วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

NC Money Addict_29


NC Money Addict_29



            “อื้อ” ผมครางในคอ เมื่อพี่ไคใช้ปลายนิ้วลูบจากส่วนโคนขึ้นมา แล้วเพียงแตะที่ส่วนปลาย ผมก็เห็นปลายนิ้วที่มีน้ำใสติดเป็นสายออกมาด้วย จนยกมือปิดหน้า

            ปากผมไม่บอกว่าอยาก แต่ข้างล่างซื่อสัตย์จนน่ากลัว

            “พี่ไค ฮื่อ ให้แตมถอดคนเดียว...ขี้โกง” เสียงผมเบาหวิว และนั่น...

            ฟึ่บ

            พี่ไคจัดการถอดเสื้อที่สวมออกอย่างรวดเร็ว จนผมเองก็อ้าปากค้าง ได้แต่มองอกกว้างที่เพิ่งได้เห็นเต็มๆ ตาเป็นครั้งที่สอง แล้วครั้งแรกไม่ใช่ตอนเรามีอะไรกันด้วยนะ เป็นตอนที่พี่เขาถอดเสื้อให้ผมเอาไปซัก ส่วนครั้งที่ผ่านมา เขาเอาแค่อาวุธคู่กายออกมาสู้ ส่วนอื่นนี่ปิดมิด จนผมยิ่งตื่นเต้น

            ร่างกายของผู้ชายด้วยกันมันตื่นเต้นขนาดนี้เลยหรือ

            เขาเป็นคนที่มีแผ่นอกกว้าง แล้วไม่รู้ว่าทำไมถึงมีกล้ามเนื้อได้ขนาดนี้ ทั้งที่วันๆ เห็นอยู่แต่ในห้องทำงาน แต่ถึงบอกว่ามีอุปกรณ์ออกกำลังกายอยู่ในห้องนั้นผมยังเชื่อเลย ก็ดูหุ่นพี่ไคสิ คนที่ยกตัวผมขึ้น จนยันเข่าเอาไว้กับที่นอน แล้วพี่ไคก็จัดการถอดกางเกงออกด้วยท่าทางง่ายๆ ที่ดูเชี่ยวชาญจนน่ากลัว

            ตอนนี้เหลือแค่เนื้อตัวเปล่าๆ ของผมกับเขา แล้วผมก็ยื่นมือสั่นๆ ไปแตะที่แผ่นอก

            ผมลูบอย่างเผลอไผล กัดปากจนซีดขาว เพราะแค่แตะ ก็รู้สึกถึงกระแสไฟฟ้าแล่นผ่านทั่วร่าง วูบวาบไปหมดกับการแตะต้องร่างกายของเขา แล้วพอก้มลงไปมองข้างล่าง ผมก็สั่นไปทั้งตัว...นั่นคือสิ่งที่พี่ไคใส่เข้ามาในตัวของผม

            “เธอจะทำให้ฉันทนไม่ไหว” พี่ไคแนบแก้มกับแก้มผม

            “แตม...แตมทำอะไร”

            “สายตา...ยั่วเกินไป” ผมแน่ใจว่าไม่ได้ทำอย่างที่เขาว่าเลย แต่ไม่มีสิทธิ์เถียง เพราะพี่ไคประกบจูบที่ปากของผมอีกครั้ง ดูดปากจนเอวลอย สองมือเลื่อนไปจับลูบที่ลำคอแข็งแกร่งของอีกฝ่าย ขณะที่พี่ไคก็กำลังช้อนสะโพกของผมขึ้น ทั้งบีบทั้งขยำ แล้วเขาก็แหวกก้นผมออกกว้าง

            “อึ้ก อื้อ...” แค่เขาเอานิ้วคลึงที่รูคับแคบ ผมก็ตัวสั่น ขมิบมันหลายที

            “ฉันอยากไปหยิบเจล แต่ฉันทนไม่ไหว” เขากระซิบ แล้วงับหูผมเบาๆ ขณะที่ส่งมือมาแตะที่ริมฝีปาก แต่ไม่ได้แค่คลึง พี่ไคกำลังดันนิ้วเข้าไปในปากชื้นแฉะของผม

            “อื้อ อ้ะ” เขาใช้นิ้วเกี่ยวพันกับลิ้นของผม จนทำได้แค่ตวัดลิ้นไปตามความยาว

            “ดูดแรงๆ เฌอแตม”

            สมองผมขาวโพลนไปหมดแล้ว ได้แต่ดูดเลียนิ้วของพี่ไคตามที่เขาสั่ง แล้วแค่ดูดนิ้ว ผมกลับเสียววูบวาบไปหมด สองขาก็กำลังอ้ากว้างออก เมื่อพี่ไคใช้อีกมือดัน แล้วเขาก็ใช้มือข้างนั้นล้วงลึกเข้าไปใต้เรียวขา คลึงลูกบอลสองลูกอย่างเบามือ

            กระทั่งนิ้วทุกนิ้วของพี่ไคเปียกโชก เขาก็เลื่อนมือไปที่ปากตัวเอง แล้ว...คายน้ำลายจนยิ่งเปียกแฉะ

            “เจ็บหน่อยนะ” พี่ไคบอก ขณะที่ผมก็ยกสะโพกขึ้นเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

            “ฮ้า...ขะ...เข้าไปแล้ว...อึ้ก...พี่ไค...พี่...”

            พอมันเกิดขึ้นจริง ผมก็ครางเสียงกระเส่า เมื่อนิ้วเปียกโชกของเขาสอดเข้าในช่องทางคับแคบ จนผมต้องดันทั้งตัวเข้าหาอ้อมกอดแข็งแรง ถูไถส่วนกลางลำตัวกับส่วนใหญ่โตกว่า เสียววาบทุกครั้งที่ของเราเสียดสีกัน จนต้องส่งมือข้างหนึ่งไปกอบกุมมันเอาไว้ด้วยกัน

            ฟึ่บๆๆๆ

            ผมส่ายสะโพก เคลื่อนตัวเข้าหาพี่ไคอย่างไม่รู้ตัว ขณะที่ถูกเล้าโลมทั้งข้างหน้าข้างหลัง พี่ไคก็วนมาจูบที่ปากของผมอีกครั้ง ดูดหนักๆ จนตัวอ่อนยวบยาบ ลมหายใจหอบกระชั้น รู้สึกถึงนิ้วที่กำลังเคลื่อนเข้ามาในกายของผม พี่ไคถูข้างใน และเพียงเขากระดกนิ้ว...

            “อ๊า!!!” ผมครางออกมาสุดเสียง แอ่นเอวจนเหมือนคันศร ขณะที่พี่ไคก็ดึงนิ้วออกจากข้างหลัง แล้ว...เลีย

            “มะ...ไม่พี่ สก...ปรก...”

            “หวานต่างหาก” เขากระซิบ ขณะที่เขาเอาอาวุธคู่กายมาเสียดสีแทนที่นิ้วมือ จนผมเผลอกลั้นหายใจ

            พี่ไคจูบปากผมอีก มอมเมาจนมึนงง

            สวบ

            “เฮือก อะ อ๊า ฮ้า ฮ้า...พี่...พี่ไค...อื้อ อื้อ!!!” ผมหวีดเสียงร้องออกมา เมื่อเขาดันมันเข้าไปจนสุดความยาว รู้สึกเลยว่าข้างหลังกำลังขยายออก ตึงแน่นจนกลัวมันจะปริ ดวงตาพร่าเลือนไปหมด ปนเปไประหว่างความอึดอัดกับความเสียวซ่าน

            พี่ไคกดจูบที่แก้มชื้นเหงื่อ แล้วเขา...ก็ขยับกาย

            “อ้ะ อ้ะ ฮื่อ พี่...พี่ไค ฮ้า ฮ้า” ผมพยายามหายใจเมื่อความใหญ่โตนั้นทำให้ผมแทบหายใจไม่ออก รู้สึกเหมือนสำลักลมหายใจตัวเอง แต่พี่ไคก็ช่วยป้อนจูบหวานๆ ให้ มือของเขาลูบตัว ลูบหลัง ลูบสะโพกของผม ไม่นานจากนั้น ผมก็รู้สึกทนไม่ไหว...ผมกำลังขย่มเข้าหาเขาเอง

            “พี่ไค เสียว แตมเสียว...ฮื่ออออ”

            ผมครวญครางปนสะอื้น มือเกาะเกี่ยวไหล่พี่ไคแน่น ขณะที่ขย่มลง รู้สึกถึงความเสียววาบในช่องท้องทุกครั้งที่เขากดเข้ามา น้ำตาไหลพราก แต่มันหยุดไม่ได้ ตรงกันข้าม เสียงเนื้อกระทบเนื้อมันก้องสะท้อนในหัวของผม ยามที่รู้สึกว่าพี่ไคจับผมนอนหงายลงบนเตียง

            หมับ

            “อื้ออออ ฮื่อ พี่ไค...พี่ไค...” เขารวบขาทั้งสองข้างผมขึ้นพาดบ่าเขาข้างเดียว แล้วเขาก็ดึงออกจนเกือบสุด ซึ่งพอพี่ไคกดเข้ามา ผมก็สะดุ้งเฮือก ครางเสียงกระเส่า ยกมือปิดปากตัวเอง น้ำตาไหลพราก รู้สึกเหมือนเห็นดาวพร่าพราวในดวงตา

            พี่ไคทำแบบนั้นหลายครั้ง ก่อนที่จะเร่งจังหวะขึ้นจนผมหายใจไม่ทัน สองมือของผมเลื่อนไปป้ายปัดผ้าปูที่นอน แอ่นสะโพกรับทุกครั้งที่เขาขยับเข้ามา ขณะที่เปิดปรือดวงตาเพื่อมองไปยังใบหน้าคมที่ดูทรมานอย่างเห็นได้ชัด

            ผมสังเกตตั้งแต่ครั้งก่อน พอพี่ไคอยู่บนเตียง...ไม่มีอีกแล้วคนหน้าตาย

            แววตาที่มองผมเปี่ยมไปด้วยอารมณ์รักและกระหาย ใบหน้าคมเปียกชื้นด้วยหยดเหงื่อ เต็มไปด้วยสีหน้าสุขสม บิดเบ้ด้วยความเสียวกระสัน คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน ลมหายใจร้อนผ่าวผ่อนเข้าออกเป็นจังหวะ บางครั้งพี่ไคก็ดูเหมือนสัตว์ป่าหิวกระหาย แต่บางครั้งก็ร้อนแรงจนเลือดในกายเดือดพล่าน

            พี่ไคแสดงอารมณ์มากมายให้ผมรู้

            “จะ...แตม จะเสร็จ...อ้ะ อ๊าา”

            “กรอด”

            ผมกำลังจะปล่อยออกมาแล้ว รู้สึกเลยว่าข้างในบีบรัดรุนแรง และพี่ไคก็กัดฟันกรอดเหมือนกำลังถูกทรมานอยู่ ดวงตาคู่คมหลับแน่น จนผมยิ่งขมิบถี่ แต่เขายังไม่หยุดขยับเข้ามา จนผมเองก็หอบหายใจจนตัวโยน

            “อีก พี่ไค...แรง...แรงอีก...ฮ้า!!!

            ทันใดนั้น ผมก็ตัวกระตุกหลายที ปลดปล่อยออกมาทุกหยาดหยด พร้อมกับความเหนื่อยล้าที่จู่โจมร่างกาย เปลือกตาผมหนักจนแทบจะยกไม่ขึ้นแล้ว แต่พยายามฝืนมัน อยากจะมองหน้าพี่ไคตอนนี้ให้มากขึ้นไปอีก ทว่าผมคงใช้งานร่างกายหนักเกินไป ตาของผมจึงปิดลงเรื่อยๆ

....................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่
ขอบคุณค่ะ

3 ความคิดเห็น:

  1. hi, everyone who read my message. Anybody know where i can read my accidental is you full novel, in thai thats fine. Thanks.

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. You can read them on e-book and you have to buy them. Only thai language i don’t know they have other language or not.
      and I’m sorry,my English isn’t that good. T T
      This link if you want to buy >
      no.1 https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=30626&page_no=1

      no.2 https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=30627&page_no=1

      Special https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=30628&page_no=1

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