูบร้อนรุนแรงที่สอดเข้ามา ประกบเข้าหากันเพื่อแลกเปลี่ยนความร้อนแรงในอารมณ์ ในขณะที่ธารเองก็ปลดซิป รั้งแก่นกายร้อนจัดของตัวเองออกมาถูไถกับส่วนร้อนผ่าวของอีกฝ่าย

            เวลานี้ปากสู้ปาก และท่อนไฟ...สู้กับท่อนไฟ

            “อึ้ก! เหี้ย...อาห์...”

            “แบบนั้น...ฮ้า...ไอ้ไทป์...แบบนั้น...” ท่อนเนื้อแข็งร้อนของทั้งสองต่างถูไถเข้าหากัน เสียดสีเข้าด้านข้าง บ้างก็ใช้มือช่วยจับส่วนหัวมาถูกันจนผู้ชายทั้งสองครางเสียงต่ำ จมดิ่งลงสู่ห้วงหฤหรรษ์ที่ยากจะถอนตัว

            เวลานี้ไม่มีใครสนใจแล้วว่าจะหยุด เมื่อหากให้พวกเขาหยุดตอนนี้...เอาไปฆ่าคงง่ายกว่า

            ฟึ่บ

            จังหวะนั้น ธารก็ส่งนิ้วเข้าไปอมในปากอย่างรวดเร็ว กดลึกเข้าไปจนน้ำลายเหนียวหนืดเลอะไปตั้งแต่โคนจรดปลาย ขณะที่ไทป์เองก็สนใจแค่ใช้มือช่วยให้ตัวเองไปถึงฝั่งฝัน กับสัมผัสเข้ากับแท่งร้อนที่ทำให้รู้สึกดีแทบบ้า

            สวบ

            “อึ้ก! ไอ้ธาร...เชี่ย!” ไทป์หอบกระชั้น เมื่อจู่ๆ ก็รู้สึกถึงฝ่ามือที่กอบกุมเข้าที่ก้น ทั้งยังสอดนิ้วกลางเข้าไปตรงร่องก้น ถูไถเบาๆ ก็ทำให้เผลอแอ่นเข้าหาจนแท่งไฟร้อนทิ่มท้องอีกฝ่าย ขณะที่ใจกำลังเกิดความรู้สึกต่อต้านเล็กๆ

            ถ้าทำมากไปกว่านี้ มันจะเข้าอีหรอบเดิม

            “ไอ้ธาร...เฮือก!...มึง...” แล้วเหมือนคนมึนก็รู้ว่าหากมีจังหวะไหนสะดุด ทุกอย่างอาจจะล่มเอากลางคัน ดังนั้นนิ้วเหนียวเลอะนั้นจึงสอดเข้าไปในร่องก้นคับแคบ กดลึกเข้าไปสัมผัสกับแรงตอดรัดที่ทำให้แทบบ้าลึกขึ้น ขณะที่ไทป์เองก็บีบไหล่ธารแน่น

          แล้วให้ตายเถอะ เดี๋ยวนี้ไม่นึกถึงไอ้เรื่องเวรตะไลตอนเด็กๆ แล้ว รู้เพียงแค่ว่าพอมันเสียดแล้ว จากนั้น...เดี๋ยวก็จะเสียดเสียวไปหมดทั้งตัว

            “ฮ้า...”

            ปากของทั้งสองประกบเข้าหากันอีกครั้ง ต่างฝ่ายต่างมองไม่เห็นหน้าของกันและกัน ไม่ใช่เพียงแค่ความมืดอย่างเดียว แต่เพราะอารมณ์ที่ทำให้ภาพตรงหน้าพร่างพราย ขณะที่ธารเองก็กำลังสอดนิ้วเข้าไปลึก เพิ่มจำนวนอย่างเร่งเร้าในที ฝ่ายไทป์ก็ลืมเลือนทุกอย่าง เป็นฝ่ายกอบกุมท่อนไฟร้อนทั้งสองแล้วขยับไปพร้อมกัน

            “ให้กูเข้าไป...กูไม่ไหว...” ธารกระซิบขอ แต่ยังไม่ทันที่ไทป์จะตอบ ก็เป็นฝ่ายดึงมือออกจากช่องทางคับแคบ แล้วก็จับชายเสื้อของหนุ่มใต้แล้วดึงทีเดียว ขณะที่เจ้าของเสื้อเองก็เต็มใจสะบัดให้มันหลุดจากตัว เมื่อปากร้อนระอุก้มลงดูดเลียหัวนมที่เคยบอกว่ามันจั้กจี้

            ต้องโทษความเงี่ยนล้วนๆ

            “ก็แค่เซ็กส์” แล้วไทป์ก็หลุดคำนี้ออกมาราวกับกล่อมตัวเอง เมื่ออีกฝ่ายพยายามจับสะโพกแล้วยกสูงขึ้น แล้วแทนที่ด้วยแก่นกายร้อนผ่าวที่กำลังจ่อเข้ามาที่ช่องทางแคบ จากนั้นสัญชาตญาณความต้องการก็บอกไทป์ว่า...เขาต้องกดกายลงไป

            สวบ

            “อึ้ก! อ้ะ...ไอ้ธาร...สัสเอ๊ย!” คำหยาบพ่นออกมาไม่มีหยุด หากแต่ไทป์กลับยังคงกดกายลงไปอย่างเชื่องช้า สัมผัสทั้งความเจ็บ ความเสียด แต่เหนืออื่นใดเขากำลังสัมผัสได้ถึงความแข็งและความร้อนที่มันกำลังเสียดสีเข้ากับผนังด้านในจนรับรู้ได้ถึงแรงกระตุกของทั้งตัวเองและของมัน

