วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

NC Test Love_56

NC Test Love_56



            หมับ

            “ผมไม่เล่นแบบนี้!” โอ๊ตคว้ามือข้างนั้นทันที ตาคมวาวขึ้นจนน่ากลัว เสียงหัวเราะแปรเปลี่ยนเป็นเสียงเข้มดุที่คนฟังไม่สะทกสะท้าน ทั้งยังหัวเราะในลำคอ

            “ผมช่วยพี่ตอบแทนที่ยอมพาผมไปที่สนามวันนี้...ไม่ใช่เซ็กส์ ไม่มีจูบ ไม่มีกอด ก็แค่ช่วยเหลือตามประสาเพื่อนมนุษย์ ฟังดูดีมั้ยล่ะ” หนุ่มหัวแดงว่าง่ายๆ แต่นั่นทำให้คนฟังกำหมัดแน่น อารมณ์ที่ค้างคากำลังถูกปลุกด้วยมือของรุ่นน้องที่ไม่ยอมปล่อยง่ายๆ

            “ไม่มีเพื่อนมนุษย์คนไหนทำกันแบบนี้หรอก”

            “งั้นความหมายของคำว่าเพื่อนมนุษย์ของพี่กับผมก็ต่างกัน” ชินว่าง่ายๆ จากนั้นก็จัดการล้วงเข้าไปในกางเกงของรุ่นพี่รูปหล่อแบบที่โอ๊ตห้ามไม่ทัน

            “แบบนี้แล้วพี่จะปฏิเสธจริงหรือ” น้ำเสียงหยอกเย้าที่มาพร้อมกับรอยยิ้มเหนือกว่า

            “อึ้ก!” โอ๊ตส่งเสียงในลำคอ เมื่อฝ่ามือกำลังลูบขึ้นลงส่วนแข็งเกร็งของเขาอย่างเชื่องช้า ปลุกปั่นอารมณ์ที่ค้างคาให้ลุกโชนขึ้นเรื่อยๆ ในใจพยายามบอกตัวเองว่าให้บอกปัดความช่วยเหลือที่เขาไม่ต้องการ แต่เหมือนว่าการถูกปฏิเสธจะไม่ใช่สิ่งที่ชินชอบ

            ดังนั้น แก่นกายใหญ่ถูกดึงออกมาจากกางเกงนอนอย่างระวัง

            “ปล่อย!

            “ถ้าพี่อยากให้ผมปล่อยจริงๆ” ชินตอบคำ ขณะที่ใช้มือกำรอบส่วนร้อนผ่าวเอาไว้ แล้วขยับมือขึ้นลงอย่างเชื่องช้า มองหน้าคนที่เหงื่อเม็ดใหญ่ผุดพรายไปทั่วใบหน้า สีหน้าเหมือนพยายามข่มกลั้นอารมณ์ของตัวเองแล้วบอกว่าไม่ต้องการ แต่...อย่างอื่นบนร่างกายกลับทรยศนายตัวเอง

            ฟึ่บ

            “เฮ้ย!” โอ๊ยถึงกับร้องลั่น เมื่อรุ่นน้องจัดการก้มหน้าลงที่ระหว่างขาของเขา ทั้งที่สีหน้าไม่เปลี่ยนไปเลยสักนิด แต่ก็ส่งปลายลิ้นอุ่นปาดเลียแก่นกลางลำตัว

            “อึ้ก...”

            “ไม่ค่อยมีใครใช้ปากให้พี่สินะ” คนทำว่าพลางใช้ปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนจรดปลาย มืออีกข้างก็รูดรั้งให้อย่างไม่นึกรังเกียจ มีการวิเคราะห์อาการคนที่สะดุ้งสุดตัวไปด้วย ให้โอ๊ตกำหมัดแน่น

            “ผมไม่คิดว่ามัน...จำเป็น...อืม...”

            “ลองอะไรใหม่ๆ บ้างเถอะครับคุณพี่ว้าก ไม่ใช่ว่าไอ้นี่จะเอาเข้าแค่ข้างหน้าผู้หญิงได้อย่างเดียวหรอกนะ” ว่าไป เจ้าตัวก็อ้าปากออก รับส่วนหัวเข้าไปในปาก ทั้งยังดูดอมแรงๆ ให้คนได้รับเกร็งตัว ใจยังพยายามปฏิเสธความช่วยเหลือที่เกินพอดี แต่โพรงปากร้อนผ่าวที่กำลังกลืนกินเขาก็ทำให้คนที่อารมณ์พลุ่งพล่านทำได้เพียงกำหมัดแน่น

            “ธรรมชาติ...มันสร้างมา...แบบนั้น”

            “อืม...แปลกใจนะที่ได้ยินคำพูดนี้จากปากคนที่ชอบผู้ชาย” ชินผละออกมาสบตาเพียงครู่ ก่อนจะทำให้สิ่งที่โอ๊ตคาดไม่ถึง

            ฟึ่บ

            “อาห์! ชนนน...อึ้ก...”

            ริมฝีปากอุ่นอ้าออก ก่อนที่จะรับส่วนใหญ่โตเข้าไปในโพรงปากร้อนทีเดียว การกระทำที่ทำให้พี่ว้ากเอนหัวพิงกับขอบเตียง ความเสียวซ่านทั้งยังความสุขพุ่งวาบไปทั่วตัว จนเผลอลืมตัววางมือหนึ่งลงบนหัวสีแดง ทั้งที่ความคิดหนึ่งวาบขึ้นมาในหัว

            รุ่นน้องเขาใช้ปากเก่ง

            “อืม...ผมทำเอง...พอเถอะ!” แม้จะต้องการแทบบ้า แต่โอ๊ตก็ยังข่มเสียงคำรามของตัวเองบอกเสียงแหบ มองคนที่กำลังดันปากเข้าและออก รองรับส่วนกลางลำตัวของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งยังเหลือบตามองปฏิกิริยาของเขาอย่างพอใจ

            นอกจากนั้น คำห้ามนั้นยิ่งทำให้ชินเร่งริมฝีปากมากขึ้น สัมผัสรสชาติปร่าของน้ำขุ่นที่กำลังซึมออกมาจากส่วนปลาย มือก็ขยับรูดส่วนโคนแรงๆ พอใจกับเสียงครางฮึมฮัมของอีกฝ่าย

            ขณะที่โอ๊ตกำลังมองหน้ารุ่นน้องที่ปรนเปรอให้เขาอย่างถึงใจ...ปากที่ห่อรับส่วนแข็งขืน ปลายลิ้นที่ปาดไล้ไปด้วย ดวงตาที่หรี่ลงราวกับพึงพอใจในรสชาติ จนต้องขบกรามแน่น เมื่อความต้องการที่ไม่ได้ปลดปล่อยกับใครมาสักพักใหญ่ๆ กำลังทำให้ทุกอย่างรวดเร็วจนไม่ทันตั้งตัว

            “พอ...ชิน...หยุดก่อน...” แน่นอนว่าคำห้ามไม่สามารถทำอะไรคนที่เร่งริมฝีปากได้ แม้จะรู้ว่าอีกฝ่ายห้ามเขาทำไมก็ตาม อีกทั้งยังเปิดลำคอ แล้วดันส่วนใหญ่โตเข้ามาเกือบสุดให้พี่โอ๊ตคำรามลั่น

            ฟึ่บ

            “แฮก...แฮก...แฮก...” สาเหตุของเสียงห้ามของโอ๊ตถูกปล่อยเข้าไปในปากของคนที่รองรับเอาไว้จนหมด ขณะที่เสียงหอบของคนที่ปลดปล่อยดังคลอไปกับเสียงเครื่องปรับอากาศ ส่วนชินก็ปล่อยของในปากออก แล้วลุกขึ้นทันที

.................................................

อ่านต่อได้ที่

ขอบคุณค่ะ

4 ความคิดเห็น:

  1. อ๊ากกก โอ๊ตชินหรือชินโอ๊ตตต เชียร์ชินโอ๊ตนะเหว่ย;-;

    ตอบลบ
  2. อร้ากกกกชินโอ๊ตจริงๆอ้อเนีย อร้ากยังไงก็ฟิน ขอแค่ชินจะโอ๊ตโอ๊ตจะชิน คือดี้ดี

    ตอบลบ
  3. พี่โอ๊ตเสร็จชินจังแล้วววว

    ตอบลบ