วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

NC บังเอิญรัก_34

NC บังเอิญรัก_34


            เฮือก!

            แต่แล้ว ผมก็สะดุ้ง เพียงเพราะแค่ลมหายใจของมันโดนของผม แล้วมันก็ตามมาด้วยมือนุ่มนิ่มอย่างคุณชายที่กำลังลูบไปทั่วความยาวของผม บอกตรงๆ ว่าตอนนี้ผมเหมือนจะเป็นบ้า รู้สึกเสียววาบไปทั้งตัว จนต้องกำหมัดแน่น

            “อึ้ก...”

            แผล่บ

            “อาห์...พีท...”

            ผมพยายามแทบตายที่จะไม่สะดุ้งทันทีที่ลิ้นร้อนๆ แตะโดนลูกชายผม และสุดท้ายผมก็หันกลับมามองจนได้อย่างอยากรู้ว่าไอ้พีททำหน้ายังไง และผมก็พบว่าผมอาจจะเสร็จได้เพราะแค่มองภาพตรงหน้า

            ไอ้พีทที่คุกเข่าอยู่หน้า มือของมันที่จับของผม แก้มของมันที่ห่างอยู่แค่นิดเดียว และลิ้นของมันเลียแผ่วๆ ที่ด้านข้าง ก่อนที่มันจะปาดเลียไปตามความยาวที่ทำให้ผมกัดฟันกรอด ห้ามตัวเองที่จะจับหัวของมันแล้วดันกายเข้าไปในปาก

            “ฮ้า!” ผมโกยอากาศเข้าปอดไปหอบใหญ่ ตาจ้องมองเพียงแค่หัวทุยๆ ที่ก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงระหว่างขา ตอนนี้ไอ้พีทเลียไปทั่วแล้ว อย่างที่ปกติผมคงห้ามมันว่าผมยังไม่อาบน้ำ มันยังสกปรก แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจห่าเหวอะไรแล้ว นอกจาก...

            ฟึ่บ

            พีทกำลังรับของผมเข้าไปในปาก เข้าไปช้าๆ ราวกับพยายามคุ้นชิน และมันกำลังทำให้ผมจะตาย เสียวไปทั้งตัว จนต้องเผลอจับหัวของมันแน่น

            “พีท...อึ้ก...ลึกกว่านี้หน่อย...” ผมหลุดปากบอกมัน และมันก็แสนดี เพราะนอกจากจะเหลือบตาขึ้นมามองผมอย่างตื่นๆ แล้ว มันก็ดันของผมให้เข้าไปในปากของมันลึกขึ้น แล้วมันก็เริ่มขยับด้วยท่าทางที่ดูอึดอัดไม่น้อย

            น้ำตามันปริ่มตาจนดวงตาวาวขึ้น แก้มของมันแดงจัด ลมหายใจของมันหอบถี่ ปากของมันก็พยายามรับของผมเข้าไปทั้งหมดทั้งที่ดูก็รู้ว่าหายใจลำบาก แต่แทนที่จะทำให้ผมหยุด ผมกลับค้นพบว่าสีหน้าแบบนี้แหละที่ผมอยากเห็น

            และอยากเห็นมากกว่านี้

            “พีท...กูไม่ไหว...”

            หมับ

            “อึ้ก!!!...ฮ้า...แฮก...” ทันทีที่พูดจบ ผมจับหัวของมันแน่น แล้วเป็นฝ่ายดันกายเข้าไปจนมันร้องอื้ออึง จากนั้นก็เป็นฝ่ายขยับเอง อย่างที่มือของมันจิกลงบนต้นขาของผม แต่พีทก็ยังพยายามทำให้ผมต่อ ลิ้นของมันปาดเลียไปทั่วอย่างเงอะๆ งะๆ

            ฟึ่บๆๆ

            ผมไม่รู้หรอกว่ามันเก่งไม่เก่ง เพราะแค่หน้าตาของมันก็ทำให้ผมจะถึงสวรรค์ได้อยู่แล้ว และเมื่อมันมาถึงจุดนั้น ผมก็จับหัวมันแน่น ลืมเลือนไปสนิทว่าผมควรจะดึงออก

            “อึ้ก...อืม...อืมมมมม!!!!” ผมเปล่งเสียงครางหนักๆ ยามที่ปลดปล่อยความต้องการเข้าไปในปากของมัน ผมหลับตาแน่น สัมผัสความรู้สึกสุดยอด ก่อนที่จะเพิ่งรู้สึกตัว เมื่อไอ้พีทดันตัวออก

            “แค่กๆ แค่กๆๆ...”

            “เฮ้ย!!! กูขอโทษ คายออกมา” ผมแทบจะพุ่งไปพยุงไอ้พีทที่กำลังสำลัก ไอเสียงดัง สองมือผมจับไหล่มันแน่น อยากจะต่อยตัวเองก็ตอนนี้แหละที่ไม่น่าปล่อยในปากของมันเลย และนั่นก็ทำให้พีทส่ายหน้าแรงๆ ใช้หลังมือปาดเช็ดน้ำขุ่นที่เลอะปลายคาง


ต่อค่ะ

            “มะ...ไม่เป็นไร...ครับ...แค่ก...” มันยังไอ ผมก็รู้หรอกว่ารสชาติแม่งประหลาด ผมก็เคยกินของไอ้พีทแล้วนี่นะ และนั่นก็ทำให้สายตาผมหันไปเห็นอะไรบางอย่าง

            หมับ

            “เอ้!!!

            “มึงมีอารมณ์เพราะเลียให้กู?”

            มันเรียกผมเสียงดัง เมื่อผมคว้าเข้าที่เป้ากางเกงของมัน แล้วก็ยิ่งอ้าปากน้อยๆ แดงไปหมดทั้งหน้า หู คอ และคงแดงไปทั้งตัวกับคำถามของผม สองมือก็พยายามดึงมือผมอออกจากเป้ากางเกง ทั้งที่ผมสัมผัสได้ว่ามันกำลังต้องการแค่ไหน

            “ระ...เรา...เราไม่...เราไม่...ไม่ใช่...ไม่ใช่นะครับ...ไม่...”

            ตุบ

            ฟึ่บ

            “เอ้!!!” ผมไม่สนใจแล้วว่ามันจะพูดยังไง เพราะผมจัดการกระชากแขนมันให้ทิ้งตัวลงบนโซฟา แล้วอาศัยที่มันยังตั้งตัวไม่ทัน ดึงกางเกงของมันออกจากเอวอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้ไอ้พีทกึ่งนั่ง กึ่งนอนอยู่บนโซฟา หากแต่ตั้งแต่เอวไปจนถึงหัวเข่าโป๊เปลือยไปหมดแล้ว แสดงให้เห็นหลักฐานจากการที่มันทำให้ผม

            “แฉะหมดแล้วว่ะ”

            “เอ้อย่าพูด...อย่าพูดนะครับ...อ๊า!!!!

            ในเมื่อมันไม่ให้ผมพูด ผมก็เลยใช้มือขยี้เบาๆ ตรงปลายน่ารักของมัน ทำเอามันร้องเสียงหลง ทิ้งตัวลงไปบนโซฟา สองมือกำขยุ้มชายเสื้อแน่น ขณะที่ผมก็ชูสองนิ้วที่มีของเหลวเหนียวติดมาให้มันดู

            ฟอด

            “กูดีใจนะที่มึงเป็นแบบนี้เพราะทำให้กู” ผมบอกกับมัน หลังจากที่หอมแก้มมันเต็มฟอด แล้วก็ยิ้มให้ แบบที่พีทกำลังใช้ดวงตาวาวด้วยหยดน้ำตาขึ้นมอง

            “อะ...เอ้แกล้งเรา”

            “กูเปล่า”

            แม้ปากผมจะว่าแบบนั้น แต่ตอนนี้ผมก็คิดว่ามีบางส่วนที่แกล้งมันจริงๆ ตั้งแต่เจอหมอนปาใส่หน้าคราวนั้น ผมก็อยากเห็นทุกๆ มุมของไอ้พีท เวลาที่มันเขินแทบตาย หรือโกรธแทบตาย ผมก็อยากเป็นคนเดียวที่เห็น ดังนั้น...

            ฟึ่บๆๆๆ

            “อ๊ะ! เอ้...ยะ...อย่า...อย่าเพิ่ง...อ๊า!!!

            ผมก็จัดการขยับมือแบบที่ไม่ให้มันตั้งตัว จนมันหลุดเสียงครางออกมาระลอกใหญ่ สองมือของมันพยายามดันไหล่ผม แต่แรงน้อยนิดของมันทำให้เหมือนจับไหล่ผมมากกว่า และเมื่อไอ้พีทเห็นว่ายังไงก็ดันผมออกไปไม่ได้ มันก็เลย...ปิดหน้า

            ราวกับมันรู้ว่าผมกำลังอยากเห็นสีหน้าเวลาอยากมากๆ ของมัน

            “ยะ...อย่ามอง...ฮื่อ...อ้ะๆ...” ไอ้พีทหายใจหอบ จนแผ่นอกสะท้าน แล้วแทนที่ผมจะปล่อยให้มันปิดหน้า ผมก็ใช้อีกมือดึงมือของมันออก

            “ให้กูดู”

            “มะ...ไม่...อ้ะ...เราอาย...” แม้มันจะพยายามยื้อมือมาปิดหน้ายังไง ผมก็จับมือมันแน่น อีกมือก็ชักรูดไปพร้อมกัน สัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะที่ลื่นไปหมดทั้งมือ น่ารักพอๆ กับดวงตาของมันที่กำลังปล่อยน้ำตาลงมา

            “กูอยากเห็นหน้ามึง”

            เฮือก!!!

            มันสะดุ้งสุดตัว กระตุกไปหมด เมื่อผมขยี้ส่วนปลายมันหนักๆ ปากขบเม้มเข้าหากัน หน้าตาบิดเบ้ด้วยความเสียวจนผมพอใจลึกๆ ผมก็เลยก้มลงไปประกบปากมัน ให้มันอ้าปากออกรับจูบจนเสียงจูบประสานไปกับเสียงรูดท่อนเนื้อจนเร่งเร้าอารมณ์รักให้ไปไกล

            “อะ...เอ้...ยะ...อย่า...” เสียงของเบาหวิว ตอนที่ผมผละออกมาจูบที่คอ ใช้ลิ้นเลียผิวเนื้อขาว ก่อนที่จะก้มลงมาใช้ปากงับเข้าที่นมของมัน

            “อ้ะ...ฮื่อ!!!” ผมเพิ่งเข้าใจไอ้พวกที่บ้านมก็ตอนนี้ ในเมื่อแค่เห็นหัวนมของมันที่ชูขึ้นมาเหนือเสื้อนักศึกษา ผมก็ทั้งอยากขบ อยากเม้ม อยากดูด แล้วไม่ใช่แค่คิด ผมก็ทำไปด้วยจริงๆ จนเสื้อมันเปียกโชก แต่ผมก็ไม่ยอมหยุด

            “เอ้...ฮื่อ...ระ...เร็วกว่า...นี้...” ยิ่งไอ้พีทขอผม ผมก็ยิ่งใช้ปากหนักหน่วงขึ้น มือขยับเร็วกว่าเดิมตามที่มันขอ อีกมือก็ปล่อยจากแขนมันมาแกะกระดุมเสื้อ รู้สึกว่ามันกำลังกระตุกอยู่ใต้ตัวผม

          ผมอยากอีกแล้ว

            “อ๊า อึ้ก อืมมมมมมมมมม!!!!!!!

            แต่แล้ว ก่อนที่ผมจะทำอะไรมากกว่านั้น ไอ้พีทก็ครางอยู่ใกล้หูผม ของๆ มันกระตุกในมือผม ก่อนที่จะปล่อยน้ำอุ่นออกมาจนเลอะเปรอะเปื้อนมือ จากนั้นมันก็ทรุดไปกองบนโซฟา สองมือก็ปิดหน้าตัวเองแน่น

..................................................

คิดเห็นอย่างไร บอกกันได้ที่

ขอบคุณค่ะ 

20 ความคิดเห็น:

  1. เอ้เริ่มเป็นเมะเต็มตัวแล้วจ้า

    ตอบลบ
  2. ชอบและติดตามมาตลอด

    ตอบลบ
  3. จิตนาการสำคัญกว่าความรู้สินะ
    แค่มีจิตนาการพี่เอ้ของเรา?ก็กลายเป็นเมะหื่นๆได้
    ชายพีทมีสามีหื่นต้องเรียนรู้และอดทนนะ สู้ๆ

    ตอบลบ
  4. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด คู่นี้พัฒนาไวมากค่า ฟินแปป

    ตอบลบ
  5. เอ้อย่าดาร์กมากกกกกก สงสารพัทหน่อยยย >< ดูแลนิสนุงงง - ให้ฟินเล่นๆ

    ตอบลบ
  6. กรี๊ดดดดด เดี๋ยวนี้เอ้ร้ายกาจนะคะ ความหื่นเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ข้าน้อยขอสลบในกองเลือด #ฟินน

    ตอบลบ
  7. เอ้นายโหดอ่ะ พีทสู้ๆ

    ตอบลบ
  8. เอ้นี่นายติดเชื่อเจ้าซันมาใช่มั้ยตอบ

    ตอบลบ
  9. แหมะๆ เอ้ความหื่นเข้าครอบงำ >_<

    ตอบลบ
  10. เอ้นายหื่นมากอ่ะ ดูแลพีทดีหน่อยสินินึ

    ตอบลบ
  11. จากไก่อ่อน กลายเป็นเมะเต็มตัวที่หื่นซะแล้วสิ>///<

    ตอบลบ
  12. เอ้หื่นขึ้นเยอะเลย.. สงสารพีทอ่ะ 555

    ตอบลบ
  13. ไม่ตายตอนนี้จะไปตายตอรไหนนน. ฟิลลลลลล เอ้ลู้กกกกกกก

    ตอบลบ