วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

NC Sugar Addict_19

NC Sugar Addict_19



            ฟึ่บ

            “เฮือก! พะ...พี่ป้อง...น้ำ...น้ำเข้ามา...อ้ะ ร้อน...” พี่ป้องแม่งสอดนิ้วเข้ามาในรูบวมๆ ของผมแล้ว จนน้ำอุ่นมันทะลักเข้ามาข้างใน ตานี่เบิกโพลงเลย ได้แต่จับมือพี่ป้องห้าม แต่ไม่ทันพี่แก...งอนิ้วแล้วกระดก

            “ฮื่ออออออออออออออ”

            “ก็เราบอกให้พี่รักเยอะๆ นี่เนอะ งั้นพี่ต้องเริ่มต้นทำหน้าที่แล้วล่ะ”

            “มะ...ไม่ใช่...แบบนี้...” ผมครางในคอ หอบอากาศเข้าเต็มปอด เพราะใครจะเชื่อว่าความอุ่นที่ไหลเข้าไป มันทำให้ผมรู้สึกขึ้นมาแล้ว ไหนจะฝ่ามืออุ่นๆ ที่ลูบไปตามตัว จนเข้าใจแล้วว่าเมื่อกี้พี่ป้องไม่ได้ปลุกอารมณ์ผมเลย แบบนี้ต่างหากที่เรียกว่าใช่!

            “แล้วแบบไหน”

            “ก็แบบ...ลึก...อีก...”

          ขอตบปากบัดซบสักที แต่คงไม่ทันแล้วสินะ

            ผมหลับตาปี๋ เมื่อนิ้วมันกำลังควานมาด้านหน้าๆ รู้สึกเลยว่าพี่ป้องกำลังถูไถจุดสำเร็จความใคร่เบาๆ แค่นั้นผิวผมก็เปลี่ยนสี ตัวก็แดงก่ำ แหงนหน้าครางเสียงสั่น และน่าจะเพราะโดนัทผมยังเปื่อยๆ แฉะๆ พอไส้กรอกบังคับดันเข้าไปอีก...เข้าง่ายมาก

            ลงล็อกประหนึ่งแม่กุญแจกับกุญแจโซเล็กซ์เลยล่ะ

            “ฮื่อ...”

            “เจ็บมั้ยครับ”

            “มะ...ไม่ แต่พี่ป้อง...ข้างในกั๊ก...ร้อน...ร้อนมาก...อึ้ก...” พี่ป้องกระซิบถามข้างหู ขณะที่ลูบผมชื้นๆ ไปข้างหลังให้ จนได้แต่จิกแขนพี่เขาแน่น

            “อ้าขาหน่อยนะ จะได้ไม่อึดอัด” พี่ป้องบอกอีก ซึ่งผมก็เด็กดีไง ว่าง่ายไง อ้าขาออกกว้างไง จนเห็นลูกชายน้อยๆ ที่กำลังแหงนหน้าขึ้นมองฟ้า จะเอื้อมมือไปจับมัน แต่...

            หมับ

            “ลองถึงจากข้างหลังนะ พี่จะค่อยๆ ทำ”

            ผู้ใหญ่ควรจะอธิบายก่อนทำ ไม่ใช่สาธิตแล้วค่อยพูด!!!

            สวบๆๆ

            พี่ป้องจับเอวผมให้ขยับสะโพกช้าๆ ส่วนตัวเองก็ดันเข้ามาช่วย จนมันเป็นจังหวะเนิบๆ ส่งให้น้ำเป็นระลอกคลื่นเล็กๆ พี่เขาก็ยื่นมือมาลูบตัวผม ทั้งคอ ทั้งไหล่ ทั้งอก ทั้งเอว แล้วกลับมาสะกิดยอดติ่งนิ่มๆ ไปมา เคล้าคลึงเบาๆ ราวกับจะเคล้นน้ำนม

            “พี่จะจับเบาๆ ตรงนี้จะได้ไม่เปลี่ยนสีเนอะ ข้าล่างด้วย น้องกั๊กชมพูทั้งตัวแบบนี้กำลังน่ารักเลย”

            ผมไม่อือไม่เออแล้ว ผมหอบ เอนตัวพิงพี่ป้อง แต่ก็แอ่นก้นขึ้นรับทุกครั้งที่พี่เขาดันเข้ามา รู้สึกดีนะ ดีมากๆ ไม่ได้ร้อนแรงแบบเมื่อคืน แต่มันเป็นจังหวะเนิบนาบที่ทำให้ผมแทบลืมหายใจ

            นี่ผมบอกหรือยังว่ามันสุดยอดมากเลย

            ผมอาจจะเป็นคนชอบกินมากไปหน่อย พอได้กินไอติมหวานๆ ราดนมข้นหวาน ผมบอกเลยว่าคงไม่มีไอติมแท่งไหนที่จะอร่อยเท่านี้อีกแล้ว จนได้แต่หันไปกระซิบ

            “จูบ...หน่อย...” คราวนี้คนที่ไม่ยอมให้จูบสักทีก็ประกบปากลงมา และมันก็หวานล้ำไม่ต่างจากเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา จนได้แต่ตวัดเกี่ยว กระซิบเสียงสั่นๆ ว่าเอาอีกๆ พี่ป้อง อยากกินอีก จนเห็นที ผมคงมีความลับอีกอย่างที่บอกใครไม่ได้อีกแล้วล่ะ

          ผมเสพติดพี่ป้อง

            นั่นเมื่อนาทีก่อน แต่ตอนนี้กูอยากเปลี่ยนความคิด!!

            สวบๆๆๆ

            “อ๊า...ฮ้า...เฮือก!!!

...............................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่า

5 ความคิดเห็น:

  1. อะเฮือกกกก ทำไมฉันไม่ชินกับNc ซักที อร๊ายยยยย><

    ตอบลบ
  2. น้องกั๊กคะ พี่ว่าคิดผิดแล้วที่จะมาลองดีกับพี่ร้านเค้กคนนี้ //อ่านสองประโยคสุดท้ายปุ๊ป ฮาลั่นเลย
    แต่งต่อนะคะพี่เมย์ เป็นแฟนคลับะี่อยู่นานมากแล้วค่ะ แต่ไม่ค่อยเมนต์ 555

    ตอบลบ
  3. แก...ทำตัวเองนะกั๊ก (- ₩ -)

    ตอบลบ