วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

NC Try Me ภาคร้ายยั่ว_10

NC Try Me ภาคร้ายยั่ว_10


            ริมฝีปากของวินแตะลงบนส่วนปลายยอด ดวงตาคมเหลือบขึ้นมอง หากแต่อีกฝ่ายยังคงนอนราบลงบนโซฟา และจากมุมนี้ทำให้เขาไม่เห็นสีหน้าของชัย จนต้องวกกลับมาสนใจสิ่งที่กำลังลิ้มลอง สองมือก็เคล้นคลึงปลุกเร้าอารมณ์ใคร่อย่างมีชั้นเชิง

            แม้เจ้าของจะเย็นชาแค่ไหน แต่วินก็พิสูจน์แล้วว่าสิ่งนี้ตอบสนองไม่ต่างจากผู้ชายคนอื่น เพราะท่อนเนื้อร้อนกำลังแข็งขึง ทั้งยังร้อนผ่าว ขนาดที่ว่าผ่านฉลุยกำลังขยายออก จนวินได้สัมผัสเม็ดมุกที่เคลื่อนไปมาตามแรงขยับบนฝ่ามือของเขา

            เจ้าเม็ดพวกนั้นกำลังกลิ้งเมื่อวินกระชับลำท่อนแข็งขืนแล้วขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้า ยั่วเย้าอารมณ์ที่ต่อให้เป็นคนที่อดทนที่สุดในโลกก็ไม่อาจจะห้ามความต้องการเบื้องต่ำของร่างกายได้ ขณะที่ริมฝีปากอ่อนนุ่มกำลังครอบลงไป แล้วดูดเบาๆ

            หมับ

            แม้จะน้อยนิด แต่อีกฝ่ายก็มีปฏิกิริยาตอบสนอง ฝ่ามือกำแน่นขึ้น จนวินตัดสินใจ...

            ริมฝีปากอุ่นร้อนครอบลงไปช้าๆ ปลายลิ้นชื้นแฉะสัมผัสส่วนปลายแข็งขัน รับรสที่ชาตินี้ไม่คิดว่าจะได้แตะต้อง จมูกสูดดมกลิ่นกายของผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งจนใบหน้าร้อนจัด หยดเหงื่อเม็ดเล็กๆ กำลังซึมตามขมับ ก้อนเนื้อในอกเต้นเร็วขึ้น ขณะที่กลิ่นของเซ็กส์กำลังลอบอบอวลรอบตัวผู้ชายทั้งคู่

            “จุ๊บ...จ๊วบ...” ริมฝีปากขยับช้า ดูดขึ้น แล้วขยับลง ปลายลิ้นเย้าแหย่ที่ส่วนปลายร้อนระอุ สองมือเลื่อนไปสัมผัสหน้าขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแข็งๆ ทิ้งร่างลงขดตัวแนบชิดกับท่อนขายาว เนื้อตัวสัมผัสถูไถเข้ากับกางเกงแสลคที่ยังไม่หลุดพ้นตัว

            จากคนที่นอนนิ่งในตอนแรก ภวิศก็เห็นการหายใจที่หนักหน่วงขึ้น จนริมฝีปากก็ยิ่งขยับแรงกว่าเดิม ลิ้นชื้นส่งไปสัมผัสตั้งแต่โคนจรดปลายอย่างชำนาญ ราวกับไม่ต่างจากการกินอาหารสักมื้อ และนั่นก็ทำให้ปณชัยตัดสินใจยันกายขึ้น กดสายตาลงมองภาพที่ทำให้กัดฟันกรอด

          มีกี่คนแล้วที่ได้เห็นภาพนี้

            ภาพของนายแบบเจ้าของใบหน้าสวยสะกดตาที่กำลังขดตัวอยู่บนท่อนขาของเขา ริมฝีปากอ่อนนุ่มที่สาดวาจาเย็นชาเย้ยหยันกำลังครอบลงบนท่อนเนื้อร้อน ขยับขึ้นลงราวกับเคยชิน แก้มขาวแดงระเรื่อ หยดเหงื่อผุดพราย ลมหายใจร้อนผ่าวเป่าพรูลงบนแผ่นท้องของเขา และราวกับรู้ว่าถูกมอง...นัยน์ตาคมก็ปรายขึ้นมามอง

