วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

NC บังเอิญรัก_26

NC บังเอิญรัก_26



            “อ้ะ...เอ้...ยะ...อย่าครับ...” ผมรู้สึกเสียวแปลบไปทั้งตัว เมื่อนิ้วของเอ้กำลังบีบหัวนมผมเบาๆ รู้แล้วล่ะว่าผู้ชายก็รู้สึกที่ตรงนี้เหมือนกัน และผมก็รู้สึกมากๆ ด้วย จนเอ้ยิ่งบีบสลับกับเขี่ยมันเหมือนกำลังเรือนรู้ร่างกายของผม

            “มึงชอบหรือ ตอนกูบีบแบบนี้” ผมจะตอบเขาได้ยังไงล่ะ ตอนนี้ผมไม่รู้อะไรแล้ว ร่างกายมันปั่นป่วนไปหมด ตอนที่เขากำลังยังคงหยอกเล่นกับส่วนเดิมซ้ำๆ แล้วเอ้ก็ขยับหน้าเข้ามา...

            งั่บ

            “อ้ะ!” ผมร้องเบาๆ สะดุ้งไปหมดกับฟันของเอ้ที่ครูดโดนหัวนมผม และนั่นก็ทำให้เขาผละออก ถามอย่างไม่แน่ใจ

            “กูทำมึงเจ็บหรือ”

            “นะ...นิดหน่อยครับ”

            “งั้นกูแค่เลียนะ”

            ทำไมผมรู้สึกว่าการที่เขาถามมันน่าอายกว่าการที่เอ้ทำไปเลยยังไงก็ไม่รู้ จนผมไม่ตอบ ตอนนี้ผมจะเป็นลมแล้วด้วยซ้ำ ยามที่เอ้เหมือนกำลังไถ่โทษด้วยการเลียมันเบาๆ แต่ทำให้ผมเสียววาบจนเผลอจิกมือลงบนผมสั้นกุดของเอ้

            หมับ

            “อ้ะ...อาห์...” แต่แล้ว เอ้ก็จับแก่นกลางลำตัวของผม จนผมหลุดเสียงครางออกมา ผมทำได้แค่ซบหน้าลงกับตัวเขาที่ยังซุกหน้ากับอกผม รู้สึกเหมือนทุกส่วนของร่างกายจะระเบิดออกด้วยซ้ำเมื่อเขารูดรั้งให้ ผมไม่เคยบอกเขาเลยว่าวันนั้นที่ห้องล็อกเกอร์ทำให้ผมรู้สึกดีแค่ไหน

            และตอนนี้ แม้จะอาย แต่มันรู้สึกดียิ่งกว่าด้วยซ้ำ

            ฟึ่บ

            “อ๊าาาา!! อึ้ก...ฮื่อ...เอ้...ยะ...อย่า อย่าครับ...มันสก...ปรก...ฮื่อ...อย่า...” แล้วผมก็แหงนหน้าขึ้น หลุดร้องออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อเอ้ก้มลงใช้ปากให้ผม

            อย่าว่าแต่ใช้ปากเลย ผมไม่เคยมีอะไรกับใคร ไม่เคยมีใครจับส่วนนี้ให้ด้วยซ้ำนอกจากเอ้ ดังนั้น แค่เขาใช้ปากให้ ผมก็เสียววาบไปทั้งตัว ตัวสั่นไปหมด รู้สึกถึงคลื่นความสุขที่ปนกับความทรมานวาบไปทั้งตัว แต่ผมก็รู้ว่าตรงนั้นมันสกปรกแค่ไหน

            ผมไม่อยากให้เอ้มองว่าผมสกปรก ไม่อยากเลย

            ผมพยายามดันไหล่ของเขาออก แต่เอ้ยังคงดึงดันจะทำตรงนั้นให้ผม ทั้งยังดันขาผมจนยันกับขอบอ่างอาบน้ำ สองมือของผมก็ยันตัวเองไว้ ยามที่เสียงหอบหายใจแสนน่าอายดังก้องไปทั่ว ลมหายใจของผมร้อนผ่าว จนทุกครั้งที่ผมหอบ ผมยังรู้สึกได้เลย

            “เอ้...แฮก...ฮื่อ...พอ...พอแล้ว...ครับ...มากกว่านี้...มะ...ไม่ได้...ไม่ได้แล้ว...” ผมส่ายหน้าแรงๆ ยังคงพยายามดันไหล่เขาออก ผมจะเสร็จอยู่แล้ว ถ้าเขาทำมากกว่านี้ผมต้องแตกคาปากเขาแน่ๆ

            และนั่นก็ทำให้เขาผละริมฝีปากออก ใช้หลังมือเช็ดคราบน้ำลาย แล้วถามผม

            “มึงรู้สึกไม่ดีหรือวะ”

          มันจะรู้สึกไม่ดีได้ยังไง เรารู้สึกดี ดีเกินไปต่างหาก

            ผมอยากจะตอบเขา แต่พูดไม่ออก เอ้ดูกังวลว่าจะทำให้ผมรู้สึกดีมั้ย ก่อนที่เขาจะหันไปสนใจอย่างอื่น

            “หรือต้องทำตรงนี้วะ กูเคยอ่านในเน็ต...”

            ฟึ่บ

            “อ๊า!!! มะ...ไม่ เอ้ เอ้ครับ...พะ...พอ...หยุดเถอะ...ครับ...พะ...พอแล้ว...พอ...ฮื่อ...” ผมควรจะโกรธเขามั้ย ที่พอเขาพูดกับตัวเองเสร็จ เขาก็พิสูจน์ด้วยการก้มลงดันขาผมขึ้นสูงแล้วเลีย...ตรงนั้น

            ตรงส่วนที่น่ารังเกียจที่สุด แต่เอ้กำลังเลียมัน แล้วผมก็พบว่ามันกำลังจะทำให้ผมเป็นบ้า

            ผมไม่เคยทำอะไรตรงนั้นของตัวเอง แต่ตอนนี้ผมกำลังสัมผัสได้ถึงลิ้นของเอ้ที่กำลังเลียบนรูนั้น ตวัดไปมา ทั้งเปียก ทั้งชื้น ทั้งสร้างความปั่นป่วนให้ผม จนของผมเปียกชุ่มไปด้วยน้ำที่ไหลออกมาตรงส่วนปลาย

            ทั้งที่ผมบอกเอ้แบบนั้น แต่เขากลับไม่ยอมหยุด เขายังใช้ลิ้นของเขาให้ผม ถ้าผมเสร็จเพราะเขาเลียส่วนนั้น เขาจะมองผมยังไง

            “พอ...พอเถอะครับ!!!” ผมเลยตะโกนเสียงดังขึ้น  ให้เอ้เงยหน้าขึ้นมามองผม

            “มึงไม่อยากให้กูทำหรือ”

            ขวับๆๆๆ

            ตอนนี้ผมคิดอะไรไม่ออก คิดหาคำพูดดีๆ ไม่ได้ นอกจากหอบหายใจแรงๆ แล้วว่าเสียงสั่นเครือ

            “ปะ...เปล่าครับ เราอยาก...อยากให้เอ้ทำ...แต่มันสกปรก...แฮก...เราต้อง...ล้างก่อน...เราเคยอ่าน...มันต้องล้าง...ไม่อยากให้...เอ้...แฮก...รังเกียจ...” ผมแทบจะหมดแรง ทิ้งตัวลงราบกับขอบอ่างอาบน้ำ ทว่า ก็ยังพยายามบอกเขา

            ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากให้เขาทำ แต่ผมเคยอ่านว่าผมต้องล้างก่อน ผมไม่อยากให้เขาทำกับผมครั้งเดียวแล้วรังเกียจ แบบนั้นไม่เอาด้วยจริงๆ

            “กูเนี่ยนะจะรังเกียจมึง กูไม่มีทางรังเกียจมึงหรอกนะไอ้พีท!” เอ้บอกเสียงเข้ม และนั่นก็กำลังปัดเป่าความกังวลของผมออกไป แล้วเอ้ก็ขยับเข้ามากอดผม ดึงมือผมลงบนส่วนนั้นของเขา

            เขาซบหน้าลงกับไหล่ผมยามบอกว่า...

            “กูไม่ไหวแล้ว...ตอนนี้กูอยากทำมึงจะตายห่าอยู่แล้ว” การที่เอ้รู้สึกเหมือนผม ทำให้ผมดีใจ ผมได้แต่กอดเขาตอบ ยามที่ตัดสินใจ

            “ถ้าเอ้ไม่...รังเกียจเรา...เอ้ทำ...เถอะครับ” ผมกระซิบบอกเสียงเบาแสนเบา ยามที่เขามองผมด้วยสายตาตกตะลึง แต่เพียงพักเดียว มือของเขาก็กำลังไปแตะต้องส่วนด้านหลังของผมอีกแล้ว

            ฟึ่บ

            “โอ๊ย!!!” อารมณ์ของผมสะดุดทันทีที่เอ้สอดนิ้วเข้าไปด้านใน ความรู้สึกเจ็บแปล๊บแล่นไปทั้งกาย จนผมจับไหล่ของเขาแน่น คิดในใจว่า ผมผ่อนคลายไม่พอหรือ มันถึงเจ็บแบบนี้

            และนั่นก็ทำให้เอ้ก้มมองผมอย่างอึ้งๆ แล้วถามคำถามที่ผมแทบจะหายตัวได้

          “มึงแน่ใจนะว่ากูเอาเข้าไปแล้วมึงจะไม่ตาย”

            ผมไม่เคยได้ยินว่ามีเกย์ที่ตายเพราะแค่เซ็กส์นะ แต่ผมก็สงสัยเหมือนเขาจริงๆ ว่าผมจะตายหรือเปล่าถ้าเขาสอดเข้ามาจริงๆ ของเอ้ที่ผมได้สัมผัสมันไม่ได้เล็กเลย เอ้ไม่ได้ยาวมาก แต่เอ้อวบ...มากๆ ด้วย แค่นิ้วผมยังเจ็บแล้วนั่น...ผมต้องร้องไห้โฮแน่ๆ

            “ไม่ได้แน่ๆ แค่นิ้วกูยังคับขนาดนี้ กูต้องทำมึงเจ็บแน่ๆ” เอ้งึมงำกับตัวเองเสียงเครียด แล้วเขาก็ดึงมือออก ก้มลงมาจูบแก้มผม กอดผมเอาไว้แน่น

            “กูจะไปศึกษาดีๆ หนหน้ากูจะไม่ทำให้มึงเจ็บนะ” เอ้กระซิบบอกผม ลูบหลังผมอย่างปลอบใจ ทั้งที่ส่วนนั้นของเขากำลังเสียดสีกับของผม จนร้อนไปหมดทั้งตัว

            “ระ...เราก็เหมือนกัน...เราจะไม่ทำให้เอ้...ผิดหวังนะครับ...เราจะไม่...” ผมบอกเขาซ้ำๆ ดีใจที่เขาไม่รังเกียจผม ทั้งยังไม่อยากทำให้ผมเจ็บ จนได้แต่เอ่ยปาก

            “ระ...เราใช้ปากให้มั้ยครับ” ผมถามเพราะอยากทำให้เขาเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าผมไปกดสวิทซ์อะไรในตัวเอ้หรือเปล่า

            หมับ

            “อ้ะ!

            “กูขอโทษ กูไม่ไหวแล้ว” เขากระชากผมอีกครั้ง คราวนี้ ดันผมไปชิดกับกำแพง แล้วตามมาทาบตัวทับด้านหลัง จากนั้นก็ทำให้ผมถึงกับหน้าร้อนวาบ

            เอ้กำลังดันส่วนนั้นมาระหว่างสองขาของผม จนมันถูไถตรงต้นขา และโดนของผมทุกครั้งที่เขาขยับตัว

            “ไอ้พีท กูไม่ไหวจริงๆ...อาห์...อืม...ไม่...ไหว...”

            “อึ้ก!” ผมสั่นไปทั้งตัว เมื่อเอ้จับแก่นกลางของผมแล้วรูดไปด้วยกัน ขณะที่ของเอ้กำลังเสียดสีกับต้นขาผม ดึงออกแล้วกดเข้าย้ำๆ จนผมร้อนไปหมด

            “เรา...อึ้กๆ...เอ้ครับ...ฮื่อ...เราไม่...ไม่ไหว...อึ้ก...ไม่ไหวแล้ว...”

            พรวด

            ผมเกร็งตัวสุดขีด ตอนที่ปลดปล่อยออกมาเลอะกำแพงห้องน้ำ หอบหายใจแรงๆ สองขาแทบจะไหลครูดลงไปกอง ไม่เคยรู้เลยว่าการทำกับคนอื่นมันจะเหนื่อยและรู้สึกดีขนาดนี้ แต่ตอนนี้ผมแทบจะยกมือปิดหน้าหอบหายใจ เมื่อเอ้ยังคงดุนดันเข้ามาตรงต้นขาผมย้ำๆ

            ผมพยายามบีบขาตัวเองให้เขา แต่ลมหายใจร้อนๆ ของเอ้ที่เป่ารดหลังผม ไหนจะอ้อมกอดของเขา เสียงครางของเขาที่ดังอยู่ด้านหลัง เรียกขนอ่อนผมให้ลุกซู่ ร่างกายที่ปลดปล่อยไปแล้วเกิดอารมณ์อีกครั้งอย่างง่ายดาย จนได้แต่พยายามกั้นมันเอาไว้

            เอ้จะคิดยังไงถ้าผมรู้สึกเพราะส่วนร้อนผ่าวของเขา

            ถ้าผมเคยสงสัยตัวเองว่าตัวเองเป็นเกย์แน่หรือเปล่า ผมก็แน่ใจตอนนี้ ผมรู้สึกดีกับส่วนนั้นของเอ้ที่ถูขาผมอยู่ ผมไม่กล้าบอกเขาจริงๆ ว่าผมยังต้องการเขา และต้องการเขามากจนละอายใจ

            “อาห์...ไอ้พีท...อืม...” ผมหลับตาแน่น ตอนที่เอ้ปลดปล่อยออกมาเลอะระหว่างขาของผม ผมตัวสั่นริกๆ ขณะที่เขากอดผมเอาไว้แน่น แล้วงึมงำ

            “สุดยอดเลยว่ะ”

...................................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่า

16 ความคิดเห็น:

  1. ฟินค่ะ..กัดหมอนขาดแล้ว..

    ตอบลบ
  2. โอ้ยยยย หมอนแตกกระจายค่า งื้อออออออออออ ฟินสุด ๆ

    ตอบลบ
  3. คือถ้าพี่เมย์จะบรรยายขนาดนี้ โอ้ยดลือดพุ่ง เอ้ไม่ได้ยาวแค่อวบ..มากๆๆๆ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก ตายๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. เลือดพุ่งงงงงง ฟินนนนนนนนน

    ตอบลบ
  5. ง้ากกกเขินเอ้พีทจริงงง ฟินมากกกก จิกหมอนแปป -/////////////-

    ตอบลบ
  6. เรียกรถพยาบาลให้ที....>,,< เลือดพุ่ง

    ตอบลบ
  7. ในเว็บไม่มีให้อ่านบทธรรมดา เราเลยตามกลับมาอ่านแต่เอ็นซี กร้ากกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  8. กรี๊ดเลือดหมดตัวเลยตอนนี้

    ตอบลบ
  9. อ่านแล้วจินตนาการ​ถึงหน้าเซ้นกับเพิร์ธ​ ใจบาป​ 555
    เคสตัวละครได้ตรงกับนิยายสุดๆ

    ตอบลบ
  10. ตายคร่ะตาย!😱
    หยุดฟินไม่ไหวววว~~!💘🌈🐯🐉

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีคนมาอ่านเหมือนกันเลยยมีเพื่อน🤣มีกนังสือแล้วนะอ่านจบหมดแล้วแต่อยากอ่านในเว็ยเฉยย555

      ลบ
  11. ซื้อหมอนใหม่ให้หน่อยทิชชู่ด้วย

    ตอบลบ