วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

NC Fall in Love_21

NC Fall in Love_21


            แกร๊ก

            เข็มขัดกางเกงถูกดึงทิ้งไว้ข้างฟูกนอน กางเกงถูกปลดกระดุมออก พร้อมรูดซิปลง ขณะที่ผู้ชายแมนๆ อย่างภามที่เคยพูดว่าไม่เข้าใจเรื่องเซ็กส์ระหว่างผู้ชายด้วยกันก็กำลังดึงสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะแตะต้องของคนอื่นออกมาจากกางเกงชั้นในสีเข้ม

            “ภาม ภามไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้”

            “ถ้าไม่เงียบ จะโมโหแล้วนะ” คนเมาว่าเสียงอ้อแอ้ที่คนฟังรู้สึกว่า...น่ารักขาดใจ

            แน่นอนว่านั่นทำให้แก่นกลางลำตัวที่กำลังตกอยู่ในฝ่ามือคนที่อยากให้จับมาตลอดแข็งขืน ทั้งยังร้อนจัดจนเจ้าของเองก็นึกอึดอัด

            พอเป็นภาม ร่างกายเขาก็ตื่นตัวอย่างง่ายดาย ยิ่งเวลาที่มือของผู้ชายที่ไม่เคยต้องกรำงานหนักกำลังลูบคลึงตั้งแต่โคนขึ้นจรดปลายเบาๆ ราวกับเจ้าของมือกำลังลังเล ก็ทำให้เขารู้สึกดีจนแทบทนไม่ไหว ทำได้เพียงมองเสี้ยวหน้าแดงก่ำที่กำลังจ้องของในมือไม่วางตา

            “ถ้าภามรังเกียจ...”

            “โมโหแล้วนะ” คนที่บอกว่าแมนเหลือเกิน แต่กำลังพูดจาน่ารัก ขู่ว่าจะโมโห ทำให้ทัคพลเงียบเสียงลงอีกครั้ง มองคนที่ไม่เคยเข็ดเลยสักครั้ง

            ครั้งก่อนที่เรื่องของเราเลยเถิดก็เพราะภามเมา เขาถึงอาศัยช่วงจังหวะนั้นได้ตัวของภามมา และครั้งนี้ เจ้าตัวก็จงใจเมา...เขาไม่มีทางห้ามความต้องการตัวเองได้แน่ๆ

            แผล็บ

            “เฮ้ย!” แต่แล้ว ทัคพลก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อคนที่เขาคิดว่าคงแค่ใช้มือให้กลับเป็นฝ่ายโน้มหน้าเข้าหาท่อนเนื้อร้อน ไม่เพียงเท่านั้น ปลายลิ้นสีสดก็ส่งมาแลบเลียที่ส่วนปลายเบาๆ จนพาเอาสะท้านเยือก หัวใจเต้นรัวแรง ได้แต่มองหน้าหล่อเหลาที่กำลังเลียให้เขาอย่างคาดไม่ถึง

            ภาพที่จิตนาการในหัวมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่สู้ความจริงที่เห็นอยู่ตรงหน้าไม่ได้เลย

            ภาพของใบหน้าที่มีเส้นผมสีทองปรกระข้างแก้มกำลังเคลื่อนขึ้นลงช้าๆ และการที่ได้เห็นว่าแก้มนุ่มกำลังขยับถูโดนลูกชายก็ทำให้ไกด์หนุ่มแทบทนไม่ไหว ทำได้เพียงจิกมือลงบนหัวเข่าตัวเอง เพื่อห้ามความรู้สึกพลุ่งพล่านในอก

          ภามไม่เคยทำให้ใคร

            ทัครู้ดีอยู่แล้ว แต่ยิ่งมาเห็นคนที่ทำได้เพียงเลียขึ้นลงไปมาอย่างไม่รู้ว่าควรทำยังไงดีก็ทำให้เลือดผู้ชายในอกแล่นพล่าน อยากจะสอนสั่ง อยากจะทำให้ร่างกายนี้ขาดเขาไม่ได้ แต่ดูเหมือนจะเป็นตัวเองเนี่ยล่ะที่ตกอยู่ในบ่วงเสน่ห์เพียงเพราะเห็นภาพในฝันเช่นนี้

            “ภาม ภามใช้ปากมากกว่านี้...ได้มั้ย” ทัคเอ่ยปากขอ ให้คนฟังเหลือบตาขึ้นมามอง จนแลเห็นไฝเม็ดเล็กๆ ใต้ดวงตา...มุมที่เห็นนี่ช่างยั่วยวนผิดกับผู้ชายอารมณ์ร้ายอย่างทุกที

            คนที่ใจดีทำตามคำขอ เพราะอ้าปากออก แล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปอย่างเชื่องช้า แม้จะเอาเข้าไปไม่สุด แต่นั่นก็ทำให้คนได้รับหอบหายใจแรง พยายามสะกดกลั้นความต้องการที่จะเด้งกายเข้าไปในโพรงปากหอมหวานนี้

          ภามจะทำให้พี่คลั่งภามให้ได้เลยใช่มั้ย

            “ฮ้า อืม...ภาม...” ความคิดของคนที่ส่งมือไปวางบนเส้นผมสีสวย ลูบไล้แผ่วเบา ขณะที่ดวงตาก็จ้องนิ่งเพียงภาพสวยๆ ตรงหน้า

            ภามกำลังอมให้ กำลังเลียให้ กำลังใช้ลิ้นดุนดันไปทั่วจน...จะบ้าตาย

            ถ้าถามว่าภามเก่งมั้ย ไม่เลย ภามอาจจะเก่งเรื่องบนเตียงกับผู้หญิง แต่กับผู้ชายแล้วประสบการณ์เป็นศูนย์ ในขณะที่ทัคพลยังเคยลองกับผู้ชายมาก่อน เพราะอยากรู้ว่าเขาจะสามารถมีอารมณ์กับคนอื่นได้มั้ย แต่มันก็เป็นเพียงการปลดปล่อย โดยที่ทุกครั้งเขาก็นึกถึงเพียงเพื่อนสมัยเด็กคนนี้

            คนอื่นคือตัวแทน ในใจเขามีเพียงภานินทร์เท่านั้น

            “อาห์...ภาม”

            “จ๊วบ อืม...แฮ่ก” ขณะที่หนุ่มหัวทองก็กำลังขยับปากเร็วขึ้น ดูดดึงส่วนร้อนผ่าวไม่ว่างเว้น จนคนมองก็ส่งมือไปยัง...ก้นกลม

            “อื้ม” ภามร้องราวกับประท้วง เงยหน้าขึ้นมอง แต่เจ้าของมือไม่อาจจะหยุดสองมือที่บีบคลึงก้นกลมได้เลย จนริมฝีปากเองก็ห่อแน่นกว่าเดิม ดูดแรงกว่าเดิม และนั่นก็ทำให้คนที่ขอเพียงเป็นภานินทร์...

            พรวด

            “แฮก แฮก...แฮก” ปลดปล่อยออกมาในโพรงปากร้อน อย่างที่คนเมาก็ถึงกับสำลัก คายออกบนฟูกแทบไม่ทัน จนทัคพลเองก็รีบขยับไปลูบหลัง

            “ภาม พี่ขอโทษ...อื้ม!” หากแต่คนสำลักกลับเป็นฝ่ายหันมาประกบจูบที่ริมฝีปาก ปิดกลั้นทุกเสียงที่จะออกมา จนทัคพลเองก็ลืมเลือนเรื่องที่จะพูด ทำได้เพียงตักตวงความหอมหวานที่คราวนี้มีรสชาติขมปร่าของน้ำรักของเขาเอง

            จุ๊บ จ๊วบ...

            เสียงริมฝีปากประกบเข้าหากันก้องไปทั่วทั้งห้องญี่ปุ่น ขณะที่บนผนังก็กำลังสะท้อนภาพของผู้ชายสองคนที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนทิ้งตัวลงไปนอนบนฟูกนุ่ม

            “ภาม ภาม...พี่รักภามนะ” ในขณะที่ทัคกำลังซุกไซ้ริมฝีปากไปทั่วลำคอขาวเนียน เสียงทุ้มก็กระซิบแหบพร่า สองมือก็กำลังปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอีกฝ่ายออกจากกาย ทว่า...

.........................................
ไปทว่ากันต่อที่นี่ค่ะ

ขอบคุณค่า

2 ความคิดเห็น:

  1. ภามหลับจ้าาาาาาา เฮ้ยถึงจะทำให้พี่ทัคพลคนหล่อปลอดปล่อยจากปากแล้ว แต่มันค้างนะ 555

    ตอบลบ