            “เจ็บแต่เสียวฉิบ” ไทป์บอกพลางหอบหนักๆ ลมหายใจก็ถี่กระชั้น หลับตาลง เมื่อรู้สึกว่าความร้อนนั้นกำลังเข้ามาลึกขึ้น...ลึกจนไม่รู้ว่ามันเข้าไปถึงไหน

            รู้สึกเพียงแค่...ให้หยุดตอนนี้เอามีดมากระซวกกันดีกว่า

            “ฮ้า...มึง...มึงบีบกู...อึ้ก...ดี!” ขณะที่คนเมาก็แทบหายเมาเป็นปลิดทิ้ง เมื่อข้างในกำลังตอดรัดเป็นจังหวะหนักหน่วง ความร้อนภายในก็แทบจะหลอมละลายเขา ยามที่เป็นฝ่ายกระทั้นกายเบาๆ ราวกับเรียกร้องให้มันขยับสักที

            “บีบเหี้ย...ไร...อ้ะ...ล่ะ” ไทป์เองก็ร้องบอก แต่กลับเป็นฝ่ายกดกายลงไปช้าๆ สัมผัสถึงความร้อนจัดที่กำลังทำให้ร่างแทบไหม้ หัวใจเต้นถี่รัว ยามที่กำลังสัมผัสโลกที่เขาบอกว่าจะไม่ก้าวเข้ามาอีกเป็นอันขาด

          โลกเหี้ยอะไรกูไม่สนแล้ว กูสนแค่ว่ากูจะสุขซ่านกับเซ็กส์นี้แค่ไหน

            สวบ...สวบ...สวบ...สวบ

            ไทป์ยกสะโพกแล้วกดลงมา ทั้งที่บีบไหล่อีกฝ่ายแน่น ข่มเสียงร้องที่หลุดมาถึงลำคอทุกครั้งที่กดกายลงไป แล้วไม่รู้ว่ามันโดนจุดหรืออะไร สุดท้ายก็ต้องหลุดร้อง ทั้งยังสะท้านไปทั้งตัวกับการที่โดนกระแทก

            “ให้กูทำ...ดีกว่า...” ทว่า ท่าทางที่ไม่ถนัดและแน่นอนว่าไม่คุ้นชินทำให้ธารบอกเสียงหนัก แล้วไม่ต้องรอให้มันตอบรับอะไรทั้งนั้น สองมือก็จับเอวแล้วดึงรั้งออกไป จากนั้นก็เป็นฝ่ายลุกขึ้น

            “จับเตียงไว้” หากเป็นทุกทีไทป์คงด่าเช็ด แต่กับอารมณ์ตอนนี้ นายทิวัตถ์จึงจับขอบเตียงเอาไว้ หันหลังให้คนที่กำลังยืนซ้อนแล้วดันกายเข้ามาเชื่องช้า หากแต่กลับลื่นไหลกว่าเมื่อครู่ลิบลับ

            เจ็บแค่ดี...คงเป็นนิยามที่ไทป์รู้สึกได้ตอนนี้

            “ฮ้า!” หนุ่มใต้เผลอเปิดปากหอบอากาศเข้าปอดเฮือกใหญ่ เมื่อความร้อนรุนแรงกำลังรุกเร้าไม่ให้พัก สองมือก็ขยุ้มผ้าปูที่นอนเอาไว้ ยามที่อีกฝ่ายกำลังขับควบเข้ามาเป็นจังหวะหนักหน่วง โดยที่ตัวเองก็เลื่อนมือไปรูดรั้งแก่นกายของตัวเองไปพร้อมกันด้วย

            ฟึ่บ

            “อ๊า!” จู่ๆ ไทป์ก็ยกเข่าข้างหนึ่งวางลงบนเตียงทำให้ส่วนใหญ่โตกระแทกกระทั้นเข้ามาลึกขึ้น อีกทั้งยังถูกดันหน้าให้หันกลับไปรับจูบร้อนที่ประกบเข้าหา ปิดกั้นเสียงร้องที่อาจจะทำให้ห้องอื่นตื่นขึ้นมาเพราะความร้องแรงของห้องนี้

            สัมผัสยังคงหนักหน่วง ยามที่ทั้งสองกำลังไต่ขึ้นสู่สวรรค์ เสียงหอบยิ่งก้องไปทั่วห้อง จากนั้น...

            พรวด

            คนที่กลั้นเสียงร้องก็สะดุ้งเฮือก ปลดปล่อยความต้องการตลอดหลายวันออกมาเลอะเทอะบนเตียงนอน ขณะที่คนเมาที่ยังไม่ถึงสักทีก็รีบรั้งจังหวะตามอย่างที่คนเสร็จแล้วอยากจะยกขาขึ้นถีบ หากแต่ก็ยังใจดีรอให้มันตามมา กระทั่ง...

            “อึ้ก...อือ...อืมมมม” ธารดึงกายออกเป็นจังหวะสุดท้าย แล้วปล่อยออกมาจนเลอะตั้งแต่เอว สะโพกและแผ่นหลังของไทป์ จนหนุ่มใต้กัดฟันกรอด

...........................................
กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่า

3 ความคิดเห็น: