วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

NC Sugar Addict_2

NC Sugar Addict_2



            หมับ

            แน่นอนสิครับ ผมก็กำลูกชายผมเต็มมือเลยน่ะสิ

            สูดดดดด

            “ทำไมกลิ่นหอมแบบนี้วะเนี่ย” ผมสูดกลิ่นแรงๆ รู้สึกถึงอารมณ์พลุ่งพล่านที่กำลังก่อตัวในร่างกายของผม ยิ่งผมกำลังกำลูกชายตัวเองตามประสาวัยรุ่นที่คุมช่วงล่างไม่ค่อยอยู่ ผมก็เสียววูบวาบไปหมด หลังคอลุกซู่ รู้สึกถึงเหงื่อที่ไหลซึมออกมา

            “อืม อาห์...” ผมครางเบาๆ ในคอ ก้มลงมองข้างล่างแล้วพบว่าของผมมันแข็งแล้ว จนต้องกำมือรอบมัน บีบๆ จับๆ แล้วรูดขึ้นลงช้าๆ มองส่วนปลายสีแดงก่ำที่โผล่พ้นขึ้นมาเหนือหนังหุ้มปลาย กัดปากตัวเองมั่น ไม่สิ ผมกำลังกัดเสื้อพี่ป้องเอาไว้ แล้วเลื่อนมือทั้งสองข้างมากุมลูกชายตัวเอง

            มือนึงผมรูด อีกมือนึงผมสะกิดหัวสีแดงเล่น บอกตรงๆ ว่าเสียวสุดใจ เสียวจนผมเผลออ้าปากครางออกมา

            ตุบ

            พอผมอ้าปาก เสื้อมันก็ตกไปบนพื้น จนผมขัดใจ เพราะกลิ่นหอมรุนแรงที่กระตุ้นเร่าอารมณ์ผมมันหายไป ผมเลยช่างแม่งแล้วว่าอยู่ที่ไหน ขอแค่ได้รูดตอนที่อารมณ์แม่งใช่อย่างนี้ก็พอ

            ฟึ่บ

            ผมจัดการถอดบ็อกเซอร์ทิ้งไว้ข้างตัวทันที วางเสื้อพี่ป้องไว้บนพื้น นั่งยันเข่า แล้ว...ซุกหน้าลงกับเสื้อทั้งท่านั้น

            “ฮ้า...สูด ฮ้า...เสียว...เสียวจัง”

            ผมไม่รู้ตัวเลยว่าผมกำลังอยู่ในท่าแอ่นก้นขึ้นฟ้า มีเพียงลำตัวส่วนหน้าเท่านั้นที่แนบไปกับพื้นที่มีกลิ่นหอมกรุ่นอยู่ ขณะที่สองมือของผมก็กำลังเล่นลูกชายอย่างสนุกสนาน ทั้งรูด ทั้งเขี่ย ทั้งเกลี่ยไปมา จนเสื้อที่สวมอยู่ร่นมาถึงเอว

            ผมชอบสะกิดตรงหัวเล่นนะ มันทำให้วาบไปทั้งตัว

            “อาห์ อูย เสียวสุดๆ ไปเลยว่ะ”

            ผมงึมงำกับตัวเอง เมื่อผมอยากมาก จนสะโพกมันสั่นไปหมด สองมือก็กุมท่อนเนื้อเปียกน้ำของตัวเองเอาไว้ ใช้ความลื่นจากน้ำอยากของผมเองนั่นแหละชโลมมันจนทั่ว ยิ่งมันลื่นมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเงี้ยนมากจนทั้งหลังคอทั้งแผ่นหลังผมชื้นเหงื่อ หน้าผมก็ยิ่งพยายามซุกเข้ากับเสื้อมากขึ้น เลียปากตัวเองอย่างอยากจัด

            “ฮ้า...อาห์...อูย...อูย...”

            ผมครางได้แค่นั้นจริงๆ เมื่อผมกำลังใช้นิ้วเกลี่ยรูตรงปลายไปมา สะดุ้งจนตัวสั่น หอบหายใจแรงกว่าเดิม มืออีกข้างก็ขยับแรงกว่าตอนแรก แล้วผมก็โทษให้ความเงี้ยนบ้าๆ ของผม เพราะผม...

            หมับ

            “อื้อ”

            ผ้าสีแบบนี้แม่งใช่เลย!!

            ผมไร้ยางอายแล้วจริงๆ ถึงขยับมานั่งขัดสมาธิอีกครั้ง จัดการใช้เสื้อหุ้มลูกชายผมเอาไว้ แล้วใช้เสื้อพี่ป้องนั่นแหละรูดไปมาบนของของผม ยิ่งเนื้อผ้าเสียดสีกับลูกชายผมมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากเท่านั้น จนยิ่งเร่งมือแรงขึ้น เท่านั้นไม่พอ ยังก้มหน้าลงไป คว้าชายเสื้ออีกด้านมาดม ก้มตัวลงหน้าแทบจะแนบกับไอ้นั่นของตัวเองอยู่แล้ว

            สูดดดดด

            ผมสูดกลิ่นหอมที่ตอนนี้ปนกับกลิ่นกามเข้าเต็มปอด ผสมผสานจนเหมือนยาปลุกเซ็กส์ชั้นดี รู้สึกว่าใกล้แล้ว จนอดคิดไม่ได้ว่านี่กลิ่นวานิลลาหรือกลิ่นยาปลุก

            ฟึ่บๆๆๆ

            “ฮ้าๆ อื้อ...อูย...จะแตก...จะแตกแล้ว...จะ...ฮ้า!!!

            ผมงี้ครางอื้อในคอเลย เมื่อผมรูดมือเป็นครั้งสุดท้าย น้ำผมก็พุ่งออกมาเลอะบนเสื้อ ขณะที่ผมก็ดมกลิ่นหอมเข้าไปเต็มปอด รู้สึกถึงความหวานที่มันโอบล้อมรอบตัวผม แถมตอนแตกยังรู้สึกดีเหมือนขึ้นสวรรค์ ตัวงี้สั่นไปหมด ทิ้งตัวลงไปนอนราบบนพื้นอย่างหมดแรง

......................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

8 ความคิดเห็น:

  1. จะทำไงดีละกั๊ก พี่ป้องกลับมาแล้วววว

    ตอบลบ
  2. 55555 กั๊กเอ๊ยหื่นไม่ดูเวลาเลย

    ตอบลบ
  3. หื่นกับเสื้อซะแล้วววว โดนแน่ๆ 5555555
    อิพี่กลับมานี่เคลียร์ยาว

    ตอบลบ
  4. กั๊กเอ้ยย ถ้าในห้องมีกล้องวงจรปิดล่ะลูกกก 555

    ตอบลบ
  5. กั๊กเอ้ยย ถ้าในห้องมีกล้องวงจรปิดล่ะลูกกก 555

    ตอบลบ
  6. กั๊กเอ๊ยยยยยยย คิคิ

    ปล. เงี่ยน ใช้ไม้เอกเด้อเมเม่

    ตอบลบ
  7. กั๊กเอ๊ยยยยยยย คิคิ

    ปล. เงี่ยน ใช้ไม้เอกเด้อเมเม่

    ตอบลบ