วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

NC บังเอิญรัก_30

NC บังเอิญรัก_30



            “ตรงนี้กูยิ่งกว่าแข็งแล้ว” เขาบอกเสียงต่ำ ตอนที่เขาดึงมือผมลงไปแตะที่ส่วนนั้นของเขา และนั่นก็ทำให้ผมหน้าร้อน ตัวร้อนไปหมด รู้เพียงว่าความร้อนผ่าวจากตรงนั้นกำลังส่งผ่านมาที่ผม และใช่ มันแข็งมาก ทั้งที่เขาเพิ่งไปปล่อยในห้องน้ำ แต่ตอนนี้มันกลับมาแข็งอีกแล้ว

            “อึ้ก” เอ้เกร็งตัวนิด ตอนที่ผมลูบน้องชายเขา กับกลุ่มขนเหนือส่วนนั้น จนผมถามเขาอย่างอายสุดขีด

            “เรา...เราใช้ปากให้มั้ยครับ”

            หมับ

            “อ้ะ!!!” แต่ก่อนที่จะทำตามที่พูด เอ้กลับคว้ามือผมไว้ แล้วผลักผมลงนอนอีกครั้ง โดยที่มีเขาตามมากดจูบหนักๆ บนปาก แล้วผละออกมาบอกเสียงเข้ม

          “ถ้ามึงยังไม่เลิกยั่วกู กูต้องทำมึงเจ็บแน่!

            “อื้อ...ฮือ...” ผมจะเถียงว่าผมไม่ได้ยั่ว แต่ผมไม่ทันได้พูด เมื่อเขาจูบปากผมอีกแล้ว มือของเขาทั้งสองข้างกำลังลูบตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นมาที่อก ลูบขึ้นลง จนผมสะท้านเยือก แล้วก็สะดุ้งไปทั้งตัว เมื่อเขาบีบหัวนมผม

            “อื้อ...อืม...” เอ้ทั้งบีบ ทั้งคลึง แต่ไม่ได้จับแรงจนเจ็บ เขาทำมันสลับกับเขี่ยเบาๆ หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะดึงกางเกงนอนผมลงไปที่ปลายเท้า จากนั้นก็แทนที่มือด้วยริมฝีปาก

            เอ้กำลังจูบผม ปากของเขากำลังไล่ตั้งแต่คอผม ลงไปที่ช่วงไหล่ ลงไปที่อก นม ท้อง ปลายลิ้นร้อนจัดของเขากับความชื้นทำให้ผมวูบวาบไปหมดทั้งตัว ได้แต่หลับตาแน่น หอบหายใจหนักๆ

            หมับ

            “อื้อ!!!” ผมยิ่งหลับตาแน่น เมื่อความเสียววาบพุ่งเข้ามาตรงท้องน้อย ตอนนี้มือของเอ้จับเข้าที่ส่วนกลางลำตัวของผม เขารูดมันช้าๆ ทั้งที่ปากเขาเอาแต่เม้มแผ่นท้องผมหลายๆ ที เขาเลียที ผมก็สะดุ้งที รู้เลยว่าตัวเองต้องการเขามากแค่ไหน

            ฟึ่บ

            “อาห์!!!!” ผมไม่คิดจะครางเสียงดังขนาดนี้ แต่ว่า ตอนนี้เอ้กำลังใช้ปากให้ผม แล้วตอนที่มันถูกดันเข้าไปในปาก การที่ของผมครูดไปกับเพดานปากของเขาก็ทำให้ผมเหมือนจะตาย สองขาผมจิกเตียงไว้แน่น สองมือผมกำหมอนเอาไว้ ปากผมได้แต่ส่งเสียงคราง

            มันรู้สึกดี ดีมากจนจะตายแล้วจริงๆ

            “อาห์...เอ้...ฮื่อ...ยะ...” ผมได้แต่ร้องแบบนั้น ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเอ้รั้งขาผมออกจากกันตอนไหน แต่พอรู้ตัวอีกที ผมก็ก้มไปเห็นว่าตัวเองกำลังแยกปลายเท้าออกกว้าง โดยมีเอ้ที่ผละออกมาใช้มือให้ ดวงตาเขาก็มองที่ด้านหลังของผมจนเกือบจะหนีบขาเข้าหากัน

            หมับ

            “มึงรู้มั้ย ภาพของมึงติดตากูแค่ไหน”

            “อ้ะ!” ถ้าเขาจับหัวเข่าผมไม่ให้หุบเข้าหากันอย่างเดียว ผมคงไม่กัดปากจนเจ็บ แต่นี่เขากำลังใช้นิ้วแตะลงที่รูด้านหลัง เกลี่ยเบาๆ ให้ผมขนลุกซู่ ก่อนที่เอ้จะเงยหน้าขึ้นมาถามผม

            “มึงล้างตรงนี้เพื่อกูหรือวะ”

            ตอนนี้ผมสั่นไปทั้งตัว เมื่อเอ้กำลังยกสะโพกผมขึ้นไปวางบนตักของเขา นิ้วของเขายังลูบตรงนั้นไปมาจนผมได้แต่หันหน้าไปทางอื่น

            “ยะ...อย่าลูบแบบนั้นสิครับเอ้...เรา...เรารู้สึก...มัน” ผมบอกเขาเสียงเบาหวิว พยายามกั้นเสียงร้องประหลาดของตัวเอง และนั่นก็ทำให้เอ้ส่งยิ้มให้ผม สองมือเขาก็ดันสะโพกผมขึ้นสูง

            “มันทำให้กูยิ่งอยากเข้าไปมากกว่าเดิม”

            “ฮื่ออออออออ!!!! อือ...เอ้...อะ...เอ้ ยะ...อย่าเลีย...”

            ผมผวาไปทั้งตัว สั่นไปทั้งตัว เมื่อเอ้ยกสะโพกผมขึ้นอีก จนขาผมพาดอยู่บนบ่าของเขา แล้วเขาก็ก้มลงใช้ลิ้นกับตรงนั้น แม้ผมจะมองไม่เห็น แต่ผมรู้สึกถึงลิ้นร้อนชื้นที่กำลังตวัดไปมาตรงรูนั้น ทุกครั้งที่มันโดน ผมก็บิดสะโพกอย่างทนไม่ไหว เสียงหอบหายใจผมยิ่งดังก้อง สองมือผมจับหมอนแน่น พอๆ กับความรู้สึกวูบวาบที่แล่นปราดไปทั่วตัว

            “ยะ...อย่าเลีย...ฮื่อ...อือ...ยะ...” ทว่า ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เพราะเอ้ยิ่งตวัดลิ้นไปมา ก่อนที่เขาจะผละออกมาช้าๆ จนผมที่แอ่นตัวขึ้นแทบจะทรุดฮวบไปกองกับเตียง ได้แต่หรี่ตาขึ้นมองเขาช้าๆ

            “เดี๋ยวกูมา”

            แต่แล้ว เขาก็บอกผมแบบนั้น จนผมได้แต่ลืมตาขึ้นมอง เห็นเขาก้าวเร็วๆ ออกจากห้อง จนเกือบจะยันตัวขึ้นมองอย่างงุนงง แต่เอ้ออกไปข้างนอกแค่ไม่กี่วินาทีก็กลับมาพร้อมกับอะไรบางอย่างในมือ

            ฮวบ

            “อ้าขากว้างๆ นะไอ้พีท”

            “นั่น....แฮก อะไร...ครับ” ผมถามเขาปนเสียงหอบ ตอนที่เขามานั่งตรงปลายเท้าผมอีกครั้ง มือข้างหนึ่งเขาก็จับข้อเท้าผมให้แยกออกกว้าง ขณะที่อีกมือก็กำลังเปิดฝาอะไรบางอย่างที่ผมมองไม่ชัดในตอนแรก

            ป็อก

            ผมได้ยินเสียงเปิดเบาๆ เห็นเขาเทมันลงบนมือ ขณะที่เอ้เอ่ยปลอบผมเสียงต่ำๆ

            “มันน่าจะช่วยมึงได้” เขาว่าแบบนั้น ทำให้รู้เลยว่าเขาจะทำอะไร จนต้องทิ้งตัวลงนอนบนฟูก หลับตาปี๋ ขณะที่เกร็งตัวรับ

          ไม่เจ็บ มันจะไม่เจ็บ ผ่อนคลายสิพีทผ่อนคลาย

            สัมผัสลื่นและเย็นแตะลงมาช่องทางหลังของผมอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่กำลังสอดเข้ามา

            “อึ้ก”

            “เจ็บมากมั้ยวะ” เอ้ถามผมอย่างไม่แน่ใจ ขณะที่ผมเสียดไปทั้งตัว แต่ผมก็บอกเขาเสียงแผ่ว

