วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

NC Test Love_70

NC Test Love_70



            “อื้อ...อะ...ไอ้บ้า...มึง...กูเสียวนะ!

            ริวสะดุ้งเฮือก เมื่อริมฝีปากอุ่นครอบลงที่หัวนมเขาอย่างรวดเร็ว ลมหายใจร้อนๆ ก็เป่ารดแผ่นอก ยามที่ความเปียกชื้นกำลังไล้เลียส่วนนุ่มนิ่มไม่ว่างเว้น ไล้อย่างเดียวไม่พอ ซันยังแสดงออกว่าคิดถึงแค่ไหนด้วยการทั้งปาด ทั้งเลีย ทั้งกัด มืออีกข้างก็สะกิดแรงๆ จนริวกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น ร่างทั้งร่างร้อนจัดจนน่ากลัว

            แค่มันเลียนิดเดียวก็ต้องการมันขนาดนี้แล้ว

            “พี่ริวหวานจัง...หวานไปทั้งตัวเลย” ซันกระซิบบอก ก่อนที่จะรั้งกางเกงของอีกฝ่ายลงอย่างระวัง มองแก่นกลางลำตัวที่ชูชันน่ารักเสียจนอดไม่ได้จะส่งปลายนิ้วไปขยี้ส่วนปลายเบาๆ

            “อ๊า!

            “ชู่ว พี่ริว เดี๋ยวพี่ระรินได้ยิน” ไอ้เสียงครางเขาก็ชอบฟังหรอกนะ เพราะมันโคตรจะเร้าอารมณ์ แต่ครางตอนนี้ขืนพี่ระรินตื่นมาได้ซวยกันหมดแน่ และนั่นก็ทำให้ริวเชิดหน้าขึ้น คว้าเสื้อที่ถูกถอดไปแล้วมากัด รู้ว่าตัวเองกลั้นเสียงไม่อยู่แน่
           
            ภาพที่ซันยิ้ม แล้วขยับไปหอมแก้มขาวแรงๆ กับความน่ารักของเมียตัวเอง

            แบบนี้แปลว่าพี่ริวยอมทุกอย่างแล้ว แต่อย่างว่าล่ะ มองลูกชายพี่ริวก็รู้...อยากเหมือนกันนั่นแหละ

            ดังนั้น ซันก็เลยก้มหน้าลง แล้วใช้ปลายลิ้นเลียแก่นกายแข็งขืนเบาๆ จนริวสะท้านเยือก สองมือยิ่งขยุ้มผ้าปูเตียงเอาไว้ ก่อนที่สองขาจะถูกอีกฝ่ายแยกออกกว้าง เผยให้เห็นช่องทางสีสวยที่ขมิบเข้าหากัน อย่างเคยชินกับการมีอะไรมาเติมเต็ม

            ฟึ่บ

            “อื้อ!” ริวหลับตาแน่น เมื่ออีกฝ่ายกำลังใช้นิ้วที่ชุ่มน้ำลายสอดเข้ามา รู้สึกถึงความจุกเสียดอย่างคนที่ห่างหายไปสักพัก พอๆ กับรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้ามันจะเปลี่ยนเป็นความสุขได้ขนาดไหน

            ภาพของพี่ริวที่ซันบอกได้เลยว่าโคตรเอ็กส์...ก็ร่างขาวเปลือยเปล่าที่นอนแยกปลายเท้า เชิดหน้ากัดเสื้อเอาไว้ มันยั่วยวนน้อยที่ไหนล่ะ แต่แน่นอน วันนี้เขาไม่ได้จะหยุดที่นิ้ว ดังนั้น เมื่อขยายช่องทางคับแคบจนใส่นิ้วเข้าไปทั้งสามได้ เจ้าตัวก็ขยับมาสบตาฉ่ำน้ำตา

            “พี่ริว...อาจจะรู้สึกแปลกๆ นิดนึงนะ...กัดไว้ดีๆ นะพี่” เตือนก่อน แต่ไม่บอกหรอกว่าทำอะไร เพราะซันขยับมานั่งที่ปลายเท้า แล้วดึงอะไรบางอย่างจากกระเป๋ากางเกง...ไข่สั่นสีชมพูหวาน

          หลังงานนี้ถึงกูจะโดนฆ่า แต่มันต้องคุ้มล่ะวะ!

            ซันคิดในใจพลางมองของที่เขาฝากไอ้ชินจังซื้อ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้าไปในช่องทางสีสวย จนริวสะดุ้งเฮือก ผวาขึ้นมาทันที ปากที่กัดเสื้อเอาไว้ปล่อยออก ทั้งยังจับแขนซันเอาไว้แน่น

            “อะ...อะไร...อึ้ก...มึงใส่อะไรเข้ามา...มันเย็น...เอาออกไป...” ริวมองไม่เห็น หากแต่ถามเสียงสั่น เมื่อสัมผัสแปลกใหม่ถูกดันเข้ามาภายใน แต่ยังไม่ทันจะได้ถาม คนด้านบนก็ยิ้มกว้าง

            “ของเล่นครับผม”

            “อื้อ” ริวเกือบจะด่าออกไปแล้วว่าของเล่นบ้าอะไร หากแต่ริมฝีปากอุ่นที่กดจูบลงมา ทั้งยังปลายนิ้วที่ดันไอ้ของเล่นเวรนั่นเข้ามาลึกกว่าเดิม ก็ทำให้เขาด่าไม่ได้ นอกจากส่งเสียงครางอื้ออึงในลำคอ ก่อนที่นายอาทิตย์จะกดเปิดสวิทซ์

            “!!!

            “อื้อๆๆๆ!!!!!!! อึ้ก...ฮื่อ...อ่ะอ๊า...อืม...” ริวที่เบิกตากว้าง ถึงกับดิ้นพล่าน สองขาจะดิ้นหนี หากแต่ริมฝีปากอุ่นยังประกบลงมาแนบแน่น ให้เสียงครางลั่นกลืนเข้าไปในลำคอ ร่างทั้งร่างผวาไปทั้งตัว เมื่อสิ่งที่อยู่ภายในกำลังสั่นอย่างรุนแรง กระตุ้นเร้าเสียจนแทบลืมหายใจ สองมือก็แทบจะทึ้งผ้าปูเตียงขึ้นมา

            ริวอยากจะฆ่าตัวเองเมื่อตอนนี้เขา...รู้สึกดี

            “ชู่ว...พี่ริว ชอบมั้ยครับ” ซันผละออกมาอย่างเชื่องช้า มองคนที่ตอนนี้น้ำใสไหลเลอะขอบปาก น้ำตาไหลเลอะเปรอะแก้ม สองมือก็ตะปบปิดปากตัวเองแน่น เมื่อแรงสั่นสะท้านยังคงรุนแรงอยู่ภายใน สองขาก็จิกเกร็งลงกับที่นอนนุ่ม ทั้งยังแยกกว้างออก ก่อนที่จะ...พยักหน้า

            “ชอบ...มัน...อึ้ก...แปลกๆ...แต่...ดี...รู้สึกดี”

            ไอ้ซันชอบพี่ริวตรงนี้แหละ อยู่บนเตียงทีไร ยอมสารภาพทุกอย่าง

            ความคิดของคนที่ดึงสายของเซ็กส์ทอยที่ติดกับตัวปรับระดับออกมานิด แล้วใช้ปลายนิ้วดันเข้าไปอีก เริ่มเพิ่มแรงสั่นมากกว่าเดิม ตาคมก็มองคนที่บิดกายเร้าอยู่บนเตียงอย่างชอบใจ รู้หรอกว่าตัวเองโรคจิต แต่เห็นพี่ริวมีความสุขปนทรมานนิดๆ แบบนี้แล้ว มันยิ่งมีอารมณ์เหี้ยๆ เลย

          สงสัยกูเป็นประเภท SM หึๆ

            “ซัน...อื้อ...อึ้ก...พะ...พอ...” แต่แล้วริวก็คว้าแขนเอาไว้ ร้องเรียกเสียงสั่น อยากจะยันมันแรงๆ หากแต่ความต้องการมันพุ่งขึ้นสูงจนยากจะลดลง จนได้แต่บอกเสียงพร่า

          “มันก็...ดี...แต่...ของมึง...อืม...ดีกว่า...”

            ยอมรับว่าตอนนี้เสียวแทบขาดใจ หากแต่เขาก็ชอบเวลาไอ้ซันกอดเขา แล้วใส่ของมันเข้ามามากกว่า

            คำสารภาพที่ทำให้คนฟังถึงกับเบิกตากว้าง มองคนที่กำลังสั่นไปทั้งตัว หากแต่บอกว่า...ชอบของเขามากกว่า

            ฟึ่บ

            “อ๊า!!!” แต่แล้ว ริวก็ถึงกับสะดุ้งเฮือก เมื่อเซ็กส์ทอยชิ้นเล็กถูกดึงออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะร่างจะถูกพลิกให้นอนคว่ำ โดยที่ซันก็รั้งกางเกงออกไปอย่างไม่ใส่ใจ แล้วทาบทับจากด้านหลัง กดจูบที่แก้มชื้นเหงื่อเบาๆ

            “ผมรักพี่นะพี่ริว”

            สวบ

            “อ๊า!!! อื้อ...อึ้ก....ฮื่อ...” ริวฟุบหน้าลงกับหมอนทันที เมื่อส่วนใหญ่โตกดสอดเข้ามาภายใน สองมือกำหมอนเอาไว้แน่น หัวใจเต้นกระหน่ำถี่กับคำว่ารักที่ได้ยิน ก่อนที่ซันจะกดจูบที่หลังต้นคอเบาๆ อย่างที่เขารู้ว่ามันชอบจูบตรงนี้ของเขา

            ริวอยากจะบอกว่ารักมันเหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาทำไม่ได้ นอกจากครางเสียงต่ำๆ พยายามกลั้นเสียงตัวเองให้เบาที่สุด ทั้งที่ความร้อนผ่าวยังคงสอดลึกเข้ามาซ้ำๆ และเห็นทีจะเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นซะด้วย

            “พี่ริว....อืม...รู้สึกดีเหี้ยๆ เลยว่ะ...ข้างในพี่จะทำให้ผมตายอยู่แล้ว” ซันบอกเสียงต่ำ ยามที่จ้วงกายเข้าแรงๆ มองคนที่พยายามขยับรับจังหวะของเขา มือใหญ่ก็เอื้อมไปรูดรั้งแก่นกลางลำตัวให้ อีกมือก็บีบเค้นแผ่นอกบอบบางไปด้วย

            “อาห์...” ริวเงยหน้าขึ้นมา แล้วบอกเสียงสั่น

            “...ดี...อืม...ร้อน...ดี...แรงกว่านี้...ซัน...อีก...” คำขอที่ซันนี่จัดให้ทันที ทั้งยังดันหน้าอีกฝ่ายมารับจูบร้อนๆ ยามที่ร่างกายต่างบดเบียดเป็นเนื้อเดียว ปล่อยให้มีเพียงเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วทั้งห้องกว้าง

            ไม่นาน ริวก็ซบหน้าลงกับหมอน ครางอื้ออึง เมื่อความต้องการมาถึงขีดสุดจนเลอะเปื้อนมือของไอ้ซัน สะดุ้งสุดตัว เมื่ออีกฝ่ายปล่อยเข้ามาภายใน ก่อนที่จะทรุดฮวบไปกองกับเตียง

            “พี่ เล่นของเล่นกันอีกหนได้ป่ะ เมื่อกี้อยากรักพี่มากจนทนไม่ไหวว่ะ” ซันกระซิบถามเบาๆ ให้คนที่นอนหอบหายใจอยากจะต่อยให้ แต่สุดท้ายริวก็บอกเสียงเบา

            “อยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ”
           
            “แน่ะๆ พี่ก็อยาก บอกมาซะดีๆ” ถ้าหากซันคิดว่ากวนตีนแบบนี้แล้วริวจะต่อยให้ วันนี้ลูกแมวของเขากลับพลิกมานอนหงาย ก่อนจะบอกด้วยเสียงงึมงำ

            “เออ กูอยากกับแฟนกูนั่นแหละ”

            แล้วคำตอบแบบนี้ คิดหรือว่าไอ้ซันคนนี้จะปล่อยให้นอน

          พรุ่งนี้เช้าตื่นไม่ทันไปช่วยงานก็ช่างหัวมันล่ะวะ ถ้าเมียจะน่ารักได้โล่ขนาดนี้!!!

.....................................................

คิดเห็นยังไง บอกกันได้ที่

ขอบคุณค่ะ ^^

5 ความคิดเห็น: