วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

NC Test Love_64

NC Test Love_64



            ฟึ่บ

            “ของพี่ตั้งแล้วว่ะ” ชินเลียริมฝีปากของตัวเอง ขณะที่ล้วงมือเข้าไปในกางเกงนอนของอีกฝ่าย จับกำเข้าที่แก่นกลางลำตัวที่ตอบสนองจูบของเขาเอาไว้ทั้งลำ ก่อนที่จะประกบจูบลงบนปากได้รูปอีกครั้ง

            จูบที่โอ๊ตเปล่งเสียงครางด้วยความพอใจในลำคอ เมื่อร่างกายส่วนล่างกำลังตอบสนองการปรนเปรอของอีกฝ่ายอย่างไม่น่าให้อภัย พอๆ กับชินที่ส่งเสียงเบาๆ พอใจกับปฏิกิริยาของอีกฝ่าย

            ลมหายใจของคนทั้งคู่แรงขึ้น ผิวกายร้อนจัดอย่างคนที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ ก่อนที่ชินจะผละออกมา เพื่อรั้งกางเกงของรุ่นพี่ให้หลุดจากสะโพก ขณะที่โอ๊ตก็มองรุ่นน้องตรงหน้าด้วยแววตาวาววับ

            “คิดว่าทำแบบนี้ดีแล้วหรือไง”

            “ฮึ เป็นบทเรียนของพี่ไงว่าก่อนจะชวนใครเข้าห้องให้คิดให้ดีก่อน” ชินยกยิ้มมุมปาก ยามที่มือยังคงรูดรั้งส่วนใหญ่โตด้านล่างไม่หยุดมือ แล้วก็ก้มหน้าลง ใช้ปลายลิ้นเลียที่ส่วนปลาย สัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายเกร็งตัวรับ หากแต่ไม่ขัดขืน

            “ผมนึกว่าคุณ...อืม...จะเลิกนิสัยนี้แล้ว...” โอ๊ตจับหัวสีแดงเอาไว้ เมื่ออีกฝ่ายกำลังใช้ปลายลิ้นเลียไปตามความยาว ก้มลงมองใบหน้าชื้นเหงื่อของคนที่มีอารมณ์ไม่ต่างกัน

            “กับพี่มันเป็นกรณียกเว้น”

            ชินเงยหน้าขึ้นมาตอบคำถาม ก่อนที่จะอ้าปาก แล้วรับส่วนใหญ่โตเข้าไปในปากในทีเดียว จนโอ๊ตคำรามลั่น จับศีรษะอีกฝ่ายเอาไว้ เงยหน้าขึ้นนิด ผ่อนความรู้สึกที่อยากจะสวนกายเข้าไปในปากคนตรงหน้า พร้อมกับนึกถึงสัมผัสที่เขาเคยได้รับมาก่อน

            หนก่อนดียังไง ชินก็ยังทำได้ดีเหมือนเดิม อาจจะดีกว่าครั้งก่อนด้วยซ้ำ

            แต่เหมือนว่าคำตอบของชินต่างหากที่ทำให้โอ๊ตขบกรามแน่น หลับตาลงราวกับตัดสินใจอะไรบางอย่าง

            จ๊วบ

            “ฮ้า...” โอ๊ตผ่อนลมหายใจร้อนผ่าวออกมา ยามที่อีกฝ่ายยังคงปรนเปรอแก่นกายใหญ่ให้ แล้วในจังหวะที่ชินกำลังรั้งขาอีกฝ่ายให้ยกขึ้น

            หมับ

          “ผมรับผิดชอบก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่ตำแหน่งนี้”

            ฟึ่บ

            โอ๊ตรั้งศีระอีกฝ่ายให้หยุดสิ่งที่ทำอยู่ ก่อนที่จะกระชากคนที่ตั้งตัวไม่ทัน จัดการพลิกร่างรุ่นน้องให้ลงไปนอนแผ่บนเตียง แบบที่ชินขบกรามแน่น เข้าใจแล้วว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร

            “ไม่”

            “ผมก็ไม่เหมือนกัน”

            หมับ

            “อึ้ก!

          บ้าฉิบ

            ชินคำรามในลำคอ เมื่อรุ่นพี่ตรงหน้าบอกชัดเจน แล้วเขาจะไม่ว่าอะไรเลย ถ้าไม่ใช่เพราะพี่โอ๊ตกำลังกำส่วนกลางลำตัวของเขา แล้วยิ่งกับคนที่เคยๆ กับการทำคนอื่น แต่ต้องมาปลดปล่อยด้วยตัวเองมาเป็นสัปดาห์ๆ การถูกอีกฝ่ายแตะต้องก็รังแต่จะทำให้อารมณ์ยิ่งเตลิดไปกันใหญ่

            “ของคุณก็ตั้งเหมือนกัน” โอ๊ตบอกด้วยถ้อยคำเดียวกัน ก่อนที่จะประกบจูบลงบนริมฝีปากที่ชอบยกยิ้มเยาะอย่างแนบแน่น ในตอนแรกชินเกือบจะยันอีกฝ่ายออกไป หากแต่รสจูบร้อนแรงที่เขาไม่ค่อยจะยอมประกบปากกับใคร ทำให้เจ้าตัวรั้งอีกฝ่ายเข้ามาจนเสียงจูบก้องไปทั่วทั้งห้อง

            สวบๆ

            “อืม...อึ้ก...แฮก...ไหนว่าไม่เคยทำให้ใคร...ฮึ...เก่งเหมือนกันนะ...” ชินหายใจแรงขึ้น ยามที่กางเกงของเขาถูกรั้งลงไปแล้ว โดยที่พี่โอ๊ตกำแก่นกายใหญ่ของเขา แล้วชักรูดให้จนส่งเสียงครางในลำคอ ใบหน้าก็เริ่มแดงก่ำ อยากจะปลดปล่อยจะแย่ หากแต่เขาไม่คิดจะหยุดแค่ตรงนี้

            หมับ

            “ผมบอกแล้วว่าผมไม่คิดจะอยู่ล่างใคร” ทว่า ในตอนที่จะพลิกกลับไปตำแหน่งที่อยู่มาตลอดชีวิต โอ๊ตกลับยึดร่างเอาไว้แน่น ใบหน้าคมที่มักจะเป็นรุ่นพี่ใจดีของไอ้เดียร์กลับฉายแววดิบเถื่อนและเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงปรารถนา เสียงทุ้มกระซิบบอก แล้วงับติ่งหูคนข้างใต้ จนชินสะดุ้ง

            ผิดแผน...แต่ช่างแผนมันเถอะว่ะ

            “ครั้งหน้า ผมไม่ยอมแบบนี้แน่”

            ฟึ่บ

            สุดท้าย คนที่มองหน้าชื้นเหงื่อของรุ่นพี่ตรงหน้า และดวงตาวาววับที่บอกว่าจะไม่ถอยเหมือนกัน ก็ตัดสินใจ สองมือเลยรั้งขาตัวเองออกกว้าง เพราะยังไง ใครได้ใครก็ไม่ต่างกันอยู่ดี สุดท้าย...มันก็คือเซ็กส์ที่เขาอยากมีกับรุ่นพี่ตรงหน้า

            “อย่าห่วยแล้วกัน” ชินส่งยิ้มเยาะ แล้วก็ขบกรามแน่น เมื่อโอ๊ตขยับมือเร็วขึ้น แล้วคนถูกสบประสาทก็กดจูบลงมาอีกครั้งจนคนข้างใต้ดึงลงมาแนบแน่น

            ฟึ่บ

          บอกว่าอย่าห่วย...ท่าทางได้ห่วยสุดๆ แน่

            ชินบอกกับตัวเอง สะดุ้งเฮือกกับนิ้วยาวที่กดสอดเข้ามาในกายที่ไม่เคยยอมลงให้ใคร จนยิ่งดึงพี่โอ๊ตไปประกบจูบหนักหน่วงกว่าเดิม ยอมรับประสบการณ์แปลกใหม่ที่ควานเข้ามาในร่างจนสะดุ้งหลายต่อหลายครั้ง

            “เจ็บมั้ย...”

            “อืม....ทำๆ ไปเถอะ...อาห์...” ชินพยายามยกมุมปากขึ้น ก่อนจะสะดุ้งเฮือก เมื่อนิ้วยาวกำลังแตะโดนภายในจนบีบไหล่อีกฝ่ายแน่น

            “พอมั้ย” หากเป็นเวลาปกติ ชินคงหัวเราะใส่หน้าที่พี่โอ๊ตมีหน้ามาถามว่าเตรียมการพอมั้ย เพราะสำหรับคนที่ไม่ได้เตรียมใจมารับแบบนี้คงไม่บอกง่ายๆ ว่าพอ แต่หนุ่มลูกครึ่งก็เพียงบอกว่า

            “อึ้ก...อยากก็เข้ามาเถอะ” คำที่โอ๊ตดึงนิ้วออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่รั้งสองขาให้ยกสูงขึ้น สอดแทรกกายไปตรงกลาง สองมือยันไว้ข้างหัวคนข้างใต้ แล้วจับส่วนใหญ่โตกดสอดเข้าไป

            หมับ

            “อาห์!” ชินเบิกตากว้าง สองมือจิกไหล่อีกฝ่ายเอาไว้แน่น คิดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

          เจ็บฉิบหาย

            ความคิดที่เจ้าตัวแทบอยากจะเลิกกลางคัน หากแต่ใบหน้าคมที่แสดงออกว่าอึดอัดไม่แพ้กัน แต่ก็พยายามใจเย็นทำกับเขาอย่างเบาแรงที่สุดก็ทำให้ชินคว้าส่วนกลางลำตัวของตัวเองแล้วรูดรั้งไปด้วย ผ่อนความเจ็บปวดที่ด้านหลัง ยามอีกฝ่ายพยายามกดสอดเข้ามาจนสุด

            “พี่มัน...อึ้ก...โคตร...ห่วยเลยว่ะ...ห่วย...บรม”

            “ผมก็ว่างั้น” การยอมรับง่ายๆ ที่ทำให้คนฟังอยากจะหัวเราะ หากแต่ตอนนี้ทำได้เพียงดึงพี่โอ๊ตมาจูบ ใช้สองขาเกี่ยวเอวสอบเอาไว้ ขณะที่มือใหญ่ก็ลูบไล้ไปทั่วผิวชื้นเหงื่อ สัมผัสได้ว่าชินสะดุ้งสุดครั้งที่เขาโดนแผล พอๆ กับด้านในที่โอบรัดเป็นจังหวะรุนแรงจนทนไม่ไหว

            สวบ

            ร่างกายท่อนล่างขยับเคลื่อนเข้าหาความร้อนผ่าว เชื่องช้า เนิบนาบ หากแต่กระตุ้นถูกจุดภายใน จนหนุ่มลูกครึ่งสะดุ้ง ความเนิบช้าที่กำลังเพิ่มความรุนแรงทีละน้อย พร้อมกับชินที่ตอบสนองไม่ต่างกัน

            เสียงจูบดังก้องไปทั่วทั้งห้อง คลอไปกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อที่เร่งเร้าจังหวะรุนแรง อุณหภูมิในห้องกำลังทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ เตียงนอนยับยู่ยี่ ร่างทั้งสองบดเบียดแทบเป็นเนื้อเดียวกัน เสียงหอบหายใจดังถี่กระชั้น

            สวบๆ

            “อาห์...” โอ๊ตยกสะโพกอีกฝ่ายสูงขึ้นนิด ก่อนที่จะเร่งเร้ากายหนักหน่วงกว่าเดิม ให้ชินกำหมอนแน่น ก้มหน้าลงมองส่วนที่เชื่อมต่อกันด้านล่าง ก่อนที่เงยหน้าที่เปียกชื้นไปด้วยเหงื่อขึ้นสบตา

            “ผมว่ามันก็...อืม...ไม่...ห่วย...นักหรอก...” คำที่ทำให้คนที่กำลังเคลื่อนกายอย่างรุนแรงก้มลงมากดจูบที่หน้าผาก จนชินนิ่งไปกับความอบอุ่นที่ได้รับ ก่อนที่โอ๊ตจะเอ่ยด้วยคำเดิม

            “ผมก็ว่างั้น”

          หึๆ นั่นสินะ

            “อืม...อึ้ก...แฮก...แฮก...” ความคิดของคนที่อยากจะหัวเราะ แต่เวลานี้ทำได้เพียงเปล่งเสียงหอบปนเสียงครางประสานไปกับเสียงอีกฝ่าย ก่อนที่จะกระตุกไปทั้งร่าง ปลดปล่อยความต้องการออกมาอย่างไม่อยากเชื่อตัวเองเหมือนกันว่าจะเสร็จเพราะอยู่ล่าง

          มันก็ไม่เลวร้ายนักหรอก...เซ็กส์กับพี่โอ๊ตน่ะ

...............................................................

กลับไปต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ ^^

5 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้ชินโอ๊ตง่าาาา-.,-

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดกร๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดอร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย นุ้งชินนนนนนนนนนนนนน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2559 เวลา 21:10

    โอ้ยยย รู้สึกชอบให้ชินอยู่ใต้ร่างพี่โอ๊ต -.,- โอ้ยๆๆๆๆๆๆ >///< กริ๊ดดดดกกกด

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2559 เวลา 22:35

    โอ้ยยย รู้สึกชอบให้ชินอยู่ใต้ร่างพี่โอ๊ต -.,- โอ้ยๆๆๆๆๆๆ >///< กริ๊ดดดดกกกด

    ตอบลบ