            “ไม่มาก...ครับ...” พอผมว่าแบบนั้น เอ้ก็เริ่มขยับนิ้วเข้ามาในตัวผมช้าๆ มืออีกข้างก็ดันขาผมให้กว้างออก ขณะที่ผมพยายามสูดหายใจลึกๆ พยายามผ่อนคลายที่สุดเท่าที่จะทำได้

            มันเจ็บ แต่ก็เพียงไม่นาน ผมก็เริ่มชิน ยิ่งบวกกับมีเจลหล่อลื่น ผมก็เพียงหอบหายใจหนักๆ ยามที่รู้สึกว่านิ้วของเอ้กำลังเคลื่อนเข้ามาในตัวของผม แล้วมันก็เพิ่มมาเป็นสองนิ้ว

            “อื้อ...อืม...” ผมได้แต่ปรือตามองเขาผ่านม่านน้ำตา แล้วก็เห็นว่าเขาก็เครียดไม่ต่างกัน นั่นทำให้ความเจ็บผมบรรเทาลงอย่างไม่น่าเชื่อ ในตอนที่เขาสอดนิ้วเข้ามาสามนิ้ว ผมก็รู้สึกชาๆ พอๆ กับเริ่มชินกับการมีอะไรสอดเข้ามาด้านหลัง

            “เอ้...เอ้จูบเราหน่อย...” ผมร้องขอเขา และเขาก็ขยับเข้ามาตามใจผม

            เขาจูบผมหนักมาก ลิ้นของเขาสอดเข้ามาพอๆ กับนิ้วของเขาที่สอดเข้ามาในตัวผม แล้วตอนที่เอ้ผละออกไป เขาก็ถามผมเสียงแหบพร่าที่บอกว่าเขาเองก็กำลังทนไม่ไหว

            “กูใส่เข้าไปได้หรือยัง”

ต่อค่ะ

            หมับ

            “ครับ...ใส่เข้ามา...เอ้ใส่เข้ามาเถอะครับ” ผมกอดคอเขาแน่น บอกเขาเสียงสั่น ตอนที่เขาดึงมือออกไป จนผมรู้สึกวูบโหวงตรงช่องทางด้านหลัง

            “แป๊บนึงนะ กูใส่ถุงก่อน...โอ๊ย สัสเอ๊ย!!!” ผมรู้ เอ้ไม่ได้ด่าผมหรอก แต่เขากำลังด่าถุงยางที่เขาพยายามสวมมันให้ตัวเองต่างหาก ท่าทางเก้ๆ กังๆ ของเขาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกแย่เลย ตรงกันข้าม การได้คิดว่าผมเป็นครั้งแรกของเขา เหมือนเขาเป็นครั้งแรกของผม ทำให้ผมต้องการจนเนื้อตัวสั่น

            กระทั่งเขาจัดการตัวเองเรียบร้อยนั่นแหละ เขาถึงขยับมากอดผมอีกครั้ง จูบผมเบาๆ ขณะจับน้องชายเขามาเสียดสีกับด้านหลังของผม ดวงตาที่ผมหลงรักมองมาที่ตาผม ก่อนที่...

            สวบ

            “อึ้ก!!!” ตอนนี้ผมผวาไปทั้งตัว ความเจ็บอย่างที่ไม่เคยเจ็บมาก่อนกำลังแล่นวาบไปทั่วร่าง จนสองมือผมจิกไหล่เอ้แน่น กัดฟันลงบนริมฝีปากล่าง รู้สึกเหมือนร่างกายถูกฉีกออก ตอนที่เขาดันมันเข้ามา
           
            ผมรู้ว่าต้องเจ็บ แต่ไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนี้

            "มึง...แฮก...เจ็บมั้ย" ผมได้แต่ยินเสียงเขาลอยมาจากที่ไกลๆ ขณะที่ผมยิ่งจิกไหล่เขาแน่นขึ้น พยายามส่ายหน้าแรงๆ

            “อื้อ...ฮื่อ...อึ้ก...” ผมไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังร้องไห้ กระทั่งรู้สึกถึงมือของเอ้ที่กำลังเช็ดน้ำตาให้ จนต้องลืมตามองเขา แม้จะมองเห็นภาพข้างหน้าไม่ชัด แต่ผมก็รู้ว่าเขาเป็นห่วงผมมาก พอๆ กับทรมาน ตอนนี้ผมบีบเขาแน่นแน่ๆ แต่ผมไม่รู้จะผ่อนคลายยังไง

            หมับ

            “อึ้ก...มองหน้ากู...กูต้องการมึงนะพีท...ต้องการมึง” ตอนนี้เอ้จับสองแก้มของผมเอาไว้ แล้วจูบปากผม จูบหนักๆ จนหายใจไม่ทัน เลื่อนมือไปลูบเนื้อตัวชื้นเหงื่อของผมจนทั่ว บีบก้นผม เพื่อแยกส่วนคับแคบให้กว้างออก ยามที่เขาดันเข้ามาช้าๆ

            ผมเจ็บนะ แต่การกระทำที่อ่อนโยนของเขา ทำให้ผมกอดเขาแน่น สะอื้นในลำคอ

            “เรา...เราไหว...อื้อ...ไหวครับ” ผมรู้ว่าคำพูดไม่น่าเชื่อถือเลยสักนิด เมื่อผมเอาแต่ร้องไห้ แต่ผมก็ไม่อยากให้เอ้หยุด ผมเอาแต่ไขว้คว้ากอดตัวเอ้เอาไว้ ตอนที่เขากระซิบบอกเสียงสั่นพร่า

            “อึ้ก...เข้าไป...หมดแล้ว...กูจะทำช้าๆ นะ...ช้าๆ...”

            ผมไม่รู้ว่าเขาบอกตัวเองหรือบอกผม แต่เขาก็เริ่มต้นขยับ เอ้ไม่ได้รีบร้อนทั้งที่เขาจะทำแบบนั้นก็ได้ เอ้ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ สัมผัสผม ตอนแรกมันเจ็บนะ แม้มันจะเริ่มชา แต่สักพัก...

            “อ๊า!!!!” ผมร้องออกมาอย่างทนไม่ได้ เมื่อเขากระแทกโดนด้านในผม ความเจ็บเริ่มเปลี่ยนเป็นความรู้สึกอื่น ตัวของผมกระตุก สองมือผมกอดคอเอ้แน่น ตอนที่เอ้เริ่มขยับเข้ามาหนักๆ อีกหลายครั้ง

            “ฮื่อ...เอ้...เอ้ครับ...อาห์...ตรง...นั้น...ตรงนั้น...” ผมได้แต่ครางเสียงสั่น ยามที่รู้สึกว่าเอ้กระแทกเข้ามาตรงจุดนั้นอีก ผมก็หลุดเสียงร้องออกมาอีก แม้ผมจะยังเจ็บ แต่ตอนนี้มันเสียวมากกว่า เสียวไปหมดทั้งตัว ตอนที่เขาดึงออก แล้วกระแทกเข้ามาใหม่

            “แรงกว่านี้...อึ้ก...ได้มั้ย” คำถามของเขา ทำให้ผมลืมตามองหน้า แล้วผมก็พบว่าเอ้กำลังพยายามอดทนมากแค่ไหนที่จะไม่รุนแรงกับผม
                       
            ตอนนี้หน้าของเอ้เปียกชุ่มไปด้วยหยดเหงื่อ ขบกรามแน่นอย่างข่มกลั้นอารมณ์ สีหน้าของเอ้ดูทรมานอาจจะพอๆ กับความเจ็บของผม จนผมต้องพยักหน้าแรงๆ

            “อื้อ...ดะ...ได้...ได้ครับ” พอผมบอกเขาแบบนั้น เอ้ก็ดึงของเขาออก แล้วสวนเข้ามาจนสุด จนผมครางออกมา

            “อืม...อ้ะ...อ๊า...เอ้...เอ้ครับ...ฮ้า...”

            “ข้างในมึง...จะทำให้กูตาย...เหี้ยเอ๊ย...ดี...มันดีมาก...”

            หมับ

            จู่ๆ เขาก็รวบขาผมให้ยกสูงกว่าเดิม แล้วเขาก็กดตัวเองเข้ามาแรงๆ จนผมสะท้านเยือก ได้แต่จับท่อนแขนเขาที่ยันเอาไว้ข้างหัวผมแน่น ตอนนี้มันไม่เจ็บแล้ว ความรู้สึกอื่นมันเข้ามาแทนที่แทบจะทั้งหมด

            “ร้อน...อึ้ก...ซี้ด...”

            ของเอ้ร้อนมาก ร้อนเหมือนไฟตอนที่เขาเสียดสีกับผนังข้างในของผม ตอนมันกระโจนเข้ามาทั้งร้อน ทั้งลึก ทั้งทำให้ผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว จนผมร้องขอเขา

            “อีก...แรงอีก...ก็ได้ครับ...อื้อ!!!!” ตอนนี้เอ้รวบน้องชายผมไว้ ขณะที่เขากระโจนเข้ามาแรงขึ้น จนผมได้ยินเสียงเสียดสีของที่นอน

            ตอนนี้ผมได้แต่มองหน้าของเอ้ที่คร่อมทับอยู่เหนือตัว สีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขจากผม ดวงตาที่เขาจ้องมองเพียงผม ผมที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ เนื้อตัวที่ชื้นไปหมดยามที่ร่างกายเราเสียดสีกัน

            “ฮ้า...มะ...ไม่ไหว...เอ้...เอ้ครับ...เรา...อื้อ...” ผมได้แต่บอกเขาเสียงสั่น

            หมับ

            เอ้เลื่อนมือมาจับมือผมเอาไว้แน่น ตอนที่เขาสอดกายเข้ามาแรงๆ แล้วก้มลงจูบผมหนักๆ

            “กูก็...ไม่...ไหว...ไม่ไหวแล้ว...”

            สวบๆๆๆ

            “อึ้ก...อือ...อ๊ะอาห์!!!!!” แรงส่งสุดท้ายที่เขากระแทกเข้ามาภายใน ส่งผมให้ไปถึงจุดหมายปลายทางจนน้ำอุ่นๆ พุ่งออกมาเลอะแผ่นท้องทั้งของผมและของเอ้

            “มึงบีบกู อึ้ก...อืม!!!!!!” เอ้บอกแบบนั้น ตอนที่ผมรู้สึกถึงแรงกระตุกของเขาภายในตัวผม เขานิ่งอยู่แบบนั้นหลายวินาที หลับตาแน่น ก่อนจะค่อยๆ ดึงตัวออกจนผมรู้สึกวูบโหวงไปหมด จากนั้นเขาก็ทิ้งตัวลงบนตัวผมที่หอบหายใจหนักๆ

...........................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

25 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด >////////< แค่นี้ก็ฟินค่ะ ถึงจะไม่สุด???จนเสร็จ???? ก็ฟินสมกับที่รอล่ะ~

    ตอบลบ
  2. ฟินมากเขินมากเลยคะพี่เมย์รอมานานสุดท้ายก็มาสักทีน่าร้ากกกกกกกก>////<������

    ตอบลบ
  3. กรี๊ดดดดดดดดด ทำไมไรท์ทำงี้อ่ะ กำลังลุ้นเลยว่าจะล่มปากอ่าวมั้ย อย่าทำร้ายกันแบบนี้สิไรท์

    ตอบลบ
  4. อือไม่จบค้างฮือๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. กรี๊ดดดดดดด พี่เมย์ ทำมัยค้างงง >< ทำร้ายรีดเดอร์ตัวน้อยๆคนนี้ได้อย่างไร ฮรือออออ แต่สู่ๆนะคะพี่เมย์รออยู่จ้าาาา

    ตอบลบ
  6. อร๊ายยย แหละแร้วพีทก็โดนนนน ฟินอ่

    ตอบลบ
  7. โอ๊ยยยย!!มันฟินมากอ่ะ หมอนจะขาดแล้วววว

    ตอบลบ
  8. กรี๊ด แค่นี้ก้็ฟินแล้วจร้า

    ตอบลบ
  9. ฟินมากๆ เป็นสามีภรรยากันแล้วนะ เอ้พีท น่ารักอ่ะ

    ตอบลบ
  10. ถึงไม่ร้อนแรง แต่เลือดก้อหมดตัวได้
    >\\\\\\\\\<

    ตอบลบ
  11. อ๊ากกกกกกกกกกกก ฟินไปแล้ววววววววววววววววว นะะะะะะ

    ตอบลบ
  12. กรี๊ดดดด เอื้อ/เลือดพุ่ง ในที่สุดโว้ยยยยย!!

    ตอบลบ
  13. นี่ตามมาจากซีรี่ย์ ฮืออออ

    ตอบลบ
  14. ช่วยด้วย หื้ออออ ฟินไป ฟินไปปป

    ตอบลบ
  15. หมอนขาดแล้วช่วยด้วยยย อึ้ยย ฟินมากก5555

    ตอบลบ
  16. ทำบ่อยๆนะ..จะได้มีลู๊กกก!😆

    ตอบลบ
  17. มาอีกรอบอุ่นเครื่องรอซีรี่ย์ภาค2

    ตอบลบ