วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561

NC My Beast_6


NC My Beast_6





            “อาห์...ฮ้า อื้อ ฮื่อออ...”



            เพลิงเปล่งเสียงครางกระเส่า หลับตาแน่น ยามที่ดันเจ้าของเล่นชิ้นโปรดเข้าไปช้าๆ รู้สึกถึงความเสียวกระสันที่แล่นวูบผ่านช่องทางคับแคบ กระตุ้นส่วนหน้าที่เปียกฉ่ำตั้งแต่ตอนที่อยู่ในห้องน้ำ แล้วสอดลึกเข้ามาด้านใน เสียดสีผนังนิ่มที่ตอดรัดแทบคลั่ง



            “แฮก แฮก อาห์...ฮ้า อื้ออ...”



            เมื่อเข้าไปจนสุดความยาวแล้ว เพลิงก็เปิดเครื่องอย่างไม่รีรอ แล้วดวงตาหยาดเยิ้มก็หลับแน่น ดื่มด่ำอารมณ์หวามที่สร้างขึ้นด้วยตัวเอง



            ไม่สิ สร้างขึ้นด้วยใครบางคน แต่ต้องมาจบด้วยมือตัวเอง



            หากเวลานี้ไม่ใช่เวลามาเจ็บใจ หรือคิดให้มากความ เพราะเพลิงรู้สึกถึงความต้องการที่ล้นปรี่อยากปลดปล่อยออก มือที่ช่วยแหวกทางก็เลื่อนขึ้นมากลางแผ่นอก คีบคลึงหัวนมนิ่มเล่นแบบที่ตัวเองชอบ ซึ่งทุกครั้งมันจะทำให้เขาครวญครางแทบขาดใจ แต่มันยังไม่พอ



            “แรงๆ แรงๆ สิ”



            คนพูดแทบสำลักลมหายใจตัวเอง เร่งเร้าด้วยการดึงหัวนมนิ่มแรงๆ จนสัมผัสได้ถึงความเจ็บ แต่เหนือความเจ็บคือความกระสันอยากที่มาพร้อมกับภาพของผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่เพียงเหนือหัวเขาขึ้นไป เพียงแค่คิกว่าตอนนี้ผู้ชายคนนั้นกำลังทำอะไรอยู่ เพลิงก็เผยอปาก เปล่งเสียงคราง แผ่นอกเด้งขึ้นเหนือพื้นเตียง ดวงตาเบิกกว้าง



            ฟึ่บๆ



            “แรงๆ แรงอีก...”



            ชายหนุ่มขยับมือที่จับส่วนปลายของเล่นให้สอดเข้ามาลึกขึ้น แรงขึ้น เร็วขึ้น พยายามใช้จังหวะที่เขาเคยชื่นชอบมาตลอด แต่มันไม่เท่ากับความรู้สึกตอนที่ใครอีกคนทำให้ และไม่เท่า...ภาพในจินตนาการ



            ภาพในหัวที่เพลิงเห็นตัวเองกำลังถูกดูดไปทั้งตัว แล้วก็กัดแรงๆ จนต้องร้องขอความเมตตา ขณะที่ส่วนนั้นยังคงแทงลึกเข้ามาในกายซ้ำๆ ย้ำที่จุดกระสันจนดิ้นเร้าๆ บนเตียง หากแต่คนคนนั้นก็ไม่ยอมหยุด ยังคงโจนจ้วงเข้ามาจนขาเตียงสั่นกึกกัก บังคับให้เขาแยกปลายเท้าออกเพื่อเปิดทางให้สัมผัสใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น



            ในขณะที่ดวงตาซึ่งมองตรงมาก็เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ใบหน้าที่เคยคิดว่าไม่ชอบก็ดุดันน่ายำเกรง มีอำนาจเหนือเขา สั่งเขา บังคับเขา ลงโทษเขา



            ผู้ชายที่กัดรอบหัวนมเขาแรงๆ จนต้องร้องไห้สะอึกสะอื้น แล้วก็เลียราวกับจะปลอบใจ หากทำให้ขนลุกเกรียว ส่งเขาไปสวรรค์ได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ไม่ยอมหยุดง่ายๆ อีกฝ่ายยังโจนจ้วงเข้ามา ขยี้ขยำเขาราวกับเป็นแค่กระต่ายตัวน้อย



            ใช่ แรงๆ ลึกเข้ามาด้านใน กระแทกหนักๆ พร้อมกับเสียงครางต่ำๆ



            ผู้ชายคนนั้นที่ไม่ได้พูดมากบนเตียง แต่เมื่อใดที่เอ่ยออกมา เขาก็จะสะท้านไปทั้งตัว



            “แฮก...แฮก แฮก...”



            เพลิงหอบหายใจดังขึ้นทุกขณะ สองมือยังคงปลุกปั่นอารมณ์ ดวงตายังหลับแน่น เพื่อให้เห็นภาพที่ทำให้ร่างกายแทบจะระเบิดเป็นจุณ



             คนคนนั้นยังคงแทงลึกเข้ามาแม้เขาจะบอกว่าไม่ไหวแล้ว



            คนที่ส่งยิ้มเยาะให้ แล้วกระซิบว่า...



          โรคจิต



            พรวด



            “ฮื่ออออออ!!!



            ทันใดนั้น ความสุขก็ระเบิดอยู่หลังม่านตา ปลดปล่อยความต้องการออกมาเต็มแผ่นท้อง ร่างกายก็ทิ้งฮวบลงมากับเตียงนุ่ม ผิดกับความรู้สึกที่พุ่งสูงขึ้น เสียงหอบหายใจดังก้องไปทั่วทั้งห้องกว้าง ประสานไปกับเสียงของเล่นที่ยังสั่นวี้ๆ หลุดร่วงลงมาบนเตียง นอนนิ่งอยู่ระหว่างขา ดวงตาทั้งสองข้างยังปิดแน่น ผิดกับน้ำตาที่ไหลลงมาเลอะแก้ม



            เพลิง...เสร็จอย่างรุนแรงเพียงเพราะเล่นกับตัวเอง



..........................



กลับไปอ่านต่อได้ที่


ขอบคุณค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น