            ฟึ่บ

            เท่านั้นไม่พอ ราวกับโชว์ใบหน้าเปี่ยมอารมณ์ให้เห็นชัดเจน อีกฝ่ายก็เกี่ยวผมขึ้นทัดหู ริมฝีปากที่ยังไม่ว่างเว้นกระตุกขึ้นเป็นรอยยิ้ม...ท้าทาย

            แม้แต่เวลาที่กำลังปรนเปรอ วินก็แสดงให้เห็นว่ากำลังสนุกมากแค่ไหน แล้วมีหรือที่ผู้ชายพวกนั้นจะไม่อยากปราบให้ระทวยคาอ้อมกอด!!

            “มันกลิ้งอยู่ในปาก” น้ำเสียงแหบพร่าเย้าอารมณ์กระซิบ เหมือนไม่ถูกใจเจ้าเม็ดมุกที่สร้างความสุขให้ใครต่อใครนับไม่ถ้วน แต่คนพูดกลับ...

            แผล็บ

            ลิ้นสีสดกลับเลียมันตั้งแต่โคนขึ้นมาจรดปลาย ด้วยสีหน้าที่ทำให้คนได้รับขบฟันลงบนริมฝีปากล่างจนลิ้มรสเลือด ดวงตาที่เคยเก็บงำความรู้สึกเหมือนภูเขาไฟที่เตรียมปะทุพร้อมลาวาเดือด ความต้องการปะทุไม่ต่างกันจนคำพูดของเพื่อนเจ้านายลอยเข้ามาในหัว

            เขาอาจจะเป็นปีศาจร้ายไม่ต่างจากคุณซีน

            ความรู้สึกที่อยากจะบีบขยี้คนสวยบนตักมันรุนแรงจนน่ากลัว

            คนที่ยังไม่รู้ว่ากำลังปลุกสิ่งที่น่ากลัวที่สุดขึ้นมา และสิ่งนั้นกำลังแผลงฤทธิ์

            หมับ

            “โอ๊ย” ทันใดนั้น มือใหญ่ก็เลื่อนมาจับเข้าที่ต้นแขน กระชากเพียงทีเดียวคนที่นอนขดบนหน้าขาก็ทะยานเข้าสู่อ้อมกอดร้อนผ่าว ทิ้งตัวลงทับบนอกของชัยจนเนื้อตัวของทั้งสองแนบชิดไร้ช่องว่าง ท่อนเนื้อร้อนแนบเข้าที่สะโพกจนสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่านเสื้อผ้า

            ดวงตาทั้งสองสบกัน จนวินได้เห็น...ใบหน้าและดวงตาที่รุนแรงจนน่ากลัว

            ตอนนี้คนตรงหน้าขาดสติมากพอที่จะไม่เห็นว่าเขาเตรียมอะไรบางอย่าง และเพื่อดึงดูดความสนใจ วินก็ไม่ลังเลเลยที่จะคว้าเข้าที่ท่อนไฟร้อน ขยับขึ้นลงด้วยฝ่ามือ ปลายนิ้วบีบขยี้ลงบนส่วนปลาย สะโพกดันเข้าหาเพื่อให้ร่างกายถูไถเข้าหากัน

            “อึ้ก!” ต่อให้เป็นคนอดทนสูงยังหลุดเสียงร้อง ลมหายใจร้อนระอุ ใบหน้าคมฉกลงไปหมายจะลิ้มรสหอมหวาน

            หมับ

            หากแต่วินก็ไวพอที่จะยกมือขึ้นมาปิดริมฝีปาก ดวงตาวาวขึ้น แล้วกระแทกคำพูดใส่หน้าอีกฝ่าย

          “อย่าลืมว่าฉันไม่ต้องการนายเป็นคนรัก ก็แค่ของเล่น”

....................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

3 ความคิดเห็น: