วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

NC Test Love_75

NC Test Love_75



            “ฮึ รู้สึกไวจริงนะพี่ ท่าทางจะไม่ไหวตั้งแต่เมื่อกี้แล้วสิ” ชินว่าอย่างขำๆ พลางใช้ปลายนิ้วคลึงท่อนเนื้อร้อนจัดภายในกางเกง แบบที่โอ๊ตครางฮึมฮัมในลำคอ

            “คุณก็เหมือนกัน รู้สึกตั้งแต่จับของผมสินะ”

            “ถูก จริงๆ อยากตั้งแต่ก่อนแดกบะหมี่แล้ว” แน่นอน สำหรับชินจังพูดตรงอยู่แล้ว ก่อนที่จะสูดหายใจเข้าเต็มปอด เมื่อมือใหญ่กำลังลูบคลึงเอ็นเนื้อเขาไม่ต่างกัน แล้วก็เป็นโอ๊ตที่เป็นฝ่ายขยับมากดจูบอีกครั้ง

            “ไหนว่าไม่ง่ายไง” หนุ่มลูกครึ่งเป็นฝ่ายส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ ให้คนที่เคยปฏิเสธมาก่อนหน้านี้แล้วขมวดคิ้ว

            “เพราะนั่นคุณกับผมยังไม่ได้เป็นอะไรกัน”

            “งั้นแปลว่าตอนนี้เป็นแฟนกัน เมื่อไหร่ก็ได้สินะ” ถ้าเป็นคนอื่น คงคิดว่าคนพูดกำลังโกรธ เพราะเหมือนคบกันเพราะเรื่องอย่างว่า แต่ไม่ใช่กับชินที่กำลังเลียริมฝีปากที่เปียกชุ่ม ทั้งยังยกยิ้มพอใจ ราวกับความคิดที่ว่ามีเซ็กส์กันเมื่อไหร่ก็ได้เป็นเรื่องที่ต้องการอยู่แล้ว

            และนั่นก็ทำให้โอ๊ตเหมือนจะหน้าร้อนขึ้น

            “คุณนี่มัน...”

            หมับ

            “อืมมมม” ยังไม่ทันที่จะเอ่ยเสียงดุ ชินก็โคลงหัวแล้วกระชากเสื้ออีกฝ่ายเข้ามาประกบริมฝีปากอย่างร้อนแรง ให้ทุกคำพูดกลืนหายไปในลำคอ เหลือเพียงสัมผัสร้อนผ่าวที่เหมือนจะทำให้อารมณ์ยิ่งเพิ่มสูงขึ้นทุกที

            “ยิ่งจูบยิ่งอยาก” แม้โอ๊ตไม่พูด แต่เขาก็รู้สึกเหมือนกัน เพราะมือใหญ่ก็รั้งแก่นกายร้อนผ่าวของรุ่นน้องตรงหน้าออกมาจากกางเกง แล้วลูบคลึงหนักๆ จนหยดเหงื่อเริ่มไหลซึมล้อมกรอบหน้าคมของหนุ่มลูกครึ่ง

            ฟึ่บ

            แล้วไม่ทันที่ชินจะได้โต้ตอบ คนตัวสูงกว่าหน่อยก็ทรุดไปนั่งคุกเข่าตรงหน้า ให้หนุ่มผมแดงแปลกใจไม่น้อย

            คนอย่างนี้เนี่ยนะจะยอมใช้ปากให้

            “คุณเคยทำให้ผม ผมก็อยากทำให้คุณ” แม้ว่าคนพูดจะไม่คิดอะไร แต่ชินกลับหลุดยิ้มออกมาทันที มือใหญ่วางลงบนศีรษะได้รูปอย่างเบามือ หัวใจรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

            คนอย่างชนนนพร้อมให้คนที่ตัวเองรัก แต่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้รับสิ่งที่เท่าเทียมกัน สำหรับโฟกัส เขาให้ โฟกัสรับ นั่นคือความสัมพันธ์ของเราสองคน แต่กับพี่โอ๊ต มันต่างออกไป เขาให้ พี่โอ๊ตก็จะให้คืน นั่นทำให้ยิ่งมั่นใจ

            เมื่อให้ความรักพี่โอ๊ตไปแล้ว เขาจะได้ความรักตอบ

            “อืม ห่อปากหน่อยพี่ ไม่ให้...อาห์...มีช่องว่าง” ชินครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากอุ่นกำลังรับของเขาเข้าไป ทว่าความเป็นมือใหม่นั่นทำให้หนุ่มหัวแดงเกือบจะหัวเราะ แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียงบอกเสียงต่ำๆ ยามที่อารมณ์ของตัวเองยิ่งลุกโชนไปไกล

            “อาห์...ดี...แบบนั้น” ว่าไป ก็ก้มลงมองใบหน้าหล่อคมที่ดูจะตั้งใจกับการบริการเขาเหลือเกิน จนแกล้งดันกายเข้าไปในโพรงปากอีกฝ่ายลึกขึ้น จนโอ๊ตเบิกตากว้าง

            “อะไร ผมยังทำให้พี่ได้เลย ของพี่ไม่ใช่เล็กๆ”

            โอ๊ตไม่เถียง นอกจากขยับปากให้ลึกขึ้นกว่าเดิม ทั้งที่ขนาดของคนตรงหน้าก็ไม่ใช่เล็กๆ ปลายลิ้นปาดเลียความร้อนระอุไปทั่วความยาว ได้ยินเสียงครางอย่างพอใจของอีกฝ่ายจนเขาก็นึกแปลกใจตัวเอง

            เขาพอใจที่รู้ว่าทำให้คนอย่างชนนนพอใจในรสรักได้

            หมับ

            “พอเถอะ”

            “หืม” โอ๊ตเงยหน้าขึ้นทันที เมื่อจู่ๆ รุ่นน้องตรงหน้าก็จับหัวเขาไว้แน่น บอกเสียงหนัก ก่อนที่ชินจะว่าต่อ ทั้งยังสูดหายใจเข้าลึกๆ

            “ผมเป็นคนชวน พี่ไม่จำเป็นต้องทำให้ผมคนเดียว”

            “แต่...”

            “มานี่” ชินไม่พูดอะไร นอกจากขบกรามข่มอารมณ์ตัวเอง แล้วกระชากให้พี่โอ๊ตก้าวตามมาเร็วๆ ดันให้แฟนลงไปนอนก่อน จนอีกฝ่ายเบิกตากว้าง จะย้ำว่าเขาไม่มีทางยอมอยู่ล่าง แต่ไม่ทันชินที่กระโดดขึ้นเตียงมาด้วยอีกคน ทว่า...กลับหันหัวไปทางปลายเท้าแทน

            ท่วงท่าที่แม้ไม่บอก โอ๊ตก็เข้าใจได้ทันที เมื่อแก่นกายอีกฝ่ายอยู่แถวใบหน้าพอดี ขณะที่ชินก็กำลังส่งลิ้นไปปาดไล้ความร้อนผ่าว จนคนได้รับสะดุ้งสุดตัว

            “หึๆ แบบนี้แฟร์ๆ ดี...แต่อย่าคิดยุ่งกับข้างหลังผม ตอนนี้ผมไม่มีอารมณ์อยู่ล่างใคร เพราะถ้าพี่แตะ พี่ก็อย่าหวังว่าพี่จะรอด” ชินดักคอไว้ก่อน ไม่ใช่เขารังเกียจที่จะอ้าขาให้พี่โอ๊ตหรอกนะ เพียงแต่ทำแบบนั้นแล้วมันเหนื่อยกว่าปกติ กับพรุ่งนี้ที่มีเรียนเช้าขอผ่านก่อนแล้วกัน

            ว่าจบ ชินก็ก้มลงจัดการดูดเม้มส่วนยอดฉ่ำน้ำเบาๆ ให้โอ๊ตเกร็งท้องจนเห็นเป็นลูก ครางต่ำๆ ก่อนที่จะคว้าท่อนเอ็นร้อนมาใช้ริมฝีปากรูดรั้งให้บ้าง อารมณ์อยากเอาชนะมาจากไหนไม่รู้มากมาย

            โอ๊ตรู้สึกว่าตอนนี้ถ้าใครปล่อยก่อนคงหมายถึง...แพ้

            ดังนั้น ต่างฝ่ายต่างก็ใช้ริมฝีปากให้อย่างเต็มที่ อีกมือก็ลูบคลึงลูกกลมให้จนชินถึงกับห่อปากหนักๆ แล้วเอาคืนด้วยการใช้ปลายลิ้นขยี้ส่วนปลายแรงๆ จนโอ๊ตสะดุ้งเฮือก การแข่งขันห้ำหั่นที่ทำให้เสียงหอบหายใจดังก้อง คลอไปกับเสียงริมฝีปากที่ขยับแรงขึ้นทุกที

            เวลานี้เตียงนอนหลังใหญ่ยับยู่ ผ้าห่มกระเด็นไปอีกทาง เมื่อชินพลิกลงเพื่อนอนตะแคง หันหน้าเข้ากับส่วนที่ใช้มือช่วยรูดรั้งไปด้วย ขณะที่โอ๊ตก็ไม่ยอมปล่อยอีกฝ่ายไปง่ายๆ ทั้งที่ตัวเองก็เต็มกลืนเต็มที

            “อึ้ก...ปล่อยออกมาเถอะน่า” ชินผละมาบอกเสียงเข้ม ก่อนที่จะเสียววาบไปทั้งตัวกับมือใหม่ที่พยายามให้เขาปล่อยก่อน

            “ไม่มีทาง!” โอ๊ตก็ว่ากลับ ให้หนุ่มหัวแดงผละจากส่วนที่ตัวเองจัดการ แล้วหันหน้ามาประจันหน้ากับแฟนตัวเอง ใบหน้าคมที่ชื้นไปด้วยเหงื่อยกยิ้มเหี้ยม

            “ก็ลองดูสิ” ว่าจบ ชินก็กระชากอีกฝ่ายมาประกบจูบอย่างรวดเร็ว สอดแทรกปลายลิ้นเข้าไปในโพรงปากร้อนจัด เกาะเกี่ยวกับลิ้นนิ่มที่ดูจะชะงักไปจังหวะหนึ่ง ก่อนที่จะโต้ตอบด้วยการกระชากเส้นผมสีเพลิงเข้ามาใกล้

            หมับ

            คราวนี้จากปากก็แทนที่ด้วยฝ่ามือที่รูดรั้งของอีกฝ่ายอย่างไม่มีใครยอมใคร เรือนกายเข้าขยับเสียดสีกันจนร้อนจัด แก่นกายทั้งสองก็ขยับถูไถทุกครั้งที่ขยับมือ จนเสียงครางฮึมฮัมดังก้องไปทั่ว

            “คุณทนไม่ไหวแล้ว”

            “ฮึ พี่ก็เหมือนกัน” ชินผละมาสบตากับใบหน้าที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ พอๆ กับเขาที่รู้ว่าน้ำร้อนๆ กำลังจะปริ่มออกมาอยู่แล้ว

            แววตาที่ต่างฝ่ายต่างมองกัน ก่อนที่ชินจะยิ้ม...โอ๊ตยิ้ม...แล้วริมฝีปากก็ประกบเข้าหากันอย่างแนบแน่น...ปลดปล่อยความต้องการออกมาเต็มมืออีกฝ่ายอย่างที่ไม่มีใครแพ้ใครชนะ

            การกระทำที่ทำให้เสียงหอบดังก้องไปทั่ว แล้วโอ๊ตก็ก็เปรยขึ้นมาก่อน ยามที่ชินทิ้งตัวฟุบหน้าลงกับหมอน

            “ผมไม่เคยมีอะไรกับใครแล้วเหนื่อยเท่าคุณมาก่อนเลย”

            “แล้วมันดีมั้ยล่ะ” คำถามที่คนฟังนิ่งไปนิด ก่อนที่จะพลิกมากอดอีกฝ่ายเอาไว้หลวมๆ

            “ดีกว่าแข่งรถชนะก็แล้วกัน”

            และนั่นก็ทำให้ชินหัวเราะเสียงดัง ไม่ตอบคำอีกฝ่าย เพราะเท่านี้ก็ทำให้เขารู้สึกพอใจอย่างบอกไม่ถูก

            ใช่ เซ็กส์ระหว่างพวกเขาไม่มีปัญหา แต่เรื่องรักต่างหากที่เขาต้องอดทนรอต่อไป

..........................................................

คิดเห็นยังไง บอกกันได้ที่

ขอบคุณค่า ^^

5 ความคิดเห็น: