วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

NC Test Love_30

NC Test Love_30



            ซันคำรามในใจ สองมือก็บีบๆ คลึงๆ ทั้งส่วนฐานอย่างเบามือ สลับกับใช้ปลายนิ้วคีบแล้วขยี้หัวนมนิ่มเบาๆ ปากก็ไล้เลียผิวนิ่มๆ จมูกได้กลิ่นครีมอาบน้ำตัวเดียวกับที่เขาใช้ แต่พอมันอยู่บนตัวพี่ริวแบบนี้มันยิ่งหอมสุดๆ

            “อ้ะ”

          เหยดดดด เสียงโคตรกระเส่า

            ยิ่งคนใต้ร่างเผลอครางออกมาเบาๆ ซันก็ยิ่งทนไม่ไหว ไอ้ที่อยู่ใต้กางเกงแทบจะเด้งผึงขึ้นมาทันที ในจังหวะที่คนใต้ร่างปรือตาขึ้นมาช้าๆ

            “อืม หนัก อะไรวะ...เฮ้ย!!!” อย่าถามว่าตอนนี้ริวช็อกแค่ไหน ลองคิดดูสิ ลืมตาขึ้นมาเห็นหัวใครดำๆ ไม่รู้กำลังซุกอยู่ตรงคอตัวเอง ทั้งยังอึดอัดแทบบ้ากับที่มันทับตัวเขาอยู่ แต่เพียงร้องออกมาแล้วจะใช้สองขาถีบก็พบว่า...มันติด

            “พี่ริว...นมพี่โคตรน่ารักอ่ะ ยิ่งขยี้ยิ่งแข็ง โอ๊ย ชอบว่ะ” แล้วเสียงกวนตีนแบบนี้ก็ไม่ใช่ใคร เมื่อซันเงยหน้าขึ้นมาเลียปากตัวเอง ให้ริวเพิ่งรู้ตัวว่าสองมือของมัน...ตะปบนมเขาแล้ว แล้วบีบๆ คลึงๆ ยังกะมันมีเต้าให้บีบงั้นแหละ!

            “ไอ้หะ...อื้อ!!!” แต่เพียงจะเอ่ยปากด่ามันพร้อมใช้สองมือผลัก ไอ้ปากหมานี่ก็โน้มหน้าลงมากดจูบเข้าเต็มปาก ให้เสียงร้องอื้ออึงในลำคอ ทั้งยังรีบปิดปากแน่นโดยอัตโนมัติราวกับรู้ว่ามันจะทำอะไร จนซันส่งเสียงขัดใจนิดๆ

            หมับ

            “อื้อ!” พอพี่ริวไม่ยอมเปิดปาก สองมือที่บีบๆ คลึงๆ ก็ขยี้ลงที่หัวนมนิ่ม จนพี่ริวสะดุ้งเฮือก ส่งเสียงในลำคอดังๆ ตัวสั่นริกๆ แต่ก็ยังไม่ยอมเปิดปาก มีแต่หลับตาแน่น บิดตัวไปมานิดๆ อย่างรู้ว่าสติยังอยู่ครบ ทั้งที่ไอ้อะไรข้างใต้มันดุนท้องเขาแล้ว

            ไม่ว่าจะแทะ จะเล็ม จะเลียยังไง พี่ริวก็ไม่ยอมเปิดปาก ได้แต่สั่น หอบแรงๆ แผ่นอกก็บิดนิดๆ ไปกับมือของเขาที่ลูบไปทั่ว จนซันนี่ต้องใช้มาตรการสุดท้าย

            “ไม่เปิดปากใช่มั้ย”

            หมับ

            “อ๊าาา” เพียงแต่ใช้มือตะปบลงที่ส่วนดันนูนใต้กางเกง แล้วบีบเบาๆ พี่ริวก็อ้าปาก หลุดเสียงกระเส่าสุดๆ ออกมา ที่ทำให้ซันใช้โอกาสนั้นขยี้ปากลงไปทันที ปลายลิ้นร้อนก็สอดลึกเข้าไปภายใน แล้วพบว่า...หวานสุดๆ หวานกว่าเดิมด้วย

            “มะ...มึงโกง...” พี่ริวครางเสียงสั่น พยายามจะหลบหน้าหนี แต่เพียงซันใช้มือคลำๆ จับๆ ส่วนที่อยู่ใต้กางเกง คนยังเวอร์จิ้นก็ทำได้แต่เปิดปากออก รับลิ้นอุ่นๆ ที่เข้ามาเกาะเกี่ยวกับลิ้นของตัวเองจนพันกันไปหมดในปาก ใจอยากจะกัดลิ้นมันทิ้ง แต่ยิ่งมันจับ...ก็ยิ่งไม่มีแรงสู้

            “ด่าผมเลวเลยก็ได้ แต่ยังไงผมก็จะ เอา พี่อยู่ดี” ซันกระซิบริมปาก แล้วก็ก้มลงไปจูบอีกครั้ง เอียงหน้าให้ได้องศา จนเสียงจ๊วบจ๊าบดังก้องไปทั่ว ไม่อยากให้พี่ริวอายเลย พี่ริวเอาลิ้นมาเกี่ยวกับผมด้วยอ่ะ

            คราวนี้ เสียงจูบยิ่งดังก้องไปทั่วทั้งห้องกว้าง กางเกงที่สวมอยู่ก็ถูกไอ้เด็กบ้านี่มันรั้งลงไปกองใต้สะโพกอย่างที่เจ้าของพยายามขืนตัวแล้วแต่ก้นมัน...เด้งขึ้นให้ไอ้ซันถกลงไปได้เฉยเลย

            หมับ

            “อื้อ!

          พี่ริวตัวสั่นอีกแล้ว โอ๊ย น่ารักว่ะ

            ซันได้แต่คิดในใจ ก็แค่เขาเอามือไปจับของอีกฝ่ายที่มันดันขึ้นมา พี่ริวก็ส่งเสียงคราง ตัวยิ่งสั่นๆ แบบน่ารักน่าขยี้สุดๆ ไปเลย จนยอมผละจากปากหวานๆ ลงมาที่แผ่นอกขาวๆ ที่ตอนนี้ส่วนนิ่มๆ มันแข็งขึ้นจนชูชันโดดเด่นเรียกร้องสัมผัสของเขา

            “นมของผม”

            “มะ...ไม่ใช่ของมึง...อึ้ก...ไอ้เหี้ย! อย่าเลีย อ้ะ อย่าเม้ม...อื้อ...” พอพี่ริวเถียง คนข้างบนก็ใช้ปากบอกว่าเป็นของใครกันแน่ แล้วไม่พูดไง ครอบลงไปเลย ตั้งแต่จับไปวันนั้นก็อยากรู้ว่ารสชาติยังไง คราวนี้ล่ะ...เอาลิ้นปาดไปมาแม่งเลย

            “อื้อ...ไอ้ซัน...มะ...ไม่เอา...อย่า...” คนสวยว่าอย่าๆ แต่สองมือจับไหล่เขาแน่นเลย อกบางๆ นี่ก็เด้งขึ้นให้เลียง่ายๆ จนคนข้างบนยิ่งอดทนไม่ไหว ทั้งขบ ทั้งเม้ม ทั้งดันไปมาจนเปียกชุ่มไปหมด

            “อร่อยว่ะพี่ ขออีกข้างนะ” ไม่ต้องขอเจ้าของอนุญาตหรอก ก็สลับไปดูดๆ อมๆ อีกข้างทันที แบบที่ริวก็ทำได้แต่โทษตัวเองว่าเพราะฮอร์โมนวัยรุ่นพุ่งแน่ๆ ไม่งั้นเขาไม่มีทางเคลิ้มไปกับมันหรอก

          อึ้ก ไอ้ซันแม่งใช้ลิ้นเก่งเกินไปแล้ว

          “ผมจะจำไว้ว่าพี่ริวชอบให้เลียนม”

            “ไอ้...สัด...อื้อ!” ริวได้แต่หอบกระเส่าด่ามัน แล้วมันก็ลงโทษด้วยการใช้มือจับเข้าที่แก่นกายด้านล่าง จนคนไม่เคย...อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลย ถึงกับสะดุ้งเฮือก พยายามใช้สองมือผลักมันออกไป

            “ด่าผม แต่พี่ก็มีอารมณ์กับผมนะ แข็งแล้วนะครับ ผมช่วยนะผมช่วย”

            “ยะ...อย่า...อ๊าาา” คนปากแข็งว่าอย่าๆ แต่สะโพกกลับเด้งขึ้นทันที หอบหายใจหนักๆ หมดเรี่ยวหมดแรงบนเตียงนุ่ม ปล่อยให้ซันใช้สองมือกำรอบแล้วรูดให้เบาๆ

            “ผมไม่เคยจับของผู้ชายคนอื่นหรอกนะพี่ริว แต่ของพี่เป็นกรณียกเว้น ของพี่น่ารักชะมัดเลย”

          หยุดพูดให้กูอายสักที!

            ริวร้องลั่นในใจ อยากจะถีบมันออกไป แต่ตอนนี้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ร่างทั้งร่างร้อนจนน่ากลัว รู้แต่ว่าอยากปลดปล่อย จนได้แต่ปล่อยให้มันทำตามใจชอบ อีกทั้งยิ่งมันพูด...ก็ยิ่งตื่นเต้นไปหมดจนเนื้อตัวสั่นสะท้าน

          เซ็กส์มันให้อารมณ์แบบนี้หรือวะ

            “พี่ริว พี่รู้ป่ะว่าพี่โคตรเอ็กซ์อ่ะ เซ็กส์สัดๆ” แล้วซันก็ได้แต่ร้องบอก เมื่อเพียงเงยหน้าขึ้นมา ภาพแบบที่ไม่เคยเห็นก็อยู่ตรงหน้า

            คนสวยที่เอียงหน้าแดงก่ำไปทางอื่น เสื้อเนื้อนุ่มกองอยู่เหนือแผ่นอก เผยให้เห็นหัวนมสีอ่อนๆ ที่เปียกชุ่มทั้งยังชูชันทั้งสองข้าง ไหนจะกางเกงที่รั้งไปเพียงใต้สะโพกนิดเดียวให้เห็นแก่นกายที่ขยายในมือของเขา แล้วไอ้ตัวขาวๆ เอวเล็กๆ ที่กำลังบิดตัวน้อยๆ แผ่นอกสะท้อนขึ้นลง ไหนจะตาหรี่ๆ ปรือๆ แบบนี้...ผู้หญิงคนไหนก็เอ็กส์สู้ไม่ได้ล่ะวะ!

            “กูไม่ใช่...ผู้หญิง...อ๊า...ซัน...กู...อึ้ก...” พี่ริวแม่งหันตาหรี่ๆ ปรือๆ มามอง แล้วเรียกชื่อเท่านั้นแหละ...ซันก็ปวดหนึบไปหมดทั้งช่วงล่าง

            ฟึ่บ

            ซันรีบละมืออีกข้างของตัวเองลงมาทันที แล้วรั้งกางเกงของตัวเองลงไปง่ายๆ แบบทนไม่ไหวแล้ว จนเจ้าซันนี่น้อยออกมาชมโลก

            หมับ

            “อื้อ!!!

            “อาห์...อูย แค่ถูกันแบบนี้ก็รู้สึกดีแทบบ้าแล้ว” ซันร้องออกมาทันที เมื่อเพียงทิ้งตัวลงไป แล้วเอามือที่จับไว้ออก จัดการใช้ซันนี่น้อยของตัวเองถูเข้ากับส่วนฉ่ำน้ำของพี่ริวเท่านั้นแหละ รู้สึกดีเหมือนขึ้นสวรรค์เลย ไหนจะพี่ริวที่ทำหน้าน่าเอาก็อยู่ตรงหน้าอีก

            “ชอบมั้ยพี่ ตั้งแต่จูบพี่วันนั้น ผมศึกษามาดีนะ” ซันบอกเสียงพร่าๆ ยามที่ใช้อาวุธคู่กายสีไปกับของอีกฝ่ายที่ทำให้พี่ริวกัดปากแน่น จับไหล่เขาไว้ พูดอะไรไม่ออกไปแล้ว จนซันต้องก้มลงไปขยี้ปากพี่ริวอีกครั้ง

            จูบที่คลอเคลียไปกับเสียงของผิวเนื้อที่เสียดสีกันปลุกไฟรักให้ลุกโชนไปทั้งห้อง อุณหภูมิพุ่งพรวดขึ้นเต็มที่ ยิ่งคนสวยเริ่มรู้จักเอาอาวุธปลายแดงก่ำของตัวเองมาถูกลับแบบนี้

            “ยะ...อย่า...ไอ้ซัน...”

          ปากว่าอย่าๆ แต่พี่ริวแม่งกอดคอกูแน่นเลย ชอบล่ะสิ

            ซันบอกตัวเองอย่างย่ามใจ แล้วก้มลงไปจัดการหัวนมนิ่มอีกครั้ง คราวนี้พี่ริวแอ่นตัวเข้ามาหา ครางเสียงเพราะๆ แบบที่ยิ่งทำยิ่ง...อยาก

          ไม่ไหวแล้วโว้ย!

            เท่านั้นแหละ ซันก็ผละจากที่กอดๆ ถูๆ กันอยู่ทันที แล้วแทบจะพุ่งพรวดไปยังขอบเตียง แต่ก่อนจะไปถึง

            หมับ

            “มึง...อื้อ...จะไปไหน ช่วยกูก่อน...มัน...ไม่ไหวแล้ว...” พี่ริวกลับคว้าเสื้อเขาเอาไว้ บอกทั้งยังหน้าแดงก่ำ หน้าตามีอารมณ์สุดๆ ไหนจะคำพูดน่ารักของคนที่บอกอย่ามาตลอดนั่นอีก ที่ทำให้ซันตาวาว บอกเสียงปลอบ

            “แป๊บเดียวพี่ รับรองขึ้นสวรรค์แน่” รับปากเสร็จก็แทบจะเทเป้ตัวเองออกมา คว้าสิ่งที่ตามหา แล้วพุ่งตัวกลับมาหาคนยั่วไม่รู้ตัวอีกครั้ง

          ปกตินี่เป็นเสือ เวลาอยู่บนเตียงพี่ริวนี่แมวยั่วสวาทดีๆ นี่เอง!

            ฟึ่บ

            ซันคิดในใจพลางฉีกห่อถุงยางอย่างรวดเร็ว สวมให้ตัวเองอย่างว่องไว แบบที่คนหลับตาแน่นไม่รู้ตัว จากนั้นก็กลับมาทิ้งร่างลงแนบกับคนสวยอีกครั้ง หอมแก้มเบาๆ แล้วรั้งกางเกงพี่ริวลงไปกองที่ปลายเท้า จากนั้น...ก็รั้งขาให้แยกกว้างออก

            เท่านั้นแหละ...พี่ริวแม่งตาโตเป็นไข่ห่านเลย

            “มึงจะทำอะไร!ถ้าตวาดจะไม่ว่าเลย นี่เล่นถามเสียงกระเส่าแบบนี้ ซันนี่ก็ตายเป็นเหมือนกันนะครับ

            “นี่ไงครับพี่...”
           
            “อี๊อ้ะ...” พี่ริวสะดุ้งเฮือก เมื่อเขาสอดนิ้วไปแตะที่ช่องทางด้านหลัง ก่อนที่จะเริ่มใช้สองมือผลักเขาแรงๆ

            “มะ...ไม่เอา มึง ไม่เอา...ไม่เอานะ...” คนข้างใต้ดิ้นทันที พร้อมทั้งพยายามหุบขาลง ให้ซันรีบแทรกตัวไประหว่างขาทั้งสองข้าง นิ้วยังคงนวดๆ คลึงๆ ที่ปากทางเข้าเบาๆ ทั้งที่...อยากจะตายห่าอยู่แล้ว

            “นิดเดียว ผมสัญญาจะให้เจ็บน้อยที่สุด”

            “สะ...สัญญาเหี้ย...อะไร...อึ้ก...ล่ะ...ไม่เอา...” พี่ริวด่าหน้าแดงก่ำ พยายามดิ้นหนี แต่ยิ่งดิ้นตัวมันยิ่งถูกัน จากที่อารมณ์หด มันยิ่งอยากจนแทบบ้า รู้หรอกว่าพี่ริวก็เหมือนจะเสียววูบๆ ทุกครั้งที่ตัวถูกกันแบบนี้  อีกทั้งด่ากูนัก...

            ฟึ่บ

            “อ๊า!!!...มะ...ไม่เอา...ฮือ ซัน กูกลัว...ไม่เอา...ไม่เอานะ...” เพียงแค่นิ้วสอดเข้าไปนิดเดียว พี่ริวสะดุ้งเฮือก กอดคอเขาแน่น ร้องปากคอสั่น ซบหน้าลงที่ไหล่แล้วส่ายหน้าแรงๆ เหมือนอ้อน หมดคราบพญาเสือโคร่งอย่างยามปกติแบบทิ้งลงหน้าต่างไปเลย

            “มันไม่เจ็บ ผมจะค่อยๆ ทำนะ”

          อารมณ์นี้มันใช่เวลาปลอบมั้ยวะกู

            ซันยังพยายามเกลี่ยกล่อมต่อไป จูบๆ ถูๆ ให้พี่ริวผ่อน แต่ข้างหลังก็บีบปลายนิ้วเอาไว้แน่นแบบเจ้าของกลัวสุดๆ แล้วพี่ริวก็เงยหน้าขึ้น ทั้งที่...น้ำตานองหน้า

            “ไม่เอา...ฮึก...ไม่เอา...กูกลัว...กลัวจริงๆ นะ...ฮึก...ยอมทุกอย่าง...เลย...ตะ...แต่ไม่เอาเข้านะ...ฮึก...” ร้องไห้ไปก็กอดเขาไป มีการเอาตัวมาแนบด้วย น้ำตาหยดโตๆ ก็ไหลอาบแก้ม ทำเอาคนมีอารมณ์อยากบอกว่า...ยิ่งร้องไห้ยิ่งยั่วไม่รู้หรือไงวะ!

            “ซัน...นะซัน...” ใจจริงซันนี่แทบจะไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้น แต่เข้าใจมั้ย เจอแต่ด่าใส่กับหมัดๆ ตีนๆ มานาน เจอนะซันเข้าไปทีเดียว...ใจอ่อนวูบเลย

            “ไม่เอาเข้าก็ได้ครับ แต่พี่ยอมผมทุกอย่างจริงนะ”

            “อื้อ...ยอม...ฮึก...ยอม” พี่ริวแม่งขี้โกงที่สุดแล้วล่ะ พยักหน้าแรงๆ บอกเสียงสั่นให้คนเอานิ้วเข้าได้แต่ดึงออก แล้วโน้มตัวไปกดจูบแก้มเลอะน้ำตาแรงๆ ถอดถุงยาง (ที่ยังไม่ได้ใช่) ทิ้ง แล้วคว้ามือขาวไปวางลงที่อาวุธคู่ใจ

            “รูดให้หน่อยสิครับ” ซันบอกเสียงพร่า ให้พี่ริวจะชักมือกลับ แต่เพราะเขาส่งมือไปจับของพี่ริวบ้าง มือขาวๆ เลยยอมรูดๆ คลำๆ ทั้งที่หลับตาปี๋

          พี่ริวโคตรน่ารักตอนอยู่บนเตียง กูจะจำให้ขึ้นใจ

            “อ๊า...ซัน...อีก...เร็วอีก...” แล้วพี่ริวก็ร้องเสียงสั่น กอดคอเอาไว้มั่น ตัวกระตุกแรงๆ กับแรงชักรูดของมือเขา ทั้งที่ตัวเองก็ทำได้เพียงกำแล้วบีบๆ จับๆ ของเขาให้ซันอยากจะถอนหายใจใส่

          ขอซะไม่ช่วยผมเลยนะครับ

            หมับ

            “อื้อ!” ดังนั้น ซันจึงจับแขนพี่ริวให้คล้องคอตัวเอง แล้วจัดการรวบท่อนเนื้อสองลำเอาไว้กับตัวเองแล้วรูดๆ ถูๆ ไปพร้อมกัน ตาวาววับก็มองหน้าแดงๆ ของคนที่กำลังมีอารมณ์ครางเสียงกระเส่าสุดๆ ไปด้วย ทั้งตัว ทั้งสะโพกขยับตามแรงนำของเขาล้วนๆ จนอารมณ์ยิ่งพลุ่งพล่าน

          เอาวะ ไม่ได้เข้า แต่หน้าพี่ริวตอนนี้ก็โคตรคุ้ม คนอะไร แค่มองหน้า ผมก็จะเสร็จได้

            คิดไป ซันก็จัดการเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนท่อนเนื้อสองลำเสียดสีเข้าหากันแรงๆ ปากก็กดจูบเข้าหาคนช่างยั่วที่จูบตอบอย่างร้อนแรง สองมือก็ลูบคลำไปทั่วเนื้อตัวขาวๆ จนพี่ริวครางลั่น

            “ซัน...เร็วอีก...แรงอีก...อึ้กๆ...อ๊า...อีก...ฮื่อ...” ยิ่งใกล้ถึงจุดหมายปลายทาง เสียงพี่ริวยิ่งเอ็กซ์สุดๆ ครางกระเส่าแทบไม่มีพัก หายใจแรงๆ ก่อนที่จะผวามากอดไหล่ เกร็งตัวเต็มที่ปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาเต็มแผ่นท้องของทั้งสอง แบบที่ซันรีบรูดของตัวเองตาม

            “อาห์...พี่ริวครับ...อึ้ก...หรี่ตาหน่อย...อาห์...แบบนั้น...อึ้กๆ...” ขณะที่ซันก็มองหน้าคนขึ้นสวรรค์ที่แดงก่ำ บอกให้คนที่หรี่ดวงตาปรือๆ แบบคนยังอยู่ในห้วงอารมณ์ที่เผลอหรี่ตาตามที่บอก เท่านั้นแหละ...เสร็จตามเลย

            หมับ

..............................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่
ขอบคุณมากค่ะ



17 ความคิดเห็น:

  1. แอร๊ยยยยยซันนี่สงสารพี่ริวบ้างจัดให้หนักกว่านี้หน่อย
    ลุ้นตามซันนี่จนเลือดจะหมดตัวและ 555 ฟินนนนน

    ตอบลบ
  2. พี่ริวอ้อนสุดๆอ่ะ อั้ยยย >_<

    ตอบลบ
  3. พ .... พี่ริว พี่ริวทำฟินอ่ะ เจอ " นะซัน "เข้าไปเป็นใครก็ตายล่ะค่า

    ตอบลบ
  4. ซันนี่น้อย 55555555 พี่ริวค่ดยั่ว อร้ายยยยยยย

    ตอบลบ
  5. กรี็ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ซันนี่ เอ็งแพ้น้องเหมียวแล้วละ 5555

    ตอบลบ
  6. ซันนี่ หื่นไปเพื่อใคร!!! 555555555555555+

    ตอบลบ
  7. พี่ริวน่ารักเกินไปแล้วนะ นี้ขนาดตอนนี้ยังอ้อนได้ขนาดนี้ถ้าคบกันเมื่อไหร่จะอ้อนขนาดไหนเนี้ย

    ตอบลบ
  8. พี่ิริวน่ารักเกินไปแล้ว อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยย >w<

    ตอบลบ
  9. น่ารักเกินไปแล้ววววว อร๊ายยยยย ผมจะจำขึ้นใจ

    ตอบลบ
  10. บอกเลยว่า เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านncซ้ำ เรื่องอื่นอ่านแล้วผ่านๆๆๆ แต่เรื่องนี้แบบ เอิ่มมมมม มันได้ใจ พี่แต่งได้สุดยอดมากกกกกก

    ตอบลบ
  11. พี่ริวน่าร้ากกกก น่าก(อ)ดมากอ่ะ ><

    ตอบลบ
  12. ว้าาาา...เสียดายจัง เหมือนจะมี (ซัน) ได้ (ริว) เสีย
    แต่เพราะความใจอ่อนของซัน งานนี้เรยมีแต่ เจ๊า 555

    ตอบลบ
  13. นมของผม~
    พูดออกมาได้นะเคอะนายอาทิตย์
    ฟินค่ะฟิน บอกได้คำเดียวว่าฟิน!!!
    ฟินจนเลือดจะหมดตัวเเล้วขอเลือดกรุ๊ปYด่วนค่า ไรเตอร์เขียนได้ฟินมาก ยกนิ้วให้เลยค่ะ

    ตอบลบ
  14. ไอ้ซันกูเกลียดมึง 555555 กวนตีน

    ตอบลบ